Tin tức
Tại sao nên in quảng cáo trên áo mưa và nón bảo hiểm?
Tại sao nên in quảng cáo trên áo mưa và nón bảo hiểm?
DANH MỤC NỘI DUNG [Ẩn]
Theo nghiên cứ của các tổ chức về hành vi tiêu dùng của người dân thành thị tại Việt Nam, vào mùa mưa có tới trên 80% người dân khi ra đường mang theo áo mưa trong hành lý của mình. Chỉ có số ít còn lại đành chấp nhận bị ướt hoặc buộc phải chấp nhận mua ngoài đường khi gặp trời mưa.

Đội nón bảo hiểm khi tham gia giao thông không còn là “thích” hay “không thích” nữa mà nó đã trở thành “thói quen” bắt buộc đối với mọi công dân sinh sống, làm việc tại Việt Nam. Vì vậy, đội nón bảo hiểm khi ra đường từ lâu đã trở thành nét văn hóa của mọi người, mọi nhà. Tức hiện nay, gần như 100% người dân đều có nón bảo hiểm.

Trên mọi nẻo đường, nhất là vào mùa mưa, đâu đâu cũng thấy người tiêu dùng khoác áo mưa đi là thương hiệu cho các chủ nhãn hàng lớn. Mũ bảo hiểm cũng vậy. Suy ngẫm kỹ mới thấy cái sự khôn ngoan của các thương hiệu, các doanh nghiệp lớn.
Ưu điểm hình thức quảng cáo trên áo mưa, và nón bảo hiểm đem lại:
– Thứ nhất, các đối tượng phương tiện dùng để truyền thông, quảng cáo như in tờ rơi, paner, apic, truyền hình, truyền thanh, tổ chức even v.v đều có chi phí không hề rẻ. Nhưng nếu đem so sánh sự hiệu quả của chúng với hình thức quảng cáo trên áo mưa hay nón bảo hiểm thì chưa chắc đã hiệu quả bằng (nếu xét về mức độ đầu tư)
– Thứ hai, các thương hiệu lớn họ thường xây dựng nội dung cho quảng cáo hết sức cô động, đôi khi chỉ là logo và câu sologan nên rất phù hợp để in trên các sản phẩm áo mưa, nón bảo hiểm
– Thứ ba, các sản phẩm áo mưa và nón bảo hiểm rất thông dụng và gắn liền với nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng vì vậy dù muốn, dù không họ vẫn phải mang theo nên sự lan truyền của các thông điệp quảng cáo là rất lớn và thật
– Thứ tư, sự thiết thực của các sản phẩm này đối với người tiêu dùng. Vì nếu anh in quảng cáo của anh lên một sản phẩm không thiết thực ví như tờ giấy, tờ tạp chí, cái túi da phụ nữ… chẳng hạn chắc chắn sẽ không tạo được hiệu ứng lan truyền cao
– Thứ năm, buộc người người tiêu dùng phải móc hầu bao tự trả tiền cho sản phẩm quảng cáo của họ vì: Một chiếc nón bảo hiểm tốt, nếu người tiêu dùng đi mua thường phải trả một mức giá cao gấp đôi so với giá mà nhà sản xuất bán trực tiếp cho các Nhãn hàng, bởi vậy su khi đã thiết kế, in ấn các mẫu quảng cáo của mình trên đó, các nhãn hàng sẵn sàng bán với giá thấp hơn giá thị trường, thậm chí tặng không cho người tiêu dùng mà vẫn còn lời. ( Vì nếu là sản phẩm tặng thì người tiêu dùng chắc chắn đang buộc phải mua sản phẩm theo kế hoạch của họ)
– Thứ sáu, được người tiêu dùng mang đi quảng cáo khắp nơi vô điều kiện
– Thứ bảy, thông điệp và dấu hiệu nhận biết thương hiệu lan tỏa nhanh và thời gian lan truyền kéo dài, liên tục …vv và vv
Từ những phân tích đơn giản trên cho thấy, các thương hiệu lớn (có tiềm lực tài chính) vốn đã lớn mạnh, nhưng họ càng củng cố, nầng tầm vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng một cách rất tự nhiên và sâu sắc khi biết tận dụng những vật dụng thiết thực của chính người tiêu dùng làm phương tiện quảng cáo cho họ. Ngoài ra, đây là hình thức quảng cáo không chỉ mang lại lợi ích cho chính nhãn hàng với chi phí gần như bằng không mà còn mang lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng.
Đây là một phương thức quảng cáo rất hấp dẫn đúng không nhỉ? không chỉ các doanh nghiệp lớn mới có thể làm được điều này, mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng nên áp dụng ngay để phát triển thương hiệu cho chính doanh nghiệp mình với khoản đầu tư không hề lớn.
Hãy liên hệ ngay với IP Time để được mẫu áo mưa, nón bảo hiểm ưng ý nhé.

Tư vấn thiết kế thương hiệu
Vinamilk là một trong những hãng sữa nội địa được tin dùng tại thị trường Việt Nam
IPTIME Branding Mừng ngày thống nhất và lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5
Bí Quyết Xây Dựng Chiến Lược Social Media Marketing
Affiliate kiếm tiền thụ động chi tiết lộ trình xây kênh
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Những sai lầm khi sử dụng PhotopShop nên tránh mắc phải
Khi sử dụng công cụ thiết kế nhất là PhotoShop, Bạn cảm nhận thời gian rút ngắn được...
Tin tức
Pantone – Màu sắc xu hướng của các năm
Từ năm 2000, trong những ngày đầu tháng 12, các chuyên gia mỹ thuật của công tuy Thiết...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
The Crux & Co. tinh tế hương vị bánh và cà phê từ Melbourne
The Crux & Co. là một tiệm cà phê và bánh, rộng 270 mét vuông ngụ tại tầng...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Những yếu tố ảnh hưởng đến giá thiết kế logo
Giá thiết kế logo được không ít khách hàng quan tâm. Và cũng phải công nhận rằng, báo...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Cách Phân Tích Dữ Liệu Fanpage Để Tương Tác Đối tượng Mục Tiêu Đầy Đủ Hiệu Quả
Với hơn 2,7 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng và 1,82 tỷ người dùng hàng ngày, Facebook...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Video marketing một kênh quảng cáo miễn phí đầy tiềm năng
Thường khi nhắc đến video người ta thường nghĩ về hệ thống chia sẻ video Youtube nhưng chưa...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Màu đen trong thiết kế logo, những mẫu logo với thiết kế màu đen
Thiết kế thương hiệu là một tầm quan trọng cho việc nhận dạng một thương hiệu. Màu đen là màu...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Những thương hiệu xe hơi nổi tiếng bạn sẽ bất ngờ
Với những thành công và sản phẩm dịch vụ của mình các thương hiệu dần khẳng định mình...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Hướng dẫn thi công biển quảng cáo bằng bạt hiflex
Thi công biển quảng cáo tại Bắc NinhDANH MỤC NỘI DUNG1 Thi công biển quảng cáo tại Bắc...