Kiến thức thương hiệu
Thương hiệu Việt tham dự Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan năm 2019
Tham gia hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan năm nay có 250 doanh nghiệp đến từ Thái Lan và Việt Nam trưng bày 400 gian hàng.
Hội chợ được tổ chức tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang, Sáng 31/5, Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế – Bộ Công Thương Thái Lan, cùng Thương vụ Thái Lan tại Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty cổ phần Xúc tiến Thương mại Thiên Việt, Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan năm 2019.
Tham gia hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan năm nay có 250 doanh nghiệp đến từ Thái Lan và Việt Nam trưng bày 400 gian hàng để quảng bá và giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng An Giang.
Trong khuôn khổ hội chợ, Ban tổ chức dành một khuôn viên rộng cho 150 doanh nghiệp Việt Nam trưng bày 250 gian hàng để giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm, nông sản, đồ dùng gia đình, điện-điện máy, may mặc, giày dép…
Ban tổ chức cũng bố trí cho các doanh nghiệp Thái Lan 100 gian hàng giới thiệu các sản phẩm Thái Lan đến người tiêu dùng như: mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, thời trang, quần áo, giày dép, trang sức đá quý, hương liệu thiên nhiên…
Trong khuôn khổ hội chợ, Ban tổ chức cũng dành 50 gian hàng ẩm thực để giới thiệu đến người dân An Giang các món ăn ngon, truyền thống của Thái Lan và Việt Nam.
Theo ban tổ chức, đây là lần đầu tiên hội chợ mua sắm hàng Thái Lan và Việt Nam được tổ chức chung tại An Giang, để giới thiệu các sản phẩm Thái Lan và Việt Nam đến tay người tiêu dùng An Giang.
Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan lần này không chỉ hướng đến hoạt động giao thương, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp Việt Nam-Thái Lan. Đây còn là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm các nguồn hàng Thái Lanchất lượng cao, trở thành đối tác phân phối kinh doanh các sản phẩm Thái Lan tại Việt Nam.
Thông qua hội chợ, các doanh nghiệp Thái Lan cũng có cơ hội tiếp cận hàng Việt Nam chất lượng cao và trở thành đối tác phân phối, kinh doanh hàng Việt Nam chất lượng cao tại Thái Lan trong tương lai.
Trong khuôn khổ hội chợ diễn ra nhiều hoạt động khuyến mãi giảm giá hàng Việt, mua hàng Việt đồng giá 10.000 đồng và các hoạt động văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng, dùng thử sản phẩm…
Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan năm 2019 sẽ diễn ra đến hết ngày 9/6./.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức
Top 99+ Hình Chúc Mừng Năm Mới 2022 Xuân Tân Sửu
Tết Nguyên Đán 2022 là dịp để mọi người chúc nhau An Khang Thịnh Vượng, Gửi cho nhau...
Thông tin nội bộ Tin tức
Sự kiện hợp tác thiết kế thương hiệu và đồng hành truyền thông của IPTIME và Hội CNTT Bắc Ninh
Vào ngày 12/12/2022 vừa qua, Công ty Cổ phần IP TIME Việt Nam (IPTIME Branding) và Đại diện...
Kiến thức thương hiệu
Tìm hiểu về màu sắc đặc trưng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới
Tại sao Yahoo màu tím, Google bảy sắc còn Facebook có màu xanh da trời?DANH MỤC NỘI DUNG1...
Kiến thức thương hiệu
Giá trị các thương hiệu này thay đổi sau 1 phút ngắn ngủi
Chỉ 1 phút để biết quy mô các ngân hàng đã tăng chóng mặt như thế nào trong...
Tin tức
[Doanh nghiệp có biết] – Quy trình thực hiện Giám định sở hữu công nghiệp
1. SƠ ĐỒ QUY TRÌNH TỔNG QUÁT Quy trình tổng quát gồm 04 công đoạn: Công đoạn 1:...
Kiến thức thương hiệu
Mẫu card visit đẹp hợp phong thủy cho mảng bất động sản
Làm về dịch vụ bất động sản dù là ai từ nhân viên đến quản lí hay các...
Tin tức
Những sai lầm mà doanh nghiệp cần tránh khi thiết kế Website chuyên nghiệp
Sau khi sử dụng dịch vụ Website giá rẻ một thời gian, đa số các đơn vị doanh...
Kiến thức thương hiệu
Thiết kế in ấn catalogue profile cho doanh nghiệp cần chú ý điều gì
Một cuốn profile hay cuốn catalogue mang lại nhiều giá trị hơn những gì các bạn nghĩ Việc...
Tin tức
Tự nguyện khai báo y tế có phải quá ngu xuẩn không?
Trong những ngày qua việc bùng phát ca nhiễm Covid-19 giữa không khí tất bật nhộn nhịp vui...