Công cụ giúp nâng cao doanh số bán hàng doanh nghiệp bạn đã có?

Dịp đầu năm là là một sự khởi động sự bắt đầu cho một điều gì đó mới mẻ thành công hơn. Các doanh nghiệp luôn mong muốn đây là thời điểm quan trọng để thúc đẩy doanh số bán hàng tăng cao đem lại sự may mắn và động lực cho cả một quá trình dài trong năm đó có được kết quả tốt.

Những phương pháp phương hướng kế hoạch liên tục được tung ra được thực hiện, hiện thực hóa ý tưởng, kế hoạch. Xong điều đó chỉ là một phần nhỏ trong kế hoạch phát triển và thành công. Nếu doanh nghiệp bạn chưa có thứ này chắc chắn đó là một thiếu sót cho sự thành công chưa trọn vẹn. Đó chính là Profile công ty, nó là một phần quan trọng cho các dự án kế hoạch đang dần được hiện thực hóa.

Về tiêu đề bài viết, chúng tôi không nói quá hay cường điệu về điều này, thậm chí nhiều doanh nghiệp còn tăng doanh số nhiều hơn (ví dụ như Công ty cho thuê xe nâng người K&B Việt Nam đã tăng doanh thu 150%) nhờ vào công cụ là Profile công ty do IPTME.com.vn tư vấn thiết kế.

Profile Công ty là một tài liệu quan trọng trong chiến lược tiếp thị và bán hàng của doanh nghiệp. Nếu được đầu tư một cách nghiêm túc nó sẽ đem lại hiệu quả to lớn. Dưới đây là một vài lợi ích chính của việc thiết kế profile giới thiệu công ty:

KHIẾN DOANH NGHIỆP BẠN “TO LỚN” HƠN

Một profile chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp bạn chứng minh được năng lực của mình một cách ấn tượng nhất, khiến cho người tiếp xúc với profile có cảm nhận rằng doanh nghiệp bạn có quy mô to lớn hơn thực tế.

GIÚP DOANH NGHIỆP BẠN THAM GIA SÂN CHƠI LỚN HƠN

Nếu doanh nghiệp bạn muốn tham gia những dự án lớn, thì yêu cầu bắt buộc cho quy trình đấu thầu là doanh nghiệp bạn cần có hồ sơ dự thầu chuyên nghiệp. Đây là bước đầu tiên để doanh nghiệp bạn vươn tới những cơ hội lớn hơn cho sự phát triển trong tương lai. Một profile chuyên nghiệp sẽ giúp cho bạn gây ấn tượng từ bước gửi hồ sơ ứng cử.

GIÚP ĐỘI NGŨ KINH DOANH TỰ TIN HƠN

Với một profile được thiết kế công phu, doanh nghiệp dễ dàng phân phát cho nhân viên của mình, do đó đội ngũ kinh doanh luôn sẵn sàng mang tài liệu này theo khi gặp khách hàng, gửi kèm sales kit, gửi cho khách hàng qua email. Các thông tin luôn có sẵn để đội ngũ kinh doanh có thể tham khảo và thực hiện bài thuyết trình trước khách hàng một cách tự tin, nhờ đó mà tăng khả năng giành hợp đồng hơn.

Đồng thời, profile còn có thể dùng làm tài liệu truyền thông nội bộ, giúp nhân viên luôn nắm được triết lý, tầm nhìn của doanh nghiệp mình, từ đó đem đến cảm nhận đúng đắn và sự tự hào về doanh nghiệp, thực hiện tốt nhiệm vụ đúng theo tinh thần của doanh nghiệp.

GIỮ KẾT NỐI VỚI ĐỐI TÁC, KHÁCH HÀNG LÂU HƠN

Nếu profile doanh nghiệp của bạn được thiết kế đẹp thì khách hàng sẽ có xu hướng giữ lại không bỏ đi, để có thể tham khảo thông tin bất cứ lúc nào và không phải lên mạng để tìm thông tin. Do đó hiệu quả kết nối lâu dài với khách hàng sẽ cao hơn và đỡ tốn chi phí hơn là quảng cáo trên báo đài, tivi, màn hình vì các quảng cáo đó khách hàng không lưu giữ được. Vì thế, khi cần thiết khách hàng có thể dễ dàng liên lạc lại với bạn, mở ra những cơ hội kinh doanh mới.

GIÚP XÂY DỰNG HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU

Profile đồng nhất với bộ nhận diện thương hiệu như là bộ văn phòng phẩm, vật phẩm tài liệu quảng cáo… sẽ giúp cho hình ảnh của doanh nghiệp trước khách hàng được thể hiện đồng nhất, khiến ấn tượng tích cực về thương hiệu được lưu giữ lâu hơn.

Không chỉ phát huy được hiệu quả kinh doanh, profile cũng là một tài liệu quan trọng trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Profile giúp doanh nghiệp quảng bá được tầm nhìn, sứ mệnh và các giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp hướng tới. Đôi khi profile cũng được dùng như là một tài liệu truyền thông nội bộ.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy Khởi động dự án thiết kế profile công ty ngay bây giờ!

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Tổng hợp các bình luận về U23 của chúng ta

    Tổng hợp các bình luận top của các bạn nước ngoài trên trang Asian Football Confederation , hầu...

    Tin tức

    Chân dung tài phiệt Trung Quốc đen đủi nhất thế giới

    Tên lửa của công ty hàng không vũ trụ SpaceX phát nổ năm ngoái đã khiến 3 doanh...

    Tin tức

    Khoai lang và khoai tây: Loại nào tốt hơn?

    Cả khoai lang và khoai tây đều có nguồn gốc từ Trung và Nam Mỹ. Các loại khoai...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Kinh nghiệm thiết kế logo cho spa làm đẹp

    Mỗi thương hiệu trong từng lĩnh vực  đều mong muốn  sở hữu một logo để thể hiện tính...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Công ty thiết kế nhận diện thương hiệu tại Bắc Ninh chuyên nghiệp

    Công ty thiết kế nhận diện thương hiệu tại Bắc Ninh ngày càng được các doanh nghiệ tìm...

    Kiến thức thương hiệu

    Tổng hợp mẫu thiết kế Tết 2024 các doanh nghiệp

    Những tấm background tất niên Tết 2024 đẹp mắt, ấn tượng sẽ góp phần thu hút được ánh...

    Kiến thức thương hiệu

    Mẫu Brochure đẹp thiết kế mẫu Brochure giới thiệu sản phẩm dịch vụ

    IPTIME xin giới thiệu một sản phẩm mà IPTIME thực hiện. Giới thiệu về dịch vụ về thiết kế...

    Kiến thức thương hiệu

    Người ảnh hưởng – kế hoach tuyền thông cho thương hiệu nhỏ hiệu quả bất ngờ

    Sử dụng người ảnh hưởng siêu nhỏ (Micro Influencer) đang là xu hướng phổ biến trong các chiến...

    Tin tức

    WHO đã phải công bố tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu. Việt Nam ứng phó ra sao?

    Ca nhiễm nCoV tăng như vũ bão, vượt qua dịch SARS, WHO đã phải công bố tình trạng...

    0912485468