Tin tức
Những điều cần xác định trước khi bắt đầu kinh doanh
Bạn đã đủ tự tin và chắc chắn chuẩn đủ hành trang cho công việc kinh doanh của mình hay chưa? Ngoài những kiến thức tự trang bị thì hãy tham khảo thêm 8 điều cần xác định trước khi kinh doanh được đúc kết lại từ những nhà kinh doanh thành công trước đó. Chắc chắn sẽ giúp nền tảng kinh doanh vững chắc hơn rất nhiều.
Kinh doanh là một cuộc đua đường trường.
DANH MỤC NỘI DUNG
Marla Beck – CEO và người đồng sáng lập Bluemercury đã chia sẻ sau chuỗi thời gian từ lúc thành lập đến hai lần suy thoái của công ty mình. Và giờ đây, Bluemercury đã trở thành một trong những thương hiệu mạnh trên thế giới.
Bà đã có chia sẻ tư vấn thương hiệu: “Nhiều người mới bắt đầu kinh doanh thường tập trung vào cách họ có thể rời khỏi doanh nghiệp của họ trong một vài năm. Nhưng mọi thứ luôn thay đổi, và cuộc sống hiếm khi diễn ra như bạn dự định. Thay vào đó, bạn hãy tập trung vào việc xây dựng một công ty trở nên tuyệt vời hơn trong dài hạn. Hãy nhớ rằng, tinh thần kinh doanh là một cuộc đua marathon, không phải là chạy nước rút”
Tìm hiểu nhu cầu và mang đến nhu cầu mà khách hàng cần
Matt Mead, người sáng lập và CEO của Mead Technology Group, EpekData và BrandLync đã đưa ra lời khuyên rằng hãy xác định và nghiên cứu thật kỹ nhu cầu của khách hàng. Cần chắc chắn nhu cầu sản phẩm của bạn với khách hàng. Việc bán hàng cần có lãi và lợi nhuận thấp nhất là 50%.
Chuẩn bị sẵn tâm lý có thể sẽ không thành công ngay trong lần đầu
Bạn đừng quá thụ động mà hãy hành động liên tục và ngay lấp tức. Bất cứ lúc nào bạn cảm thần thay đổi, hãy thực hiện nó ngay. Bạn có thể không làm đúng ngay lần đầu tiên, thậm chí lần thứ 3 thứ 4 nhưng nếu bạn nhanh nhẹn bạn có thể xoay chuyển tình thế.
Hãy nhớ rằng, bạn chỉ thất bại khi bạn từ bỏ.
Luôn kiên nhẫn và xác định bạn có đủ kinh phí để bắt đầu kinh doanh
Chắc chắn, bất cứ ai khi kinh doanh đều cần xác định kinh phí để hoạt động trong thời gian đủ đến khi sinh lợi nhuận. Trong đó, còn cần phải tính toán đến các rủi ro. Những doanh nghiệp nhỏ mà không tính toán vồn đủ để duy trì thì rất dễ thất bại. Ngược lại, nếu duy trì số vốn đủ lớn, khả năng thành công sẽ tăng lên. – Guy Sheetrit, CEO của Over The Top SEO
>>>Xem thêm: Những ý tưởng kinh doanh không mới nhưng giúp đem lại thành công cho nhiều Startup
Hãy quên thứ bạn muốn bán
Nhiều doanh nghiệp thường chỉ tập trung vào sản phẩm của họ, mà bỏ bê việc hiểu chính xác điều mà khách hàng muốn. Những doanh nghiệp thành công họ luôn biết chính xác khách hàng của họ muốn gì, những điều gì có thể tác động đến họ và kết quả mà khách hàng mong muốn.
Đừng hành động khi chưa chắc chắn điều bạn cần biết. Hãy lập những cuộc khảo sát để khách hàng nói lên những mong muốn của mình. Khi làm được điều đó, bạn đã chắc chắn nắm giữ được chìa khóa thành công.
Hãy thử áp dụng những kinh nghiệm của những người đi trước, để giúp việc kinh doanh của bạn được thuận lợi hơn nhé!
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức
IPTIME – Thông báo nghỉ tết dương lịch năm 2023
IPTIME Branding xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Đối tác về thời gian nghỉ Tết...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Bạn có xem nhẹ thương hiệu của mình?
Hồi mới bắt đầu kinh doanh, tôi thực sự không chú trọng đến Logo lắm. Cũng chỉ là...
Cẩm nang thiết kế
Thiết kế website Bắc Ninh chuyên nghiệp cần những yếu tố nào?
Website là kênh nhận diện thương hiệu phổ biến nhất trên mặt trận online. Một website chuyên nghiệp,...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Nhận thiết kế lịch tết độc quyền, gia công in ấn trọn gói, chuyên thiết kế ấn phẩm thương hiệu doanh nghiệp
Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá về dịch vụ thiết kế lịch tết độc quyền,...
Tin tức
Xôn xao thương vụ mua bán “siêu cây” 8 tỷ, độc nhất Việt Nam
Dân trí Cùng với cây “Mâm xôi con gà”, siêu cây “Dấu ấn thời gian” được xem là...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Chiến lược xây dựng thương hiệu cho công ty mới thành lập!
Chiến lược xây dựng thương hiệu cho công ty mới thành lập!DANH MỤC NỘI DUNG1 Chiến lược xây...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
50 Logo với lịch sử thay đổi của nó – phần 2
Nestle Playboy Amazon Ikea Instagram Dell Shell Microsoft Mazda Canon Google Coca Cola Pepsi Ford Ge Healthcare Visa...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tầm quan trọng của việc tư vấn thiết kế logo
Tầm quan trọng của logo và vai trò của việc tư vấn thiết kế logo trong xác định...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tìm hiểu về màu sắc đặc trưng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới
Tại sao Yahoo màu tím, Google bảy sắc còn Facebook có màu xanh da trời?DANH MỤC NỘI DUNG1...