Kiến thức thương hiệu
Thương hiệu Việt tham dự Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan năm 2019
Tham gia hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan năm nay có 250 doanh nghiệp đến từ Thái Lan và Việt Nam trưng bày 400 gian hàng.
Hội chợ được tổ chức tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang, Sáng 31/5, Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế – Bộ Công Thương Thái Lan, cùng Thương vụ Thái Lan tại Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty cổ phần Xúc tiến Thương mại Thiên Việt, Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan năm 2019.
Tham gia hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan năm nay có 250 doanh nghiệp đến từ Thái Lan và Việt Nam trưng bày 400 gian hàng để quảng bá và giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng An Giang.
Trong khuôn khổ hội chợ, Ban tổ chức dành một khuôn viên rộng cho 150 doanh nghiệp Việt Nam trưng bày 250 gian hàng để giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm, nông sản, đồ dùng gia đình, điện-điện máy, may mặc, giày dép…
Ban tổ chức cũng bố trí cho các doanh nghiệp Thái Lan 100 gian hàng giới thiệu các sản phẩm Thái Lan đến người tiêu dùng như: mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, thời trang, quần áo, giày dép, trang sức đá quý, hương liệu thiên nhiên…
Trong khuôn khổ hội chợ, Ban tổ chức cũng dành 50 gian hàng ẩm thực để giới thiệu đến người dân An Giang các món ăn ngon, truyền thống của Thái Lan và Việt Nam.
Theo ban tổ chức, đây là lần đầu tiên hội chợ mua sắm hàng Thái Lan và Việt Nam được tổ chức chung tại An Giang, để giới thiệu các sản phẩm Thái Lan và Việt Nam đến tay người tiêu dùng An Giang.
Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan lần này không chỉ hướng đến hoạt động giao thương, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp Việt Nam-Thái Lan. Đây còn là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm các nguồn hàng Thái Lanchất lượng cao, trở thành đối tác phân phối kinh doanh các sản phẩm Thái Lan tại Việt Nam.
Thông qua hội chợ, các doanh nghiệp Thái Lan cũng có cơ hội tiếp cận hàng Việt Nam chất lượng cao và trở thành đối tác phân phối, kinh doanh hàng Việt Nam chất lượng cao tại Thái Lan trong tương lai.
Trong khuôn khổ hội chợ diễn ra nhiều hoạt động khuyến mãi giảm giá hàng Việt, mua hàng Việt đồng giá 10.000 đồng và các hoạt động văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng, dùng thử sản phẩm…
Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan năm 2019 sẽ diễn ra đến hết ngày 9/6./.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Phong cách doanh nhân Tin tức
Điều gây tranh cãi cây gậy số một thế giới mất chín gậy cho hố par4
Jon Rahm, 27 tuổi người Tây Ban Nha, ghi quintuple bogey ở hố 4 tại vòng cuối The...
Tin tức
7 thanh niên bị ngộ độc do ăn đặc sản cá chình
Ngày 27/5, Bệnh viện Quân Dân Y huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận cấp cứu 7 trường...
Tin tức
Chỉ người tinh ý mới nhận ra thông điệp bí ẩn trong 7 logo nổi tiếng trên thế giới
Ít ai hay, logo của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đều chủ đích truyền tải...
Kiến thức thương hiệu
Sáng tạo là cần thiết trong thiết kế profile
Thiết kế profile là một việc cần thiết đối với doanh nghiệp cần quảng bá hình ảnh nâng...
Tin tức
Sập nhà đang tháo dỡ ở Sài Gòn, một người chết
Nhà hai tầng đang tháo dỡ ở TP HCM sập đổ, một người tử vong Hơn 9h ngày...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
In ấn túi giấy tại bắc ninh
IPtime là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn túi giấy hàng đầu tại...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Tìm hiểu: Nguyên tắc thiết kế name card
Để tạo ra được một thiết kế name card thu hút, chuyên nghiệp thì cần có những công...
Tin tức
Hợp tác kết nối thương hiệu VINFAST-GM Xe rẻ không còn là điều không thể
“Sedan và SUV của VINFAST sử dụng khung gầm của BMW nên không thể rẻ được nhưng việc...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Những việc cần làm để tăng nguồn khách hàng từ website bán hàng của doanh nghiệp
Doanh nghiệp bạn đang sở hữu một website bán hàng. Tuy nhiên, không thấy hoặc rất ít khách...