Tạm biệt thương hiệu Bigc sau 22 năm gắn bó ở Việt Nam

Trong hơn 22 năm qua, Đại siêu thị Big C là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, luôn tập trung vào việc mang lại những đóng góp thực tiễn cho người tiêu dùng cũng như các nhà cung cấp và hộ nông dân địa phương. Bên cạnh đó, mục tiêu nỗ lực hết mình để đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam cũng luôn được Đại siêu thị Big C ưu tiên và chú trọng hàng đầu.

Là một phần trong chiến lược mở rộng nhận diện thương hiệu tại Việt Nam của Central Retail, việc chuyển đổi từ Đại siêu thị Big C sang Đại siêu thị GO! thể hiện sự am hiểu nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Đồng thời, mang lại hình ảnh trẻ trung, hiện đại hơn giúp tái định vị Đại siêu thị Big C vốn quen thuộc với người tiêu dùng Việt.

Thương hiệu BigC đã có mặt tại thị trường Việt Nam được 22 năm

Big C Việt Nam “về tay” Central Group năm 2016. Ngay sau thương vụ này, tập đoàn Thái Lan lên kế hoạch đổi tên trong năm 2017. Dù thế, đến nay, sau 4 năm, kế hoạch trên của đại gia Thái Lan mới hoàn tất.

Chính thức bước vào thị trường Việt Nam từ 7/2011, Central Group sở hữu và điều hành một loạt doanh nghiệp bán lẻ trong nhiều lĩnh vực như: siêu thị, thời trang, thể thao, điện máy, thương mại điện tử, nhà hàng khách sạn và trung tâm thương mại…

Nhận diện mới sau khi thay đổi chủ sở hữu

Thời gian qua, doanh nghiệp này cũng liên tục thực hiện các thương vụ mua bán, sáp nhập tại Việt Nam với tổng giá trị khoảng 5,5 tỷ USD, chủ yếu trong lĩnh vực bán lẻ.

Năm 2015, doanh nghiệp này thâu tóm Nguyễn Kim và Lanchi Mart – chuỗi siêu thị nhỏ tại các tỉnh miền Tây.

>>>Xem thêm: Check list đầu việc quan trọng cho định vị và phát triển thương hiệu

Năm 2019, tập đoàn chi thêm 115 triệu USD để hoàn tất nâng sở hữu tại Nguyễn Kim từ 49% lên 100%. Việc hợp nhất Nguyễn Kim đã kéo doanh thu của Central Retail – công ty phụ trách mảng bán lẻ của Central Group – tại thị trường Việt Nam lần đầu vượt 1 tỷ USD. Doanh thu của Central Retail được cho là đã tăng từ khoảng hơn 9 triệu USD năm 2014 lên hơn 1,1 tỷ USD năm 2019.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp

    Cẩm nang thiết kế

    Công ty thiết kế website giá rẻ tại Bắc Ninh chuẩn Google

    Thiết kế website giá rẻ tại Bắc Ninh chuẩn Google uy tínDANH MỤC NỘI DUNG1 Thiết kế website...

    Tin tức

    7 thanh niên bị ngộ độc do ăn đặc sản cá chình

    Ngày 27/5, Bệnh viện Quân Dân Y huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận cấp cứu 7 trường...

    Tin tức

    Ông chủ Juno: Khách hàng muốn mua giày ở đâu tôi bán ở đó

    Năm 2017, Juno sẽ bán 1 triệu đôi giày thời trang nữ và con số này nâng gấp...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Những logo mới đem lại thành công cho các thương hiệu

    Logo là yếu tố quan trọng, là cơ sở cho những thiết kế khác như văn phòng phẩm,...

    Tin tức

    Xâm phạm Nhãn hiệu, Logo – kiến thức thương hiệu

    1. Các hành vi sau đây được thực hiện mà không được phép của chủ sở hữu nhãn...

    Tin tức

    Tặng quà hoa ngày Valentine 14/2 có từ lúc nào?

    Hoa hồng và chocolate là sự lựa chọn không thể thiếu trong ngày Valentine, tại sao vậy? Valentine có...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 02/09/2023

    Kính gửi Quý khách hàng và Quý đối tác, IPTIME Việt Nam xin bày tỏ lời cảm ơn...

    Tin tức

    Nhận thư của Donald Trump, giáo viên tiếng Anh sửa lỗi chi chít

    Yvonne Mason, giáo viên tiếng Anh trung học đã nghỉ hưu vừa gửi trả Nhà Trắng bức thư...

    Tin tức

    Cuộc sống của công nhân trong các nhà máy tại Bắc Ninh

    Sản xuất và ăn, ở luôn tại nhà máy, cuộc sống của công nhân có đôi chút đảo...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh