Tại sao nên in quảng cáo trên áo mưa và nón bảo hiểm?

Tại sao nên in quảng cáo trên áo mưa và nón bảo hiểm?

Theo nghiên cứ của các tổ chức về hành vi tiêu dùng của người dân thành thị tại Việt Nam, vào mùa mưa có tới trên 80% người dân khi ra đường mang theo áo mưa trong hành lý của mình. Chỉ có số ít còn lại đành chấp nhận bị ướt hoặc buộc phải chấp nhận mua ngoài đường khi gặp trời mưa.

quảng cáo áo mua
quảng cáo áo mua

Đội nón bảo hiểm khi tham gia giao thông không còn là “thích” hay “không thích” nữa mà nó đã trở thành “thói quen” bắt buộc đối với mọi công dân sinh sống, làm việc tại Việt Nam. Vì vậy, đội nón bảo hiểm khi ra đường từ lâu đã trở thành nét văn hóa của mọi người, mọi nhà. Tức hiện nay, gần như 100% người dân đều có nón bảo hiểm.

quảng cáo trên mũ bảo hiểm
quảng cáo trên mũ bảo hiểm

Trên mọi nẻo đường, nhất là vào mùa mưa, đâu đâu cũng thấy người tiêu dùng khoác áo mưa đi là thương hiệu cho các chủ nhãn hàng lớn. Mũ bảo hiểm cũng vậy. Suy ngẫm kỹ mới thấy cái sự khôn ngoan của các thương hiệu, các doanh nghiệp lớn.

  Ưu điểm hình thức quảng cáo trên áo mưa, và nón bảo hiểm đem lại:

– Thứ nhất, các đối tượng phương tiện dùng để truyền thông, quảng cáo như in tờ rơi, paner, apic, truyền hình, truyền thanh, tổ chức even v.v đều có chi phí không hề rẻ. Nhưng nếu đem so sánh sự hiệu quả của chúng với hình thức quảng cáo trên áo mưa hay nón bảo hiểm thì chưa chắc đã hiệu quả bằng (nếu xét về mức độ đầu tư)

– Thứ hai, các thương hiệu lớn họ thường xây dựng nội dung cho quảng cáo hết sức cô động, đôi khi chỉ là logo và câu sologan nên rất phù hợp để in trên các sản phẩm áo mưa, nón bảo hiểm

– Thứ ba, các sản phẩm áo mưa và nón bảo hiểm rất thông dụng và gắn liền với nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng vì vậy dù muốn, dù không họ vẫn phải mang theo nên sự lan truyền của các thông điệp quảng cáo là rất lớn và thật

– Thứ tư, sự thiết thực của các sản phẩm này đối với người tiêu dùng. Vì nếu anh in quảng cáo của anh lên một sản phẩm không thiết thực ví như tờ giấy, tờ tạp chí, cái túi da phụ nữ… chẳng hạn chắc chắn sẽ không tạo được hiệu ứng lan truyền cao

– Thứ năm, buộc người người tiêu dùng phải móc hầu bao tự trả tiền cho sản phẩm quảng cáo của họ vì: Một chiếc nón bảo hiểm tốt, nếu người tiêu dùng đi mua thường phải trả một mức giá cao gấp đôi so với giá mà nhà sản xuất bán trực tiếp cho các Nhãn hàng, bởi vậy su khi đã thiết kế, in ấn các mẫu quảng cáo của mình trên đó, các nhãn hàng sẵn sàng bán với giá thấp hơn giá thị trường, thậm chí tặng không cho người tiêu dùng mà vẫn còn lời. ( Vì nếu là sản phẩm tặng thì người tiêu dùng chắc chắn đang buộc phải mua sản phẩm theo kế hoạch của họ)

– Thứ sáu, được người tiêu dùng mang đi quảng cáo khắp nơi vô điều kiện

– Thứ bảy, thông điệp và dấu hiệu nhận biết thương hiệu lan tỏa nhanh và thời gian lan truyền kéo dài, liên tục …vv và vv

Từ những phân tích đơn giản trên cho thấy, các thương hiệu lớn (có tiềm lực tài chính) vốn đã lớn mạnh, nhưng họ càng củng cố, nầng tầm vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng một cách rất tự nhiên và sâu sắc khi biết tận dụng những vật dụng thiết thực của chính người tiêu dùng làm phương tiện quảng cáo cho họ. Ngoài ra, đây là hình thức quảng cáo không chỉ mang lại lợi ích cho chính nhãn hàng với chi phí gần như bằng không mà còn mang lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng.

Đây là một phương thức quảng cáo rất hấp dẫn đúng không nhỉ? không chỉ các doanh nghiệp lớn mới có thể làm được điều này, mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng nên áp dụng ngay để phát triển thương hiệu cho chính doanh nghiệp mình với khoản đầu tư không hề lớn.

Hãy liên hệ ngay với IP Time để được mẫu áo mưa, nón bảo hiểm ưng ý nhé.

thiết kế logo tại bắc ninh
thiết kế logo tại bắc ninh

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu

    Logo các hãng công nghệ sau 15 năm thay đổi

    Công nghệ luôn thay đổi, phát triển theo thời gian, do đó, thậm chí các gã khổng lồ...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Mẫu thiệp chúc mừng năm mới 2021 đẹp đón Tết, chào Xuân

    Thiệp chúc mừng năm mới là món quà nhỏ, giản dị nhưng không thể thiếu trong dịp Tết...

    Kiến thức thương hiệu

    Logo VietNam AirLine mang Việt Nam vươn ra thế giới

    Logo Vietnam Airline Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (tên giao dịch tiếng Anh: Vietnam Airlines) là...

    Kiến thức thương hiệu

    Doanh nghiệp trẻ Bắc Ninh khát khao vươn lên lập nghiệp

     Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, từ ngày 8-10/10/2014, tại Trung tâm Văn hóa Kinh...

    Kiến thức thương hiệu

    File SVG trong tứng dụng thực tế về đồ họa

    SVG là gì? ứng dụng file SVG vào thiết kế đồ họa và lập trình websiteDANH MỤC NỘI...

    Tin tức

    Có nên nghỉ học để khởi nghiệp?

    Ngày nay, khởi nghiệp đang là xu hướng được ưa chuộng lẫn nhận được nhiều hỗ trợ từ...

    Tin tức

    KHÔNG THỂ NHỊN CƯỜI VỚI CÁCH ĐẶT TÊN NÀY

    KHÔNG THỂ NHỊN CƯỜI VỚI CÁCH ĐẶT TÊN NÀYDANH MỤC NỘI DUNG1 KHÔNG THỂ NHỊN CƯỜI VỚI CÁCH...

    Gương mặt thương hiệu

    Vinlift thương hiệu mới về xe nâng người khẳng định vị thế và sự phát triển gắn với xây dựng thương hiệu đồng bộ toàn diện

    Vần đề thi công trên cao thiếu an toàn hiện nay đang là vấn đề của nhiều doanh...

    Cẩm nang thiết kế

    IPTME và Quy trình thiết kế profile chuyên nghiệp

    Thiết kế profile là một lĩnh vực sáng tạo đòi hỏi sự chuyên nghiệp và tính thẩm mỹ...

    0912485468