Tin tức
Tờ rơi – Tờ rơi tiếng việt , tờ rơi tiếng anh là gì?
Tờ rơi tiếng anh , tờ rơi tiếng anh là gì?
DANH MỤC NỘI DUNG
Tờ rơi ( hay còn gọi là tờ bướm) nghĩa trong tiếng anh là Flyer. in tờ rơi thường được in trên nhiều kích thước như 10x21cm, 20x20cm, A5, A4 nhưng phổ biến nhất là A5 và A4 và là một tờ đơn phẳng, không gấp đôi hay gấp 3 gì cả.
Tờ rơi tiếng anh là gì?
Trên thực tế in ấn và sản xuất flyer hay leaflet là như nhau. Và mọi người thường sử dụng flyer hay leaflet lẫn nhau. Vì leaflet hay flyer có rất nhiều đặc điểm giống nhau ví dụ như:
1. Đều chưa thông tin có tính chất quảng cáo
2. Đều dùng để giới thiệu các sự kiện, khuyến mại đặc biệt, giới thiệu sản phẩm
3. Đều có chi phí in ấn thấp như nhau.
4. Đều có tính chất dùng 1 lần, cho 1 dịp khai trương, giảm giá…
tuy nhiên thời gian để áp dụng flyer thường ngắn hơn leaflet.
Tờ rơi ( flyer) thường được sử dụng trong các chiến dịch marketing trên một khu vực khách hàng địa phương. Flyer vẫn được coi là phương thức hiệu quả nhất về giá để tiếp cận một lượng lớn khách hàng. Vì tờ rơi cần phải thu hút sự chú ý của khách hàng nên nó phải được thiết kế bắt mặt. Tờ rơi có thể được in nhiều màu hoặc 1 màu đen trắng. flyer có thể được in trên giấy đẹp như leaflet hoặc giấy xấu hơn, mỏng hơn để tối giảm chi phí. ( ví dụ tờ rơi in đen trắng giới thiệu cửa hàng gas sẽ được gọi là flyer chứ không phải leaflet). –Tờ rơi tiếng anh là gì?
Tờ rơi tiếng anh là gì?
Leaflet tương đối giống với flyer ( tờ rơi). Chủ yếu được in nhiều màu. Leaflet có thể kẹp trong các tờ báo, hoặc đặt ở những nơi khách hàng sẽ để ý ví dụ như bàn ăn trong các nhà hàng. Leaflet được thiết kế đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn và in ấn trên giấy đẹp. Nói chung leaflet đẹp hơn flyer và tất nhiên chi phí cao hơn một chút so với flyer – Tờ rơi tiếng anh , tờ rơi tiếng anh là gì?
Sự khác nhau giữa flyer và leaflet – Tờ rơi tiếng anh là gì?
Trên thực tế kể cả trong ngôn ngữ tiếng anh, mọi người đều không phân biệt flyer và leaflet. Đối với tiếng Việt thì tất nhiên flyer và leaflet đều là tờ rơi.
Brochure chính là tờ rơi gấp đôi, gấp 3. gồm nhiều trang ghép với nhau. Brochure có nhiều kích cỡ khách nhau và thường được in trên giấy dày hơn so với tờ rơi ( flyer). Do chi phí cao hơn nên Brochure thường không được phát phổ biến như tờ rơi hay leaflet. Brochure thường được gửi đến các khách hàng có nhu cầu mua hàng thực sự hoặc các nhà phân phối hay đại lý. Brochure có nhiều trang nên nội dung trên đó thường rất chi tiết, “giải thích”, giới thiệu cực kì chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.
Brochure chính là tờ rơi gấp đôi, gấp 3. gồm nhiều trang ghép với nhau
Tờ rơi tiếng anh là gì?
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Mẫu hướng dẫn sử dụng logo nhận diện thương hiệu
Khi làm thương hiệu yếu tố cái nhìn bạn rất quan trọng và đó cũng là vấn đề. Thông...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Dịch vụ thi công biển bảng chỉ dẫn biển công ty tại Bắc Ninh
Chúng tôi chuyên nhận thiết kế thi công các loại biển hiệu tòa nhà văn phòng, biển hiệu...
Kiến thức thương hiệu
Sự khác biệt giữa catalogue in và catalogue số và lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của bạn
Catalogue là một công cụ quan trọng trong việc giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của doanh...
Kiến thức thương hiệu
In hiflex giá rẻ lấy liền nhanh đẹp chất lượng cao cấp tại Bắc Ninh
Công ty chúng tôi chuyên thiết kế in ấn số lượng lớn, in bạt hiflex băng rôn quảng...
Tin tức
NÓNG: TP.HCM tạm dừng karaoke, quán bar, vũ trường từ 18h ngày 30-4
Đó là chỉ đạo mới nhất của Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong tại cuộc họp khẩn...
Tin tức
Vai trò & xu hướng thiết kế áo đồng phục công ty 2021 – 2022!
Một hệ thống nhận diện thương hiệu đầy đủ và chuyên nghiệp không thể thiếu thiết kế áo...
Kiến thức thương hiệu
Dịch vụ thiết kế website tại Hưng Yên chuyên nghiệp với IPTIME
Dịch vụ thiết kế website tại Hưng YênDANH MỤC NỘI DUNG1 Dịch vụ thiết kế website tại Hưng...
Kiến thức thương hiệu
Ý nghĩa logo của các hãng xe ô tô nổi tiếng thế giới
Đằng sau những logo là biểu tượng kéo dài hàng thập kỷ của các hãng ô tô nổi...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Xây dựng thương hiệu sản phẩm mới: Những sai lầm cần tránh
Dưới đây là nội dung chi tiết theo bố cục đã cho về chủ đề “Xây dựng thương...