Logo chính thức nhận diện cuộc vận động NGười Việt dùng Hàng Việt Nam

Sau 8 năm triển khai, chiều nay 27-11 tại Hà Nội, Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và Bộ Công Thương đã chính thức công bố biểu tượng (logo) chính thức của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Logo nhận diện hàng Việt Nam
Logo nhận diện hàng Việt Nam

Đây là hoạt động nhằm thay đổi tích cực về nhận thức và hành vi của cộng đồng thuộc Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Theo ông Trần Duy Đông, Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương, được sự chấp thuận của Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, vào tháng 12-2016, Bộ Công Thương phối hợp với Hội Mỹ thuật Việt Nam đã tổ chức cuộc thi sáng tác biểu tượng (logo) cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Theo đó ban tổ chức đã lựa chọn được 7 tác phẩm để xem xét. Sau 1 năm công bố rộng rãi để lấy ý kiến, tháng 11-2017, Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã lấy kết quả bỏ phiếu bình chọn và ra quyết định chọn mẫu logo số 1 có mã dự thi 33/3 của tác giả Nguyễn Văn Thân (Hà Nội) là logo chính thức của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Phát biểu tại buổi lễ giới thiệu logo của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam nhấn mạnh, mẫu biểu tượng được chọn cho cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” có ý nghĩa rất quan trọng cho việc nhận diện thương hiệu hàng hoá Việt Nam, góp phần thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng sản phẩm trong nước, giúp hàng hoá Việt Nam và doanh nghiệp Việt Nam ngày càng có nhiều cơ hội và chỗ đứng trên thị trường. Còn theo hoạ sĩ Lương Xuân Đoàn, thành viên ban tổ chức, đây là logo có giá trị sử dụng lâu dài. Biểu tượng gồm 3 phần chính gồm hộp hàng hóa ở trung tâm, lá cờ đỏ sao vàng và dòng chữ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Trong đó, mỗi sản phẩm của doanh nghiệp làm ra được coi như một món quà dành cho người tiêu dùng.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Những điều cần biết về tuyển sinh lớp 1, lớp 6 tại Hà Nội

    Hiện trên địa bàn Hà Nội, hầu hết các trường mầm non đã cấp mã số tuyển sinh...

    Kiến thức thương hiệu

    Những điều bạn nên tìm hiểu trước khi thiết kế logo cho công ty mình

    Các logo ấn tượng thì chỉ cần một nháy mắt là đã nhận ra. Chúng cũng sẽ để...

    Tin tức

    In profile nên chọn chất liệu gì? Công nghệ in nào tốt nhất?

    Để có một cuốn profile (hồ sơ năng lực) hoàn hảo, bạn cần đảm bảo 2 yếu tố...

    Kiến thức thương hiệu

    24 mẫu business card ấn tượng dành cho photographer

    IP TIME xin chia sẻ bài viết Business card, có lẽ đây là kiểu thiết kế công nghiệp...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Chúc mừng kỷ niệm 16 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10.2004 – 13.10.2020)

    Kỷ niệm 16 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10.2004 – 13.10.2020), sáng ngày 12/10, tại  Trung tâm...

    Kiến thức thương hiệu

    Top logo thương hiệu Viêt Ấn tượng và đắt giá nhất

    Thương hiệu Việt Nam cũng có những cái tên rất ấn tượng cũng như thành công của những...

    Tin tức

    Chàng trai “đắm đuối” robot

    Học Đại học Công nghiệp TP.HCM và mê robot nên ngay từ thời còn ngồi trên ghế giảng...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Thiết kế logo công ty cơ khí

    Ngành cơ khí là một trong những ngành được ưu ái phát triển nhất ở Việt Nam. Cũng...

    Tin tức

    Ông Trương Trọng Nghĩa: ‘Thiết kế đặc khu ưu đãi quá nhiều cho nhà đầu tư’

    Tại phiên thảo luận của Quốc hội về dự thảo Luật đơn vị hành chính kinh tế đặc...

    0912485468