Cách lựa chọn điểm bán hàng phù hợp

Cách lựa chọn điểm bán hàng phù hợp

Mùa trung thu là dịp kinh doanh sôi động của các doanh nghiệp cũng như các đơn vị kinh doanh mùa vụ. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả kinh doanh tối đa, việc lựa chọn điểm bán hàng phù hợp là rất quan trọng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để giúp bạn tìm kiếm những điểm bán hàng phù hợp và tiếp cận được đối tượng khách hàng mục tiêu.

Khách hàng mục tiêu

Để lựa chọn điểm bán hàng phù hợp, bạn cần tìm hiểu về những đặc điểm của đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn. Bạn cần tìm kiếm những địa điểm có lưu lượng khách hàng đông đúc, có nhu cầu mua sắm sản phẩm của bạn và phù hợp với giá cả của sản phẩm.

Như sản phẩm bánh trung thu, thì người mua chủ yếu để làm quà biếu thì nên chọn các con đường nhiều người đi lại như gần chợ, gần khu vực văn phòng hay gần các nhà máy, xí nghiệp.

Như sản phẩm đồ chơi thiếu nhi thì có thể chọn các địa điểm gần trường học, gần công viên, khu vui chơi, giải trí cho trẻ.

Như sản phẩm quà tặng, với khách hàng là các cơ quản, tổ chức, đoàn thể thì việc tiếp cận trực tiếp là cần thiết.

Ngoài ra bạn cũng nên xem xét hành vi hoạt động online để có thể cung cấp thông tin trên các nền tảng mạng xã hội.

Cách lựa chọn điểm bán hàng phù hợp - mục tiêu khách hàng
Cách lựa chọn điểm bán hàng phù hợp – mục tiêu khách hàng

Chuẩn bị đầy đủ thông tin cần thiết

Sau khi đã chọn được địa điểm phù hợp, bước tiếp theo là thực hiện mà thôi.

Với các địa điểm bán trên vỉa hè ở các tuyến phố, bạn phải đảm bảo xin được giấy phép của đơn vị quản lý trực tiếp tuyến phố đó.

Với các địa điểm ở các đơn vị, tổ chức, bạn cần phải đàm phán và ký hợp đồng.

Hãy chuẩn bị đầy đủ những thủ tục trên để đảm bảo việc kinh doanh trong thời điểm này không bị gián đoạn vì một lý do không hay nào đó.

Cách lựa chọn điểm bán hàng phù hợp - thông tin đầy đủ
Cách lựa chọn điểm bán hàng phù hợp – thông tin đầy đủ

Chiến dịch quảng bá

Để nhiều người biết đến, thông tin bạn cung cấp, thứ bạn thể hiện phải thật đặc biệt, ấn tượng. Khi đó khách hàng sẽ dễ dàng đến và tìm hiểu sản phẩm của bạn hơn.

Có thể là gian hàng có màu sắc ấn tượng.

Có thể là poster, biển quảng cáo, tờ rơi ấn tượng, đánh đúng nhu cầu.

Có thể là profile, catalog, brochure đầy đủ thông tin, tạo được sự tin tưởng.

Có thể là hình ảnh, banner đẹp, ấn tượng, lời văn hấp dẫn để khách liên hệ với bạn

Cách lựa chọn điểm bán hàng phù hợp - chiến dịch quảng bá
Cách lựa chọn điểm bán hàng phù hợp – chiến dịch quảng bá

Xem thêm: Dịch vụ thiết kế, thi công phục vụ kinh doanh mùa Trung thu

Trên đây là những thông tin hữu ích để giúp bạn lựa chọn điểm bán hàng hợp lý trong dịp kinh doanh mùa vụ dịp trung thu. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả kinh doanh tối đa và tạo ra lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp của bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Cơ Bản Với Lập Trình Web Bằng HTML Trên Windows

    Notepad (có sẵn trong Windows) . Ở đây tôi viết như sau:Và đây là kết quả: 3. Chạy...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Thiết kế website bán hàng những điều cần chú ý

    Với tiềm năng lớn  mạng lưới internet hiện nay giúp chúng ta tận dụng  thêm một kênh vừa...

    Kiến thức thương hiệu

    Xu hướng tối giản từ sự việc tái thiết kế logo của các thương hiệu lớn

    Với sự phát triển nhanh chóng việc gây ấn tượng và tạo niềm tin tới khách hàng trong...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Thiết kế in ấn card visit ở Hà Nội

    Công ty IPTIME thiết kế in card visit ở Hà NộiDANH MỤC NỘI DUNG0.1 Công ty IPTIME thiết...

    Tin tức

    Thiết kế Catalogue và những điều cần biết

    Catalogue ngày càng xuất hiện rộng rãi và cho thấy sự cần thiết của nó trong kinh doanh....

    Phong cách doanh nhân Tin tức

    Lexus Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng giải Golf Lexus Challenge 2022

    Với tư cách là Nhà tài trợ chính, Lexus Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Hiệp hội Golf...

    Tin tức

    Profile công ty sự khác nhau giữa Profile, Brochure & Catalogue

    Đối với doanh nghiệp, việc xây dựng hình ảnh trong mắt khách hàng mục tiêu là việc vô...

    Tin tức

    Chỉ người tinh ý mới nhận ra thông điệp bí ẩn trong 7 logo nổi tiếng trên thế giới

    Ít ai hay, logo của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đều chủ đích truyền tải...

    Kiến thức thương hiệu

    Những cái tên góp phần nâng cao vị thế thương hiệu tiêu dùng Việt Nam cạnh tranh với các thương hiệu ngoại nhập

    Trong cuộc cạnh tranh với những tên tuổi lớn, tiềm lực tài chính “khủng” của thế giới, những...

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    0912485468