Thương hiệu xây dựng và hình ảnh nhận diện dịch vụ tư vấn tiết kế xây dựng
Xây dựng thương hiệu phát triển bất động sản Lumina, giống như hai dự án bất động sản của mình, Modena và Soho được thực hiện. Khái niệm này dựa trên một cách tiếp cận khác biệt thông qua một khái niệm trung tâm: Sống trong thiết kế.
Nằm ở thành phố Mérida, Yucatán, một nơi phát triển và phát triển không ngừng. Đề xuất cho Lippleina Design Living, thương hiệu gốc, bắt đầu với một lựa chọn typographic được lấy cảm hứng từ một tập hợp các yếu tố phân tán đến với nhau để tạo thành thứ gì đó vững chắc, một công ty có cơ sở, sự khác biệt và thiết kế làm yếu tố chính.
Trong số các dự án của Lippleina Design Living, chúng tôi có thể tìm thấy Modena Design Houses, một khu dân cư nằm ở Temozón, một trong những khu vực có giá trị gia tăng cao nhất trong thành phố. Dự án được phân biệt bởi sự phân bố, kiến trúc và sử dụng không gian của nó. Các khái niệm về Modena đến từ thành phố Ý được biết đến với các sản phẩm chất lượng tốt của nó như xe thể thao hoặc giấm balsamic. Đề xuất đồ họa là một biểu tượng hình học thay đổi và phát triển, lấy cảm hứng từ lối sống thanh lịch và năng động cùng một lúc.
Một đề xuất đồ họa độc lập được phát triển cho mỗi thương hiệu duy trì triết lý ban đầu: LIVE IN DESIGN.
Cùng theo dõi và đánh giá giúp ý cùng chúng tôi về mẫu thiết kế:



Hình ảnh nhận diện thương hiệu
Soho Townhouses là một dự án khác được phát triển bởi Lúm Sina, lấy cảm hứng từ khái niệm mang tên phát triển dân cư, một khu vực nghệ sĩ, truyền thống và đô thị, đó là lý do tại sao họ liên kết chặt chẽ với thiết kế và văn hóa. Trong đề xuất đồ họa, một kiểu chữ viết tay được sử dụng để mô phỏng chữ ký ngụ ý đến sự cá nhân hóa và cam kết dự án.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Mưa Đỏ đạt 504 tỉ, vượt Lật mặt 7, có thể vượt Mai của TT trong tuần tới
Bảng giá điện 2025 và những tin tức về tiền điên được quan tâm nhiều nhất mấy tháng qua
Câu chuyên thương hiệu địa phương qua cuộc triển lãm thành tựu 80 năm của các tỉnh
Chi tiết cách biên tập mẫu bài viết thông báo nghỉ lễ 2/9
Bài viết liên quan
Tin tức chung
Infographic – Cơn nóng giận có thể tàn phá cơ thể của bạn như thế nào?
Cẩm nang thiết kế Tin tức chung
Một số mẫu thiết kế bảng hiệu đẹp của IPTime
Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, IPTime đã thiết kế, thi công nhiều hạng mục bảng...
Tin tức Tin tức chung
Xây dựng thương hiệu sản phẩm mới: Những sai lầm cần tránh
Dưới đây là nội dung chi tiết theo bố cục đã cho về chủ đề “Xây dựng thương...
Tin tức chung
Ý nghĩa mẫu thiết kế logo hãng Honda
mẫu thiết kế logo hãng honda qua các năm – Thiết kế logo Honda Logo Honda Công ty...
Tin tức chung
Logo VietNam AirLine mang Việt Nam vươn ra thế giới
Logo Vietnam Airline Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (tên giao dịch tiếng Anh: Vietnam Airlines) là...
Tin tức chung
PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM HAY THƯƠNG HIỆU TRƯỚC?
Phát triển Sản phẩm hay Thương hiêu trước?MỤC LỤC1 Phát triển Sản phẩm hay Thương hiêu trước?1.0.0.1 Đây...