Tin tức
Thiết kế logo cho người mệnh kim như thế nào?
Thiết kế logo cho người mệnh kim như thế nào? Là câu hỏi được các chủ doanh nghiệp sinh vào các năm 1954, 1955, 1962, 1963, 1971, 1970, 1985, 1984, 1992, 1993 quan tâm. Vậy thiết kế logo cho mệnh này làm sao cho hợp phong thủy, hỗ trợ được chủ nhân làm ăn tấn tới, phát tài phát lộc.
Tính cách của người mệnh kim
DANH MỤC NỘI DUNG
Người mệnh kim luôn thể hiện tính cách mạnh mẽ, quyết đoán trong mọi việc, có lập trường vững vàng, luôn kiểm soát mọi việc trong quỹ đạo của mình, có tầm nhìn xa và tố chất của người lãnh đạo. Công danh của người mệnh kim rất rộng mở.
Tuy nhiên, điểm yếu của người mệnh kim lại ở chính sự kiên đinh lập trường quá mức dẫn đến cố chấp, luôn nghĩ mành là trung tâm của vũ trụ. Những người này ham hư vinh, tự phụ, nghị nhân viên, đồng nghiệp nên để đạt được thành công sẽ khó khăn.
Ngũ hành tương sinh tương, khắc trong thiết kế logo
Muốn thiết kế logo cho người mệnh kim thì cần chú ý đến quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc dựa trên ngày tháng năm sinh của chủ doanh nghiệp. Cần vận dụng sao cho hài hòa để hỗ trợ được chủ nhân của logo tốt nhất.
Việc kết hợp cần cân nhắc kỹ lưỡng vì nếu kết hợp chính xác thì “lưỡng kim, thành khí” sẽ giúp hỗ trợ cho những người mệnh kim nguyên thủy. Những nếu kết hợp sai thì sẽ dẫn đến “lưỡng kim, kim khuyết” khiến cho kim khí bị hư hãi, sứt mẻ. Vì thế người thiết kế phải hiểu rất rõ luật tương sinh tương khắc để tránh “sôi hỏng bỏng không”
Lựa chọn màu sắc thiết kế
Theo ngũ hành thổ sinh kim, kim sinh thủy vì thế màu của các hành thổ, kim, thủy đều có thể sử dụng được. Nhưng cần lưu ý là việc sử dụng màu của hành thủy cần được tiết chế vừa đủ nếu không kim khi sẽ bị giảm bớt và suy yếu. Màu thường được các nhà thiết kế chọn cho bản mệnh kim là màu vàng ánh kim và màu trắng sáng. Màu nâu và các tông màu vàng cũng được sử dụng nhiều vì đất bao bọc kim loại, nuôi dưỡng kim loại.
Có những Designer cực kỳ am hiểu sẽ cho thêm màu của mệnh hỏa vào trong thiết kế logo cho người mệnh kim đặc biệt là kiếm phong kim. Một thanh gươm muốn sắc bén phải được tôi luyện qua lửa và nước, nhưng phải tiết chế vừa đủ.
Hình khối, biểu tượng trong thiết kế logo mệnh kim
Hình khối phù hợp với người mệnh kim nhất là hình bán nguyệt, hình tròn khuyết không điểm đầu và cuối biểu trưng cho sự hợp tác, tuần khiết và hoàn hảo. Nên hạn chế sử dụng hình chóp nhọn, hình tháp sẽ tạo cảm giác đề phòng, gai góc, cứng nhắc trong logo của người mệnh kim.
>>Xem thêm:
Bí quyết thiết kế logo cho người mệnh hỏa
Thiết kế logo cho người mệnh thổ phát tài
Trên đây là một số kinh nghiệm thiết kế logo cho người mệnh kim mà IPTIME đúc kết lại sau nhiều dự án. Để tìm hiểu kỹ hơn hoặc được tư vấn thêm về thiết kế logo vui lòng liên hệ với IPTIME. Rất hân hạnh được phục vụ!
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Yếu tố cần thiết phải có mẫu hồ sơ năng lực của công ty Bất động sản, xây dựng
Các công ty thuộc lĩnh vực bất động sản và xây dựng luôn cần có mẫu thiết kế...
Tin tức
Ý Nghĩa quốc kỳ và quốc huy Nước Việt Nam hiện nay
Quốc kỳ Việt Nam là lá cờ đại diện cho nước Việt Nam thống nhất. Lá cờ có...
Kiến thức thương hiệu
Các bước xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu
Các bước xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu.DANH MỤC NỘI DUNG1 Các bước xây dựng hệ...
Kiến thức thương hiệu
Thông điệp ẩn sau các logo tuy quen mà chưc hẳn bạn đã nhận ra ý nghĩa ẩn sâu bên trong nó
Các logo dù được sáng tạo từ lúc mới bắt đầu hay được tái thiết kế mới trong...
Tin tức
Xôn xao thương vụ mua bán “siêu cây” 8 tỷ, độc nhất Việt Nam
Dân trí Cùng với cây “Mâm xôi con gà”, siêu cây “Dấu ấn thời gian” được xem là...
Kiến thức thương hiệu
Logo các hãng công nghệ sau 15 năm thay đổi
Công nghệ luôn thay đổi, phát triển theo thời gian, do đó, thậm chí các gã khổng lồ...
Cẩm nang thiết kế
IPTME và Quy trình thiết kế profile chuyên nghiệp
Thiết kế profile là một lĩnh vực sáng tạo đòi hỏi sự chuyên nghiệp và tính thẩm mỹ...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Giải mã ý nghĩa màu sắc sau những thương hiệu nổi tiếng
Ý nghĩa màu sắc sau những thương hiệu nổi tiếngDANH MỤC NỘI DUNG1 Ý nghĩa màu sắc sau...
Cẩm nang thiết kế
Tăng sức mạnh cạnh tranh và vượt xa đối thủ ngay từ bây giờ!
Nổi bật hơn đối thủ, được khách hàng yêu thích và gia tăng doanh số trong dài hạn là...