
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thông điệp ẩn chứa logo – Logo Vinaphone
[Thông điệp logo – Logo nhà mạng Vinaphone]
Biểu tượng trong logo Vinaphone thể hiện theo triết lý phương Đông. Những giọt nước liên kết với nhau thể hiện tính kết nối, lan tỏa – đặc trưng ngành nghề của VinaPhone. Nước có mặt ở khắp mọi nơi, nước rất mềm mại, uyển chuyển nhưng cũng có sức mạnh vô cùng to lớn. Hình ảnh 3 giọt nước liên kết với nhau tạo thế vững chắc mạnh mẽ. Phần vươn lên của 2 nhánh phía trên của biểu tượng đã tạo nên hình chữ V, chữ cái đầu của chữ “VinaPhone’. Chữ V cũng có nghĩa là chiến thắng (victory), là chất lượng tốt (dấu tick v). Hình ảnh các giọt nước đang lan tỏa thể hiện khát vọng vươn xa, hướng tới tương lai, phù hợp với định hướng phát triển của doanh nghiệp, thể hiện trong câu slogan “không ngừng vươn xa” của VinaPhone.
Về màu sắc, mẫu logo mới chỉ sử dụng một màu xanh duy nhất, rất hiện đại và dễ sử dụng, phù hợp với ý nghĩa biểu tượng hình giọt nước. Nước mang lại sự sống cho nhân loại. Màu xanh coban thể hiện mong muốn mang lại cho người sử dụng cảm giác hiền hòa, ấm áp, đầy tin cậy khi chọn VinaPhone là nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động.
[[ Xem thêm: Các logo nổi tiếng thế giới thay đổi ra sao sau nhiều năm ]]
Đường nét logo của VinaPhone uyển chuyển mà thống nhất thể hiện sự đoàn kết gắn bó của Công ty. Nếu nhìn kỹ sẽ thấy những đường cong uốn lượn trên pano, băng rôn… của Công ty VinaPhone đều được thiết kế dựa trên đường nét của nó. Nếu sắp xếp đối xứng hình logo hoặc theo logic, người ta sẽ thấy hình kỷ hà chạy dài vô tận. Với mục tiêu tiếp tục thực hiện cam kết vì sự phát triển của cộng đồng, VinaPhone tự đặt ra cho mình một bước tiến xa hơn – từ khách hàng lan rộng tới đông đảo dân cư trong toàn quốc, mang đến thế giới một hình ảnh Việt Nam năng động, đoàn kết và hội nhập quốc tế.
Nguồn:
https://vinaphone.com.vn/
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Nhận diện thương hiệu đồng nhất: Chìa khóa vàng mở cánh cửa thành công bền vững
Thiết Kế Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Nhỏ: Giải Pháp Tối Ưu Chi Phí & Tăng Hiệu Quả
Cập nhật đơin vị hành chính cơ hội cho các thương hiệu cập nhật và có thêm dư địa cho sự phát triển
IPTIME Branding cập nhật địa chỉ đơn vị theo thay đổi địa giới hành chính mới từ ngày 01/07/2025
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Bẫy thương hiệu doanh nghiệp cần tránh
Bẫy thương hiệu doanh nghiệp nên tránhDANH MỤC NỘI DUNG1 Bẫy thương hiệu doanh nghiệp nên tránh1.1 Bẫy...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Vinlift – Chuyến Hành Trình Thành Công Với Nhận Diện Thương Hiệu Vững Chắc
Trong năm 2024 vừa qua, Vinlift đã chứng minh sự thành công và sự phát triển bền vững...
Tin tức
KHÔNG THỂ NHỊN CƯỜI VỚI CÁCH ĐẶT TÊN NÀY
KHÔNG THỂ NHỊN CƯỜI VỚI CÁCH ĐẶT TÊN NÀYDANH MỤC NỘI DUNG1 KHÔNG THỂ NHỊN CƯỜI VỚI CÁCH...
Tuyển dụng
Tuyển gấp đi làm ngay – Nhân viên thiết kế đồ hoạ thương hiệu Võ Cường, Bắc Ninh
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN THIẾT KẾ NHÂN VIÊN THIẾT KẾ Số lượng: 2 Mô tả công...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Bí quyết thiết kế logo thành công: Những yếu tố quan trọng bạn cần biết
Bí quyết thiết kế logo thành công: Những yếu tố quan trọng quý khách hàng cần nắm được...
Tin tức
Chiến thuật sở hữu đội ngũ nhân sự “xuất chúng”
4 chiến thuật thay đổi hành vi của nhân viên giúp nhà quản lý cải thiện hành vì...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
xây dựng thương hiệu – phương pháp tiếp thị trực tuyến
Người tiêu dùng thường nghiên cứu, tìm hiểu các thông tin qua internet trước khi quyết định mua...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Top 10 mẫu bằng khen nhân viên xuất sắc vinh danh cuối năm
Tham khảo mẫu giấy chứng nhận – giấy khen thưởng nhân viên xuất sắc được IPTIME Branding thiết kế...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Một loạt hãng xe cập nhật logo mới cái gây ấn tưởng có hãng thì gây tranh cãi
Như một trào lưu, trong khoảng 3 năm trở lại đây, nhiều nhà sản xuất ô tô đã...