Phương pháp lựa chọn đơn vị thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp?

Lựa chọn một đơn vị thiết kế thương hiệu uy tín là việc cần làm đầu tiên trong quá trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn. Vậy làm thế nào để có thể tìm và quyết định được một đơn vị thiết kế thương hiệu phù hợp? Bạn hãy tham khảo 6 lời khuyên để chọn một đơn vị thiết kế thương hiệu dưới đây nhé.

1. QUAN TÂM TỚI NÉT ĐẶC TRƯNG CỦA DOANH NGHIỆP

Một đơn vị thiết kế thương hiệu uy tín sẽ nghiên cứu chi tiết các thông tin về doanh nghiệp của bạn, phân tích các điểm mạnh, điểm yếu để giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn cho việc xây dựng thương hiệu. Đơn vị đó phải thực sự quan tâm đến đặc điểm, các nét đặc trưng của doanh nghiệp để có những phương án làm nổi bật thương hiệu doanh nghiệp của bạn với các đối thủ cạnh tranh khác.

2. ĐƠN VỊ THIẾT KẾ CÓ QUY TRÌNH RÕ RÀNG

Quy trình có vai trò rất quan trọng bới chính chúng sẽ quyết định việc giải quyết vấn đề của đơn vị đó. Hầu hết các công ty thiết kế thương hiệu đều tuân thủ theo một quy trình nhất định. Bạn cần xem xét cẩn thận quy trình của đơn vị thiết kế thương hiệu để biết được những bước tiếp theo trong quá trình làm việc với họ. Một đơn vị thiết kế thương hiệu tốt sẽ đăng quy trình của họ ngay trên website công ty hoặc họ sẽ thông báo với bạn ngay trong nội dung cuộc gọi đầu tiên.

Một công ty thiết kế thương hiệu uy tín sẽ có quy trình hoạt động rõ ràng

3. NĂNG LỰC CỦA ĐƠN VỊ THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU

Năng lực, bao gồm cả năng lực về trang thiết bị cũng như tiềm lực con người là yếu tố rất quan trọng để đánh giá một đơn vị thiết kế thương hiệu. Một đơn vị thiết kế thương hiệu tốt phải có khả năng cung cấp cả dịch vụ kỹ thuật số và dịch vụ truyền thống để đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp. Ngoài ra, họ cần biết kết hợp các phương thức marketing inbound và outbound một cách hợp lý để mang lại cho bạn nhiều giải pháp đa dạng để đạt được mục tiêu xây dựng thương hiệu.

4.  TÌM HIỂU CÁC DỰ ÁN THỰC TẾ

Bạn có thể tìm hiểu các dự án thực tế đã thực hiện của đơn vị thiết kế thương hiệu. Việc này sẽ giúp bạn có thể đánh giá kinh nghiệm cũng như năng lực của đơn vị đó, xem họ thật sự có khả năng hay chỉ là những lời quảng cáo. Ngoài ra, hãy nhìn vào chính thương hiệu của đơn vị thiết kế đó. Một công ty thiết kế thương  hiệu có năng lực chắc chắn phải tự xây dựng cho riêng mình một thương hiệu đủ mạnh và khác biệt để khẳng định vị trí của mình.

Các dự án đã thực hiện của đơn vị thiết kế thương hiệu sẽ giúp bạn đánh giá cụ thể hơn

5. XEM CÁC ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG

Trong thời đại thông tin hiện nay, có rất nhiều cách để bạn có thể tìm hiểu xem một công ty thiết kế thương hiệu có thật sự uy tín hay không. Một phương thức đánh giá hiệu quả là xem các đánh giá của khách hàng về đơn vị này trên tất cả các phương tiện truyền thông, mạng xã hội như Google+, Facebook, Twitter, Linkedin hay trên các diễn đàn. Nhận xét của những khách hàng đã từng làm việc với đơn vị thiết kế đó chính là một kênh thông tin bạn có thể tham khảo để đưa ra quyết định cho mình.

Xây dựng thương hiệu cho một doanh nghiệp thì cần phải làm như thế nào?

6. ĐỪNG ĐỂ GIÁ CẢ CHI PHỐI BẠN

Câu nói “tiền nào của nấy” trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu luôn luôn đúng. Bạn sẽ trả số tiền tương ứng với chất lượng dịch vụ mà bạn nhận được. Nếu bạn chọn một công ty giá rẻ và mong đợi nhận được sản phẩm chất lượng cao, bạn sẽ không tránh khỏi bị thất vọng. Việc xây dựng thương  hiệu cần được đầu tư  lớn cả về nguồn lực tài chính và con người. Vì vậy, hãy lựa chọn một công ty thiết kế thương hiệu uy tín có mức giá hợp lí so với chất lượng dịch vụ của họ.

Với 6 lời khuyên trên đây, cùng với sự cảm nhận của chính bạn, chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn tìm hiểu và lựa chọn được một đơn vị thiết kế thương hiệu phù hợp với doanh nghiệp của mình.

IPTIME – BRAND DESIGN
Địa chỉ: Tòa V2-VCity Bắc Ninh

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Thông báo nghỉ lễ 30/4 và 1/5

    IPTIME Bắc Ninh xin cảm ơn quý khách hàng đã luôn quan tâm và ủng hộ chúng tôi...

    Kiến thức thương hiệu

    Danh sách công ty thiết kế web tại Bắc Ninh

    Công ty thiết kế web tại Bắc NinhDANH MỤC NỘI DUNG1 Công ty thiết kế web tại Bắc...

    Kiến thức thương hiệu

    Ý nghĩa logo FPT – Điểm sáng của sự thay đổi phát triển mới cho ngành công nghệ thông tin Việt Nam

    Logo FPT Khái quát về tập đoàn FPTDANH MỤC NỘI DUNG1 Khái quát về tập đoàn FPT2 Màu...

    Tuyển dụng

    Tuyển gấp đi làm ngay – Nhân viên thiết kế đồ hoạ thương hiệu Võ Cường, Bắc Ninh

    THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN THIẾT KẾ NHÂN VIÊN THIẾT KẾ Số lượng: 2 Mô tả công...

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế website xây dựng – thiết kế website xây dựng Đáp Cầu Bắc Ninh

    Công ty Xây dựng đáp cầu Bắc Ninh là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh...

    Kiến thức thương hiệu

    Logo VietNam AirLine mang Việt Nam vươn ra thế giới

    Logo Vietnam Airline Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (tên giao dịch tiếng Anh: Vietnam Airlines) là...

    Kiến thức thương hiệu

    VinaGame – Công ty giả trí hàng đầu Việt Nam

    Vina Game SẢN PHẨM Các lĩnh vực hoạt động của VNG tập trung vào 4 nhóm sản phẩm...

    Kiến thức thương hiệu

    Xu hướng công nghệ 2019 sẽ như thế nào?

    Dự đoán xu hướng công nghệ năm 2019: trang trại thông minh, thực phẩm số và những chú...

    Kiến thức thương hiệu

    ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM MỚI – ĐỪNG ĐỂ Ý TƯỞNG CỦA BẠN BỊ ĐÁNH MẤT

    Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, thương hiệu không chỉ là bộ nhận diện mà...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh