Thiết kế nhận diện thương hiệu nông sản thế nào?

Việt nam là nước thuộc khu vực có điều kiện trồng nhiều loại nông sản chất lượng chất dinh dưỡng cao cùng với năng suất đảm bảo. Hàng Việt Nam chất lượng tốt nhưng luôn phải chịu sự chênh lệch về giá, cạnh tranh không lại với các sản phẩm khác cùng loại so với nước ngoài? Lý do lớn nhất đến từ việc chúng ta chưa có thương hiệu mạnh về mảng nông sản so với thế giới, vì thế việc xuất khẩu sang các thị trường như Nhật Bản, Mỹ đòi hỏi chất lượng cao là rất khó khăn. để được xuất khẩu sang Mỹ, giá thành sẽ gấp 5-6 lần do chi phí và cạnh tranh giá với các sản phẩm khác. Như vậy, việc quảng bá thương hiệu nông sản và xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu bài bản là vấn đề gấp thiết đặt ra cho các doanh nghiệp Việt trong thời kỳ hội nhập ngày nay.

Lợi ích của việc thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu nông sản

Giá trị sản phẩm nông sản được nâng cao: Xây dựng thương hiệu, quảng bá sản phẩm là cách hữu hiệu giúp nâng cao giá trị sản phẩm cho doanh nghiệp. Ví dụ, thương hiệu Vải thiều Lục Ngạn, Thanh Hà, hiện nay vẫn chưa có được cho mình đường đi nước bước để có thể thoát khỏi câu chuyện về giá khi tới chính vụ, và bà con nông dân vẫn phải chấp nhận bán vải thiều cho thương lái với giá rẻ mạt, Nếu như chúng ta được đầu tư bài bản có ý thức về việc chú trọng xây dựng thương hiệu thì giá thành không còn là vấn đề nữa. Hay trường hợp của nhãn lồng Hưng Yên, trước đây giá thành chỉ 10.000đ – 11.000đ/kg thì nay giá đã lên đến 40.000đ – 50.000đ/kg.

Nâng tầm thương hiệu nông sản: Hệ thống nhận diện nông sản bài bản sẽ tạo cảm giác chuyên nghiệp và biến thương hiệu trở nên quy mô hơn so với thực tế.

Giúp thương hiệu nông sản dễ dàng xâm nhập các thị trường quốc tế: Chất lượng là yếu tố quan trọng nhất giúp thương hiệu nông sản xâm nhập vào thị trường quốc tế, tuy nhiên “tên tuổi” lại quyết định thương hiệu đó có dễ dàng xâm nhập vào thị trường quốc tế hay không.  

Người tiêu dùng dễ dàng nhận biết thương hiệu uy tín: Những dấu hiệu nhận biết như logo, màu sắc, hình ảnh đặc trưng đến các ấn phẩm nhận diện giúp khách hàng dễ dàng nhận biết các thương hiệu nông sản quen thuộc và uy tín.

Bộ nhận diện thương hiệu nông sản gồm những gì?

Nhận diện thương hiệu cốt lõi

  • Tên thương hiệu nông sản
  • Logo và slogan thương hiệu nông sản
  • Brand Guideline (Bộ quy chuẩn thiết kế)
  • Font chữ
  • Màu sắc
  • Tỷ lệ ô
  • Ý nghĩa thương hiệu
  • Ý nghĩa logo

Nhận diện văn phòng cơ bản

  • Danh thiếp
  • Tiêu đề thư
  • Giấy viết thư
  • Hóa đơn
  • Thẻ nhân viên
  • Đồng phục

Nhận diện ứng dụng môi trường

  • Biển hiệu đơn vị nông sản
  • Biển hiệu phân khu trồng trọt
  • Dụng cụ canh tác
  • Bao bì đựng cây giống
  • Biển quảng cáo
  • Không gian trang trí
  • Tranh trang trí

Ấn phẩm truyền thông tĩnh

  • Website thương hiệu nông sản
  • Email chăm sóc khách hàng
  • Facebook
  • Banner
  • Landing page
  • TVC quảng cáo thương hiệu
  • Tờ rơi, tờ gấp quảng cáo  thương hiệu nông sản
  • Bảng giá giới thiệu các dịch vụ
  • Ebook kiến thức nông sản

Để một thương hiệu có đầy đủ được một bộ nhận diện thương hiệu như trên cần có sự đầu tư bài bản nghiêm túc và vấn đề thời gian hoàn thiện nâng cấp tái cấu trúc thương hiệu diễn ra liên tục và tự hoàn thiện chính thương hiệu. Nếu quý khách đang gặp khó khăn trong việc xây dựng thương hiệu hoặc đang có sản phẩm nông sản hãy liên hệvới chúng tôi để được tư vấn có hướng đi đúng để hoàn thiện và nâng cao năng lực cạnh tranh với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc.

Quy trình thực hiện thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại IPTIME

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay khách hàng tốt nhất và đúng deadline, hiệu quả, IPTIME thực hiện quy trình thiết kế nhận diện thương hiệu nông sản qua 7 bước. Với quy trình 7 bước nâng tầm thương hiệu, doanh nghiệp có thể an tâm rằng thương hiệu sẽ được phát triển dựa trên cơ sở khoa học vững chắc và niềm đam mê với nghề của đội ngũ chuyên gia IPTIME.

Bước 1: Tìm hiểu thông tin

Bước 2: Tư vấn chuyên sâu

Bước 3: Đề xuất dịch vụ

Bước 4: Xác lập tiêu chí sáng tạo

Bước 5: Ý tưởng và trao đổi thông tin

Bước 6: Hoàn chỉnh ý tưởng

Bước 7: Quy chuẩn và bàn giao

Tại Sao bạn nên chọn IPTIME?

Hàng trăm khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của IPTIME và 90% trong số đó tiếp tục hợp tác sau lần đầu tiên. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và chuyển giao kinh nghiệm từ các dự án thành công cho doanh nghiệp bạn.

Đội ngũ thiết kế am hiểu về kiến thức thương hiệu: Chúng tôi có khả năng tư vấn và định hướng giải pháp tốt nhất cho thương hiệu của bạn. Trước khi thực hiện dự án cho bạn, chúng tôi từng tham gia hơn 500 dự án trên khắp mọi miền tổ quốc.

Luôn đưa ra những concept ý tưởng cho logo ngay từ lần tiên và mỗi mẫu thiết kế đều được phối cảnh trên nhiều ứng dụng giúp khách hàng dễ dàng hình dung thực tế sử dụng.

Không giới hạn số lần gửi mẫu: IPTIME luôn sẵn sàng chỉnh sửa bản thiết kế đến khi nào đạt được hiệu quả tốt nhất.

Luôn cập nhật tiến độ liên tục cho khách hàng: Khách hàng sẽ được chúng tôi cập nhât dự án online qua hệ thống phần mềm quản lý dự án IPTIME- CUSTOMER giúp khách hàng tiện tương tác và sửa đổi ngay lập tức với đội ngũ IPTIME.

Các dự án thiết kế nhận diện thương hiệu nông sản IPTIME từng thực hiện

Khách hàng nói gì về IPTIME Bắc Ninh?

Nếu bạn muốn sở hữu bộ nhận diện thương hiệu nông sản chuyên nghiệp, ấn tượng mà không có đủ thời gian và nguồn nhân lực, đội ngũ IPTIME sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Hãy gọi đến số hotline hoặc điền vào form thông tin dưới đây để chúng tôi tư vấn MIỄN PHÍ cho bạn.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức chung

    Thay đổi tư duy phát triển doanh nghiệp – thương hiệu mang giá trị đến với khách hàng

    Hội thảo Thay đổi để phát triển bền vững đã chỉ ra những yêu cầu thay đổi để phát...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Vì sao chỉ cần có logo Supermer thì mọi thứ đều hot ngay cả một cục gạch?

    Nhiều người sẽ nghĩ rằng, một thiết kế logo sẽ không thể làm nên chuyện. Tuy nhiên, các...

    Tin tức

    Ông chủ Juno: Khách hàng muốn mua giày ở đâu tôi bán ở đó

    Năm 2017, Juno sẽ bán 1 triệu đôi giày thời trang nữ và con số này nâng gấp...

    Thông tin nội bộ Tin tức Tin tức chung

    Ưu đãi thả ga HẾT THÁNG 3 vẫn còn lì xì

    Giảm đến 30% khai xuân tài lộc khi PHÁT SINH YÊU CẦU THIẾT KẾ Lì xì to niềm...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức Tin tức chung

    Tối Ưu Hóa Kinh Doanh: Lợi Ích Vượt Trội Của Website Đối Với Doanh Nghiệp

    Hầu hết các doanh nghiệp lớn đều rất chịu chi trong vấn đề đầu tư một trang web...

    Tin tức chung

    Ấn tượng với các mẫu logo các khách sạn tại Bắc Ninh

    Bắc Ninh gần đây được xem là biểu tượng của sự phát triển mở rộng và hiện đại ...

    Tin tức chung

    Golfer 12 tuổi vượt cắt loại, tranh tài ngày thứ ba Giải Vô địch Golf Quốc gia 2024

    Tại Giải Vô địch Golf Quốc gia 2024, Cúp VinFast – Hải Phòng, Nguyễn Phương Quỳnh trở thành...

    Tin tức chung

    Mẫu Brochure đẹp thiết kế mẫu Brochure giới thiệu sản phẩm dịch vụ

    IPTIME xin giới thiệu một sản phẩm mà IPTIME thực hiện. Giới thiệu về dịch vụ về thiết kế...

    Tin tức chung

    Logo mới của Gemini được bo tròn khi bộ chọn mẫu được tinh chỉnh nhấn mạnh vào chức năng

    Logo Gemini mới tiếp tục được tung ra ngày hôm nay, trong khi Google đã thực hiện một số điều...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh