Xây dựng thương hiệu mạnh doanh nghiệp được gì?

Khi  bạn bắt đầu kinh doanh hay bạn mới vào một công ty làm việc xây dựng thương hiệu công ty hay cá nhận người chủ doanh nghiệp hoặc cá nhận của người nhân viên kinh doanh hay bất cứ ai xây dựng thương hiệu đều không hiểu sâu xa hoặc nghĩ về thương hiệu trong một giai đoạn dài hơn.

Đó mới chỉ làm bước đầu  nhưng khi có thương hiệu rồi có chỗ đứng thì chúng ta cần phải phát triển nó lớn mạnh hơn. Và xây dựng thương hiệu khi lớn mạnh thì sẽ đem lại lợi ích thiết thực cho chúng ta, cho doanh nghiệp mình. Xin được phân tích và chi tiết hơn về nhưng lợi ích và cái được của doanh nghiệp khi xây dựng được thương hiệu mạnh.

1. Thu hút thêm khách hàng mới

Thu hút khách hàng mới thông qua tiếp thị. Một trong những điều đó là việc mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mới như Lái thử xe ô tô, thử hương vị mới của một loại bánh, hay trải nghiệm cảm giác của một trờ chơi… Điều đó mang đến cho khách hàng cảm giác mới lạ chứ không còn có suy nghĩ về một thương hiệu quen thuộc và uy tín của  sản phẩm đã thành thương hiệu lâu đời.

2. Sự trung thành của thương hiệu

Điều này giúp doanh nghiệp giữ được lượng khách hàng cũ, quen thuộc và có sự tin tưởng vào sản phẩm của mình. Duy trì lượng khách hàng này trong thời gian càng dài càng tốt.

Với sự thay đổi liên tục về mẫu mã chất lượng cũng như thói quen việc giữ được khách hàng trung thành là điều khó xong nó mạng lại hiệu quả cực lớn.

Sự trung thành thương hiệu là một trong những tài sản thương hiệu mang lại cho công ty.

3. Đem lại lợi thế cạnh tranh về giá

Tài sản thương hiệu  giúp cho công ty mang lại chính sách giá cao và ít bị lệ thuộc hơn đến các yếu tố bên ngoài và các chương trình khuyến mãi Tùy từng thời điểm mà điều này hỗ trợ tốt hay không, trong khi thương hiệu có vị thế không tốt họ bắt buộc phải sử dụng chính sách giảm giá khuyến mãi. đẻ hỗ trợ bán hàng. Nhưng với những lợi thế mang lại về giá công ty có thể mang lại nhiều lợi nhuận hơn

4. Đem lại cơ hôi cho sự phát triển mở rộng thương hiệu

Điều này được áp dụng rất hiệu quả trên một số thương hiệu nổi tiếng đã thành công như Sony dựa trên thương hiệu của mình Thương hiệu Sony để mở rộng sang thị trường máy tính sách tay như Sony Vaio, hay mảng gane như Sony Play Station

Hay đơn cử như Tiki sử dụng thương hiệu Tiki sàn thương mại điện tử chuyển từ bán sách sang đa dạng hóa sản phẩm tất cả các mặt hàng gia dụng đồ diện tử….

Và chi phí truyền thông sẽ giảm khá nhiều khi công ty tận dụng được điều này với một thương hiệu mạnh.

Nhận báo giá dịch vụ từ IPTIME

[ninja_form id=1]

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Cẩm nang thiết kế

    Các thông tin cần thiết trên card visit ?

    Hãy nhớ tính năng cơ bản của các mẫu Card Visit là để cho khách hàng biết được...

    Kiến thức thương hiệu

    Lịch sử logo các hãng nổi tiếng qua các thời kỳ bạn đã biết

    Hình biểu tượng của một tập đoàn có thể đóng vai trò là bộ mặt, là thương hiệu...

    Kiến thức thương hiệu

    5 yếu tố đánh giá công ty thiết kế thương hiệu

    Trong thế giới kinh doanh hiện đại, tên thương hiệu được coi là một từ khóa quan trọng...

    Kiến thức thương hiệu

    Hình vuông trong thiết kế logo ý nghĩa của chúng

    Ý nghĩa của hình Vuông trong thiết kế logoDANH MỤC NỘI DUNG1 Ý nghĩa của hình Vuông trong...

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế và thi công bảng biển quảng cáo tại Bắc Ninh

    Thiết kế và thi công bảng biển quảng cáo là quá trình tạo ra và lắp đặt bảng...

    Tin tức

    Tàu Cát Linh – Hà Đông nhìn từ đường phố

    Tàu trên cao tuyến Cát Linh – Hà Đông gây chú ý đối với người dân Hà Nội...

    Tin tức

    Thiết kế mẫu logo cho cửa hàng shop online tại Bắc Ninh

    IPTIME chuyên thiết kế Logo cho cửa hàng, shop online tại Bắc NinhDANH MỤC NỘI DUNG1 IPTIME chuyên...

    Kiến thức thương hiệu

    Thương hiệu và vai trò của thương hiệu trong lĩnh vực kinh doanh ngân hàng

    Thương hiệu là gì? Bộ nhận diện thương hiệu là gì?DANH MỤC NỘI DUNG1 Thương hiệu là gì?...

    Tin tức

    Xây dựng thương hiệu là khoản chi phí hay sự đầu tư?

    Doanh nghiệp nào cũng biết muốn tồn tại lâu dài phải có thương hiệu, vì vậy xây dựng...

    0839928222
    Liên hệ kinh doanh