Cẩm nang thiết kế, Kiến thức thương hiệu
Thiết kế logo tại IPtime có rẻ không?
Bạn đang tìm kiếm thông tin về việc thiết kế logo hay đang mong muốn sở hữu một logo chất lượng nhưng giá cả vừa phải. Hãy để IPtime thể giúp bạn với một số lời khuyên và thông tin hữu ích.
Trước hết bạn bạn muốn logo của mình như thế nào?
DANH MỤC NỘI DUNG
Một thiết kế logo giá rẻ hay bạn chỉ cần logo đại diện cho bạn, sản phẩm, doanh nghiệp của bạn. Bạn không cần logo quá cầu kỳ.
Nếu bạn nghĩ thế thì có lẽ bạn và IPtime không hợp nhau. Quan điểm IPtime về logo là:
Logo khẳng định thương hiệu riêng của công ty
Mỗi đơn vị có Logo riêng. Mỗi ngành nghề có dạng Logo riêng. Chỉ cần nhìn vào Logo, tuy chưa tiếp xúc, nếu Logo được thiết kế tốt, khách hàng sẽ hình dung đến lĩnh vực của công ty. Logo phân biệt công ty bạn và công ty đối thủ hay các công ty khác.
Logo giúp nhận dạng thương hiệu
Logo tạo hình ảnh trong lòng khách hàng, mỗi khi nhìn biểu tượng, khách hàng sẽ nhớ ngay đến doanh nghiệp. Chỉ một cái nhìn lướt qua, bạn sẽ nhớ ngay đến doanh nghiệp đó làm lĩnh vực gì, đó là công ty gì, chào mời sản phẩm gì.
Logo làm tăng doanh số bán hàng
Đôi khi Logo kích thích khách hàng tìm mua hàng. Logo giúp khách hàng nhớ đến và tìm đến doanh nghiệp để đặt mua hàng hoá. Logo chuyên nghiệp giúp khách hàng đánh giá thiện cảm ban đầu với đối tác doanh nghiệp.
Quy trình thiết kế logo tại IPtime
Chính vì thế để làm ra được một bản thiết kế logo chất lượng, IPtime phải trải qua quy trình bải bản để tìm ra được các yếu tố phù hợp để logo có thể mang đầy đủ ý nghĩa của nó.
Bước 1: Tìm hiểu, thu thập thông tin và tư vấn
- Gặp gỡ khách hàng và tìm hiểu về nhu cầu thiết kế logo
- Thu thập thông tin về mong muốn, ý tưởng, ý nghĩa của logo mà khách hàng mong muốn
- Tìm hiểu thông tin ngành, nghề, doanh nghiệp, mục tiêu, định hướng phát triển của doanh nghiệp
- Đưa ra đề xuất như màu sắc, font chữ, hình ảnh phù hợp với mong muốn của khách hàng.
Bước 2: Thiết kế
- Chuẩn chỉ thông tin, hình ảnh dựa trên mong muốn của khách hàng
- Lên ý tưởng bố cục và thiết kế các bản mẫu.
Bước 3: Chỉnh sửa hoàn thiện và bàn giao
- Thảo luận với khách hàng để có đồng thuận chung về một bản thiết kế logo cuối cùng.
- Hoàn thiện bản thiết kế và bàn giao cho khách hàng.
Khách hàng nhận được
Khi khách hàng thiết kế logo tại IPtime, khách hàng sẽ nhận được
- Các mẫu logo cho khách hàng lựa chọn
- IPtime sẽ chỉnh sửa theo lựa chọn và mong muốn của khách hàng
- Các phiên bản khác nhau của logo để khách hàng tiện sử dụng cho các mục đích khác nhau
- File vector, các file để in ấn, các file ảnh để dùng trên các nền tảng trực tuyến
- Các hình ảnh trực quan khi sử dụng logo vào thực tế
- Sự cam kết độc quyền của logo
Không chỉ có sự bài bản, chuẩn chỉ, logo khách hàng nhận được được luôn chuyên nghiệp, hiện đại, thông minh và giàu ý nghĩa. Đáp ứng về cá tính, phong cách và kỳ vọng của khách hàng. Nên thật dễ hiểu khi giá thành thiết kế logo của IPtime sẽ cao hơn mặt bằng trung bình một chút. Quý khách hàng có thể tham khảo báo giá thiết logo tại đây.
Đến với IPtime, bạn sẽ yên tâm chi phí thiết kế logo hợp lý nhất so với các bên trên thị trường. Rất nhiều khách hàng hài lòng và tin tưởng dịch vụ thiết kế logo của IPtime.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức
Tiêu chí sang trọng đẹp với mẫu thiết kế card cho bạn thêm nhiều ý tưởng
24 mẫu business card đẹp và sang trọng Bussiness Card (thẻ kinh doanh, danh thiếp công ty) có...
Tin tức
Quản trị thương hiệu, bán hàng trực tuyến như nào hiệu quả?
Thương hiệu là một thứ “tài sản vô hình” nhưng liên quan mật thiết đến hoạt động kinh...
Kiến thức thương hiệu
LÀM THẾ NÀO ĐỂ TẠO THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM MỚI NỔI BẬT TRÊN THỊ TRƯỜNG?
Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh khốc liệt, việc tạo dựng một thương hiệu sản phẩm mới...
Tin tức
Mũi tên ẩn trong logo FedEx: Huyền thoại tạo nên từ sự tình cờ
Bạn có thấy điểm gì đặc biệt ở logo FedEx?DANH MỤC NỘI DUNG1 Bạn có thấy điểm gì...
Kiến thức thương hiệu
Một số sai lầm phổ biến cần tránh khi thiết kế Profile là gì?
Khi thiết kế Profile công ty, có một số sai lầm phổ biến mà nhiều người thường mắc...
Tin tức
10 thương hiệu hàng không đắt giá nhất thế giới
Trong thập kỷ qua, các thương hiệu hàng không giá trị nhất bao gồm 16 hãng bay đến...
Kiến thức thương hiệu
Sự cần thiết của hồ sơ năng lực với doanh nghiệp tại Bắc Ninh
Trong bối cảnh kinh tế hội nhập và cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc xây dựng và...
Tin tức
Chuyên gia phản bác thuật ngữ ‘thu giá’ của trạm BOT
Biết thông tin hàng loạt biển “trạm thu phí” của BOT đang được đổi tên thành “trạm thu...
Tin tức
Kinh nghiệm in vỏ hộp sản phẩm chất lượng cần biết!
In vỏ hộp sản phẩm đang ngày càng được nhiều công ty, doanh nghiệp chú trọng và đầu...