Kiến thức thương hiệu
Logo Vinamilk niềm tin sức khỏe Việt Nam
Vinamilk là tên gọi tắt của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam, một công ty sản xuất, kinh doanh sữa và các sản phẩm từ sữa cũng như thiết bị máy móc liên quan tại Việt Nam.
Logo Vinamilk
Logo của Vinamilk chỉ gồm hai màu xanh dương và trắng, hai màu sắc nhẹ nhàng và thuần nhất.
Màu xanh thường biểu hiện cho niềm hy vọng, sự vững chãi, còn màu trắng là màu thuần khiết và tinh khôi. Ở đây nó còn là biểu hiện của sản phẩm của công ty – màu của sữa, màu của sức sống và sự tinh túy.
Bên ngoài là hình tròn như sự bảo vệ, che chở. Còn bên trong là chữ VNM viết cách điệu nối liền nhau tạo thành dòng sữa. Hai điểm uốn cong trên và dưới của logo tượng trưng cho những giọt sữa trong dòng sữa.
Thông điệp mà logo mang lại đó là “sự cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng tốt nhất, chất lượng nhất, bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội” của Vinamilk.
Nguồn:
https://www.slideshare.net/
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Những logo mới đem lại thành công cho các thương hiệu
Logo là yếu tố quan trọng, là cơ sở cho những thiết kế khác như văn phòng phẩm,...
Tin tức
Xác định đúng thị trường mục tiêu
Bạn càng thấu hiểu khách hàng bao nhiêu thì doanh nghiệp của bạn sẽ càng phát triển bấy...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Thiết kế logo shop tại Bắc Ninh
Ngày nay, việc kinh doanh online và tạo ra thương hiệu riêng đang trở thành xu hướng tại...
Tin tức
Vũ “nhôm” vắng nhà và băng tuyết phủ trắng Fansipan
Lực lượng công an khám xét nhà ông Phan Văn Anh Vũ, còn gọi là Vũ “nhôm”- một...
Tin tức
In bao bì theo yêu cầu và những lưu ý không thể bỏ qua!
Bạn đang tìm kiếm một đơn vị in bao bì theo yêu cầu, đảm bảo chất lượng thành...
Kiến thức thương hiệu
Chất liệu in Standee tốt nhất bạn biết chứ?
Khi thiết kế mẫu Standee chúng tôi cũng như quý vị đang đọc bài viết này đều có...
Kiến thức thương hiệu
Thiết kế nhận diện thương hiệu dược phẩm bạn cần chú ý điều gì
Dược phẩm theo đánh giá của các chuyên gia đầu ngành cũng như các chuyên gia kinh tế...
Kiến thức thương hiệu
Cuộc cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu mới nổi so với những đối thủ lâu đời
Cuộc cạnh tranh của các thương hiệu hàng đầuDANH MỤC NỘI DUNG1 Cuộc cạnh tranh của các thương...
Phong cách doanh nhân
Luật “Nước đọng” trong golf cần chú ý khi gặp tránh bị phạt
Khi trời mưa, nước đọng hay “nước tạm thời” sẽ là một yếu tố khó tránh khỏi trên...