
Nhiều thương hiệu lớn lựa chọn Lazada để ra mắt sản phẩm mới
Thống kê của Bộ công thương năm 2014 cho thấy doanh thu từ thương mại điện tử tại Việt Nam đạt giá trị 2.7 tỷ USD và sẽ tăng lên gần gấp đôi vào năm nay. Người tiêu dùng Việt ngày càng chuộng hình thức mua hàng online vì rất nhiều lý do, có thể kể đến như dễ dàng mua sắm ở mọi lúc mọi nơi, thủ tục thanh toán nhanh chóng, so sánh được giá cả của nhiều trang bán hàng cùng lúc và đặc biệt là được giao hàng đến tận nhà. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều thương hiệu lớn quyết định lựa chọn các trang thương mại điện tử để ra mắt sản phẩm mới của mình.
Sau hơn 3 năm hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam, trang thương mại điện tử Lazada.vn đang ngày càng lấy được niềm tin của người tiêu dùng. Theo báo cáo Thương mại điện tử năm 2014 của Bộ Công thương, Lazada hiện chiếm đến 36% thị phần, bỏ xa các đối thủ tiếp theo. Đặc biệt, một khảo sát khác của Intuit Research được công bố vào tháng 7.2015 cho thấy tỷ lệ nhận diện thương hiệu của Lazada trên thị trường đạt tới 92%.
“Thảnh thơi mua sắm”– Khẩu hiệu hoạt động của Lazada
Theo thông tin từ trang thương mại điện tử Lazada.vn, chỉ trong vòng nửa đầu năm 2015, trang web này vừa lập thêm một kỷ lục mới khi đón nhận hơn 110 triệu lượt truy cập, đánh dấu bước phát triển vượt bậc so với cùng kỳ năm ngoái. Ông Alexandre Dardy, CEO Lazada, cho biết: “Chúng tôi không ngừng nỗ lực với mục tiêu đem đến cho khách hàng Việt Nam một không gian mua sắm online đầy đủ và thuận tiện nhất. Lazada hiện đang hợp tác với hơn 2000 nhà bán hàng uy tín, hàng chục thương hiệu lớn trong và ngoài nước để cung cấp hàng trăm ngàn sản phẩm đa dạng cùng giá thành cực kỳ ưu đãi cho người tiêu dùng.”
Họp báo Online Friday 2015 ngày 3/12 với sự tham dự của Lazada và nhiều đối tác lớn
Lazada đã và đang hợp tác với rất nhiều thương hiệu uy tín thuộc tất cả các ngành hàng. Về smartphone và laptop có thể kể đến như Apple, Sony, Samsung, Alcatel, HTC, Lenovo, Infinix, Meizu…; Ngành hàng mẹ và bé hợp tác với tã giấy Huggies, Unicharm…; Ngành hàng đồ gia dụng hợp tác với các thương hiệu như Philips, Tiross…; Ngành hàng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hợp tác với Vichy, Maybelline, L’Oreál… Đại diện từ nhiều nhãn hàng cho biết họ yên tâm lựa chọn Lazada làm đối tác để ra mắt các dòng sản phẩm mới của mình vì tin tưởng vào kinh nghiệm, sự sáng tạo và quy trình hoạt động chuyên nghiệp từ trang thương mại điện tử này.
Lazada từng lập nên kỷ lục khi bán được hàng chục ngàn chiếc smartphone Lenovo A6000 và A7000 trên toàn Đông Nam Á chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ mở bán. Trong chương trình Cách mạng mua sắm trực tuyến ngày 11.11, đã có 55 đợt flash sale diễn ra tại Lazada với nhiều sản phẩm cháy hàng chỉ dưới 10 phút như Laptop Apple Macbook, máy tính bảng Apple iPad Air 2, tai nghe Bluetooth. Nhiều đợt Flashsale khác cũng đang đạt được những thành công tương tự.
Đại diện Lazada phát biểu trong họp báo hợp tác cùng Alcatel
Anh Lê Xuân Long, Giám đốc Marketing của Lazada Việt Nam chia sẻ:“Thành công của chúng tôi đến từ sự thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng trong nước. Chúng tôi luôn cố gắng tìm kiếm các sản phẩm chất lượng nhằm đem đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. Không những vậy, Lazada cũng đầu tư lớn vào nguồn nhân lực chất lượng cao để giúp toàn bộ quy trình kinh doanh diễn ra hiệu quả”.
Chương trình ra mắt sản phẩm độc quyền tại Lazada trong đợt 11.11-12.12
Giai đoạn sắp tới, đặc biệt là đợt cao điểm 12.12 của Cách mạng mua sắm trực tuyến (Online Revolution 2015), người tiêu dùng Việt sẽ tiếp tục có cơ hội sở hữu rất nhiều sản phẩm chất lượng cao từ tất cả các ngành hàng với giá khuyến mãi lên tới 50%. Đây cũng là thời điểm ra mắt của nhiều dòng sản phẩm mới như smartphone Meizu M2 Note 32GB, Lenovo A6010, Alcatel Flash 2, Sony Z5 Compact (độc quyền màu vàng / hồng), Infinix HotNote; Nồi cơm điện Philip HD 3060; Máy làm tỏi đen Tiross TS904; Dao cạo râu Philips Shaver AT600… Hiểu được nhu cầu mua sắm các sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ của khách hàng, Lazada luôn không ngừng tăng mức giảm giá để mang lại mức giá thực mua hấp dẫn nhất cho người tiêu dùng.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Biển Bảng Lẫn Nhạt: Thách Thức Lớn Với Nhận Diện Thương Hiệu Của Bạn
Cách tra cứu thông tin doanh nghiệp – Nhanh, đủ & chi tiết
ChatGPT-5 phiên bản mới nhất gây nhiều tranh cãi và vấn đề hiệu suất
Phương pháp Kaizen và những điều ấn tượng về phương pháp này
Bài viết liên quan
Tin tức chung
Qua sự kiện âm nhạc vừa qua cùng ngắm nhìn quần thể triển lãm lớn nhất Đông Nam Á
Những ngày này, bên cạnh những thông tin về Triển lãm thành tựu đất nước dịp kỷ niệm...
Tin tức
Thương hiệu công ty – Xử lý vụ việc khi đang có tranh chấp
1. Trong trường hợp phát sinh tranh chấp theo quy định tại khoản 1 Điều 29 Nghị định...
Phong cách doanh nhân Tin tức chung
Cách tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên website của bạn
Trải nghiệm người dùng (UX) là một trong những yếu tố quan trọng nhất để thu hút và...
Tin tức chung
Một số sai lầm phổ biến cần tránh khi thiết kế Brochure là gì?
Khi thiết kế Brochure, có một số sai lầm phổ biến mà nhiều người thường mắc phải. Dưới...
Tin tức chung
THIẾT KẾ LOGO CHUYÊN NGHIỆP: NGHỆ THUẬT KẾT HỢP HÌNH ẢNH VÀ Ý TƯỞNG
Trong bối cảnh cạnh tranh thương hiệu khốc liệt hiện nay, logo không chỉ đơn thuần là một...
Tin tức chung
Bộ nhận diện thương hiệu – Để khách nhớ bạn hơn
Trong thị trường kinh doanh hiện nay, bộ nhận diện thương hiệu (bộ nhận dạng thương hiệu) là yếu...
Tin tức
6 nguyên tắc kinh doanh tinh gọn và hiệu quả
Internet đã làm thay đổi sâu sắc môi trường kinh doanh. Nếu không biết ứng dụng công nghệ...
Tin tức chung
Ẩm thực biển tươi ngon và bộ nhận diện xanh rì
Vào năm 1885, Doyles on the Beach khai trương cửa hàng đầu tiên của mình tại vịnh Watsons,...
Tuyển dụng
Tuyển dụng nhân viên kinh doanh