Xu hướng thiết kế logo nào sẽ thống trị năm nay?
Mặc dù biết rằng xu thế hội nhập phát triển, việc bắt kịp xu thế và cần nắm bắt những xu hướng mới nhất là điều cần thiết. Nhưng không thể phủ nhận giá trị của nó đối với các nhà tiếp thị. Nhưng có những thứ không phải cứ chạy theo xu hướng mới là điều tốt. Việc nhận thức về lĩnh vực của mình sẽ đi tới đâu để giữ vẻ ngoài tươi mới, hiện đại và phù hợp. Không ở đâu điều này thích hợp hơn trong một logo thương hiệu.
Bạn có bao giờ bạn nghĩ và và thực tế chúng ta tiếp xúc với hàng trăm logo mỗi ngày, nhưng chỉ một số ít tồn tại với chúng ta lâu hơn một khoảnh khắc. Đây là giai đoạn hỗn loạn của ngành tiếp thị. Những thay đổi mạnh mẽ của công nghệ và trong cách chúng ta tiêu thụ thông tin đã định hình lại hoàn toàn hành vi của người tiêu dùng. Các thương hiệu đang phải điều chỉnh theo sự chuyển đổi này với sự sáng tạo và chăm sóc ngày càng tăng.
Vì tất cả những lý do này và hơn thế nữa, cho dù bạn là một thương hiệu đã thành công hay sẽ ra mắt trong năm tới cần thiết để nắm bắt các xu hướng chính trong thiết kế logo vào năm 2019.
Xu hướng cổ điển
Xu hướng thiết kế cổ điển vẫn sẽ được ưa chuộng và phổ biến hiện nay. với các mẫu thiết kế đơn giản và độc đáo từ sự kết hợp các hình tượng,

Vui vẻ và sống động
Một thiết kế thú vị và sống động là liều thuốc giải độc cho sự tiêu cực trên thế giới và các thương hiệu đang cho thấy rằng họ không ngại làm mọi thứ khác đi một chút.
Cách tiếp cận này, thường được thực hiện với hình minh họa, không chỉ có ý nghĩa hấp dẫn, mà còn để truyền đạt cảm giác tích cực, tin tưởng và thoải mái, thu hẹp khoảng cách giữa khách hàng và trải nghiệm đáng nhớ.

Xu hướng vui nhộn với những hình tượng được đơn giản hóa và bộc lộ được những chi tiết làm nổi bật logo

Thiết kế phẳng, gần như phẳng
Trở lại năm 2012-2013, thiết kế phẳng là tiêu chuẩn thiết kế chính thức và ngày nay, bán phẳng hoặc Phẳng 2.0 vẫn tiếp tục duy trì sự hiện diện của nó. Như một tiếp nối tự nhiên việc sử dụng bóng dài năm 2018.
Phủ bóng tinh tế và các chi tiết nhường chỗ cho một hệ thống phân cấp thị giác tốt hơn giúp tăng cường tinh tế logo và nhận diện nói chung.
Những thiết kế này tạo cảm giác thoải mái tự do và tươi vui nhưng kết hợp với nó là sự gọn gàng ngăn nắp và chuẩn xác đến từng góc cạnh


Chữ viết tay
Thiết kế logo theo kiểu chữ viết tay đã gia tăng trong năm qua và mọi dấu hiệu cho thấy trở nên mạnh mẽ hơn vào năm 2019. Khi chúng ta có ý thức hơn với tư cách là người tiêu dùng, chúng ta cũng đánh giá cao giá trị đằng sau một dịch vụ, một doanh nghiệp, một thương hiệu và cuối cùng là Nghệ thuật và Nghệ sĩ đằng sau nó.

Khi bạn nhìn thấy một logo được vẽ thủ công trên cửa sổ kinh doanh, bạn sẽ biết doanh nghiệp đó thực sự nghiêm túc với nó.
Trên đây là một số xu hướng có thể sẽ vẫn là trào lưu và xu hướng dẫn đầu trong những năm tiếp theo. Hãy cùng chúng tôi theo dõi và cập nhật những xu hướng mới.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Công Ty Thiết Kế Thương Hiệu Uy Tín: Top 10 Lựa Chọn Hàng Đầu Tại Bắc Ninh
Lựa chọn hoàn hảo: huy hiệu cài áo, logo cài áo và pin cài áo đẹp thay thế kẹp thẻ tên
Sở hữu thiết kế Logo Hợp Phong Thủy, Ấn Tượng và Độc Quyền cùng IPTIME Branding
IPTime Branding vinh dự được đồng hành và triển khai các hạng mục nhận diện cho HT-CNC trong chiến dịch tuyển dụng 2025
Bài viết liên quan
Tin tức
Cơ quan nào sẽ xử lý vi phạm bản quyền
Việc áp dụng biện pháp dân sự, hình sự thuộc thẩm quyền của tòa án. Trong trường hợp...
Tin tức Tin tức chung
Bộ nhận diện thương hiệu là gì các khái niệm
Hệ thống nhận diện thương hiệuMỤC LỤC1 Hệ thống nhận diện thương hiệu2 HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG...
Tin tức Tin tức chung
Ý nghĩa màu sắc cho thiết kế thương hiệu
Ý nghĩa màu sắc cho thiết kế thương hiệuMỤC LỤC1 Ý nghĩa màu sắc cho thiết kế thương...
Tin tức
Huyền thoại Maradona đã ra đi ở tuổi 60
Khuya 25/11 theo giờ Việt Nam, trang chủ LĐBĐ Argentina và các phương tiện truyền thông nước này...
Tin tức
In ấn sản phẩm mang lại diện mạo mới cho sản phẩm
Trong các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi, hội chợ triển lãm,.. thì các sản phẩm in ấn...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Gợi ý cấu trúc khi thiết kế profile dự thầu
Thiết kế profile dự thầu có điểm giống và khác gì với Profile công ty thông thường? Thiết...