Cẩm nang thiết kế
Tăng sức mạnh cạnh tranh và vượt xa đối thủ ngay từ bây giờ!
Nổi bật hơn đối thủ, được khách hàng yêu thích và gia tăng doanh số trong dài hạn là mục tiêu cốt lõi của tất cả các doanh nghiệp. Điều tiên quyết để đạt được 03 mục tiêu kể trên nằm ở khả năng cạnh tranh của thương hiệu.
Một thương hiệu có khả năng cạnh tranh tốt cần sở hữu bộ nhận diện nhất quán, đồng bộ trên mọi phương diện và gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Một bộ nhận diện thương hiệu cơ bản sẽ gồm những yếu tố sau:
- Logo: Bản thiết kế logo chuyên nghiệp với guide line sử dụng logo, phối cảnh logo và ebook hữu ích cho doanh nghiệp,…
- Bộ Stationery: Danh thiếp, Giấy tiêu đề thư, Phong bì A4,A5, Kẹp file, Hóa đơn
- Cuốn profile khoảng 12-16 trang giới thiệu công ty
- Website giới thiệu công ty: sử dụng nền tảng công nghệ mới nhất và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
Những yếu tố kể trên thường có sự liên quan chặt chẽ với nhau về hình ảnh, màu sắc và nội dung. Bạn hãy tham khảo một số bộ nhận diện mà IPTIME Bắc Ninh đã triển khai ngay tại link phía dưới đây:
Tuy nhiên, trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt giữa các thương hiệu như hiện nay, để đạt hiệu quả tối đa về sự đồng bộ, chuyên nghiệp, các doanh nghiệp thường lựa chọn Bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ gồm:
- Hệ thống nhận diện văn phòng: đồng phục, huy hiệu, trang trí văn phòng
- Hệ thống tài liệu bán hàng: profile, catalogue, brochure, powerpoint …
- Hệ thống đồ họa môi trường: biển hiệu công ty, biển quảng cáo ngoài trời
- Nhận diện thương hiệu trên sản phẩm: bao bì, nhãn mác, kiểu dáng sản phẩm
- Nhận diện thương hiệu truyền thông: tờ rơi, tờ gấp, poster, mẫu quảng cáo, phim giới thiệu doanh nghiệp, TVC …
- Nhận diện thương hiệu tại điểm bán: biển bảng, POMS, poster, banner
- Nhận diện thương hiệu trên internet: website, landing page, banner, apps
“Xây dựng thương hiệu” luôn đòi hỏi sự đầu tư xứng đáng và đúng đắn ngay từ khi mới bắt đầu. Nguyên lý để sở hữu một thương hiệu mạnh chính là đảm bảo thương hiệu đó luôn chuyên nghiệp và ấn tượng tại mọi nơi mà nó xuất hiện.
Để đơn giản, Chúng tôi đã đính kèm một danh mục tất đầy đủ các hạng mục của bộ nhận diện thương hiệu để bạn xem và đánh dấu vào các hạng mục doanh nghiệp mình cần sử dụng. Sau đó, IPTIME sẽ tư vấn và xây dựng đề xuất gửi tới bạn và trao đổi với bạn trong cuộc hẹn trực tiếp.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Thông tin nội bộ
Lịch kỳ nghỉ thường niên công ty Bắc Ninh Media
Phong cách doanh nhân
Kinh nghiệm chơi golf – Chia sẻ danh sách sân golf khu vực Miền Bắc
Golf hiện đang trở thành thú vui của rất nhiều người, và nhu cầu chơi golf cũng ngày...
Tin tức
Top 99+ Hình Chúc Mừng Năm Mới 2022 Xuân Tân Sửu
Tết Nguyên Đán 2022 là dịp để mọi người chúc nhau An Khang Thịnh Vượng, Gửi cho nhau...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Lựa chọn đơn vị thiết kế profile uy tín tại Bắc Ninh
Tại Bắc Ninh các công ty doanh nghiệp hiện nay cũng đã ý thức được việc đầu tư...
Kiến thức thương hiệu
Nghĩa địa ứng dựng bị khai tử cùng nhìn lại những cái tên ứng dụng mà Google khai tử
Google Reader, Google Wave, Google+ hay Picasa là những dịch vụ xuất hiện trong nghĩa địa nhân dịp...
Kiến thức thương hiệu
Tổng hợp mẫu thiết kế Tết 2024 các doanh nghiệp
Những tấm background tất niên Tết 2024 đẹp mắt, ấn tượng sẽ góp phần thu hút được ánh...
Tin tức
Pantone – Màu sắc xu hướng của các năm
Từ năm 2000, trong những ngày đầu tháng 12, các chuyên gia mỹ thuật của công tuy Thiết...
Kiến thức thương hiệu
Logo thương hiệu Slack và sự trùng hợp đáng nghi ngờ
Trong một bài trên twitter được đăng tải của trang Slack xuất hiện logo mới của Slack và...
Kiến thức thương hiệu
Tìm đơn vị in Lịch Tết tại Bắc Ninh Uy Tín, Chuyên Nghiệp, Giá Rẻ
Giới thiệu về dịch vụ in lịch tết tại Bắc NinhDANH MỤC NỘI DUNG1 Giới thiệu về dịch...