Quảng cáo ấn tượng với những tấm biển kiểu này bạn đã thấy chưa?

Để hình ảnh thương hiệu được khách hàng tiếp nhận nhanh chóng và tự nhiên đôi khi sẽ rất khó khăn. Hoặc ít ra bạn có cách tiếp cận đọc đáo gây ấn tượng vậy thì là thế nào. Một trong những cách đó là sử dụng mẫu băng rôn biển quảng cáo,. Nhưng để biển này có hiệu quả cần nhiều yếu tố và những điều độc đáo được chúng tôi giới thiệu với quý khách sau đây.

Một băng rôn hay một biển quảng cáo ấn tượng cần có những điều như:

  • Câu chữ hay súc tích gắn gọi hoặc có âm điệu hoặc có vần gây chú ý hoặc dễ nhớ
  • Màu sắc phù hợp bắt tông với sản phẩm hoặc gây tò mò hoặc tác động mạnh đến tâm lí.
  • Hình dạng biển cũng ảnh hưởng với các băng rôn cơ bản hình vuông  hình chữ nhật đứng , ngang, hoặc hình tròn hoặc các hình cách điệu theo đồ vật hoặc hình người.

Những băng rôn độc đáo trên đường phố

Chưa biết làm gì, chưa biết bán gì… dù đang sửa chữa hay sắp khai trương khiến nhiều người tò mò.
Hoặc ấn tượng hơn với những kiểu phong cách như dưới đây:
Tấm băng rôn treo trước ngôi nhà khang trang gây tò mò: Ở đây sắp mở cửa tiệm... nhưng chưa biết bán cái gì - Ảnh 1.
Sắp khai trương rồi…
Tấm băng rôn treo trước ngôi nhà khang trang gây tò mò: Ở đây sắp mở cửa tiệm... nhưng chưa biết bán cái gì - Ảnh 2.
… có ai tư vấn bán gì đắt hàng không?
Tấm băng rôn treo trước ngôi nhà khang trang gây tò mò: Ở đây sắp mở cửa tiệm... nhưng chưa biết bán cái gì - Ảnh 3.
Sắp mở cửa tiệm nhưng chưa biết bán gì.

Theo Vnexpress

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Chuyên gia phản bác thuật ngữ ‘thu giá’ của trạm BOT

    Biết thông tin hàng loạt biển “trạm thu phí” của BOT đang được đổi tên thành “trạm thu...

    Tin tức chung

    Ý nghĩa logo FPT – Điểm sáng của sự thay đổi phát triển mới cho ngành công nghệ thông tin Việt Nam

    Logo FPT Khái quát về tập đoàn FPTMỤC LỤC1 Khái quát về tập đoàn FPT2 Màu sắc trong...

    Tin tức

    Sáng 4/6, Việt Nam có thêm 52 bệnh nhân Covid-19

    Theo bản tin sáng 4/6 của Bộ Y tế, 52 ca mắc mới được ghi nhận tại Bắc...

    Tin tức

    Điểm tên các thương hiệu trong tiệc mừng của Thái Lan sau Seagame 31

    TỪ BỮA TIỆC CẢM ƠN SEA GAMES 31 CỦA THÁI LAN ĐƯỢC TỔ CHỨC TẠI HÀ NỘI VỚI...

    Tin tức

    Bạn có biết bí mật đằng sau những Logo nổi tiếng là những gì không?

    Những Logo tưởng trừng như đơn giản nhưng ẩn chứa trong đó những thông điệp mà nhà thiết...

    Tin tức chung

    Truyền thông thương hiệu thông qua sự kiện, doanh nghiệp cần chuẩn bị gì?

    Sự kiện là một trong những công cụ quan trọng nhất trong truyền thông thương hiệu. Đây là...

    Liên hệ kinh doanh