Phương pháp lựa chọn đơn vị thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp?

Lựa chọn một đơn vịthiết kế thương hiệuuy tín là việc cần làm đầu tiên trong quá trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn. Vậy làm thế nào để có thể tìm và quyết định được một đơn vị thiết kế thương hiệu phù hợp? Bạn hãy tham khảo 6 lời khuyên để chọn một đơn vị thiết kế thương hiệu dưới đây nhé.

1. QUAN TÂM TỚI NÉT ĐẶC TRƯNG CỦA DOANH NGHIỆP

Một đơn vị thiết kế thương hiệu uy tín sẽ nghiên cứu chi tiết các thông tin về doanh nghiệp của bạn, phân tích các điểm mạnh, điểm yếu để giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn cho việc xây dựng thương hiệu. Đơn vị đó phải thực sự quan tâm đến đặc điểm, các nét đặc trưng của doanh nghiệp để có những phương án làm nổi bật thương hiệu doanh nghiệp của bạn với các đối thủ cạnh tranh khác.

2. ĐƠN VỊ THIẾT KẾ CÓ QUY TRÌNH RÕ RÀNG

Quy trình có vai trò rất quan trọng bới chính chúng sẽ quyết định việc giải quyết vấn đề của đơn vị đó. Hầu hết các công ty thiết kế thương hiệu đều tuân thủ theo một quy trình nhất định. Bạn cần xem xét cẩn thận quy trình của đơn vị thiết kế thương hiệu để biết được những bước tiếp theo trong quá trình làm việc với họ. Một đơn vị thiết kế thương hiệu tốt sẽ đăng quy trình của họ ngay trên website công ty hoặc họ sẽ thông báo với bạn ngay trong nội dung cuộc gọi đầu tiên.

Một công ty thiết kế thương hiệu uy tín sẽ có quy trình hoạt động rõ ràng

3. NĂNG LỰC CỦA ĐƠN VỊ THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU

Năng lực, bao gồm cả năng lực về trang thiết bị cũng như tiềm lực con người là yếu tố rất quan trọng để đánh giá một đơn vị thiết kế thương hiệu. Một đơn vị thiết kế thương hiệu tốt phải có khả năng cung cấp cả dịch vụ kỹ thuật số và dịch vụ truyền thống để đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp. Ngoài ra, họ cần biết kết hợp các phương thức marketing inbound và outbound một cách hợp lý để mang lại cho bạn nhiều giải pháp đa dạng để đạt được mục tiêu xây dựng thương hiệu.

4. TÌM HIỂU CÁC DỰ ÁN THỰC TẾ

Bạn có thể tìm hiểu các dự án thực tế đã thực hiện của đơn vị thiết kế thương hiệu. Việc này sẽ giúp bạn có thể đánh giá kinh nghiệm cũng như năng lực của đơn vị đó, xem họ thật sự có khả năng hay chỉ là những lời quảng cáo. Ngoài ra, hãy nhìn vào chính thương hiệu của đơn vị thiết kế đó. Một công ty thiết kế thương hiệu có năng lực chắc chắn phải tự xây dựng cho riêng mình một thương hiệu đủ mạnh và khác biệt để khẳng định vị trí của mình.

Các dự án đã thực hiện của đơn vị thiết kế thương hiệu sẽ giúp bạn đánh giá cụ thể hơn

5. XEM CÁC ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG

Trong thời đại thông tin hiện nay, có rất nhiều cách để bạn có thể tìm hiểu xem một công ty thiết kế thương hiệu có thật sự uy tín hay không. Một phương thức đánh giá hiệu quả là xem các đánh giá của khách hàng về đơn vị này trên tất cả các phương tiện truyền thông, mạng xã hội như Google+, Facebook, Twitter, Linkedin hay trên các diễn đàn. Nhận xét của những khách hàng đã từng làm việc với đơn vị thiết kế đó chính là một kênh thông tin bạn có thể tham khảo để đưa ra quyết định cho mình.

Xây dựng thương hiệu cho một doanh nghiệp thì cần phải làm như thế nào?

6. ĐỪNG ĐỂ GIÁ CẢ CHI PHỐI BẠN

Câu nói “tiền nào của nấy” trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu luôn luôn đúng. Bạn sẽ trả số tiền tương ứng với chất lượng dịch vụ mà bạn nhận được. Nếu bạn chọn một công ty giá rẻ và mong đợi nhận được sản phẩm chất lượng cao, bạn sẽ không tránh khỏi bị thất vọng. Việc xây dựng thương hiệu cần được đầu tư lớn cả về nguồn lực tài chính và con người. Vì vậy, hãy lựa chọn một công ty thiết kế thương hiệu uy tín có mức giá hợp lí so với chất lượng dịch vụ của họ.

Với 6 lời khuyên trên đây, cùng với sự cảm nhận của chính bạn, chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn tìm hiểu và lựa chọn được một đơn vị thiết kế thương hiệu phù hợp với doanh nghiệp của mình.

IPTIME – BRAND DESIGN
Địa chỉ: Tòa V2-VCity Bắc Ninh

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Phân biệt marketing và branding

    Có ý kiến cho rằng “ Các nhà kinh doanh sẽ có một khoảng thời gian khó nhận...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Có nên làm biển quảng cáo chữ inox

    Ngày nay, việc đầu tư cho việc làm biển quảng cáo vẫn được chú trọng. Khác hàng vẫn...

    Tin tức

    Thiết kế thi công biển bạt

    Dịch vụ thiết kế, thi công biển bạt tại Bắc NinhDANH MỤC NỘI DUNG1 Dịch vụ thiết kế,...

    Tin tức

    IPTIME Branding thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5

    IPTIME Branding thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 Hoà cùng không khí các ngày lễ lớn....

    Phong cách doanh nhân

    Lan tỏa sâu rộng Tiền Phong Golf Championship vì tài năng trẻ Việt Nam

    Tiền Phong Golf Championship sẽ ngày càng uy tín và lớn mạnh, tạo độ lan tỏa sâu rộng,...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Những thương hiệu Châu Á và ý nghĩa logo của họ Phần 2

    Những thương hiệu của châu Á đang dần trở nên phổ biến khắp thế giới. Liệu bạn có...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    3 công cụ Social Listening theo dõi hành vi người dùng hiệu quả nhất bạn đã dùng qua chưa?

    HubSpot, Hootsuite, BuzzSumo là những Social Listening giúp doanh nghiệp nghiên cứu thị trường, tăng tương tác với...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Bí quyết giúp tạo nên một tấm danh thiếp hoàn hảo

    Ấn tượng ban đầu rất quan trọng và có bao giờ bạn tự hỏi bí quyết tạo 1...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Nhận diện thương hiệu, xây dựng thương hiệu bạn đã hiểu đúng về nó?

    Trong marketing nói chung và thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu cho nhãn hàng hay cá nhân...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh