Tìm hiểu cấu trúc một cuốn profile chuyên lĩnh vực BĐS

Cấu trúc một cuốn Profile công ty BĐS cần phải có:

Việc chuẩn bị 1 profile không thể bỏ qua trong một công ty uy tín. Bởi đây chính là hồ sơ năng lực chứng minh được khả thuyết phục của quý khách đối với khách hàng.

Profile công ty BĐS là gì và cần phải có những gì ?

Có thể nói không có 1 công ty xây dựng nào nên bỏ qua việc chuẩn bị 1 thiết kế profile và in profile công ty. Bởi đây chính là hồ sơ năng lực chứng minh được khả năng và sự sẵn sàng cho các dự án tầm cỡ của doanh nghiệp. Chứng tỏ khả năng trước các khách hàng và đối tác trong lĩnh vực xây dựng đầu tư. Dưới đây chúng tôi xin được giới thiệu cấu trúc tham khảo các phần không thể thiếu cho một cuốn profile cho ngành xây dựng.
 
Profile DCCA by IPTIME
Thiết kế profile công ty bđs

Nội dung của một cuốn Profile công ty BĐS bao gồm

  • Thư ngỏ
  • Giới thiệu doanh nghiệp
  • Lĩnh vực hoạt động
  • Danh sách công trình, dự án
  • Danh sách đối tác

Thư ngỏ của cuốn Profile công ty BĐS

Thiết kế profile công ty bđs
Thông thường 1 profile công ty BĐS thường được mở đầu bằng 1 thư ngỏ của Giám đốc doanh nghiệp, như 1 lời chào gửi tới khách hàng, đối tác thay mặt cho toàn thể cán bộ công nhân viên của doanh nghiệp.
Giới thiệu doanh nghiệp
Trong phần giới thiệu doanh nghiệp, profile nên đưa được những thông tin tổng quan và đầy đủ về doanh nghiệp một cách ngắn gọn và súc tích
Trong đó thường sẽ phải có các phần sau:
  • Thông tin chung
  • Quá trình hình thành phát triển
  • Tầm nhìn
  • Sứ mệnh
  • Giá trị cốt lõi
  • Ban lãnh đạo – Nhân sự

Lĩnh vực hoạt động của công ty BĐS

Trong phần này, profile nên giới thiệu được đầy đủ các lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp. Hình ảnh minh họa cho từng lĩnh vực, nhằm giúp người xem nắm được một cách nhanh nhất. Quy mô hoạt động và ưu thế của doanh nghiệp, bởi cùng hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nhưng mỗi công ty lại có những sở trường và hiểu biết riêng.

Đây là phần nội dung quan trọng để làm nổi bật lên được thế mạnh của doanh nghiệp quý khách hàng. Đối với những cuốn profile chuyên về bất động sản thì phải có danh sách các công trình và danh sách các đối tác.

  • + Danh sách các công trình xây dựng đã thực hiện

Đây là phần nội dung hết sức quan trọng vì nó là minh chứng rõ ràng nhất cho năng lực của doanh nghiệp. Tùy theo dung lượng profile mà quý khách có thể cân nhắc giới thiệu số lượng công trình dự án. Tuy nhiên thông thường thì bạn nên đưa hình ảnh một số dự án tiêu biểu và đưa thông tin tất cả các dự án còn lại vào 1 bảng danh sách ở phía sau.

  • + Danh sách những đối tác của công ty BĐS

Danh sách đối tác cũng khá quan trọng trong việc thể hiện được bề dày hiểu biết của doanh nghiệp, và cho thấy đây là một doanh nghiệp chuyên nghiệp được tin tưởng bởi nhiều đơn vị trong ngành. Nếu quý khách hàng là 1 doanh nghiệp mới, quý khách có thể cân nhắc đầu tư nhiều nội dung vào phần công trình dự án và mô tả nhiều hơn về mỗi dự án để cho thấy năng lực thực hiện dự án của doanh nghiệp quý khách hàng

Thiết kế profile công ty bđs

Địa chỉ in profile công ty theo chất lượng, chuyên nghiệp

Chúng tôi luôn hi vọng mẫu cấu trúc profile này có thể giúp quý khách phần nào trong việc lên ý tưởng cho profile của doanh nghiệp mình. Để nhận thêm những tư vấn chuyên sâu, bạn có thể liên hệ với các chuyên gia thương hiệu của chúng tôi.

Tư vấn miễn phí, hỗ trợ 24/7, báo giá nhanh và cạnh tranh trên thị trường.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    NỮ BỆNH NHÂN 37 TUỔI NHIỄM COVID-19 TỬ VONG

    Ca tử vong được ghi nhận tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM sáng nay, chính là ca...

    Tin tức chung

    Hướng dẫn thiết kế và phân tích bộ logo Visa

     Khái quát công ty Visa và thương hiệu thẻ thanh toán VISAMỤC LỤC1  Khái quát công ty Visa...

    Tin tức Tin tức chung

    Điểm qua một số mẫu lịch Tết độc đáo chào năm mới 2021

    Nhiều mẫu lịch Tết độc đáo chào năm mới 2021 Thị trường lịch Tết có thêm nhiều sự...

    Tin tức chung

    Engagement là gì? Cách Tạo Nội Dung Engaging trên Fanpage

    Engagement là gì? Trọn bộ bí kíp tăng tương tác cho Fanpage FacebookMỤC LỤC1 Engagement là gì? Trọn...

    Tin tức chung

    Yamaha và câu chuyện thay đổi logo của mình

    Trải qua gần 130 năm lịch sử với nhiều lần thay đổi nhận diện thương hiệu, Yamaha luôn...

    Tin tức chung

    xây dựng thương hiệu – phương pháp tiếp thị trực tuyến

    Người tiêu dùng thường nghiên cứu, tìm hiểu các thông tin qua internet trước khi quyết định mua...

    Liên hệ kinh doanh