
Xu hướng thiết kế logo nào sẽ thống trị năm nay?
Mặc dù biết rằng xu thế hội nhập phát triển, việc bắt kịp xu thế và cần nắm bắt những xu hướng mới nhất là điều cần thiết. Nhưng không thể phủ nhận giá trị của nó đối với các nhà tiếp thị. Nhưng có những thứ không phải cứ chạy theo xu hướng mới là điều tốt. Việc nhận thức về lĩnh vực của mình sẽ đi tới đâu để giữ vẻ ngoài tươi mới, hiện đại và phù hợp. Không ở đâu điều này thích hợp hơn trong một logo thương hiệu.
Bạn có bao giờ bạn nghĩ và và thực tế chúng ta tiếp xúc với hàng trăm logo mỗi ngày, nhưng chỉ một số ít tồn tại với chúng ta lâu hơn một khoảnh khắc. Đây là giai đoạn hỗn loạn của ngành tiếp thị. Những thay đổi mạnh mẽ của công nghệ và trong cách chúng ta tiêu thụ thông tin đã định hình lại hoàn toàn hành vi của người tiêu dùng. Các thương hiệu đang phải điều chỉnh theo sự chuyển đổi này với sự sáng tạo và chăm sóc ngày càng tăng.
Vì tất cả những lý do này và hơn thế nữa, cho dù bạn là một thương hiệu đã thành công hay sẽ ra mắt trong năm tới cần thiết để nắm bắt các xu hướng chính trong thiết kế logo vào năm 2019.
Xu hướng cổ điển
Xu hướng thiết kế cổ điển vẫn sẽ được ưa chuộng và phổ biến hiện nay. với các mẫu thiết kế đơn giản và độc đáo từ sự kết hợp các hình tượng,
Vui vẻ và sống động
Một thiết kế thú vị và sống động là liều thuốc giải độc cho sự tiêu cực trên thế giới và các thương hiệu đang cho thấy rằng họ không ngại làm mọi thứ khác đi một chút.
Cách tiếp cận này, thường được thực hiện với hình minh họa, không chỉ có ý nghĩa hấp dẫn, mà còn để truyền đạt cảm giác tích cực, tin tưởng và thoải mái, thu hẹp khoảng cách giữa khách hàng và trải nghiệm đáng nhớ.
Xu hướng vui nhộn với những hình tượng được đơn giản hóa và bộc lộ được những chi tiết làm nổi bật logo
Thiết kế phẳng, gần như phẳng
Trở lại năm 2012-2013, thiết kế phẳng là tiêu chuẩn thiết kế chính thức và ngày nay, bán phẳng hoặc Phẳng 2.0 vẫn tiếp tục duy trì sự hiện diện của nó. Như một tiếp nối tự nhiên việc sử dụng bóng dài năm 2018.
Phủ bóng tinh tế và các chi tiết nhường chỗ cho một hệ thống phân cấp thị giác tốt hơn giúp tăng cường tinh tế logo và nhận diện nói chung.
Những thiết kế này tạo cảm giác thoải mái tự do và tươi vui nhưng kết hợp với nó là sự gọn gàng ngăn nắp và chuẩn xác đến từng góc cạnh
Chữ viết tay
Thiết kế logo theo kiểu chữ viết tay đã gia tăng trong năm qua và mọi dấu hiệu cho thấy trở nên mạnh mẽ hơn vào năm 2019. Khi chúng ta có ý thức hơn với tư cách là người tiêu dùng, chúng ta cũng đánh giá cao giá trị đằng sau một dịch vụ, một doanh nghiệp, một thương hiệu và cuối cùng là Nghệ thuật và Nghệ sĩ đằng sau nó.
Khi bạn nhìn thấy một logo được vẽ thủ công trên cửa sổ kinh doanh, bạn sẽ biết doanh nghiệp đó thực sự nghiêm túc với nó.
Trên đây là một số xu hướng có thể sẽ vẫn là trào lưu và xu hướng dẫn đầu trong những năm tiếp theo. Hãy cùng chúng tôi theo dõi và cập nhật những xu hướng mới.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Ca sĩ Quốc Thiên bị tố vi phạm bản quyền bài hát ‘Mối tình không tên’
10 theme forum WordPress tối ưu nhất hiện nay
Tác phẩm nghệ thuật và các đối tượng sở hữu công nghiệp: Đâu là điểm khác biệt về quyền bảo hộ?
Mưa Đỏ đạt 504 tỉ, vượt Lật mặt 7, có thể vượt Mai của TT trong tuần tới
Bài viết liên quan
Tin tức chung
SỰ KHÁC NHAU GIỮA BỨC THƯ GỬI MẸ CỦA NGƯỜI TỬ TÙ VÀ CEO
1. Thư của người tử tùMỤC LỤC1 1. Thư của người tử tù2 2. Thư của một CEO...
Tin tức chung
Câu chuyên thương hiệu địa phương qua cuộc triển lãm thành tựu 80 năm của các tỉnh
Đây là một chủ đề khá thú vị vì nó được nhắc đến trong hành trình 80 năm...
Tin tức
Câu chuyện độc đáo đằng sau những logo động vật
Các nhãn hàng thể thao đều ưa thích sử dụng logo hình con vật để dễ dàng gửi...
Tin tức chung
ChatGPT-5 phiên bản mới nhất gây nhiều tranh cãi và vấn đề hiệu suất
GPT-5 là gì? GPT-5 là gì? GPT-5, viết tắt của Generative Pre-trained Transformer 5, ChatGPT-5 là phiên bản...
Tin tức
Bán hàng online có cần thiết kế website bán hàng không?
Bán hàng online đang là xu hướng bán hàng hot hiện nay. Với những người mới tập buôn...
Thông tin nội bộ
IPTIME Branding Mừng ngày thống nhất và lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 30/4 – 1/5 ~◦~◦~◦~◦~◦~◦~◦~◦~◦~◦~◦~◦~ Kính gửi Quý khách hàng và Quý đối tác,...
Tin tức
5 cách tiếp thị có thể chuẩn bị cho sự thay đổi của Feed News
Không có gì kéo dài mãi mãi. Tuần trước, Facebook đã nói rõ ràng trong thông báo của họ rằng họ...
Tin tức chung
Logo Vinamilk niềm tin sức khỏe Việt Nam
Vinamilk là tên gọi tắt của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam, một công ty sản xuất,...
Tin tức chung
Các loại giấy in cơ bản, giấy Ford, Giấy Bristol, Giấy Couche, Giấy Duplex
Hiện tại nhiều khách hàng chưa phân biệt và so sánh được các loại giấy in offset và...