Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thương hiệu Việt tham dự Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan năm 2019
Tham gia hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan năm nay có 250 doanh nghiệp đến từ Thái Lan và Việt Nam trưng bày 400 gian hàng.
Hội chợ được tổ chức tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang, Sáng 31/5, Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế – Bộ Công Thương Thái Lan, cùng Thương vụ Thái Lan tại Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty cổ phần Xúc tiến Thương mại Thiên Việt, Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan năm 2019.
Tham gia hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan năm nay có 250 doanh nghiệp đến từ Thái Lan và Việt Nam trưng bày 400 gian hàng để quảng bá và giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng An Giang.
Trong khuôn khổ hội chợ, Ban tổ chức dành một khuôn viên rộng cho 150 doanh nghiệp Việt Nam trưng bày 250 gian hàng để giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm, nông sản, đồ dùng gia đình, điện-điện máy, may mặc, giày dép…
Ban tổ chức cũng bố trí cho các doanh nghiệp Thái Lan 100 gian hàng giới thiệu các sản phẩm Thái Lan đến người tiêu dùng như: mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, thời trang, quần áo, giày dép, trang sức đá quý, hương liệu thiên nhiên…
Trong khuôn khổ hội chợ, Ban tổ chức cũng dành 50 gian hàng ẩm thực để giới thiệu đến người dân An Giang các món ăn ngon, truyền thống của Thái Lan và Việt Nam.
Theo ban tổ chức, đây là lần đầu tiên hội chợ mua sắm hàng Thái Lan và Việt Nam được tổ chức chung tại An Giang, để giới thiệu các sản phẩm Thái Lan và Việt Nam đến tay người tiêu dùng An Giang.
Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan lần này không chỉ hướng đến hoạt động giao thương, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp Việt Nam-Thái Lan. Đây còn là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm các nguồn hàng Thái Lanchất lượng cao, trở thành đối tác phân phối kinh doanh các sản phẩm Thái Lan tại Việt Nam.
Thông qua hội chợ, các doanh nghiệp Thái Lan cũng có cơ hội tiếp cận hàng Việt Nam chất lượng cao và trở thành đối tác phân phối, kinh doanh hàng Việt Nam chất lượng cao tại Thái Lan trong tương lai.
Trong khuôn khổ hội chợ diễn ra nhiều hoạt động khuyến mãi giảm giá hàng Việt, mua hàng Việt đồng giá 10.000 đồng và các hoạt động văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng, dùng thử sản phẩm…
Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan năm 2019 sẽ diễn ra đến hết ngày 9/6./.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Chiến Lược Social Media Marketing Hiệu Quả: Bí Quyết từ Chuyên Gia Thương Hiệu
Mốc lịch sử 70 năm với các sự kiên có biểu trưng Logo ấn tượng thế nào?
Xây Dựng Thương Hiệu Vững Chắc: Bài Học từ Một Chuyên Gia Thương Hiệu
Oishi là gì thương hiệu gắn với logo oishi cùng tham khảo
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Công ty dịch vụ nên viết gì trong cuốn profile
Việc kinh doanh của bạn có đơn thuần chỉ là bán hàng mua hàng và kiếm tiền. Để...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Nhận thiết kế thi công backdrop công ty tại Bắc Ninh
Để hiểu rõ hơn về dịch vụ thi công backdrop trọn gói là mộ mục trong gói thiết kế...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thương hiệu công ty Bảo hiểm được xây dựng thế nào
Bảo hiểm là một trong những công ty mang lại giá trị nhân văn cho con người kể...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Chất liệu in Standee tốt nhất bạn biết chứ?
Khi thiết kế mẫu Standee chúng tôi cũng như quý vị đang đọc bài viết này đều có...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Nhận diện thương hiệu Simpla – giải pháp nội thất đơn giản và thực tế
Studio For Brands thực hiện bộ nhận diện cho công ty Simpla, một thương hiệu chuyên về các...
Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Chia sẻ phân tích một số thiết kế logo của khách hàng do IPTIME thiết kế
Ý nghĩa của việc thiết kế logo đẹp đối với công ty, doanh nghiệpDANH MỤC NỘI DUNG1 Ý...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
LOGO VÀ TÂM LÝ HỌC: LÀM THẾ NÀO LOGO CHUYÊN NGHIỆP ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý THỨC NGƯỜI TIÊU DÙNG
Logo không chỉ là hình ảnh đại diện cho một thương hiệu mà còn là công cụ quan...
Tin tức
Bạn có biết bí mật đằng sau những Logo nổi tiếng là những gì không?
Những Logo tưởng trừng như đơn giản nhưng ẩn chứa trong đó những thông điệp mà nhà thiết...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Day & Night – Thương hiệu nhà hàng của sự luân chuyển ngày và đêm
Concept thiết kế thương hiệu “Day & Night” được tạo ra bởi studio Backbone Branding. “Day & Night”...