
Tìm hiểu cấu trúc một cuốn profile chuyên lĩnh vực BĐS
Cấu trúc một cuốn Profile công ty BĐS cần phải có:
MỤC LỤC
Việc chuẩn bị 1 profile không thể bỏ qua trong một công ty uy tín. Bởi đây chính là hồ sơ năng lực chứng minh được khả thuyết phục của quý khách đối với khách hàng.
Profile công ty BĐS là gì và cần phải có những gì ?

Nội dung của một cuốn Profile công ty BĐS bao gồm
- Thư ngỏ
- Giới thiệu doanh nghiệp
- Lĩnh vực hoạt động
- Danh sách công trình, dự án
- Danh sách đối tác
Thư ngỏ của cuốn Profile công ty BĐS

- Thông tin chung
- Quá trình hình thành phát triển
- Tầm nhìn
- Sứ mệnh
- Giá trị cốt lõi
- Ban lãnh đạo – Nhân sự
Lĩnh vực hoạt động của công ty BĐS
Trong phần này, profile nên giới thiệu được đầy đủ các lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp. Hình ảnh minh họa cho từng lĩnh vực, nhằm giúp người xem nắm được một cách nhanh nhất. Quy mô hoạt động và ưu thế của doanh nghiệp, bởi cùng hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nhưng mỗi công ty lại có những sở trường và hiểu biết riêng.
Đây là phần nội dung quan trọng để làm nổi bật lên được thế mạnh của doanh nghiệp quý khách hàng. Đối với những cuốn profile chuyên về bất động sản thì phải có danh sách các công trình và danh sách các đối tác.
- + Danh sách các công trình xây dựng đã thực hiện
Đây là phần nội dung hết sức quan trọng vì nó là minh chứng rõ ràng nhất cho năng lực của doanh nghiệp. Tùy theo dung lượng profile mà quý khách có thể cân nhắc giới thiệu số lượng công trình dự án. Tuy nhiên thông thường thì bạn nên đưa hình ảnh một số dự án tiêu biểu và đưa thông tin tất cả các dự án còn lại vào 1 bảng danh sách ở phía sau.
- + Danh sách những đối tác của công ty BĐS
Danh sách đối tác cũng khá quan trọng trong việc thể hiện được bề dày hiểu biết của doanh nghiệp, và cho thấy đây là một doanh nghiệp chuyên nghiệp được tin tưởng bởi nhiều đơn vị trong ngành. Nếu quý khách hàng là 1 doanh nghiệp mới, quý khách có thể cân nhắc đầu tư nhiều nội dung vào phần công trình dự án và mô tả nhiều hơn về mỗi dự án để cho thấy năng lực thực hiện dự án của doanh nghiệp quý khách hàng
Thiết kế profile công ty bđs
Địa chỉ in profile công ty theo chất lượng, chuyên nghiệp
Chúng tôi luôn hi vọng mẫu cấu trúc profile này có thể giúp quý khách phần nào trong việc lên ý tưởng cho profile của doanh nghiệp mình. Để nhận thêm những tư vấn chuyên sâu, bạn có thể liên hệ với các chuyên gia thương hiệu của chúng tôi.
Tư vấn miễn phí, hỗ trợ 24/7, báo giá nhanh và cạnh tranh trên thị trường.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Ca sĩ Quốc Thiên bị tố vi phạm bản quyền bài hát ‘Mối tình không tên’
10 theme forum WordPress tối ưu nhất hiện nay
Tác phẩm nghệ thuật và các đối tượng sở hữu công nghiệp: Đâu là điểm khác biệt về quyền bảo hộ?
Mưa Đỏ đạt 504 tỉ, vượt Lật mặt 7, có thể vượt Mai của TT trong tuần tới
Bài viết liên quan
Tin tức
50 Logo với lịch sử thay đổi của nó
Tất cả mọi thứ đều thay đổi theo thời gian và những doanh nghiệp cũng không ngoại lệ....
Tin tức chung
THIẾT KẾ LOGO CHUYÊN NGHIỆP ĐỒNG THỜI THỂ HIỆN GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA THƯƠNG HIỆU
Logo được xem như gương mặt đại diện cho thương hiệu, mang trong mình nhiệm vụ truyền tải...
Tin tức chung
Bí Quyết Lựa Chọn Màu Sắc Đúng Đắn Cho Thương Hiệu Của Bạn
Màu sắc là một trong những yếu tố đầu tiên mà khách hàng nhận thấy khi tiếp xúc...
Tin tức chung
Bế là gì? Bế trong in ấn
Nhằm giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về các kỹ thuật gia công trong in ấn. Hôm...
Tin tức chung
Varietal Wine mang đến xúc cảm mới trong bao bì rượu
Monoprix là một công ty thương mại và phân phối đến từ Pháp, thành lập vào năm 1932....
Tin tức chung
BÍ QUYẾT CHỌN LỰA MẪU CARD VISIT ĐỘC ĐÁO
Card visit là cánh cửa đầu tiên kết nối với đối tác, khách hàng. Để ghi dấu trong...
Tin tức chung
Những sai lầm dẫn tới sự bất thành công của các thương hiệu
Yik Yak, Fab.com, và Vine không thể giữ được phong độ và sự tăng trưởng ổn địnhMỤC LỤC1...
Tin tức
Tranh treo văn phòng đẹp tổng hợp thiết kế tranh động lực văn phòng của IPTIME
Một câu nói hay một cách trình bày chuyên nghiệp theo đúng vị trí dành cho đúng người...
Tin tức chung
Chìa Khóa Thành Công Trong Tương Tác Khách Hàng: Xây Dựng Thương Hiệu Gắn Kết
Trong kỷ nguyên số hóa, khi mà sự lựa chọn của khách hàng trở nên vô tận và...