Tờ rơi – Tờ rơi tiếng việt , tờ rơi tiếng anh là gì?
Tờ rơi tiếng anh , tờ rơi tiếng anh là gì?
MỤC LỤC
Tờ rơi ( hay còn gọi là tờ bướm) nghĩa trong tiếng anh là Flyer. in tờ rơi thường được in trên nhiều kích thước như 10x21cm, 20x20cm, A5, A4 nhưng phổ biến nhất là A5 và A4 và là một tờ đơn phẳng, không gấp đôi hay gấp 3 gì cả.

Tờ rơi tiếng anh là gì?
Trên thực tế in ấn và sản xuất flyer hay leaflet là như nhau. Và mọi người thường sử dụng flyer hay leaflet lẫn nhau. Vì leaflet hay flyer có rất nhiều đặc điểm giống nhau ví dụ như:
1. Đều chưa thông tin có tính chất quảng cáo
2. Đều dùng để giới thiệu các sự kiện, khuyến mại đặc biệt, giới thiệu sản phẩm
3. Đều có chi phí in ấn thấp như nhau.
4. Đều có tính chất dùng 1 lần, cho 1 dịp khai trương, giảm giá…
tuy nhiên thời gian để áp dụng flyer thường ngắn hơn leaflet.
Tờ rơi ( flyer) thường được sử dụng trong các chiến dịch marketing trên một khu vực khách hàng địa phương. Flyer vẫn được coi là phương thức hiệu quả nhất về giá để tiếp cận một lượng lớn khách hàng. Vì tờ rơi cần phải thu hút sự chú ý của khách hàng nên nó phải được thiết kế bắt mặt. Tờ rơi có thể được in nhiều màu hoặc 1 màu đen trắng. flyer có thể được in trên giấy đẹp như leaflet hoặc giấy xấu hơn, mỏng hơn để tối giảm chi phí. ( ví dụ tờ rơi in đen trắng giới thiệu cửa hàng gas sẽ được gọi là flyer chứ không phải leaflet). –Tờ rơi tiếng anh là gì?

Tờ rơi tiếng anh là gì?
Leaflet tương đối giống với flyer ( tờ rơi). Chủ yếu được in nhiều màu. Leaflet có thể kẹp trong các tờ báo, hoặc đặt ở những nơi khách hàng sẽ để ý ví dụ như bàn ăn trong các nhà hàng. Leaflet được thiết kế đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn và in ấn trên giấy đẹp. Nói chung leaflet đẹp hơn flyer và tất nhiên chi phí cao hơn một chút so với flyer – Tờ rơi tiếng anh , tờ rơi tiếng anh là gì?

Sự khác nhau giữa flyer và leaflet – Tờ rơi tiếng anh là gì?
Trên thực tế kể cả trong ngôn ngữ tiếng anh, mọi người đều không phân biệt flyer và leaflet. Đối với tiếng Việt thì tất nhiên flyer và leaflet đều là tờ rơi.
Brochure chính là tờ rơi gấp đôi, gấp 3. gồm nhiều trang ghép với nhau. Brochure có nhiều kích cỡ khách nhau và thường được in trên giấy dày hơn so với tờ rơi ( flyer). Do chi phí cao hơn nên Brochure thường không được phát phổ biến như tờ rơi hay leaflet. Brochure thường được gửi đến các khách hàng có nhu cầu mua hàng thực sự hoặc các nhà phân phối hay đại lý. Brochure có nhiều trang nên nội dung trên đó thường rất chi tiết, “giải thích”, giới thiệu cực kì chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.

Brochure chính là tờ rơi gấp đôi, gấp 3. gồm nhiều trang ghép với nhau
Tờ rơi tiếng anh là gì?
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Công Ty Thiết Kế Thương Hiệu Uy Tín: Top 10 Lựa Chọn Hàng Đầu Tại Bắc Ninh
Lựa chọn hoàn hảo: huy hiệu cài áo, logo cài áo và pin cài áo đẹp thay thế kẹp thẻ tên
Sở hữu thiết kế Logo Hợp Phong Thủy, Ấn Tượng và Độc Quyền cùng IPTIME Branding
IPTime Branding vinh dự được đồng hành và triển khai các hạng mục nhận diện cho HT-CNC trong chiến dịch tuyển dụng 2025
Bài viết liên quan
Tin tức chung
10 điều phải làm khi xây dựng thương hiệu doanh nghiệp – phần 1
Xây dựng thương hiệu là một quá trình cần thiết để tạo dựng và xác định nhận diện...
Tin tức
Đại gia Sáu Phấn bị đề nghị 30 năm tù
Ngày 23/5, sau hai tuần làm việc, phiên xét xử bà Hứa Thị Phấn (71 tuổi, nguyên cố...
Tin tức chung
5 tiêu chí cần thiết khi thiết kế logo thương hiệu
Ai cũng có thể đoán logo là biểu tượng đại diện cho thương hiệu, được sử dụng để...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
5 bước giúp tạo nên một bộ nhận diện thương hiệu hoàn hảo
Một quy trình hoàn hảo sẽ tạo ra một sản phẩm chất lượng. Thiết kế bộ nhận diện...
Tin tức Tin tức chung
Thông điệp thương hiệu (Brand Message) là gì?
Xin được trích dẫn bài viết rất hay và ý nghĩa dịp TẾT 2020 này. Bài viết được...
Tin tức chung
Sự khác biệt giữa brand và branding qua góc nhìn đánh giá thương hiệu Nike
Trong ngữ cảnh của thương hiệu Nike, sự khác biệt giữa “brand” và “branding” có thể được hiểu...