Nội dung bài viết
Danh tiếng thương hiệu là gì
Với vấn đề danh tiếng thương hiệu, Vậy danh tiếng thương hiệu được thể hiện ở điểm nào danh tiếng thương hiệu có mức độ như thế nào.
Danh tiếng là sự nổi tiếng nhiều người biết đến với một cái tên trong một lĩnh vực nào đó hoặc một xu hướng, một công việc.
Danh tiếng thương hiệu cũng vậy nó đại diện cho tên tuổi và sự phổ biến nhiều người biết đến thương hiệu trong quy mô doanh nghiệp và nghành nghề mà thương hiệu đó đang xây dựng và phát triển.
Danh tiếng thương hiệu quan trọng như thế nào
Danh tiếng thương hiệu rất quan trọng nó khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường độ phủ và sự cạnh tranh của nó với các thương hiệu cùng ngành, Đồng thời nó khẳng định khi nhắc đến tên thương hiệu ở đâu mọi người cũng đều biết đến cũng như có thể biết được nó đại diện cho thương hiệu gì, ngành nghề gì vị trí của nó thế nào. Ví dụ danh tiếng thương hiệu như Google nổi tiếng trên toàn thế giới, thương hiệu Apple, thương hiệu McDonald’s™,…… và nhiều thương hiệu khác
Danh tiếng thương hiệu thể hiện thế nào
Nó thể hiện qua
- Quy mô doanh nghiệp
- Doanh thu công ty
- Độ phủ trên thị trường theo địa lí theo thời gian
- Một yếu tố đánh giá danh tiếng thương hiệu được quan tâm nhất đó là sự hiện diện của nó trong tâm trí khách hàng
Một khảo sát được đưa ra khi cho người dùng bất kỳ suy nghĩ và vẽ lại logo của Apple và kết quả không tưởng. Bạn có biết điều gì không
Theo bạn, hình nào mới chính xác là logo Apple? Phần lớn được khảo sát trả lời sai.
Vậy điều gì sẽ xảy ra khi danh tiếng bị ảnh hưởng. Tất nhiên nó sẽ làm doanh nghiệp và thương hiệu ảnh hưởng. Đầu tiên dễ dàng nhận thấy là doanh thu và sự nhìn nhận về thương hiệu thay đổi.
Về lâu dài sẽ là doanh nghiệp mất đi sự tin tưởng và những khách hàng trung thành, Người dùng quay lưng và đó là điều quan trọng. Không có khách hàng thì thương hiệu có nổi tiếng bao nhiêu thì cũng không làm nên giá trị cho xã hội.
Có những thương hiệu được nhiều người biết tới. Nhưng với những thông tin không hay đó không phải danh tiếng nữa mà là tai tiếng để đời và cần một kế hoạch marketing kế hoạch sử lí truyền thông cũng như xây dựng lại hình ảnh thương hiệu. Điều này rất khó khăn và cũng có những vấn đề thực hiện nó rất khác.
Vậy nên đừng để thương hiệu của mình có bất cứ ảnh hưởng nào. Và việc tái thiết kế và cập nhật là cần thiết cho thương hiệu
Tham khảo thêm: Logo thương hiệu nổi tiếng qua thời gian được cập nhật như thế nào
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
50 logo thương hiệu nổi tiếng ngày ấy và bây giờ
Tất cả mọi thứ đều thay đổi theo thời gian và những doanh nghiệp cũng không ngoại lệ....
Tin tức
Hai giáo viên làm giả đề thi xét tuyển viên chức rồi rao bán
Dân trí Thấy nhu cầu xét tuyển viên chức trong ngành giáo dục cao trong khi chỉ tiêu...
Tin tức
Sức mạnh nào làm nên thương hiệu?
Nội dung bài viết1 Sức mạnh làm nên thương hiệu là ở lòng tin khách hàng.1.0.1 Vai trò...
Kiến thức thương hiệu
Thiết kế nhận diện thương hiệu nông sản thế nào?
Nội dung bài viết1 Lợi ích của việc thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu nông sản2...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
IPTIME chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Ngày Quốc tế phụ nữ – 8/3 là ngày cả thế giới tôn vinh vẻ đẹp cũng như...
Tin tức
Lựa chọn màu sắc cho thiết kế logo du lịch
Nội dung bài viết1 Như thế nào là một thiết kế logo du lịch chuyên nghiệp2 Những lý...
Tin tức
Chất liệu Hiflex trong thiết kế in ấn, làm bảng biển hiệu
Nội dung bài viết1 Chất liệu hiflex là gì?1.1 Bảng hiệu quảng cáo hiflex có ưu điểm gì? Chất...
Phong cách doanh nhân
Môn thể thao Golf, Những kiến thức thuật ngữ cơ bản dành cho các Golfer
Thuật ngữ cơ bản trong môn thể thao Golf. Môn thể thao golf nổi tiếng là phức tạp...
Kiến thức thương hiệu
VinFast có thể là một tên thương hiệu đúng, nhưng chưa hay, vì sao vậy?
Sản phẩm tốt cần một cái tên vừa hay vừa đúng! Điều này đã được thể hiện qua...