Vì sao doanh nghiệp cần thiết kế profile chuyên nghiệp?

Profile là một sản phẩm giúp bạn quảng bá doanh nghiệp của mình đến với mọi người. Việc một doanh nghiệp có hay không có profile là do mức độ cần thiết với mỗi nơi. Nếu bạn đang cân nhắc xem việc thiết kế profile có cần thiết với doanh nghiệp của mình hay không hãy cùng tìm hiểu lý do trong bài viết dưới đây nhé.

thiết kế profile chuyên nghiệp

Profile là tài liệu giúp giới thiệu tổng quan về công ty ngắn gọn nhưng hiệu quả. Mục đích sử dụng profile cũng rất đa dạng:

  • Giới thiệu doanh nghiệp với khách hàng, đối tác có tiềm năng: Một bộ giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp sẽ không thể thiếu một profile. Qua profile các sản phẩm nổi bật, thông tin doanh nghiệp bạn sẽ hiện lên một cách chân thực và sống động nhất. Profile có thể được gửi tận tay đến khách hàng, gửi qua mail hay đưa lên bài thuyết trình trước khách hàng,..
  • Là một phần hồ sơ thầu dự án: Nếu muốn tham gia một sân chơi lớn, muốn đấu thầu một dự án lớn, chắc chắn bạn sẽ không muốn bị đánh bay hồ sơ từ vòng đầu tiên vì thiếu profile chứ. Hình ảnh của công ty sẽ thể hiện một cách chuyên nghiệp và đầy đủ nhất qua profile.
  • Là tài liệu bán hàng: Bạn đang là nhân viên sales và bạn thường xuyên nhận được các câu hỏi như công ty ở đâu, thành lập năm nào, quy mô công ty, nhân sự ra sao?… Bạn thường xuyên phải trả lời lặp đi lặp lại các câu hỏi tương tự của khách hàng. Vậy thì, sao không thiết kế profile một cách chuyên nghiệp và đưa cho khách hàng, cuốn profile thể hiện bằng hình ảnh trực quan sống động, ngôn ngữ mạch lạc chắc chắn sẽ thu hút được khách hàng.
  • Cho khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp: Giữa một công ty không có profile giới thiệu và một công ty được đầu tư bài bản profile thì chắc chắn hình ảnh công ty bạn sẽ chuyên nghiệp hơn rất nhiều mặc dù công ty bạn chỉ mới thành lập.
  • Khách hàng có thể tham khảo thông tin bất cứ ở đâu, khi nào: Tài liệu cảu bạn sẽ được sử dụng ở mọi nơi trong cuộc họp, trong buổi chào hàng giới thiệu, duyệt hồ sơ đấu thầu, so sánh với đối thủ khác ở bất cứ khi nào vào ở mọi nơi.
  • Khách hàng sẽ có xu hướng giữ chúng lại để tham khảo: Chúng ta thường có xu hướng bỏ qua một tờ rơi quảng cáo, một mẩu quảng cáo, .. những sẽ chẳng ai nỡ vứt đi một cuốn profile đẹp mắt, công phu, đơn giản vì chúng có giá trị cao hơn rất nhiều so. Khách hàng sẽ có xu hướng cất giữ làm tài liệu, cất trong xe, để trên bàn làm việc, giá sách. Giờ đây chúng có giá trị như một cuốn tạp chí cung cấp thông tin mà khách hàng có thể cất đi và bỏ ra xem bất cứ lúc nào cần.
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo: thử tính việc bạn đưa cho được 100 khách hàng 100 cuống profile và cả 100 người giữ lại xem lại nhiều lần với việc bạn in 100 tờ rơi nhỏ và khách hàng sau khi nhận được thì lại vứt đi ngay, và bạn phải phát bao nhiêu tờ để đạt được đến con số 100 người giữ lại tờ quảng cáo nhỏ đấy. Qua đây, bạn có thể tính được bài toán tiết kiệm chi phí quảng cáo khi thiết kế profile rồi chứ.

Xem thêm:

>>Thiết kế profile chuyên nghiệp – in ấn profile chất lượng

>>Profile – công cụ giúp nâng cao doanh số bán hàng, doanh nghiệp bạn đã có?

thiết kế profile cần thiết cho doanh nghiệp

Còn nhiều lý do khác nữa để bạn nên đưa ra lựa chọn ngay lúc này đây. Hãy để IPTIME đồng hành với doanh nghiệp của bạn với những mẫu thiết kế profile ấn tượng nhất.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Thiết kế website xây dựng tại bắc ninh – Công ty Xiyuan

    IPTIME với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm trong thiết kế bộ nhận diện thương...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #2 – Chiến lược thương hiệu dịch vụ (Service Branding)

    Chiến lược thương hiệu dịch vụ (Service Branding) là một phần quan trọng trong việc xây dựng hình...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Định vị thương hiệu và nhận thức của khách hàng trong việc xây dựng quảng bá thương hiệu

    Trong suốt quá trình làm nghề của mình, điều tôi cảm thấy hài lòng nhất là giúp khách...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Từ những thương hiệu vang bóng 1 thời giờ nhường chỗ cho thương hiệu thế hệ trẻ mới

    Những cái tên sau đây được nhắc đến sẽ làm cho bạn có một sự hoài niệm hay...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Thành công với bộ nhận diện thương hiệu tại Bắc Ninh chuẩn

    Thực tế hiện nay, có không ít doanh nghiệp chưa hiểu hết về tầm quan trọng của việc...

    bạn sẽ kinh doanh gì mùa trung thu này

    Phong cách doanh nhân

    Bạn dự tính sẽ kinh doanh gì mùa Trung Thu này?

    Mùa trung thu là một trong những dịp lễ truyền thống và quan trọng nhất của người Việt...

    Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Bộ sưu tập hơn 70 logo “chú khỉ con” ngộ nghĩnh và đáng yêu (P1)

    Logo là biểu tượng nhận biết của một công ty, tổ chức xã hội, vì thế mà tính...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM MỚI HIỆU QUẢ TRONG THỜI ĐẠI SỐ

    Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm mới không đơn thuần là việc đặt tên, thiết kế logo...

    Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Những cuộc ‘thay da đổi thịt’ logo của các thương hiệu

    “Quả táo cắn dở” của Apple đổi từ nhiều màu sang đơn sắc, các chữ cái lộn xộn...

    Bình luận đã được đóng lại.

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh