Tin tức
Nhiều thương hiệu lớn lựa chọn Lazada để ra mắt sản phẩm mới
Thống kê của Bộ công thương năm 2014 cho thấy doanh thu từ thương mại điện tử tại Việt Nam đạt giá trị 2.7 tỷ USD và sẽ tăng lên gần gấp đôi vào năm nay. Người tiêu dùng Việt ngày càng chuộng hình thức mua hàng online vì rất nhiều lý do, có thể kể đến như dễ dàng mua sắm ở mọi lúc mọi nơi, thủ tục thanh toán nhanh chóng, so sánh được giá cả của nhiều trang bán hàng cùng lúc và đặc biệt là được giao hàng đến tận nhà. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều thương hiệu lớn quyết định lựa chọn các trang thương mại điện tử để ra mắt sản phẩm mới của mình.
Sau hơn 3 năm hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam, trang thương mại điện tử Lazada.vn đang ngày càng lấy được niềm tin của người tiêu dùng. Theo báo cáo Thương mại điện tử năm 2014 của Bộ Công thương, Lazada hiện chiếm đến 36% thị phần, bỏ xa các đối thủ tiếp theo. Đặc biệt, một khảo sát khác của Intuit Research được công bố vào tháng 7.2015 cho thấy tỷ lệ nhận diện thương hiệu của Lazada trên thị trường đạt tới 92%.
“Thảnh thơi mua sắm”– Khẩu hiệu hoạt động của Lazada
Theo thông tin từ trang thương mại điện tử Lazada.vn, chỉ trong vòng nửa đầu năm 2015, trang web này vừa lập thêm một kỷ lục mới khi đón nhận hơn 110 triệu lượt truy cập, đánh dấu bước phát triển vượt bậc so với cùng kỳ năm ngoái. Ông Alexandre Dardy, CEO Lazada, cho biết: “Chúng tôi không ngừng nỗ lực với mục tiêu đem đến cho khách hàng Việt Nam một không gian mua sắm online đầy đủ và thuận tiện nhất. Lazada hiện đang hợp tác với hơn 2000 nhà bán hàng uy tín, hàng chục thương hiệu lớn trong và ngoài nước để cung cấp hàng trăm ngàn sản phẩm đa dạng cùng giá thành cực kỳ ưu đãi cho người tiêu dùng.”
Họp báo Online Friday 2015 ngày 3/12 với sự tham dự của Lazada và nhiều đối tác lớn
Lazada đã và đang hợp tác với rất nhiều thương hiệu uy tín thuộc tất cả các ngành hàng. Về smartphone và laptop có thể kể đến như Apple, Sony, Samsung, Alcatel, HTC, Lenovo, Infinix, Meizu…; Ngành hàng mẹ và bé hợp tác với tã giấy Huggies, Unicharm…; Ngành hàng đồ gia dụng hợp tác với các thương hiệu như Philips, Tiross…; Ngành hàng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hợp tác với Vichy, Maybelline, L’Oreál… Đại diện từ nhiều nhãn hàng cho biết họ yên tâm lựa chọn Lazada làm đối tác để ra mắt các dòng sản phẩm mới của mình vì tin tưởng vào kinh nghiệm, sự sáng tạo và quy trình hoạt động chuyên nghiệp từ trang thương mại điện tử này.
Lazada từng lập nên kỷ lục khi bán được hàng chục ngàn chiếc smartphone Lenovo A6000 và A7000 trên toàn Đông Nam Á chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ mở bán. Trong chương trình Cách mạng mua sắm trực tuyến ngày 11.11, đã có 55 đợt flash sale diễn ra tại Lazada với nhiều sản phẩm cháy hàng chỉ dưới 10 phút như Laptop Apple Macbook, máy tính bảng Apple iPad Air 2, tai nghe Bluetooth. Nhiều đợt Flashsale khác cũng đang đạt được những thành công tương tự.
Đại diện Lazada phát biểu trong họp báo hợp tác cùng Alcatel
Anh Lê Xuân Long, Giám đốc Marketing của Lazada Việt Nam chia sẻ:“Thành công của chúng tôi đến từ sự thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng trong nước. Chúng tôi luôn cố gắng tìm kiếm các sản phẩm chất lượng nhằm đem đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. Không những vậy, Lazada cũng đầu tư lớn vào nguồn nhân lực chất lượng cao để giúp toàn bộ quy trình kinh doanh diễn ra hiệu quả”.
Chương trình ra mắt sản phẩm độc quyền tại Lazada trong đợt 11.11-12.12
Giai đoạn sắp tới, đặc biệt là đợt cao điểm 12.12 của Cách mạng mua sắm trực tuyến (Online Revolution 2015), người tiêu dùng Việt sẽ tiếp tục có cơ hội sở hữu rất nhiều sản phẩm chất lượng cao từ tất cả các ngành hàng với giá khuyến mãi lên tới 50%. Đây cũng là thời điểm ra mắt của nhiều dòng sản phẩm mới như smartphone Meizu M2 Note 32GB, Lenovo A6010, Alcatel Flash 2, Sony Z5 Compact (độc quyền màu vàng / hồng), Infinix HotNote; Nồi cơm điện Philip HD 3060; Máy làm tỏi đen Tiross TS904; Dao cạo râu Philips Shaver AT600… Hiểu được nhu cầu mua sắm các sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ của khách hàng, Lazada luôn không ngừng tăng mức giảm giá để mang lại mức giá thực mua hấp dẫn nhất cho người tiêu dùng.
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Day & Night – Thương hiệu nhà hàng của sự luân chuyển ngày và đêm
Concept thiết kế thương hiệu “Day & Night” được tạo ra bởi studio Backbone Branding. “Day & Night”...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
In ấn phong bì A6, chất lượng tại Hà Nội – MIỄN PHÍ Tư vấn thiết kế gia hàng tận nơi
IN PHONG BÌ A6 GIÁ RẺ TẠI BẮC NINH – MIỄN PHÍ THIẾT KẾ- MIỄN PHÍ GIAO NHẬN....
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Những cách tăng lượng tương tác của khách hàng trên website doanh nghiệp
Website doanh nghiệp bạn có lượng tương tác không như mong muốn. Vậy làm sao để khắc phục...
Thông tin nội bộ Tin tức
IP TIME chúc quý khách hàng – Tân xuân vạn phúc lộc
Nhân dịp đầu xuân năm mới, Công Ty Cổ Phần IP TIME Việt Nam xin gửi lời chúc...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Lên dây cót phục hồi kinh tế sau dịch Covid-19
Những ngày qua, tình hình dịch bệnh đang có những diễn biến khả quan. Việt Nam trong 7...
Tin tức
Bạn có biết: Facbook đã thay logo mới sau 14 năm
Nếu bạn đang sử dụng mạng xã hội Facebook liệu bạn có nhận ra rằng logo Facebook đã...
Cẩm nang thiết kế
Top mẫu thiết kế danh thiếp tại Bắc Ninh CHUYÊN NGHIỆP, ẤN TƯỢNG!
Danh thiếp hay còn gọi là card visit/name card là một trong những vật không thể thiếu để...
Kiến thức thương hiệu
Phát triển nhãn hiệu nhà phân phối cho các siêu thị tại Việt Nam hiện nay
Trên cơ sở phân tích, làm rõ một số vấn đề về nhãn hiệu nhà phân phối trên...
Kiến thức thương hiệu
Ô tô Điện: Xu Hướng Đang Phát Triển Tổng hợp các thương hiệu nổi tiếng mảng ô tô điện
Điện đang trở thành nguồn năng lượng phổ biến trong ngành công nghiệp ô tô, với nhiều thương...