Những điều cần xác định trước khi bắt đầu kinh doanh
Bạn đã đủ tự tin và chắc chắn chuẩn đủ hành trang cho công việc kinh doanh của mình hay chưa? Ngoài những kiến thức tự trang bị thì hãy tham khảo thêm 8 điều cần xác định trước khi kinh doanh được đúc kết lại từ những nhà kinh doanh thành công trước đó. Chắc chắn sẽ giúp nền tảng kinh doanh vững chắc hơn rất nhiều.
Kinh doanh là một cuộc đua đường trường.
MỤC LỤC

Marla Beck – CEO và người đồng sáng lập Bluemercury đã chia sẻ sau chuỗi thời gian từ lúc thành lập đến hai lần suy thoái của công ty mình. Và giờ đây, Bluemercury đã trở thành một trong những thương hiệu mạnh trên thế giới.
Bà đã có chia sẻ tư vấn thương hiệu: “Nhiều người mới bắt đầu kinh doanh thường tập trung vào cách họ có thể rời khỏi doanh nghiệp của họ trong một vài năm. Nhưng mọi thứ luôn thay đổi, và cuộc sống hiếm khi diễn ra như bạn dự định. Thay vào đó, bạn hãy tập trung vào việc xây dựng một công ty trở nên tuyệt vời hơn trong dài hạn. Hãy nhớ rằng, tinh thần kinh doanh là một cuộc đua marathon, không phải là chạy nước rút”
Tìm hiểu nhu cầu và mang đến nhu cầu mà khách hàng cần

Matt Mead, người sáng lập và CEO của Mead Technology Group, EpekData và BrandLync đã đưa ra lời khuyên rằng hãy xác định và nghiên cứu thật kỹ nhu cầu của khách hàng. Cần chắc chắn nhu cầu sản phẩm của bạn với khách hàng. Việc bán hàng cần có lãi và lợi nhuận thấp nhất là 50%.
Chuẩn bị sẵn tâm lý có thể sẽ không thành công ngay trong lần đầu
Bạn đừng quá thụ động mà hãy hành động liên tục và ngay lấp tức. Bất cứ lúc nào bạn cảm thần thay đổi, hãy thực hiện nó ngay. Bạn có thể không làm đúng ngay lần đầu tiên, thậm chí lần thứ 3 thứ 4 nhưng nếu bạn nhanh nhẹn bạn có thể xoay chuyển tình thế.
Hãy nhớ rằng, bạn chỉ thất bại khi bạn từ bỏ.

Luôn kiên nhẫn và xác định bạn có đủ kinh phí để bắt đầu kinh doanh
Chắc chắn, bất cứ ai khi kinh doanh đều cần xác định kinh phí để hoạt động trong thời gian đủ đến khi sinh lợi nhuận. Trong đó, còn cần phải tính toán đến các rủi ro. Những doanh nghiệp nhỏ mà không tính toán vồn đủ để duy trì thì rất dễ thất bại. Ngược lại, nếu duy trì số vốn đủ lớn, khả năng thành công sẽ tăng lên. – Guy Sheetrit, CEO của Over The Top SEO
>>>Xem thêm: Những ý tưởng kinh doanh không mới nhưng giúp đem lại thành công cho nhiều Startup
Hãy quên thứ bạn muốn bán
Nhiều doanh nghiệp thường chỉ tập trung vào sản phẩm của họ, mà bỏ bê việc hiểu chính xác điều mà khách hàng muốn. Những doanh nghiệp thành công họ luôn biết chính xác khách hàng của họ muốn gì, những điều gì có thể tác động đến họ và kết quả mà khách hàng mong muốn.
Đừng hành động khi chưa chắc chắn điều bạn cần biết. Hãy lập những cuộc khảo sát để khách hàng nói lên những mong muốn của mình. Khi làm được điều đó, bạn đã chắc chắn nắm giữ được chìa khóa thành công.
Hãy thử áp dụng những kinh nghiệm của những người đi trước, để giúp việc kinh doanh của bạn được thuận lợi hơn nhé!
Tư vấn thiết kế thương hiệu
10 theme forum WordPress tối ưu nhất hiện nay
Tác phẩm nghệ thuật và các đối tượng sở hữu công nghiệp: Đâu là điểm khác biệt về quyền bảo hộ?
Mưa Đỏ đạt 504 tỉ, vượt Lật mặt 7, có thể vượt Mai của TT trong tuần tới
Bảng giá điện 2025 và những tin tức về tiền điên được quan tâm nhiều nhất mấy tháng qua
Bài viết liên quan
Tin tức chung
Thương hiệu dần chyển về phong cách tối giản
Gần đây có nhiều dự án nhiều thương hiệu dần thay thế hình ảnh cũ nhận diện của...
Tin tức Tin tức chung
Đầu năm 2018, Mytour.vn chuyển mình với logo mới khẳng định thương hiệu
Ngay từ giữa tháng 12, Mytour.vn đã ‘rục rịch’ thay logo để mừng năm mới 2018 và mở...
Cẩm nang thiết kế Tin tức chung
Đơn vị in ấn tại Bắc Ninh uy tín hiệu quả
Thị trường Bắc Ninh đang trở nên rầm rộ và phát triển nhanh chóng trên mọi ngành nghề....
Tin tức
Cơ quan nào sẽ xử lý vi phạm bản quyền
Việc áp dụng biện pháp dân sự, hình sự thuộc thẩm quyền của tòa án. Trong trường hợp...
Cẩm nang thiết kế Tin tức chung
Các loại bảng hiệu phố biến hiện nay
Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, việc quảng bá thương hiệu và thu hút...
Tin tức
Chia sẻ Case Brading thương hiệu Zefir
Paradox đã thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu thân thiện và lạc quan cho Zefir –...