Cách lựa chọn điểm bán hàng phù hợp

Cách lựa chọn điểm bán hàng phù hợp

Mùa trung thu là dịp kinh doanh sôi động của các doanh nghiệp cũng như các đơn vị kinh doanh mùa vụ. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả kinh doanh tối đa, việc lựa chọn điểm bán hàng phù hợp là rất quan trọng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để giúp bạn tìm kiếm những điểm bán hàng phù hợp và tiếp cận được đối tượng khách hàng mục tiêu.

Khách hàng mục tiêu

Để lựa chọn điểm bán hàng phù hợp, bạn cần tìm hiểu về những đặc điểm của đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn. Bạn cần tìm kiếm những địa điểm có lưu lượng khách hàng đông đúc, có nhu cầu mua sắm sản phẩm của bạn và phù hợp với giá cả của sản phẩm.

Như sản phẩm bánh trung thu, thì người mua chủ yếu để làm quà biếu thì nên chọn các con đường nhiều người đi lại như gần chợ, gần khu vực văn phòng hay gần các nhà máy, xí nghiệp.

Như sản phẩm đồ chơi thiếu nhi thì có thể chọn các địa điểm gần trường học, gần công viên, khu vui chơi, giải trí cho trẻ.

Như sản phẩm quà tặng, với khách hàng là các cơ quản, tổ chức, đoàn thể thì việc tiếp cận trực tiếp là cần thiết.

Ngoài ra bạn cũng nên xem xét hành vi hoạt động online để có thể cung cấp thông tin trên các nền tảng mạng xã hội.

Cách lựa chọn điểm bán hàng phù hợp - mục tiêu khách hàng
Cách lựa chọn điểm bán hàng phù hợp – mục tiêu khách hàng

Chuẩn bị đầy đủ thông tin cần thiết

Sau khi đã chọn được địa điểm phù hợp, bước tiếp theo là thực hiện mà thôi.

Với các địa điểm bán trên vỉa hè ở các tuyến phố, bạn phải đảm bảo xin được giấy phép của đơn vị quản lý trực tiếp tuyến phố đó.

Với các địa điểm ở các đơn vị, tổ chức, bạn cần phải đàm phán và ký hợp đồng.

Hãy chuẩn bị đầy đủ những thủ tục trên để đảm bảo việc kinh doanh trong thời điểm này không bị gián đoạn vì một lý do không hay nào đó.

Cách lựa chọn điểm bán hàng phù hợp - thông tin đầy đủ
Cách lựa chọn điểm bán hàng phù hợp – thông tin đầy đủ

Chiến dịch quảng bá

Để nhiều người biết đến, thông tin bạn cung cấp, thứ bạn thể hiện phải thật đặc biệt, ấn tượng. Khi đó khách hàng sẽ dễ dàng đến và tìm hiểu sản phẩm của bạn hơn.

Có thể là gian hàng có màu sắc ấn tượng.

Có thể là poster, biển quảng cáo, tờ rơi ấn tượng, đánh đúng nhu cầu.

Có thể là profile, catalog, brochure đầy đủ thông tin, tạo được sự tin tưởng.

Có thể là hình ảnh, banner đẹp, ấn tượng, lời văn hấp dẫn để khách liên hệ với bạn

Cách lựa chọn điểm bán hàng phù hợp - chiến dịch quảng bá
Cách lựa chọn điểm bán hàng phù hợp – chiến dịch quảng bá

Xem thêm: Dịch vụ thiết kế, thi công phục vụ kinh doanh mùa Trung thu

Trên đây là những thông tin hữu ích để giúp bạn lựa chọn điểm bán hàng hợp lý trong dịp kinh doanh mùa vụ dịp trung thu. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả kinh doanh tối đa và tạo ra lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp của bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế phong bì và những thông tin cần biết

    Nếu như phong bì truyền thống được làm từ giấy thường với 3 hình dạng phổ biến : hình thoi,...

    Kiến thức thương hiệu

    Thông điệp ẩn sau các logo tuy quen mà chưc hẳn bạn đã nhận ra ý nghĩa ẩn sâu bên trong nó

    Các logo dù được sáng tạo từ lúc mới bắt đầu hay được tái thiết kế mới trong...

    Kiến thức thương hiệu

    Nếu không sử dụng màu đến bạn có thể dùng màu này cho thiết kế

    CÁC LỰA CHỌN THAY THẾ CHO VIỆC SỬ DỤNG MÀU ĐEN THUẦN KHIẾT (#000000)DANH MỤC NỘI DUNG1 CÁC...

    Tin tức

    Sản phẩm tốt, đẹp – không thương hiệu rất khó bán!

    Rất nhiều mẫu quần áo được sản xuất tại Việt Nam được gắn với thương hiệu nước ngoài...

    Kiến thức thương hiệu Phong cách doanh nhân

    Tạo Nên Sự Khác Biệt Với Logo Độc Quyền

    Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao những thương hiệu nổi tiếng như Nike, Apple hay Coca-Cola...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Bộ nhận diện gần gũi thiên nhiên của Greybe Fine

    Studio Aurora thực hiện bộ nhận diện thương hiệu cho công ty Greybe Fine tại Anh. Một dự...

    Kiến thức thương hiệu

    Doanh nghiệp mong muốn điều gì trong cuốn Profile của mình

    Sự chuyên nghiệp, tận tâm cũng như mong muốn được đồng hành cùng phát triển Đó là mong...

    Tin tức

    Shark tank và những lời khuyên tưởng chừng như “cạn lời” với startup

    Shark tank – thương vụ bạc tỉ đang là chương trình nhận được nhiều sự quan tâm của...

    Kiến thức thương hiệu

    Các yếu tố cần thiết khi thiết lế logo dược phẩm

    Yếu tố để định vị cho một thiết kế logo đó là một yếu tố quan trọng. Bởi...

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh