Ngày 28-6, Hội Gỗ mỹ nghệ Đồng Kỵ (thị xã Từ Sơn – Bắc Ninh) ra mắt Sàn thương mại giao dịch điện tử nhằm cung cấp kênh mua sắm an toàn, uy tín, chất lượng, sản phẩm được bảo hộ độc quyền.
Theo đó tên miền chính được lựa chọn là https://dongkyfuniter.vn/ hoặc https://dongkyfuniter.com/
Trước đây làng gỗ mỹ nghệ Đồng Kỵ có lượng xuất khẩu hàng hóa chiếm tới gần 70% song dấu ấn thương hiệu rất mờ nhạt. Làng nghề có khoảng 300 doanh nghiệp và 2500 hộ sản xuất, kinh doanh đồ gỗ mỹ nghệ với nhiều sản phẩm sơ chế, gia công cho đối tác Trung Quốc; sau khi xuất khẩu, sản phẩm được tinh chế lại, gắn tên thương hiệu các cơ sở Trung Quốc và đương nhiên, không ai biết đến danh tiếng của gỗ Đồng Kỵ. Hội Gỗ mỹ nghệ Đồng Kỵ ra đời năm 2011 với mục đích kết nối các hộ gia đình kinh doanh gỗ thành một tập thể vững mạnh, hướng tới mục tiêu mang sản phẩm gỗ của làng nghề truyền thống đến thị trường trong nước và nước ngoài. Thương hiệu Gỗ Đồng Kỵ được Cục Sở hữu trí tuệ chính thức công nhận, là cơ sở pháp lý để chống lại hành vi gian lận, lợi dụng và giả mạo sản phẩm.
Ông Vũ Quốc Vương-Chủ tịch Hội gỗ mỹ nghệ Đồng Kỵ cho biết: “Sản phẩm thương hiệu gỗ Đồng Kỵ đều trải qua quá trình gia công nghiêm ngặt bởi những người thợ điêu luyện; có chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn thân thiện với môi trường. Nhiều mặt hàng xuất khẩu sang thị trường các nước trong khối ASEAN, hướng tới thị trường khó tính, rộng lớn như Mỹ, Châu Âu”.
Sự ra đời của Sàn giao dịch thương mại điện tử Đồng Kỵ đánh dấu bước đi mới thời kỳ công nghệ của một làng nghề truyền thống. Khách hàng có thể tìm mua những sản phẩm đồ gỗ thủ công mỹ nghệ nhỏ cho tới những mặt hàng cao cấp; có cơ hội tìm hiểu, so sánh các sản phẩm cùng loại trên cùng một Website của các hộ kinh doanh cá thể khác nhau để có lựa chọn tốt nhất.
Quý doanh nghiệp và thương nhân trong và ngoài nước có thể liên hệ
Văn phòng: Dốc Sặt, phố Đồng Kỵ, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc ninh
Điện thoại. (02416) 289 878
Fax. (02416) 289 878
Hotline. 0984 940 217
Email. hoigomynghedongky@gmail.com
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Điểm qua một số mẫu lịch Tết độc đáo chào năm mới 2021
Nhiều mẫu lịch Tết độc đáo chào năm mới 2021 Thị trường lịch Tết có thêm nhiều sự...
Tin tức
Kỷ Luật Hay Là Chết: Thói quen tuy khó nhưng lại là dễ nhất để đi đến thành công
“Kỷ luật chính là tự do. Người vô kỷ luật sẽ chỉ là nô lệ cho cảm xúc,...
Kiến thức thương hiệu
Tâm lí màu sắc trong thiết kế logo
Cùng IPTIME tìm hiểu về sự ảnh hưởng đến tâm lí của màu sắc trong thiết kế logo...
Tin tức
Những thương hiệu đặc sản Huế nổi tiếng
Vùng đất cô Đô Huế, quyến rũ lòng người bởi nét dịu dàng, mộng mơ, thanh bình đến...
Kiến thức thương hiệu
Varietal Wine mang đến xúc cảm mới trong bao bì rượu
Monoprix là một công ty thương mại và phân phối đến từ Pháp, thành lập vào năm 1932....
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Những lưu ý khi in ấn và thiết kế phong bì thư cho doanh nghiệp
Ngày nay, trong thời kỳ hội nhập ngày càng nhanh, nhu cầu của khách hàng ngày càng cao....
Phong cách doanh nhân
Hole in one nghĩa là gì trong golf
Hole-in-one là một thuật ngữ hay gặp trong golf, chỉ cú đánh xảy ra khi người chơi golf...
Kiến thức thương hiệu
Thiết kế sản phẩm (Product Design) là gì?
Bài viết bởi Eric Eriksson, nhà thiết kế đồ họa Thụy Điển ở thành phố New York. Bài...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
10 thương hiệu nổi tiếng và sản phẩm thất bại thảm hại
Các thương hiệu nổi tiếng như Coca-Cola, Pepsi, Microsoft, Cosmopolitan… từng có những sản phẩm thất bại thảm...