6 điều cần làm để quảng bá thương hiệu doanh nghiệp online

Nếu bạn là một doanh nghiệp vừa và nhỏ, mới thành lập, tự tin về chất lượng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu doanh nghiệp rộng khắp và để lại ấn tượng cho khách hàng tương lai của bạn thì đây là 6 điều bạn cần làm ngay lập tức.

Cách quảng cáo thương hiệu online

1. Tạo một trang “Giới thiệu” thật hấp dẫn

Thiết kế website tại bắc ninh vối một trang giải thích bạn là ai và những gì bạn làm một cách tuyệt vời để nhanh chóng và dễ dàng thông báo cho người truy cập website của bạn về doanh nghiệp của bạn.

Tuy nhiên, phải làm cho nó thật sự thú vị. Bao gồm các thông tin cơ bản cũng như các bộ phận (phòng ban) của doanh nghiệp của bạnN

  • Như một dòng thời gian lịch sử, hình ảnh
  • Để tạo ra một mối quan hệ giữa bạn và khách hàng của bạn. Có thể trình bày với nhiều cách khác nhau để các thông tin như trong một câu chuyện hoặc hình ảnh để làm cho nó nổi bật.

2. Quản lý Blog và làm cho Blog của công ty trở nên thú vị

Duy trì một blog cho doanh nghiệp của bạn cho phép bạn thường xuyên cập nhật đối tượng của bạn về các sự kiện sắp tới, chương trình khuyến mãi, vv, mà còn giúp trang web của bạn có liên quan đến các từ khóa để cải thiện thứ hạng tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm. Những gì bạn viết về tạo ra một “cá tính” riêng cho doanh nghiệp của bạn mà khách hàng có thể dễ dàng kết nối.

Bằng cách sử dụng blog như một cách để thảo luận về tất cả mọi thứ từ xu hướng công nghiệp để tổ chức sự kiện, câu chuyện của bạn đi qua để làm cho nó trở nên thích thú và hấp dẫn đối với người đọc.

3. Đừng bỏ qua phương tiện truyền thông trên mạng xã hội (Social Media)

Trong thời đại ngày nay, chúng ta không thể bỏ qua phương tiện truyền thông trên mạng xã hội, đặc biệt là kể từ khi nền tảng này là nơi có nhiều người tham gia tích cực nhất. Có khả năng là khách hàng của bạn dành nhiều thời gian trên các trang web như Facebook hay Twitter.

Bằng cách duy trì thường xuyên cập nhật và thiết lập các mối quan hệ, bạn có thể xây dựng mối quan hệ với khách hàng và nói cho họ biết về những gì bạn đang kinh doanh.

4. Giới thiệu nhóm của bạn

Hãy làm cho công ty của bạn trở nên quy mô hơn bằng cách thêm một trang trên trang web của bạn, cung cấp cho khách hàng một cơ hội để nhìn thấy những khuôn mặt của từng người trong doanh nghiệp của bạn. Chiến thuật này sẽ cho khách hàng tiềm năng của bạn thấy được những con người thực sự đằng sau thương hiệu của bạn, những người quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Bạn thậm chí có thể khuyến khích nhân viên của bạn có thể viết tiểu sử của mình để tăng thêm phần cá tính.

5. Email marketing

Như với các blog và các kênh truyền thông, mạng xã hội, email marketing là một cách tuyệt vời để duy trì sự chú ý của khán giả. Bản tin công ty và thông báo sản phẩm mới sẽ giúp giữ cho khách hàng của bạn luôn cập nhật được thông tin và tăng thêm khả năng bán hàng.

6. Hãy để khách hàng của bạn nói cho bạn Cuối cùng

Một trong những cách tốt nhất để kể câu chuyện của doanh nghiệp của bạn là để cho những khách hàng hài lòng của bạn nói về bạn! Vì thế trên trang Web của bạn nên có thêm mục đánh giá từ khách hàng, hoặc các kênh truyền thông, mạng xã hội, khách hàng tiềm năng có thể thấy doanh nghiệp của bạn hoạt động và đối xử với khách hàng của mình.

Người tiêu dùng đặt rất nhiều tin tưởng vào những đánh giá đó, do đó cho phép họ vẽ lên bức tranh về cách bạn hoạt động và đó là một cách tuyệt vời để đạt được doanh số trong tương lai.

Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp là việc mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải chú trọng đầu tư, với những hướng đi và kế hoạch đúng đắn, bạn sẽ đạt được thành công nhanh chóng.

Nguồn: sưu tầm

thiết kế logo, thiết kế website tại bắc ninh

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    sáng tác slogan hay như thế nào

    Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Những sáng tác slogan hay và ấn tượng trong kinh doanh

    Sáng tác slogan là một trong những chiêu thức Marketing của doanh nghiệp nếu muốn phát triển thương...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    THIẾT KẾ LOGO CHUYÊN NGHIỆP: NGHỆ THUẬT KẾT HỢP HÌNH ẢNH VÀ Ý TƯỞNG

    Trong bối cảnh cạnh tranh thương hiệu khốc liệt hiện nay, logo không chỉ đơn thuần là một...

    Tin tức

    Chia sẻ Case Brading thương hiệu Zefir

    Paradox đã thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu thân thiện và lạc quan cho Zefir –...

    8 thông tin cần thiết để profile thêm độc đáo và thu hút khách hàng

    Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    8 thông tin cần thiết cho profile doanh nghiệp độc đáo để thu hút khách hàng

    Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc tạo một profile doanh nghiệp độc đáo và...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Thiết kế bao lì xì đẹp – Mẫu Bao lì xì, thiệp chúc tết đẹp nhất

    DỊch vụ thiết kế thiệp tết phong bao lì xì chuyên nghiệp tại IPTIME Tết đến, xuân sang...

    Tin tức

    ‘Sự leo thang của Trung Quốc ảnh hưởng nghiêm trọng an ninh Biển Đông’

    Đại tá Vũ Văn Khanh, nguyên Trưởng ban Quốc tế, Viện Chiến lược Quốc phòng (Bộ Quốc phòng)...

    Tin tức

    11 Hình Ảnh Ngày Tết Nguyên Đán Ý Nghĩa Nhất

    Tết Nguyên Đán là ngày lễ truyền thống của dân tộc ta từ ngàn xưa đến nay. Đây...

    Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    70 logo thiết kế theo phong cách nhà hàng – quán ăn

    Khi thiết kế Logo cho nhà hàng, bạn phải làm nổi bật được nhà hàng đó chuyên phục...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Ẩm thực biển tươi ngon và bộ nhận diện xanh rì

    Vào năm 1885, Doyles on the Beach khai trương cửa hàng đầu tiên của mình tại vịnh Watsons,...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh