
Những chú ý khi thiết kế mẫu card visit dành cho khách hàng
Những chú ý khi thiết kế mẫu card visit cho khách hàng
Với doanh nghiệp và bản thân chủ doanh nghiệp và những nhân sự chủ chốt việc giao tiếp và đàm phán với khách hàng là việc hàng ngày. Cũng như doanh nghiệp nhiều đơn vị hoặc các cá nhân muốn mang đến cho khách hàng, đối tác của mình sự chuyên nghiệp từ những điều đơn giản như cái bắt tay những thông tin trao đổi về nhau cũng như sự khéo léo trong giao tiếp thì điều quan trọng là tạo cơ hội cũng như mối liên hệ để có thể kết nối lâu dài. Vấn đề đó được giải quyết và thực hiện được nhờ những mẫu card visit tuy nhỏ bé nhưng thực sự quan trọng và cần phải có những nhận định nghiêm túc. Không đơn giản chỉ là card visit thông tin công ty hay chức vụ thông tin liên hệ của bản thân nhân viên mà còn là một phần hình ảnh bộ mặt công ty cũng như thể hiện tác phong phong cách cũng như sự chuyên nghiệp của cá nhân, đơn vị, công ty cũng như doanh nghiệp trước đối tác khách hàng.
Với sự quan trọng của card visit cũng như cần chú ý hơn tới nội dung của card visit muốn truyền tải tới khách hàng bản thân doanh nghiệp cũng như đơn vị tư vấn thiết kế như chúng tôi IPTIME cũng cần phải chú ý trong khi thiết kế nhằm mang lại những giá trị to lớn hơn thông qua mẫu card visit công ty
Những điều lưu ý khi thiết kế card visit cho công ty cần chú ý.
Thông tin trên card visit cần có
Với thông tin trên card visit sẽ giúp khách hàng đối tác có thể nhận biết được bạn là ai, đến từ công ty nào và liên hệ với bạn qua đâu. Vậy với những điều trên bạn có thể dễ thấy card visit cần những thông tin gì rồi đúng không?
- Đầu tiên là logo tên công ty, địa chỉ công ty, mã số thuế nếu muốn
- Tên bạn hoặc tên nhân viên công ty, kèm chức danh hoặc có thể không cần để linh động hơn trong nhiều trường hợp.
- Thông tin liên hệ chủ yếu gồm có số điện thoại cá nhân, email, website hoặc một số phương thức khác.
Các thông tin này được bố trí cân đối phù hợp với bố cục của card visit đảm bảo các yếu tố thẩm mỹ cũng như dễ đọc, và phong cách riêng theo bộ nhận diện thương hiệu
Màu sắc chủ đạo của card visit
Thông thường khi thiết kế card visit thì chúng ta đã có mẫu logo nhận diện rồi. Việc thiết kế sẽ dựa trên mẫu logo cùng tông màu sắc của logo. hoặc dựa vào các yếu tố khác nhưng ngành nghề, màu hợp mệnh với chủ doanh nghiệp nếu họ muốn và được cân đối theo các nội dung khác trên card visit.
Kích thước card visit nên dùng
Với mỗi doanh nghiệp nhu cầu sẽ là khác nhau. Thông thường các mẫu card sẽ có kích thước chuẩn là 9×5.5cm hoặc kích thước cỡ nhỏ 9x5cm. Ngoài ra tùy nhu cầu hoặc phong cách riêng của từng doanh nghiệp dùng cho vị trí quan trọng thể hiện được nhiều thông tin hơn sẽ có các kích thước khác như mẫu card gấp hoặc mẫu bo viền tạo điểm nhấn riêng cho từng đơn vị vị trí nhân sự khác nhau.
In ấn, chất liệu sử dụng trên card visit
Với các yếu tố chúng tôi đều nhắm đến sự tiện lợi chuyên nghiệp nhất và yếu tố chất liệu in ấn cũng như chọn đơn vị in là điều quan trọng cần thiết bởi vì mọi thông tin thể hiện trên card từ bản phác thảo đến bản chuẩn cuối cùng vẫn chưa thực sự hoàn thiện. Điều quan trọng là khi ấn hòa thiện để sử dụng cần đảm bảo màu sắc chuẩn hoặc gần nhất sau số trong in ấn chủ yếu về màu sắc và đây là yếu tốt then chốt trong việc thiết kế in ấn card visit của IPTIME.
In ấn chọn đơn vị uy tín có kinh nghiệm trong xử lí bản in máy móc hiện đại in ấn chính xác giao hàng nhanh chóng.
Điều thứ 2 là chọn chất liệu in ấn có nhiều loại chất liệu nhưng cơ bản nhất là in chất liệu giấy có các loại như C300, C150, giấy mỹ thuật với nhiều kiểu khác nhau về độ dày giấy về bề mặt in cũng như chất liệu như: in giấy mỹ thuật màu vàng in ánh kim, hoặc giấy ánh kim in dập chìm , nổi….
Ngoài ra còn một số chất liệu như in lên nhựa. Việc chọn chất liệu in ấn có thể ảnh hưởng đến giá thành xong sự chuyên nghiệp được thể hiện qua những điều tuy nhỏ này. Đến với IPTIME sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ được tư vấn mọi thứ liên quan đến việc thiết kế in ấn cũng như áp dụng nó và xây dựng thương hiệu cũng như tạo dựng hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả.

Sử dụng card visit trong thực tế trong những hoàn cảnh nào
Điều này quý khách hàng có thể có cách sử dụng khác nhau tuy nhiên để hiệu quả chúng tôi xin tư vấn thêm cho quý khách về những trường hợp những lúc nào bạn nên dùng để mang lại hiệu quả tốt nhất.
Việc trao cho đối tác khách hàng tấm card thể hiện sự chuyên nghiệp và sự trân trọng cũng như mong muốn được hợp tác và liên hệ sau này với những trường hợp và điều kiện nào bạn nên sử dụng.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Ca sĩ Quốc Thiên bị tố vi phạm bản quyền bài hát ‘Mối tình không tên’
10 theme forum WordPress tối ưu nhất hiện nay
Tác phẩm nghệ thuật và các đối tượng sở hữu công nghiệp: Đâu là điểm khác biệt về quyền bảo hộ?
Mưa Đỏ đạt 504 tỉ, vượt Lật mặt 7, có thể vượt Mai của TT trong tuần tới
Bài viết liên quan
Tin tức chung
Tại sao cần thiết kế hồ sơ năng lực?
Hồ sơ năng lực là gì? tại sao lại cần thiết kế hồ sơ năng lực?MỤC LỤC1 Hồ...
Tin tức chung
Tìm kiếm đơn vị in Lì xì Bắc Ninh Uy Tín, Chuyên Nghiệp, Giá Rẻ
Giới thiệu về dịch vụ in lì xì tại Bắc NinhMỤC LỤC1 Giới thiệu về dịch vụ in...
Tin tức
Cơ quan nào sẽ xử lý vi phạm bản quyền
Việc áp dụng biện pháp dân sự, hình sự thuộc thẩm quyền của tòa án. Trong trường hợp...
Tin tức
Tàu Cát Linh – Hà Đông nhìn từ đường phố
Tàu trên cao tuyến Cát Linh – Hà Đông gây chú ý đối với người dân Hà Nội...
Tin tức
BẢNG BIỂN ẤN TƯỢNG – ĐỘT PHÁ DOANH THU
Bao lâu rồi bạn chưa làm mới cửa hiệu của mình? Cùng IPtime làm mới thương hiệu của...
Tin tức chung
Những Lợi Ích Của Việc Đăng Ký Bảo Vệ Thương Hiệu Sớm
Trên con đường phát triển kinh doanh của mình, việc xây dựng và phát triển thương hiệu không...
Tin tức
Bạn có biết bí mật đằng sau những Logo nổi tiếng là những gì không?
Những Logo tưởng trừng như đơn giản nhưng ẩn chứa trong đó những thông điệp mà nhà thiết...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Chúc mừng Quốc khánh 2-9
Hòa chung vào không khí hào hùng của ngày Quốc Khánh 02/09, Công ty Cổ phần IP Time...
Tin tức chung
Tại sao thiết kế thương hiệu là yếu tố quyết định sự thành công?
Trong thế giới kinh doanh đầy cạnh tranh, thương hiệu không chỉ là tên gọi hay logo—mà là...