Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thiết kế nhận diện thương hiệu nông sản thế nào?
Việt nam là nước thuộc khu vực có điều kiện trồng nhiều loại nông sản chất lượng chất dinh dưỡng cao cùng với năng suất đảm bảo. Hàng Việt Nam chất lượng tốt nhưng luôn phải chịu sự chênh lệch về giá, cạnh tranh không lại với các sản phẩm khác cùng loại so với nước ngoài? Lý do lớn nhất đến từ việc chúng ta chưa có thương hiệu mạnh về mảng nông sản so với thế giới, vì thế việc xuất khẩu sang các thị trường như Nhật Bản, Mỹ đòi hỏi chất lượng cao là rất khó khăn. để được xuất khẩu sang Mỹ, giá thành sẽ gấp 5-6 lần do chi phí và cạnh tranh giá với các sản phẩm khác. Như vậy, việc quảng bá thương hiệu nông sản và xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu bài bản là vấn đề gấp thiết đặt ra cho các doanh nghiệp Việt trong thời kỳ hội nhập ngày nay.
Lợi ích của việc thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu nông sản
DANH MỤC NỘI DUNG
- 1 Lợi ích của việc thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu nông sản
- 2 Bộ nhận diện thương hiệu nông sản gồm những gì?
- 3 Quy trình thực hiện thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại IPTIME
- 4 Tại Sao bạn nên chọn IPTIME?
- 5 Các dự án thiết kế nhận diện thương hiệu nông sản IPTIME từng thực hiện
- 6 Khách hàng nói gì về IPTIME Bắc Ninh?
Giá trị sản phẩm nông sản được nâng cao: Xây dựng thương hiệu, quảng bá sản phẩm là cách hữu hiệu giúp nâng cao giá trị sản phẩm cho doanh nghiệp. Ví dụ, thương hiệu Vải thiều Lục Ngạn, Thanh Hà, hiện nay vẫn chưa có được cho mình đường đi nước bước để có thể thoát khỏi câu chuyện về giá khi tới chính vụ, và bà con nông dân vẫn phải chấp nhận bán vải thiều cho thương lái với giá rẻ mạt, Nếu như chúng ta được đầu tư bài bản có ý thức về việc chú trọng xây dựng thương hiệu thì giá thành không còn là vấn đề nữa. Hay trường hợp của nhãn lồng Hưng Yên, trước đây giá thành chỉ 10.000đ – 11.000đ/kg thì nay giá đã lên đến 40.000đ – 50.000đ/kg.
Nâng tầm thương hiệu nông sản: Hệ thống nhận diện nông sản bài bản sẽ tạo cảm giác chuyên nghiệp và biến thương hiệu trở nên quy mô hơn so với thực tế.
Giúp thương hiệu nông sản dễ dàng xâm nhập các thị trường quốc tế: Chất lượng là yếu tố quan trọng nhất giúp thương hiệu nông sản xâm nhập vào thị trường quốc tế, tuy nhiên “tên tuổi” lại quyết định thương hiệu đó có dễ dàng xâm nhập vào thị trường quốc tế hay không.
Người tiêu dùng dễ dàng nhận biết thương hiệu uy tín: Những dấu hiệu nhận biết như logo, màu sắc, hình ảnh đặc trưng đến các ấn phẩm nhận diện giúp khách hàng dễ dàng nhận biết các thương hiệu nông sản quen thuộc và uy tín.
Bộ nhận diện thương hiệu nông sản gồm những gì?
Nhận diện thương hiệu cốt lõi
- Tên thương hiệu nông sản
- Logo và slogan thương hiệu nông sản
- Brand Guideline (Bộ quy chuẩn thiết kế)
- Font chữ
- Màu sắc
- Tỷ lệ ô
- Ý nghĩa thương hiệu
- Ý nghĩa logo
Nhận diện văn phòng cơ bản
- Danh thiếp
- Tiêu đề thư
- Giấy viết thư
- Hóa đơn
- Thẻ nhân viên
- Đồng phục
Nhận diện ứng dụng môi trường
- Biển hiệu đơn vị nông sản
- Biển hiệu phân khu trồng trọt
- Dụng cụ canh tác
- Bao bì đựng cây giống
- Biển quảng cáo
- Không gian trang trí
- Tranh trang trí
Ấn phẩm truyền thông tĩnh
- Website thương hiệu nông sản
- Email chăm sóc khách hàng
- Banner
- Landing page
- TVC quảng cáo thương hiệu
- Tờ rơi, tờ gấp quảng cáo thương hiệu nông sản
- Bảng giá giới thiệu các dịch vụ
- Ebook kiến thức nông sản
Để một thương hiệu có đầy đủ được một bộ nhận diện thương hiệu như trên cần có sự đầu tư bài bản nghiêm túc và vấn đề thời gian hoàn thiện nâng cấp tái cấu trúc thương hiệu diễn ra liên tục và tự hoàn thiện chính thương hiệu. Nếu quý khách đang gặp khó khăn trong việc xây dựng thương hiệu hoặc đang có sản phẩm nông sản hãy liên hệvới chúng tôi để được tư vấn có hướng đi đúng để hoàn thiện và nâng cao năng lực cạnh tranh với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc.
Quy trình thực hiện thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại IPTIME
Để đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay khách hàng tốt nhất và đúng deadline, hiệu quả, IPTIME thực hiện quy trình thiết kế nhận diện thương hiệu nông sản qua 7 bước. Với quy trình 7 bước nâng tầm thương hiệu, doanh nghiệp có thể an tâm rằng thương hiệu sẽ được phát triển dựa trên cơ sở khoa học vững chắc và niềm đam mê với nghề của đội ngũ chuyên gia IPTIME.
Bước 1: Tìm hiểu thông tin
Bước 2: Tư vấn chuyên sâu
Bước 3: Đề xuất dịch vụ
Bước 4: Xác lập tiêu chí sáng tạo
Bước 5: Ý tưởng và trao đổi thông tin
Bước 6: Hoàn chỉnh ý tưởng
Bước 7: Quy chuẩn và bàn giao
Tại Sao bạn nên chọn IPTIME?
Hàng trăm khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của IPTIMEvà 90% trong số đó tiếp tục hợp tác sau lần đầu tiên. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và chuyển giao kinh nghiệm từ các dự án thành công cho doanh nghiệp bạn.
Đội ngũ thiết kế am hiểu về kiến thức thương hiệu: Chúng tôi có khả năng tư vấn và định hướng giải pháp tốt nhất cho thương hiệu của bạn. Trước khi thực hiện dự án cho bạn, chúng tôi từng tham gia hơn 500 dự án trên khắp mọi miền tổ quốc.
Luôn đưa ra những concept ý tưởng cho logo ngay từ lần tiên và mỗi mẫu thiết kế đều được phối cảnh trên nhiều ứng dụng giúp khách hàng dễ dàng hình dung thực tế sử dụng.
Không giới hạn số lần gửi mẫu: IPTIME luôn sẵn sàng chỉnh sửa bản thiết kế đến khi nào đạt được hiệu quả tốt nhất.
Luôn cập nhật tiến độ liên tục cho khách hàng: Khách hàng sẽ được chúng tôi cập nhât dự án online qua hệ thống phần mềm quản lý dự án IPTIME- CUSTOMERgiúp khách hàng tiện tương tác và sửa đổi ngay lập tức với đội ngũ IPTIME.
Các dự án thiết kế nhận diện thương hiệu nông sản IPTIME từng thực hiện
Khách hàng nói gì về IPTIME Bắc Ninh?
Nếu bạn muốn sở hữu bộ nhận diện thương hiệu nông sản chuyên nghiệp, ấn tượng mà không có đủ thời gian và nguồn nhân lực, đội ngũ IPTIME sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Hãy gọi đến số hotline hoặc điền vào form thông tin dưới đây để chúng tôi tư vấn MIỄN PHÍ cho bạn.
Tham khảo các dịch vụ: Thiết kế card visit , thiết kế website , Thiết kế profile
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Chiến Lược Social Media Marketing Hiệu Quả: Bí Quyết từ Chuyên Gia Thương Hiệu
Mốc lịch sử 70 năm với các sự kiên có biểu trưng Logo ấn tượng thế nào?
Xây Dựng Thương Hiệu Vững Chắc: Bài Học từ Một Chuyên Gia Thương Hiệu
Oishi là gì thương hiệu gắn với logo oishi cùng tham khảo
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Cập nhật xu hướng Facebook marketing năm 2020
Lại một năm nữa sắp trôi qua, thập kỉ thứ 2 của thiên niên kỷ vàng đang đến...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Giải pháp thiết kế logo bộ nhận diện thương hiệu đồng bộ
Giải pháp thiết kế logo giá rẻ. Tặng kèm đủ thiết kếDANH MỤC NỘI DUNG0.1 Giải pháp thiết...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Chúc mừng ngày thầy thuốc Việt nam 27/2/2020
Nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/1955 – 27/2/2020, Công ty IPTIME gửi lời...
Tin tức
Xu hướng thiết kế Website nào sẽ lên ngôi năm 2018
Trong khoảng 6-7 năm trở lại đây, Website đã trở thành cơn sốt của cộng đồng mạng tại...
Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Nhãn hiệu hàng hóa và vấn đề vi phạm sở hữu trí tuệ
Thị trường tiêu dùng ngày càng phát triển với đa dạng các mặt hàng và sản phẩm; tuy...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Định vị thương hiệu từ những điểm riêng điểm khác biệt trong thị trường hiện nay
Câu chuyện về định vụ thương hiệu cũng như xây dựng lan tỏa thương hiệu doanh nghiệp hiện...
Cẩm nang thiết kế
Những lưu ý khi chuẩn bị xây dựng website
– Xác định mục đích của website, đối tượng người xem. – Xác định sơ bộ cách thức...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thay mới hệ thống nhận diện thương hiệu khi nào nên?
Tái thiết kế nhận diện thương hiệuDANH MỤC NỘI DUNG1 Tái thiết kế nhận diện thương hiệu2 Bộ...
Tin tức
6000 cử nhân tham dự vào cuộc thi tuyển dụng GSAT vào Samsung
Samsung Việt Nam vừa cho biết đã có gần 6.000 ứng viên là các kỹ sư, cử nhân...