6 điều cần làm để quảng bá thương hiệu doanh nghiệp online

Nếu bạn là một doanh nghiệp vừa và nhỏ, mới thành lập, tự tin về chất lượng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu doanh nghiệp rộng khắp và để lại ấn tượng cho khách hàng tương lai của bạn thì đây là 6 điều bạn cần làm ngay lập tức.

Cách quảng cáo thương hiệu online

1. Tạo một trang “Giới thiệu” thật hấp dẫn

 Thiết kế website tại bắc ninh vối một trang giải thích bạn là ai và những gì bạn làm một cách tuyệt vời để nhanh chóng và dễ dàng thông báo cho người truy cập website của bạn về doanh nghiệp của bạn.

Tuy nhiên, phải làm cho nó thật sự thú vị. Bao gồm các thông tin cơ bản cũng như các bộ phận (phòng ban) của doanh nghiệp của bạnN

  •  Như một dòng thời gian lịch sử, hình ảnh
  • Để tạo ra một mối quan hệ giữa bạn và khách hàng của bạn. Có thể trình bày với nhiều cách khác nhau để các thông tin như trong một câu chuyện hoặc hình ảnh để làm cho nó nổi bật.

2. Quản lý Blog và làm cho Blog của công ty trở nên thú vị

Duy trì một blog cho doanh nghiệp của bạn cho phép bạn thường xuyên cập nhật đối tượng của bạn về các sự kiện sắp tới, chương trình khuyến mãi, vv, mà còn giúp trang web của bạn có liên quan đến các từ khóa để cải thiện thứ hạng tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm. Những gì bạn viết về tạo ra một “cá tính” riêng cho doanh nghiệp của bạn mà khách hàng có thể dễ dàng kết nối.

Bằng cách sử dụng blog như một cách để thảo luận về tất cả mọi thứ từ xu hướng công nghiệp để tổ chức sự kiện, câu chuyện của bạn đi qua để làm cho nó trở nên thích thú và hấp dẫn đối với người đọc.

3. Đừng bỏ qua phương tiện truyền thông trên mạng xã hội (Social Media)

Trong thời đại ngày nay, chúng ta không thể bỏ qua phương tiện truyền thông trên mạng xã hội, đặc biệt là kể từ khi nền tảng này là nơi có nhiều người tham gia tích cực nhất. Có khả năng là khách hàng của bạn dành nhiều thời gian trên các trang web như Facebook hay Twitter.

Bằng cách duy trì thường xuyên cập nhật và thiết lập các mối quan hệ, bạn có thể xây dựng mối quan hệ với khách hàng và nói cho họ biết về những gì bạn đang kinh doanh.

4. Giới thiệu nhóm của bạn

Hãy làm cho công ty của bạn trở nên quy mô hơn bằng cách thêm một trang trên trang web của bạn, cung cấp cho khách hàng một cơ hội để nhìn thấy những khuôn mặt của từng người trong doanh nghiệp của bạn. Chiến thuật này sẽ cho khách hàng tiềm năng của bạn thấy được những con người thực sự đằng sau thương hiệu của bạn, những người quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Bạn thậm chí có thể khuyến khích nhân viên của bạn có thể viết tiểu sử của mình để tăng thêm phần cá tính.

5. Email marketing

Như với các blog và các kênh truyền thông, mạng xã hội, email marketing là một cách tuyệt vời để duy trì sự chú ý của khán giả. Bản tin công ty và thông báo sản phẩm mới sẽ giúp giữ cho khách hàng của bạn luôn cập nhật được thông tin và tăng thêm khả năng bán hàng.

6. Hãy để khách hàng của bạn nói cho bạn Cuối cùng

Một trong những cách tốt nhất để kể câu chuyện của doanh nghiệp của bạn là để cho những khách hàng hài lòng của bạn nói về bạn! Vì thế trên trang Web của bạn nên có thêm mục đánh giá từ khách hàng, hoặc các kênh truyền thông, mạng xã hội, khách hàng tiềm năng có thể thấy doanh nghiệp của bạn hoạt động và đối xử với khách hàng của mình.

Người tiêu dùng đặt rất nhiều tin tưởng vào những đánh giá đó, do đó cho phép họ vẽ lên bức tranh về cách bạn hoạt động và đó là một cách tuyệt vời để đạt được doanh số trong tương lai.

Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp là việc mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải chú trọng đầu tư, với những hướng đi và kế hoạch đúng đắn, bạn sẽ đạt được thành công nhanh chóng.

Nguồn: sưu tầm

thiết kế logo, thiết kế website tại bắc ninh

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Cẩm nang thiết kế

    Làm thế nào để thiết kế và in ấn catalogue ấn tượng tại Bắc Ninh?

    Catalogue là một công cụ quan trọng để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp...

    Kiến thức thương hiệu

    Sự thay đổi hình ảnh thương hiệu trong toàn bộ sản phẩm của MicroSoft

    Microsoft là một tập đoàn lớn cái tên nó khi nhắc đến là chúng ta có thể hình...

    Kiến thức thương hiệu

    Nguyên tắc thành công cho thương hiệu

    Cho dù là lớn hay bé, nhiều tiền hay ít tiền, lâu đời hay mới start-up, doanh nghiệp...

    Kiến thức thương hiệu

    VinFast có thể là một tên thương hiệu đúng, nhưng chưa hay, vì sao vậy?

    Sản phẩm tốt cần một cái tên vừa hay vừa đúng!  Điều này đã được thể hiện qua...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Bảng hiệu quan trọng như thế nào trong kinh doanh?

    Bảng hiệu quảng cáo là một công cụ quan trọng trong kinh doanh, giúp các cơ sở kinh...

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế in card visit giá rẻ nhất Bắc Ninh

    Thiết kế card visit là dịch vụ thế mạnh chính của IPTIME chúng tôi. Với những mẫu card...

    Kiến thức thương hiệu

    Ý nghĩa logo FPT – Điểm sáng của sự thay đổi phát triển mới cho ngành công nghệ thông tin Việt Nam

    Logo FPT Khái quát về tập đoàn FPTDANH MỤC NỘI DUNG1 Khái quát về tập đoàn FPT2 Màu...

    Tin tức

    Tình hình phức tạp tại Bắc Ninh – yêu cầu cách ly 29 người đến từ Hồ Bắc

    Theo thông tin từ cơ quan quản lí Bắc Ninh thì số liệu cập nhật của công an...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng thương hiệu dịp 8/3

    Việc xây dựng thương hiệu là công việc phải làm luôn luôn và đồng bộ. Với doanh nghiệp...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh