Tìm hiểu cấu trúc một cuốn profile chuyên lĩnh vực BĐS

Cấu trúc một cuốn Profile công ty BĐS cần phải có:

Việc chuẩn bị 1 profile không thể bỏ qua trong một công ty uy tín. Bởi đây chính là hồ sơ năng lực chứng minh được khả thuyết phục của quý khách đối với khách hàng.

Profile công ty BĐS là gì và cần phải có những gì ?

Có thể nói không có 1 công ty xây dựng nào nên bỏ qua việc chuẩn bị 1 thiết kế profile và in profile công ty. Bởi đây chính là hồ sơ năng lực chứng minh được khả năng và sự sẵn sàng cho các dự án tầm cỡ của doanh nghiệp. Chứng tỏ khả năng trước các khách hàng và đối tác trong lĩnh vực xây dựng đầu tư. Dưới đây chúng tôi xin được giới thiệu cấu trúc tham khảo các phần không thể thiếu cho một cuốn profile cho ngành xây dựng.
 
Profile DCCA by IPTIME
Thiết kế profile công ty bđs

Nội dung của một cuốn Profile công ty BĐS bao gồm

  • Thư ngỏ
  • Giới thiệu doanh nghiệp
  • Lĩnh vực hoạt động
  • Danh sách công trình, dự án
  • Danh sách đối tác

Thư ngỏ của cuốn Profile công ty BĐS

Thiết kế profile công ty bđs
Thông thường 1 profile công ty BĐS thường được mở đầu bằng 1 thư ngỏ của Giám đốc doanh nghiệp, như 1 lời chào gửi tới khách hàng, đối tác thay mặt cho toàn thể cán bộ công nhân viên của doanh nghiệp.
Giới thiệu doanh nghiệp
Trong phần giới thiệu doanh nghiệp, profile nên đưa được những thông tin tổng quan và đầy đủ về doanh nghiệp một cách ngắn gọn và súc tích
Trong đó thường sẽ phải có các phần sau:
  • Thông tin chung
  • Quá trình hình thành phát triển
  • Tầm nhìn
  • Sứ mệnh
  • Giá trị cốt lõi
  • Ban lãnh đạo – Nhân sự

Lĩnh vực hoạt động của công ty BĐS

Trong phần này, profile nên giới thiệu được đầy đủ các lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp. Hình ảnh minh họa cho từng lĩnh vực, nhằm giúp người xem nắm được một cách nhanh nhất. Quy mô hoạt động và ưu thế của doanh nghiệp, bởi cùng hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nhưng mỗi công ty lại có những sở trường và hiểu biết riêng.

Đây là phần nội dung quan trọng để làm nổi bật lên được thế mạnh của doanh nghiệp quý khách hàng. Đối với những cuốn profile chuyên về bất động sản thì phải có danh sách các công trình và danh sách các đối tác.

  • + Danh sách các công trình xây dựng đã thực hiện

Đây là phần nội dung hết sức quan trọng vì nó là minh chứng rõ ràng nhất cho năng lực của doanh nghiệp. Tùy theo dung lượng profile mà quý khách có thể cân nhắc giới thiệu số lượng công trình dự án. Tuy nhiên thông thường thì bạn nên đưa hình ảnh một số dự án tiêu biểu và đưa thông tin tất cả các dự án còn lại vào 1 bảng danh sách ở phía sau.

  • + Danh sách những đối tác của công ty BĐS

Danh sách đối tác cũng khá quan trọng trong việc thể hiện được bề dày hiểu biết của doanh nghiệp, và cho thấy đây là một doanh nghiệp chuyên nghiệp được tin tưởng bởi nhiều đơn vị trong ngành. Nếu quý khách hàng là 1 doanh nghiệp mới, quý khách có thể cân nhắc đầu tư nhiều nội dung vào phần công trình dự án và mô tả nhiều hơn về mỗi dự án để cho thấy năng lực thực hiện dự án của doanh nghiệp quý khách hàng

Thiết kế profile công ty bđs

Địa chỉ in profile công ty theo chất lượng, chuyên nghiệp

Chúng tôi luôn hi vọng mẫu cấu trúc profile này có thể giúp quý khách phần nào trong việc lên ý tưởng cho profile của doanh nghiệp mình. Để nhận thêm những tư vấn chuyên sâu, bạn có thể liên hệ với các chuyên gia thương hiệu của chúng tôi.

Tư vấn miễn phí, hỗ trợ 24/7, báo giá nhanh và cạnh tranh trên thị trường.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding






    Bài viết liên quan

    Tin tức chung

    Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thiết kế name card

    Khi cần xây dựng thương hiệu cá nhân hoặc doanh nghiệp, name card (danh thiếp) thường là điều...

    Tin tức

    Khởi tố, phát lệnh truy nã ông Vũ “nhôm”

    Cơ quan An ninh Điều tra (ANĐT), Bộ Công an vừa phát đi thông báo về việc ra...

    Tin tức chung

    Golfer 12 tuổi vượt cắt loại, tranh tài ngày thứ ba Giải Vô địch Golf Quốc gia 2024

    Tại Giải Vô địch Golf Quốc gia 2024, Cúp VinFast – Hải Phòng, Nguyễn Phương Quỳnh trở thành...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức chung

    Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #5 – Chiến lược xây dựng thương hiệu văn hóa (Cultural Branding Strategy)

    Chiến lược Xây dựng Thương hiệu Văn hóa (Cultural Branding Strategy) là việc định vị và phát triển...

    Tin tức

    Vì sao doanh nghiệp cần thiết kế profile chuyên nghiệp?

    Profile là một sản phẩm giúp bạn quảng bá doanh nghiệp của mình đến với mọi người. Việc...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức Tin tức chung

    Thiết kế in ấn Standee chú ý chất liệu in là gì cho đẹp bền

    Standee là một hạng mục ấn phẩm marketing quảng cáo hiệu quả tại chỗ tức thì cho các...

    Liên hệ kinh doanh