
Thiết kế logo cho người mệnh kim như thế nào?
Thiết kế logo cho người mệnh kim như thế nào? Là câu hỏi được các chủ doanh nghiệp sinh vào các năm 1954, 1955, 1962, 1963, 1971, 1970, 1985, 1984, 1992, 1993 quan tâm. Vậy thiết kế logo cho mệnh này làm sao cho hợp phong thủy, hỗ trợ được chủ nhân làm ăn tấn tới, phát tài phát lộc.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
MỤC LỤC

Tính cách của người mệnh kim
Người mệnh kim luôn thể hiện tính cách mạnh mẽ, quyết đoán trong mọi việc, có lập trường vững vàng, luôn kiểm soát mọi việc trong quỹ đạo của mình, có tầm nhìn xa và tố chất của người lãnh đạo. Công danh của người mệnh kim rất rộng mở.
Tuy nhiên, điểm yếu của người mệnh kim lại ở chính sự kiên đinh lập trường quá mức dẫn đến cố chấp, luôn nghĩ mành là trung tâm của vũ trụ. Những người này ham hư vinh, tự phụ, nghị nhân viên, đồng nghiệp nên để đạt được thành công sẽ khó khăn.
Ngũ hành tương sinh tương, khắc trong thiết kế logo
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Muốn thiết kế logo cho người mệnh kim thì cần chú ý đến quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc dựa trên ngày tháng năm sinh của chủ doanh nghiệp. Cần vận dụng sao cho hài hòa để hỗ trợ được chủ nhân của logo tốt nhất.
Việc kết hợp cần cân nhắc kỹ lưỡng vì nếu kết hợp chính xác thì “lưỡng kim, thành khí” sẽ giúp hỗ trợ cho những người mệnh kim nguyên thủy. Những nếu kết hợp sai thì sẽ dẫn đến “lưỡng kim, kim khuyết” khiến cho kim khí bị hư hãi, sứt mẻ. Vì thế người thiết kế phải hiểu rất rõ luật tương sinh tương khắc để tránh “sôi hỏng bỏng không”
Lựa chọn màu sắc thiết kế
Theo ngũ hành thổ sinh kim, kim sinh thủy vì thế màu của các hành thổ, kim, thủy đều có thể sử dụng được. Nhưng cần lưu ý là việc sử dụng màu của hành thủy cần được tiết chế vừa đủ nếu không kim khi sẽ bị giảm bớt và suy yếu. Màu thường được các nhà thiết kế chọn cho bản mệnh kim là màu vàng ánh kim và màu trắng sáng. Màu nâu và các tông màu vàng cũng được sử dụng nhiều vì đất bao bọc kim loại, nuôi dưỡng kim loại.
Có những Designer cực kỳ am hiểu sẽ cho thêm màu của mệnh hỏa vào trong thiết kế logo cho người mệnh kim đặc biệt là kiếm phong kim. Một thanh gươm muốn sắc bén phải được tôi luyện qua lửa và nước, nhưng phải tiết chế vừa đủ.
Hình khối, biểu tượng trong thiết kế logo mệnh kim
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Hình khối phù hợp với người mệnh kim nhất là hình bán nguyệt, hình tròn khuyết không điểm đầu và cuối biểu trưng cho sự hợp tác, tuần khiết và hoàn hảo. Nên hạn chế sử dụng hình chóp nhọn, hình tháp sẽ tạo cảm giác đề phòng, gai góc, cứng nhắc trong logo của người mệnh kim.
>>Xem thêm:
Bí quyết thiết kế logo cho người mệnh hỏa
Thiết kế logo cho người mệnh thổ phát tài
Trên đây là một số kinh nghiệm thiết kế logo cho người mệnh kim mà IPTIME đúc kết lại sau nhiều dự án. Để tìm hiểu kỹ hơn hoặc được tư vấn thêm về thiết kế logo vui lòng liên hệ với IPTIME. Rất hân hạnh được phục vụ!
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu
Câu chuyên thương hiệu địa phương qua cuộc triển lãm thành tựu 80 năm của các tỉnh
Chi tiết cách biên tập mẫu bài viết thông báo nghỉ lễ 2/9
Công điện 149/CĐ-TTg: Tặng 100000 đồng/người dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9
IPTIME Branding thông báo lịch nghỉ lễ quốc khánh 2/9/2025
Bài viết liên quan
Tin tức
Địa chỉ thiết kế profile tại Bắc Ninh đẹp ấn tượng
Thiết kế profile công ty đẹp và ấn tượng chính là một trong những bước đi quan trọng...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Tổng hợp biển tên công ty đẹp, chuyên nghiệp
Biển tên công ty là một phần không thể thiếu đối với một doanh nghiệp. Không chỉ là...
Tin tức Tin tức chung
Lợi ích của website bán hàng đối với doanh nghiệp
Hiện nay, smartphone trở nên phổ cập, việc truy cập internet trở thành điều bình thường. Website là...
Tin tức
Có gì ở triển lãm tốt nghiệp tại đại học Mĩ Thuật (TP.HCM)?
Nhiều triển lãm tốt nghiệp được tổ chức rầm rộ tại tp Hồ Chí Minh. Sau triển lãm...
Tin tức chung
Ý nghĩa logo FPT – Điểm sáng của sự thay đổi phát triển mới cho ngành công nghệ thông tin Việt Nam
Tư vấn thiết kế thương hiệuMỤC LỤC1 Tư vấn thiết kế thương hiệu1.0.1 Khái quát về tập đoàn...
Tin tức
Nhìn lại doanh nghiệp Bắc Ninh Quý I/2016: “cứ 1 MỚI vào thì 1 RA đi”
“Cứ 1 doanh nghiệp MỚI vào thì 1 RA đi” Cũng theo số liệu của Cục Thuế tỉnh...