Cẩm nang thiết kế
Những lưu ý và lời khuyên khi đăng ký tên miền bạn cần biết
1. Kiểm tra tên miền
DANH MỤC NỘI DUNG
Bạn có thể kiểm tra tên miền có sẵn hay không bằng cách sử dụng công cụ kiểm tra tên miền trực tuyến của WHOIS để có được kết quả chính xác nhất. Để kiểm tra tên miền bạn có thể truy cập vào đây: whois.ngoisaoso.net
2. Chọn nhà cung cấp tên miền
Chọn một công ty đăng ký tên miền uy tín và đăng ký tên miền với họ. Mỗi công ty đăng ký tên miền sẽ có các chính sách và thủ tục riêng của họ, do đó hãy chắc chắn rằng bạn đọc tất cả mọi thứ trong hợp đồng một cách cẩn thận trước khi bạn đăng ký tên miền. Bạn cũng sẽ học được rất nhiều điều bằng cách đó.
3. Chọn phần mở rộng tên miền
Đăng ký tên miền với phần mở rộng “.com” là một sự ưu tiên hàng đầu. Nếu phần mở rộng “.com” của một tên miền không có sẵn, thì sau đó bạn có thể đăng ký tên miền với phần mở rộng “.net” hoặc “.org”. Tuy nhiên, lời khuyên tốt nhất là cố gắng đăng ký tên miền với “.com”. Bởi vì đây là một tên miền cấp cao phổ biến nhất và những người truy cập trực tuyến sẽ ưu tiên với “.com” hơn.
4. Đăng ký tên miền dài hạn
Một lời khuyên tốt nhất là bạn đăng ký tên miền ít nhất 5 năm cho đến 10 năm. Wow! Bạn sẽ nhận được không ít lợi ích cho điều này, tên miền này sẽ giúp xây dựng lòng tin với các công cụ tìm kiếm, và giúp cho thứ hạng website của bạn cao hơn so với đối thủ.
Tôi thường đăng ký tên miền của tôi trong 5 năm, nhưng 10 năm là tốt hơn. Tôi biết rằng đó là một chút đắt tiền, nhưng nếu bạn muốn thực hiện một website chuyên nghiệp và tuyệt vời, bạn sẽ dễ dàng lấy lại vốn đầu tư của bạn.
5. Tránh tên miền có dấu gạch ngang
Không đăng ký tên miền với dấu gạch ngang. Mặc dù là như thế, nhưng có quá nhiều người đã thêm dấu gạch ngang vào tên miền và nó có vẻ ngớ ngẩn (uhm … chỉ là ý kiến cá nhân của tôi). Ưu điểm chính của tên miền không có dấu gạch ngang cũng xây dựng được uy tín với các công cụ tìm kiếm. Tránh dấu gạch ngang ở tất cả các tên miền của bạn.
6. Tên miền ngắn, dễ hiểu và dễ nhớ
Hãy thử và làm cho tên miền của bạn càng ngắn càng tốt hoặc ít nhất là một cái gì đó có thể dễ dàng nhớ được. Sau khi bạn đã đăng ký tên miền của bạn, hãy chắc chắn rằng các chức năng khóa đăng ký được kích hoạt nếu không một người nào khác có thể có thể chuyển tên miền của bạn mà không có sự cho phép của bạn. Điều này là cực kỳ quan trọng, vì bạn không muốn mất tiền và tên miền của bạn
7. Chuyển thông tin DNS đến máy chủ
Sau khi quá trình đăng ký tên miền là hoàn tất, bạn nên chuyển thông tin DNS đến máy chủ của bạn càng sớm càng tốt. Nếu bạn không chuyển được thông tin DNS đến máy chủ, thì bạn hãy yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật. Họ sẽ nhanh chóng làm cho bạn.
Bán được hàng – là yếu tốt cốt lõi, vì vậy ngay khâu đầu tiên thì việc phân tích từ khóa cần tập trung 100% cho mục tiêu này.
Phân tích hành vi của khách hàng khi muốn mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ của anh Thực rất quan trọng, đơn giản là khi biết được điều này sẽ có cơ sở chọn được các từ khóa phù hợp.
1. Xu hướng của các khách hàng tiềm năng:
- – Điều gì khiến khách hàng thích nhất?
- – Khách hàng quan tâm vấn đề nào nhất?
2. Chọn từ khóa phù hợp (1 trong các điểm cốt lõi quyết định chiến dịch có thành công không)
- – Từ khóa chung chung có nhiều lượt tìm kiếm: có phải hoàn toàn là từ khóa bán hàng “chốt sale” hay chỉ tiếp cận lượng lớn các khách hàng muốn tham khảo thông tin
- – Làm thế nào để giảm độ rủi ro cạnh tranh (hàng nghìn người cùng lĩnh vực cũng đang làm SEO như anh Thực )
3. Điều gì giúp khách hàng liên hệ mua hàng (khi từ khóa đã lên top): thực tế là khách hàng dễ dàng thoát ra tìm kết quả khác nếu website không dẫn dắt họ.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Vấn đề vi phạm thương hiệu
Thời gian gần đây, tình trạng vi phạm thương hiệu, nhãn hiệu của các doanh nghiệp nổi tiếng...
Kiến thức thương hiệu
Chiến lược xây dựng thương hiệu cho công ty mới thành lập!
Chiến lược xây dựng thương hiệu cho công ty mới thành lập!DANH MỤC NỘI DUNG1 Chiến lược xây...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Dự báo xu hướng thiết kế logo năm 2020 sẽ làm mưa làm gió
Ngành thiết kế nhất là thiết kế đồ họa, thiết kế logo là một trong những ngành luôn...
Kiến thức thương hiệu
Sự thật bất ngờ về sự ra đời của các logo nổi tiếng bạn sẽ bất ngờ
Sự ra đời logo MGM Để có được logo như hiện tại và gây ấn tượng đặc biệt...
Tin tức
BẢNG BIỂN ẤN TƯỢNG – ĐỘT PHÁ DOANH THU
Bao lâu rồi bạn chưa làm mới cửa hiệu của mình? Cùng IPtime làm mới thương hiệu của...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Hồ sơ năng lực là gì quy trình thiết kế bao gồm những bước nào?
Thiết kế hồ sơ năng lực là bước cơ bản trong quá trình kinh doanh mà các công...
Kiến thức thương hiệu
Lịch tết món quà ý nghĩa nên có cho doanh nghiệp của bạn
Lịch tết là món quà ý nghĩa dành cho khách hàngDANH MỤC NỘI DUNG1 Lịch tết là món quà ý...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
10 thương hiệu nổi tiếng và sản phẩm thất bại thảm hại
Các thương hiệu nổi tiếng như Coca-Cola, Pepsi, Microsoft, Cosmopolitan… từng có những sản phẩm thất bại thảm...
Kiến thức thương hiệu
Thương hiệu nhãn hiệu hiểu sao cho đúng?
Một doanh nghiệp thành lập muốn thương hiệu doanh nghiệp mình được nhiều người biết đến. cùng với...