Những thiết kế logo hình tròn nổi tiếng

35 thiết kế logo hình tròn nổi tiếng

logodepre.vnMột trong những hình dạng phổ biến nhất được sử dụng trong thiết kế logo là hình tròn. Hình dáng bắt mắt này ở khắp mọi nơi trong tự nhiên, nghệ thuật và môi trường xây dựng. Cùng tìm hiều vì sao hình tròn được sử dụng nhiều trong thiết kế logo và cùng tham khảo 35 mẫu thiết kế logo hình tròn nổi tiếng nhé.

1. Hình dạng ẩn dụ.

Sự phổ biến của đồ hoạ tròn bắt đầu từ thời cổ đại, nó được sử dụng để đại diện cho các thiên thể, chẳng hạn như mặt trời và mặt trăng. Nó cũng có thể được sử dụng để đại diện cho các đối tượng tròn khác, chẳng hạn như bánh xe, quả bóng, nhẫn, hoa quả hình trò….

Hình tròn thường được sử dụng để truyền tải một ý nghĩa sâu sắc hơn nhiều so với một vật tròn đơn giản. Các vòng tròn có ý nghĩa tích cực và mang ý nghĩa tình bạn, tình yêu, sự thống nhất, sự ổn định, bền bỉ, và thậm chí cả sự nữ tính. Hình tròn không có điểm đầu và điểm kết thúc vì vậy nó còn mang ý nghĩa vô hạn, hoặc mang ý nghĩa bảo vệ. Các doanh nghiệp muốn truyền đạt những giá trị thương hiệu đó, nên xem xét các logo tròn trong dự án crowdsourcing và xây dựng thương hiệu của mình.

2. Đánh giá thiết kế.

Thiết kế logo đầu tiên được liệt kê dưới đây đi kèm với một phân tích lý do tại sao một thiết kế tròn là một hình dạng đơn giản nhưng hiệu quả để truyền tải các thuộc tính và giá trị thương hiệu. Hãy xem và thu thập ý tưởng của riêng bạn, qua đó giúp bạn thiết kế logo hình tròn tuyệt vời cho các dự án cần miêu tả bất kỳ thông điệp tình cảm nào mà vòng tròn truyền đạt.

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-1

Thiết kế logo WordPress

Là một dự án mã nguồn mở, với thiết kế chữ “W” bên trong vòng tròn trong biểu trưng giúp truyền đạt thông điệp thống nhất và ý thức cộng đồng, phù hợp với WordPress ” được tạo ra cho cộng đồng bằng câu chuyện nền tảng của cộng đồng.Các vòng đôi trên vòng tròn cho nó một tin nhắn mạnh mẽ hơn nữa, đó là một thông điệp quan trọng mà WordPress hy vọng sẽ gửi đi.

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-2

Nhiệm vụ của AT & T là “kết nối khách hàng với thế giới của họ”. Các đường tròn trên toàn cầu cung cấp cho một cảm giác kỹ thuật cũng như hỗ trợ thêm các thông báo kết nối toàn cầu. Logo được cập nhật lần cuối bởi nhà thiết kế logo nổi tiếng Saul Bass. Vào năm 2005 khi SPC mua lại thương hiệu, công ty mới đã thuê Interbrand làm thương hiệu toàn cầu để đoàn kết các công ty mới và chỉnh lại thương hiệu.

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-3

Nhà sản xuất mỹ phẩm toàn cầu, Nivea, là một thương hiệu 130 năm tuổi và vẫn được coi là một trong những nhà sáng tạo hàng đầu thế giới về chăm sóc da hiện đại. Là thương hiệu kỳ cựu, Logo của Nivea đã được phát triển lại nhiều lần để giữ nó liên quan và kết nối với người tiêu dùng. Sự lặp lại mới nhất này cho thấy logo được làm phẳng để thể hiện chiều sâu và sự ổn định của nó qua nhiều năm, cũng như sự lãnh đạo của nó trong việc phát triển chăm sóc da hiện đại. Hình tròn đơn giản dễ nhận ra và cũng thể hiện thông điệp toàn cầu về sức mạnh.

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-4

Một trong những mục tiêu chính của Starbucks tạo ra 1 nơi để mọi người có thể gặp gỡ và chuyện trò bên tách cà phê.Làm việc với cơ quan thương hiệu quốc tế Lipponcott, Starbucks đã tung ra một logo mới, loại bỏ tất cả các chữ cái để quảng bá ý tưởng về một thương hiệu ngoài cà phê. Hình ảnh người cá vòng tròn được bao quanh trong hình ảnh thương hiệu tròn, sau đó cũng được bao quanh trong một vòng tròn khác. Các vòng kết nối trong vòng kết nối thực sự nâng cao khẩu hiệu cho Starbucks: một người, một cốc, một người bạn cùng một lúc.

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-5

Biểu tượng của Pinterest là một ví dụ điển hình về cách đồ hoạ tròn có thể mang tính nữ tính. Logo được thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả trông giống như một mục tiêu và đinh ghim kết hợp. Một phép ẩn dụ mà truyền tải một cách đồng thời giá trị liên kết và cộng đồng của thương hiệu. Trong trường hợp này, chữ “p” với đường cong tròn cho nữ tính của thiết kế phù hợp với thực tế là đa số người dùng là phụ nữ. Công ty đánh dấu hình ảnh nhằm kết nối mọi người trên thế giới qua bất cứ điều gì họ thấy thú vị. Sự lựa chọn của màu sắc – màu sắc rực rỡ của màu đỏ – làm cho logo dễ nhận ra.

Sau đây là các thiết kế logo hình tròn nổi tiếng khác

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-6

Biểu tượng Olympic

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-7

MasterCard35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-8

Biểu tượng uTorrent35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-9

Biểu tượng FC Internazionale

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-10

Chrome35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-11

Biểu tượng Burger King

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-12

Nasa

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-13

Wikipedia

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-14

Biểu tượng của Mercedes

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-15

Xbox 360

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-16

Vodafone

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-17

Biểu tượng Audi

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-18

FireFox

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-19

FC Bayern Munchen

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-20

BMW

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-21

Allianz

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-22

Pepsi

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-23

Biểu tượng của hãng LG35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-24

GE

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-25

Real Madrid

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-26

Safari35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-27

Sony Ericsson

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-28

Texaco

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-29

Xerox

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-30

Alfa Romeo

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-31

Detroit Pistons

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-32

USA Today

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-33

Dell35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-34

HP

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-35

Chanel

Hình tròn truyền đạt sự thống nhất, hình dạng cổ điển của hình tròn làm cho nó trở thành một lựa chọn phổ biến cho các thương hiệu và nhà thiết kế logo. Biểu tượng hình tròn nào là yêu thích của bạn? Cho chúng tôi biết trong các bình luận bên dưới bài viết nhé!

Tham khảo bài viết: Ý nghĩa của hình Vuông trong thiết kế logo

(Nguồn: Jo Sabin @designcrowd)

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Những cuộc ‘thay da đổi thịt’ logo của các thương hiệu

    “Quả táo cắn dở” của Apple đổi từ nhiều màu sang đơn sắc, các chữ cái lộn xộn...

    Phong cách doanh nhân Tin tức

    Cách Đánh Gậy Hybird Cho Cú Đánh Lăn Tốt Nhất Trong Trận Bóng

    Gậy golf Hybrid đã trở lên khá quen thuộc đối với các golfer. Cây gậy hiện đại được cải...

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế profile cho công ty tại Bắc Ninh

    Profile công ty – Một phần không thể thiếu trong kế hoạch phát triển của doanh nghiệpDANH MỤC...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Tham khảo mẫu nhận diện thương hiệu Talula – Một trải nghiệm vị giác đơn sơ nhưng dinh dưỡng

    Talula tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ với các thực phẩm có lợi cho sức khoẻ và...

    Tin tức

    Nâng cao cảnh giác chủ động phòng ngừa Covid19 đợt nghỉ lễ 30/4 – 1/5

    Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 trên thế giới và trong khu vực tiếp tục có diễn biến...

    Cẩm nang thiết kế

    3 Lưu ý để có mẫu hồ sơ năng lực đẹp khi thuê ngoài!

    Doanh nghiệp nào cũng mong muốn sử hữu một mẫu hồ sơ năng lực đẹp. Tuy nhiên, việc...

    Tin tức

    Tài xế kể lại giây phút cứu bé gái rơi từ tầng 12

    Khi trèo lên mái tôn của trạm điện để cứu cháu bé sắp rơi từ tầng 12, tài...

    Tin tức

    Ý Nghĩa quốc kỳ và quốc huy Nước Việt Nam hiện nay

    Quốc kỳ Việt Nam là lá cờ đại diện cho nước Việt Nam thống nhất. Lá cờ có...

    Kiến thức thương hiệu

    VC Corp một công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam

    Được coi là một Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, các sản phẩm của VC Corp...

    0912485468