
Tin tức
Công cụ giúp nâng cao doanh số bán hàng doanh nghiệp bạn đã có?
Dịp đầu năm là là một sự khởi động sự bắt đầu cho một điều gì đó mới mẻ thành công hơn. Các doanh nghiệp luôn mong muốn đây là thời điểm quan trọng để thúc đẩy doanh số bán hàng tăng cao đem lại sự may mắn và động lực cho cả một quá trình dài trong năm đó có được kết quả tốt.
Những phương pháp phương hướng kế hoạch liên tục được tung ra được thực hiện, hiện thực hóa ý tưởng, kế hoạch. Xong điều đó chỉ là một phần nhỏ trong kế hoạch phát triển và thành công. Nếu doanh nghiệp bạn chưa có thứ này chắc chắn đó là một thiếu sót cho sự thành công chưa trọn vẹn. Đó chính là Profile công ty, nó là một phần quan trọng cho các dự án kế hoạch đang dần được hiện thực hóa.
Về tiêu đề bài viết, chúng tôi không nói quá hay cường điệu về điều này, thậm chí nhiều doanh nghiệp còn tăng doanh số nhiều hơn (ví dụ như Công ty cho thuê xe nâng người K&B Việt Nam đã tăng doanh thu 150%) nhờ vào công cụ là Profile công ty do IPTME.com.vn tư vấn thiết kế.
Profile Công ty là một tài liệu quan trọng trong chiến lược tiếp thị và bán hàng của doanh nghiệp. Nếu được đầu tư một cách nghiêm túc nó sẽ đem lại hiệu quả to lớn. Dưới đây là một vài lợi ích chính của việc thiết kế profile giới thiệu công ty:
KHIẾN DOANH NGHIỆP BẠN “TO LỚN” HƠN
DANH MỤC NỘI DUNG
Một profile chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp bạn chứng minh được năng lực của mình một cách ấn tượng nhất, khiến cho người tiếp xúc với profile có cảm nhận rằng doanh nghiệp bạn có quy mô to lớn hơn thực tế.
GIÚP DOANH NGHIỆP BẠN THAM GIA SÂN CHƠI LỚN HƠN
Nếu doanh nghiệp bạn muốn tham gia những dự án lớn, thì yêu cầu bắt buộc cho quy trình đấu thầu là doanh nghiệp bạn cần có hồ sơ dự thầu chuyên nghiệp. Đây là bước đầu tiên để doanh nghiệp bạn vươn tới những cơ hội lớn hơn cho sự phát triển trong tương lai. Một profile chuyên nghiệp sẽ giúp cho bạn gây ấn tượng từ bước gửi hồ sơ ứng cử.
GIÚP ĐỘI NGŨ KINH DOANH TỰ TIN HƠN
Với một profile được thiết kế công phu, doanh nghiệp dễ dàng phân phát cho nhân viên của mình, do đó đội ngũ kinh doanh luôn sẵn sàng mang tài liệu này theo khi gặp khách hàng, gửi kèm sales kit, gửi cho khách hàng qua email. Các thông tin luôn có sẵn để đội ngũ kinh doanh có thể tham khảo và thực hiện bài thuyết trình trước khách hàng một cách tự tin, nhờ đó mà tăng khả năng giành hợp đồng hơn.
Đồng thời, profile còn có thể dùng làm tài liệu truyền thông nội bộ, giúp nhân viên luôn nắm được triết lý, tầm nhìn của doanh nghiệp mình, từ đó đem đến cảm nhận đúng đắn và sự tự hào về doanh nghiệp, thực hiện tốt nhiệm vụ đúng theo tinh thần của doanh nghiệp.
GIỮ KẾT NỐI VỚI ĐỐI TÁC, KHÁCH HÀNG LÂU HƠN
Nếu profile doanh nghiệp của bạn được thiết kế đẹp thì khách hàng sẽ có xu hướng giữ lại không bỏ đi, để có thể tham khảo thông tin bất cứ lúc nào và không phải lên mạng để tìm thông tin. Do đó hiệu quả kết nối lâu dài với khách hàng sẽ cao hơn và đỡ tốn chi phí hơn là quảng cáo trên báo đài, tivi, màn hình vì các quảng cáo đó khách hàng không lưu giữ được. Vì thế, khi cần thiết khách hàng có thể dễ dàng liên lạc lại với bạn, mở ra những cơ hội kinh doanh mới.
GIÚP XÂY DỰNG HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU
Profile đồng nhất với bộ nhận diện thương hiệu như là bộ văn phòng phẩm, vật phẩm tài liệu quảng cáo… sẽ giúp cho hình ảnh của doanh nghiệp trước khách hàng được thể hiện đồng nhất, khiến ấn tượng tích cực về thương hiệu được lưu giữ lâu hơn.
Không chỉ phát huy được hiệu quả kinh doanh, profile cũng là một tài liệu quan trọng trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Profile giúp doanh nghiệp quảng bá được tầm nhìn, sứ mệnh và các giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp hướng tới. Đôi khi profile cũng được dùng như là một tài liệu truyền thông nội bộ.
Vậy bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy Khởi động dự án thiết kế profile công ty ngay bây giờ!
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Thiết Kế Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Nhỏ: Giải Pháp Tối Ưu Chi Phí & Tăng Hiệu Quả
Cập nhật đơin vị hành chính cơ hội cho các thương hiệu cập nhật và có thêm dư địa cho sự phát triển
IPTIME Branding cập nhật địa chỉ đơn vị theo thay đổi địa giới hành chính mới từ ngày 01/07/2025
Logo mới của Gemini được bo tròn khi bộ chọn mẫu được tinh chỉnh nhấn mạnh vào chức năng
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Những thương hiệu Châu Á và ý nghĩa logo của họ Phần 1
Ngày càng nhiều thương hiệu châu Á phát triển mạnh trên toàn cầu. Chúng trở thành những thương...
Tin tức
Doanh nghiệp chưa nhận thức đúng về thương hiệu
Doanh nghiệp vẫn chưa nhận thức đúng về thương hiệu. Nhắc đến Apple, người ta nghĩ ngay đến...
Tin tức
Ca mắc COVID-19 ở Quảng Ninh tiếp xúc với 89 người
Xét nghiệm COVID-19. Ảnh: Bộ Y tế Thông tin từ tỉnh Quảng Ninh, bệnh nhân BN1553 là nam,...
Phong cách doanh nhân Tin tức
Giải golf Ambassador’s Cup chung tay ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam
Sau 9 năm, số tiền thu được từ giải golf Ambassador’s Cup ước tính khoảng 1,2 tỷ đồng...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Báo giá thiết kế vỏ hộp chi tiết nhất cho bạn
Nếu bạn là các doanh nghiệp, cá nhân đang kinh doanh, sản xuất các loại sản phẩm chắc...
Tin tức
Bác sĩ tiếp xúc với bệnh nhân Covid-19 “khai gian”, cả bệnh viện khốn đốn
Một bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Gia Lai tiếp xúc với ca bệnh...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thông báo lịch nghỉ tết công ty IPTIME
Với không khí tết nguyên đán 2019 đang đến gần công ty IPTIME cũng có nhiều hoạt động...
Tin tức
Tờ rơi – Tờ rơi tiếng việt , tờ rơi tiếng anh là gì?
Tờ rơi tiếng anh , tờ rơi tiếng anh là gì?DANH MỤC NỘI DUNG1 Tờ rơi tiếng anh...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Những lợi ích không ngờ của việc thiết kế in ấn tờ rơi tờ gấp
Dù hiện tại công nghệ phát triển nhiều hình thức quảng cáo mới tiếp cận khách hàng nhiều...