khác biệt giữa profile, catalog, brochure

Tìm hiểu sự khác biệt của catalogue, profile và brochure để sử dụng chúng hiệu quả hơn

Trong lĩnh vực truyền thông, các tài liệu như catalogue, profile và brochure đóng vai trò rất quan trọng trong việc giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của một doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn lẫn lộn giữa các khái niệm này và không biết cách sử dụng chúng hiệu quả. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu sự khác biệt của catalogue, profile và brochure để sử dụng chúng hiệu quả hơn.

Đặc điểm Profile doanh nghiệp Catalogue Brochure
Nội dung Thông tin chính về năng lực và kinh nghiệm của doanh nghiệp Thông tin chi tiết về các sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp Thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
Mục đích Giới thiệu năng lực và kinh nghiệm của doanh nghiệp đến các khách hàng tiềm năng Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đa dạng của doanh nghiệp Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ cụ thể của doanh nghiệp
Sử  dụng Thường được gửi đến các đối tác, khách hàng và được sử dụng trong các đấu thầu Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng và so sánh các sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp Phân phối trực tiếp đến khách hàng, sử dụng trong các sự kiện, triển lãm
Thiết kế Thông thường được thiết kế chuyên nghiệp với hình ảnh và chứng chỉ năng lực của doanh nghiệp Có nhiều trang, chứa thông tin chi tiết về các sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp Thiết kế sáng tạo, sử dụng hình ảnh và font chữ để tạo nên một bản tóm tắt về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
Đối tượng khách hàng Các đối tác, khách hàng, nhà thầu trong các đấu thầu Khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng Khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng
Thời gian sử dụng Lâu dài Thường được cập nhật và sử dụng trong một thời gian ngắn Thường được cập nhật và sử dụng trong một thời gian ngắn

khác biệt giữa profile, catalog, brochure

Xem thêm: Dự án của IPTime

Cả catalogue, profile và brochure đều là các tài liệu quan trọng trong việc giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của một doanh nghiệp. Tuy nhiên, chúng có sự khác biệt nhất định. Hiểu rõ sự khác biệt giữa chúng sẽ giúp cho doanh nghiệp sử dụng chúng hiệu quả hơn và mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Bằng cách sử dụng các công cụ một cách chính xác và sáng tạo, doanh nghiệp có thể thu hút được sự chú ý của khách hàng tiềm năng và nâng cao thương hiệu của mình trên thị trường.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Mãn nhãn với mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu Maki

    Tin tức

    Facebook lần đầu áp dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt trên ứng dụng Facebook

    Hôm nay đang lướt Face Book thì nhận được thông báo  nội dung như hình  dưới đây. Đối...

    Kiến thức thương hiệu

    Mẫu card visit ngành xây dựng đẹp độc đáo bạn nên xem

    Khi thiết kế  logo thương hiệu hay làm các hạng mục nhận diện thương hiệu điều quan trọng...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Chúc mừng Quốc khánh 2-9

    Hòa chung vào không khí hào hùng của ngày Quốc Khánh 02/09, Công ty Cổ phần IP Time...

    Kiến thức thương hiệu

    Báo giá thiết kế logo công ty chuyên nghiệp tại IP Time 2021

    Bạn đang cần báo giá thiết kế logo chuyên nghiệp cho công ty? Bạn băn khoăn không biết...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Phân biệt logo, thương hiệu doanh nghiệp và bộ nhận diện thương hiệu.

    Logo, bộ nhận diện thương hiệu và thương hiệu doanh nghiệp không còn quá xa lạ với nhiều...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế In phong bì thư giá rẻ A3, A4, A5, A6 tại Hà Nội, Bắc Ninh

    Công ty CỔ PHẦN IPTIME VIỆT NAM  nhận thiết kế, in phong bì cho công ty, đơn vị, cơ...

    Kiến thức thương hiệu

    Varietal Wine mang đến xúc cảm mới trong bao bì rượu

    Monoprix là một công ty thương mại và phân phối đến từ Pháp, thành lập vào năm 1932....

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Thư mời tiệc cuối năm, một tấm thiệp nhiều ý nghĩa

    Tiệc tất niên cuối năm là dịp quan trọng không kém những buổi họp hay kết hoạch ý...

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh