Tin tức
Những lỗi gặp phải khiến website khách sạn & resort không thể Seo lên top Google
Seo đã trở thành một công cụ, một giải pháp tuyệt vời giúp các khách sạn, resort quảng bá thương hiệu, thu hút khách hàng trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin. Nhưng không phải bất cứ chiến dịch Seo nào cũng thành công và đưa trang web của bạn lên top và khi làm website thành công thì cũng dễ mắc phải một số sai lầm.
Vậy những lỗi hay gặp phải làm cho website khách sạn & resort của bạn không thể Seo lên top là gì?
1.Không nghiên cứu kỹ từ khóa
Từ khóa là một bộ phận quan trọng của Seo và có ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công hay thất bại của một chiến dịch Seo, khiến cho website không được lên top Google. Giống như chiến lược marketing cần tiến hành nghiên cứu thị trường và tâm lý khách hàng để nắm bắt được xu hướng hiện nay, Seo cũng như vậy. Bạn phải đầu tư nghiên cứu kỹ từ khóa để khi Seo không bị lệch lạc, đi sai hướng và không đem lại được kết quả như mong đợi.
2.Nội dung lặp lại, nghèo nàn
Nội dung trùng lặp, nghèo nàn, không hấp dẫn sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy nhàm chán và có thể Google sẽ loại bỏ nội dung của bạn. Chính vì vậy, bạn nên chủ động về nội dung với các bài viết hấp dẫn và chuẩn Seo.
3.Không tương thích với các công cụ tìm kiếm
Không phải lúc nào khách hàng của bạn cũng truy cập vào trang web bằng laptop, máy tính mà bằng nhiều công cụ khác như điện thoại di động, ipad,… Do đó, trang web của bạn cần tối ưu với mobile và một số công cụ tìm kiếm khác như Bing, Yahoo,… để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi truy cập vào website. Từ đó khách hàng có những thiện cảm tốt hơn về website của bạn.
Để có website khách sạn & resort lên top của Google, bạn nên đầu tư về mặt nội dung, từ khóa và tối ưu trên các công cụ tìm kiếm. Mong rằng với bài viết này, IPTIME có thể giúp bạn tạo ra một trang web thành công.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
VinFast có thể là một tên thương hiệu đúng, nhưng chưa hay, vì sao vậy?
Sản phẩm tốt cần một cái tên vừa hay vừa đúng! Điều này đã được thể hiện qua...
Kiến thức thương hiệu
Hướng dẫn thiết kế và phân tích bộ logo Visa
Khái quát công ty Visa và thương hiệu thẻ thanh toán VISADANH MỤC NỘI DUNG1 Khái quát công...
Tin tức
Thương hiệu Việt những cái tên quen thuộc mà bạn đã nghe
Việt Nam trải quan nhiều năm phát triển và có nhiều thương hiệu Việt có chỗ đứng trong...
Tin tức
Tại sao khởi tố Vũ “nhôm” về tội cố ý làm lộ bí mật nhà nước?
Dư luận đang thắc mắc, vì sao ông Phan Văn Anh Vũ (Vũ “nhôm”) thường được biết tới...
Tin tức
“Bộ đôi quyền lực” đứng sau startup đắt giá nhất thế giới
Ứng dụng gọi xe hàng đầu Trung Quốc – Didi Chuxing hiện có tổng cộng 21 triệu đối...
Kiến thức thương hiệu
Ý nghĩa logo tập đoàn Viettel bạn đã biết?
Trong lĩnh vực bưu chính – viễn thông tại Việt Nam, Viettel luôn là cái tên được nhắc...
Tin tức
G Suite miễn phí bị khai tử và các giải pháp cho sự thay đổi này
G Suite miễn phí bị khai tử và Giải pháp nâng cấp tiết kiệm đến 70%DANH MỤC NỘI...
Kiến thức thương hiệu
Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019
Viettel giành ngôi quán quân, Vinamilk bị VNPT soán ngôi á quân Ngày 24/9, Công ty Tư vấn...
Kiến thức thương hiệu
Sale Kit – Giúp bạn tăng doanh số gấp đôi
Nếu như doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm một giải pháp thúc đẩy doanh số bán hàng thì...