Thiết kế logo cho người mệnh kim như thế nào?
Thiết kế logo cho người mệnh kim như thế nào? Là câu hỏi được các chủ doanh nghiệp sinh vào các năm 1954, 1955, 1962, 1963, 1971, 1970, 1985, 1984, 1992, 1993 quan tâm. Vậy thiết kế logo cho mệnh này làm sao cho hợp phong thủy, hỗ trợ được chủ nhân làm ăn tấn tới, phát tài phát lộc.

Tính cách của người mệnh kim
MỤC LỤC
Người mệnh kim luôn thể hiện tính cách mạnh mẽ, quyết đoán trong mọi việc, có lập trường vững vàng, luôn kiểm soát mọi việc trong quỹ đạo của mình, có tầm nhìn xa và tố chất của người lãnh đạo. Công danh của người mệnh kim rất rộng mở.
Tuy nhiên, điểm yếu của người mệnh kim lại ở chính sự kiên đinh lập trường quá mức dẫn đến cố chấp, luôn nghĩ mành là trung tâm của vũ trụ. Những người này ham hư vinh, tự phụ, nghị nhân viên, đồng nghiệp nên để đạt được thành công sẽ khó khăn.
Ngũ hành tương sinh tương, khắc trong thiết kế logo

Muốn thiết kế logo cho người mệnh kim thì cần chú ý đến quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc dựa trên ngày tháng năm sinh của chủ doanh nghiệp. Cần vận dụng sao cho hài hòa để hỗ trợ được chủ nhân của logo tốt nhất.
Việc kết hợp cần cân nhắc kỹ lưỡng vì nếu kết hợp chính xác thì “lưỡng kim, thành khí” sẽ giúp hỗ trợ cho những người mệnh kim nguyên thủy. Những nếu kết hợp sai thì sẽ dẫn đến “lưỡng kim, kim khuyết” khiến cho kim khí bị hư hãi, sứt mẻ. Vì thế người thiết kế phải hiểu rất rõ luật tương sinh tương khắc để tránh “sôi hỏng bỏng không”
Lựa chọn màu sắc thiết kế
Theo ngũ hành thổ sinh kim, kim sinh thủy vì thế màu của các hành thổ, kim, thủy đều có thể sử dụng được. Nhưng cần lưu ý là việc sử dụng màu của hành thủy cần được tiết chế vừa đủ nếu không kim khi sẽ bị giảm bớt và suy yếu. Màu thường được các nhà thiết kế chọn cho bản mệnh kim là màu vàng ánh kim và màu trắng sáng. Màu nâu và các tông màu vàng cũng được sử dụng nhiều vì đất bao bọc kim loại, nuôi dưỡng kim loại.
Có những Designer cực kỳ am hiểu sẽ cho thêm màu của mệnh hỏa vào trong thiết kế logo cho người mệnh kim đặc biệt là kiếm phong kim. Một thanh gươm muốn sắc bén phải được tôi luyện qua lửa và nước, nhưng phải tiết chế vừa đủ.
Hình khối, biểu tượng trong thiết kế logo mệnh kim

Hình khối phù hợp với người mệnh kim nhất là hình bán nguyệt, hình tròn khuyết không điểm đầu và cuối biểu trưng cho sự hợp tác, tuần khiết và hoàn hảo. Nên hạn chế sử dụng hình chóp nhọn, hình tháp sẽ tạo cảm giác đề phòng, gai góc, cứng nhắc trong logo của người mệnh kim.
>>Xem thêm:
Bí quyết thiết kế logo cho người mệnh hỏa
Thiết kế logo cho người mệnh thổ phát tài
Trên đây là một số kinh nghiệm thiết kế logo cho người mệnh kim mà IPTIME đúc kết lại sau nhiều dự án. Để tìm hiểu kỹ hơn hoặc được tư vấn thêm về thiết kế logo vui lòng liên hệ với IPTIME. Rất hân hạnh được phục vụ!

Tư vấn thiết kế thương hiệu
Công Ty Thiết Kế Thương Hiệu Uy Tín: Top 10 Lựa Chọn Hàng Đầu Tại Bắc Ninh
Lựa chọn hoàn hảo: huy hiệu cài áo, logo cài áo và pin cài áo đẹp thay thế kẹp thẻ tên
Sở hữu thiết kế Logo Hợp Phong Thủy, Ấn Tượng và Độc Quyền cùng IPTIME Branding
IPTime Branding vinh dự được đồng hành và triển khai các hạng mục nhận diện cho HT-CNC trong chiến dịch tuyển dụng 2025
Bài viết liên quan
Tin tức chung
Các chỉ số đánh giá hiệu quả marketing là gì?
Chỉ số đánh giá hiệu quả marketing là các chỉ số thu được khi thực hiện đo lường...
Tin tức chung
Thủ tướng kỳ vọng Bắc Ninh ‘khai phá tiềm năng, kiến tạo thịnh vượng’
Chiều 22/9, tại thành phố Bắc Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị công bố Quy...
Tin tức chung
Tổng Hợp Các Tính Năng Phải Có/ Nên Có trên Website Thương Mại Điện Tử
IPTIME Branding sẽ phân loại các chức năng của website thương mại điện tử thành hai nhóm là...
Tin tức
Nhìn lại doanh nghiệp Bắc Ninh Quý I/2016: “cứ 1 MỚI vào thì 1 RA đi”
“Cứ 1 doanh nghiệp MỚI vào thì 1 RA đi” Cũng theo số liệu của Cục Thuế tỉnh...
Tin tức chung
Nhận diện thương hiệu Simpla – giải pháp nội thất đơn giản và thực tế
Studio For Brands thực hiện bộ nhận diện cho công ty Simpla, một thương hiệu chuyên về các...
Tin tức chung
Tại sao chi phí thiết kế website lại cao?
việc thiết kế website là xu hướng của hiện tại và tương lai. Dù bạn là doanh nghiệp...