Cẩm nang thiết kế, Kiến thức thương hiệu
Thiết kế logo tại IPtime có rẻ không?
Bạn đang tìm kiếm thông tin về việc thiết kế logo hay đang mong muốn sở hữu một logo chất lượng nhưng giá cả vừa phải. Hãy để IPtime thể giúp bạn với một số lời khuyên và thông tin hữu ích.
Trước hết bạn bạn muốn logo của mình như thế nào?
DANH MỤC NỘI DUNG
Một thiết kế logo giá rẻ hay bạn chỉ cần logo đại diện cho bạn, sản phẩm, doanh nghiệp của bạn. Bạn không cần logo quá cầu kỳ.
Nếu bạn nghĩ thế thì có lẽ bạn và IPtime không hợp nhau. Quan điểm IPtime về logo là:
Logo khẳng định thương hiệu riêng của công ty
Mỗi đơn vị có Logo riêng. Mỗi ngành nghề có dạng Logo riêng. Chỉ cần nhìn vào Logo, tuy chưa tiếp xúc, nếu Logo được thiết kế tốt, khách hàng sẽ hình dung đến lĩnh vực của công ty. Logo phân biệt công ty bạn và công ty đối thủ hay các công ty khác.
Logo giúp nhận dạng thương hiệu
Logo tạo hình ảnh trong lòng khách hàng, mỗi khi nhìn biểu tượng, khách hàng sẽ nhớ ngay đến doanh nghiệp. Chỉ một cái nhìn lướt qua, bạn sẽ nhớ ngay đến doanh nghiệp đó làm lĩnh vực gì, đó là công ty gì, chào mời sản phẩm gì.
Logo làm tăng doanh số bán hàng
Đôi khi Logo kích thích khách hàng tìm mua hàng. Logo giúp khách hàng nhớ đến và tìm đến doanh nghiệp để đặt mua hàng hoá. Logo chuyên nghiệp giúp khách hàng đánh giá thiện cảm ban đầu với đối tác doanh nghiệp.
Quy trình thiết kế logo tại IPtime
Chính vì thế để làm ra được một bản thiết kế logo chất lượng, IPtime phải trải qua quy trình bải bản để tìm ra được các yếu tố phù hợp để logo có thể mang đầy đủ ý nghĩa của nó.
Bước 1: Tìm hiểu, thu thập thông tin và tư vấn
- Gặp gỡ khách hàng và tìm hiểu về nhu cầu thiết kế logo
- Thu thập thông tin về mong muốn, ý tưởng, ý nghĩa của logo mà khách hàng mong muốn
- Tìm hiểu thông tin ngành, nghề, doanh nghiệp, mục tiêu, định hướng phát triển của doanh nghiệp
- Đưa ra đề xuất như màu sắc, font chữ, hình ảnh phù hợp với mong muốn của khách hàng.
Bước 2: Thiết kế
- Chuẩn chỉ thông tin, hình ảnh dựa trên mong muốn của khách hàng
- Lên ý tưởng bố cục và thiết kế các bản mẫu.
Bước 3: Chỉnh sửa hoàn thiện và bàn giao
- Thảo luận với khách hàng để có đồng thuận chung về một bản thiết kế logo cuối cùng.
- Hoàn thiện bản thiết kế và bàn giao cho khách hàng.
Khách hàng nhận được
Khi khách hàng thiết kế logo tại IPtime, khách hàng sẽ nhận được
- Các mẫu logo cho khách hàng lựa chọn
- IPtime sẽ chỉnh sửa theo lựa chọn và mong muốn của khách hàng
- Các phiên bản khác nhau của logo để khách hàng tiện sử dụng cho các mục đích khác nhau
- File vector, các file để in ấn, các file ảnh để dùng trên các nền tảng trực tuyến
- Các hình ảnh trực quan khi sử dụng logo vào thực tế
- Sự cam kết độc quyền của logo
Không chỉ có sự bài bản, chuẩn chỉ, logo khách hàng nhận được được luôn chuyên nghiệp, hiện đại, thông minh và giàu ý nghĩa. Đáp ứng về cá tính, phong cách và kỳ vọng của khách hàng. Nên thật dễ hiểu khi giá thành thiết kế logo của IPtime sẽ cao hơn mặt bằng trung bình một chút. Quý khách hàng có thể tham khảo báo giá thiết logo tại đây.
Đến với IPtime, bạn sẽ yên tâm chi phí thiết kế logo hợp lý nhất so với các bên trên thị trường. Rất nhiều khách hàng hài lòng và tin tưởng dịch vụ thiết kế logo của IPtime.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế
Thiết kế nhận diện thương hiệu tại Bắc Ninh
Công ty thiết kế nhận diện thương hiệu IP TIMEDANH MỤC NỘI DUNG1 Công ty thiết kế nhận...
Kiến thức thương hiệu
VC Corp một công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam
Được coi là một Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, các sản phẩm của VC Corp...
Kiến thức thương hiệu
Thủ thuật: Tìm kiếm ý tưởng và kiểm tra mức độ trùng lặp của mẫu thiết kế logo
Việc quan trọng hàng đầu trong thiết kế logo là tạo ra sự sáng tạo độc đáo. Như vậy sự...
Tin tức
Cơ quan nào sẽ xử lý vi phạm bản quyền
Việc áp dụng biện pháp dân sự, hình sự thuộc thẩm quyền của tòa án. Trong trường hợp...
Kiến thức thương hiệu
Logo thương hiệu Slack và sự trùng hợp đáng nghi ngờ
Trong một bài trên twitter được đăng tải của trang Slack xuất hiện logo mới của Slack và...
Tin tức
Chưa có tung tích của ông Vũ “nhôm”
Sau khi có lệnh truy nã của Cơ quan An ninh điều tra (Bộ Công an) đối với...
Kiến thức thương hiệu
Xây dựng thương hiệu mạnh doanh nghiệp được gì?
Khi bạn bắt đầu kinh doanh hay bạn mới vào một công ty làm việc xây dựng thương...
Kiến thức thương hiệu
Ví điện tử xu hướng tương lai và cuộc chiến không hồi kết của các thương hiệu
Không ít doanh nghiệp kinh doanh thua lỗ nhưng họ vẫn kêu gọi được vốn đầu tư nước...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Ý nghĩa màu sắc cho thiết kế thương hiệu
Ý nghĩa màu sắc cho thiết kế thương hiệuDANH MỤC NỘI DUNG1 Ý nghĩa màu sắc cho thiết...