mẫu thiết kế logo hãng honda qua các năm – Thiết kế logo Honda
Logo Honda
Công ty Ô tô Honda Ltd là một công ty đại chúng của Nhật Bản nổi tiếng thế giới là nhà sản xuất ô tô, xe máy, máy phát điện, động cơ máy bay phản lực và một số sản phẩm khác. Trụ sở chính đặt tại Hamamatsu, Nhật Bản, được thành lập bởi Soichiro Honda và Takeo Fujisawa năm 1948.
Honda là một trong những nhà sản xuất ô tô và xe gắn máy lớn nhất thế giới. Với tổng tài sản ¥11,780 nghìn tỷ như năm 2012, công ty sử dụng 180.000 người trên toàn thế giới.
Honda Logos xe máy, Marine Acura. Hình dạng của Logo Honda
Thiết kế logo Honda là một trong những logo đáng nhớ nhất và ngay lập tức nhận ra trên thế giới. Nó là biểu tượng tuyệt vời của niềm tin, độ tin cậy và độ bền. Các biểu tượng miêu tả chất lượng hoàn hảo của các sản phẩm của công ty rất thanh lịch, và thu hút sự công nhận từ phía công chúng và các chuyên gia.
Honda hoạt động với mỗi một thương hiệu là một logo khác nhau. Trong khi các xe máy Honda được đại diện bởi Honda “Wings” logo, thương hiệu Acura các tính năng của Honda ‘A’ logo. Hơn nữa, Honda xe qua sử dụng các biểu tượng đua xe, xe ô tô Honda được trang trí với logo Honda ‘H’, và các bộ phận Vận Chuyển sử dụng Honda “Marine” logo.
Logo Honda thường xuyên nhất kết hợp các “H” ban đầu được vẽ theo phong cách rất đơn giản, độc đáo và mang tính chất, xuất hiện rộng rãi từ phía trên và mỏng hơn từ phía dưới.
Màu sắc của các Logo Honda
Các logo Honda bao gồm các màu bạc, đỏ và đen. Tất cả những màu sắc tượng trưng cho sự sang trọng, niềm đam mê và tinh tế của thương hiệu Honda.
Font của Logo Honda
Thiết kế logo Honda sử dụng một kiểu chữ. Đậm và có chân thể hiện sự vững chắc.
Cùng tìm hiểu logo các hãng ô tô nổi tiếng qua bài viết sau: Logo các hãng ôtô nổi tiếng và đặc biệt
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Cuộc cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu mới nổi so với những đối thủ lâu đời
Cuộc cạnh tranh của các thương hiệu hàng đầuDANH MỤC NỘI DUNG1 Cuộc cạnh tranh của các thương...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Câu chuyện khẩu trang đội giá – Hậu quả khó lường trước những thói quen xấu
Câu chuyện khẩu trang đội giá khi dịch Corona được thông báo tình trạng khẩn cấp cùng việc...
Kiến thức thương hiệu Phong cách doanh nhân
Xu hướng lịch tết độc quyền 2024: Khẳng định đẳng cấp doanh nghiệp
Tết là dịp lễ quan trọng nhất trong năm của người Việt Nam. Đây là dịp để mọi...
Kiến thức thương hiệu
Giá trị thương hiệu của Việt Nam theo báo cáo Brand Finance Vietnam 100 2023
Các thương hiệu ngân hàng tăng giá trị thương hiệu lên 47% nhờ ứng dụng số hóa và...
Kiến thức thương hiệu
Thiết kế lịch tết một xu hướng mới cho doanh nghiệp
Tặng quà gì ngày tết tặng lịch tết cuối năm lợi đủ đườngDANH MỤC NỘI DUNG1 Tặng quà...
Kiến thức thương hiệu
Thiết kế profile cho công ty tại Bắc Ninh
Profile công ty – Một phần không thể thiếu trong kế hoạch phát triển của doanh nghiệpDANH MỤC...
Kiến thức thương hiệu
Bài học lớn từ thương hiệu Bamboo Airways
Ấn tượng với bộ nhận diện thương hiệu của Bamboo Airways Chiều ngày 20/4/2018, tại TP. Hà Nội,...
Kiến thức thương hiệu
Những bộ áo đấu đẹp nhất tại World Cup 2018
Kính mời độc giả cùng Football Tribe Vietnam điểm qua những “bộ cánh” của các đội tuyển có...
Tin tức
Vụ ‘Khoa Pug’ và Aroma Mũi Né: nhiều nhà hàng khách sạn bị vạ lây vì chỉ vì có tên na ná Aroma
Không chỉ công kích và đổi tên resort Aroma Mũi Né trên Google, fan của YouTuber Khoa Pug...