Thông báo nghỉ lễ 30/4 và 1/5

IPTIME Bắc Ninh xin cảm ơn quý khách hàng đã luôn quan tâm và ủng hộ chúng tôi trong thời gian vừa qua.
Để thuận tiện cho kế hoạch và công việc của quý khách, chúng tôi xin thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 cụ thể như sau:

Thời gian nghỉ lễ: Từ ngày 29/4/2016 đến hết ngày 2/5/2018. 
IPTIME Bắc Ninh sẽ quay trở lại làm việc từ ngày 3/5/2018.

Kính chúc quý khách hàng và gia đình có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ!

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế tờ rơi, tờ gấp, thẻ liệu trình Bắc Ninh giá rẻ

    Thiết kế tờ rơi, tờ gấp, thẻ liệu trình Bắc Ninh giá rẻ là nhu cầu của nhiều...

    Tin tức

    Doanh nghiệp đăng kí sở hữu trí tuệ ngày càng tăng mạnh

    Ngày 21-11, Cục Sở Hữu trí tuệ phối hợp cùng Hội Bảo vệ Quyền lợi Người tiêu dùng...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Mẫu tờ rơi dược phẩm đẹp, ấn tượng, mang lại hiệu quả cao

    Tờ rơi dược phẩm là thứ không thể thiếu với các công ty dược phẩm với mục đích...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Bộ nhận diện gần gũi thiên nhiên của Greybe Fine

    Studio Aurora thực hiện bộ nhận diện thương hiệu cho công ty Greybe Fine tại Anh. Một dự...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Bộ sưu tập hơn 70 logo “chú khỉ con” ngộ nghĩnh và đáng yêu (P2)

    Hình tượng con khỉ mang lại cho ta cảm giác hài hước, nó không mang tính chất sang...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế website tại Bắc Ninh giá tốt chu đáo

    Bắc ninh là vùng đất tốt đẹp được địa thế thuận lợi cho các khu công nghiệp phát...

    Tin tức

    Vợ, con Vũ “nhôm” không có mặt khi công an khám nhà bị can

    Cả khi công an khám xét nhà ông Phan Văn Anh Vũ (tức Vũ “nhôm”) tại số 82...

    Tin tức

    5 cách tiếp thị có thể chuẩn bị cho sự thay đổi của Feed News

    Không có gì kéo dài mãi mãi. Tuần trước, Facebook đã nói rõ ràng trong thông báo của họ rằng họ...

    Kiến thức thương hiệu

    7 cách tạo điểm nhấn cho tên thương hiệu không thể bỏ qua

    Một chuyên gia thương hiệu đã nói 50% thành công đến từ cái tên thương hiệu. Nên đặt...