Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Bạn đang hiểu sai về Profile và Catalogue?
Với nhu cầu ngày càng cao của thị trường cũng như vấn đề cạnh tranh khốc liệt như hiện nay các đơn vị kinh doanh buôn bán dịch vụ cũng cần phải nhanh nhạy và chuyên nghiệp hơn từ những điều đơn giản nhất như thói quen làm việc đến các hoạt động trao đổi hỗ trợ khách hàng luôn được để ý và đánh giá. Mọi thứ dần tích lũy và ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động doanh nghiệp. Với yêu cầu đó việc đầu tư hình ảnh cũng như các phương pháp tiếp cận khách hàng cần được chú trọng và đầu tư bài bản. Những cách tiếp cận độc đáo khác lại chuyên nghiệp hiệu quả sẽ đem lại những kết quả khả quan hơn. Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp từ hình ảnh đến các hoạt động nó được gắn liền với ngày hỗ trợ nhau.
Từ logo, card visit, đến các ấn phẩm các vật dụng làm nên thương hiệu doanh nghiệp nhưng có những ấn phẩm gây sự hiểu lầm cũng như bản chất của các ấn phẩm cũng như sử dụng nó trong các trường hợp.
Trong đó có Profile và Catalog Brochure là những ấn phẩm được sử dụng thường xuyên và gây nhiều hiểu lầm về công dụng cũng như mục đích sử dụng, Vậy để cho các bạn hiểu rõ hơn chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin về các hình thức cũng như sử dụng sao cho hợp lí các loại ấn phẩm.
Profile công ty
DANH MỤC NỘI DUNG
Đây là một ấn phẩm cung cấp đầy đủ thông tin về công ty hồ sơ pháp lí cơ cấu công ty các thông tin về năng lực mọi mặt của công ty cùng hình ảnh thông tin các hạng mục dịch vụ sản phẩm cũng như thông tin về các dự án đối tác. Mục đích của cuốn profile công ty nhằm đem đến cho khách hàng đối tác sự yên tâm tin tưởng về năng lực công ty cũng nhưng những mặt tích cực và khả năng đáp ứng yêu cầu mà đối tác đề ra.
Profile là công cụ quan trọng trong việc giới thiệu công ty, nâng cao năng lực cạnh tranh và cơ hội mới cho doanh nghiệp
Sử dụng cuốn profile công ty này cũng gắn với những điều được nhắc tới đó là sự thể hiện năng lực của công ty về tài chính về nhân lự về cư cấu tổ chức cũng như khả năng vận hành, hoạt động và thực hiện các dự án công việc tốt nhất. Chính vì lẽ đó mà Hồ sơ năng lực công ty ( Profile) được sử dụng cho các hoạt động đầu tư xúc tiến đầu tư, cạnh tranh tham gia đấu thầu, Tham gia và các hoạt động chào mời giới thiệu công ty nhằm quảng bá công ty cũng như tăng cường nâng cao các mối quan hệ hợp tác
Catalogue ( danh mục sản phẩm)
Đặc trưng của cuốn danh mục sản phẩm (catalogue) nhằm cung cấp cho khách hàng đối tác hiểu rõ hơn về sản phẩm dịch vụ của công ty, Với profile thiên về những thông tin chung chung về các nội dung tổng quan và chủ yếu nói về công ty về con người về hoạt động thì cuốn Catalogue lại đi sâu tập chung với các thông tin chi tiết về sản phẩm dịch vụ.
Cuốn catalogue gắn với hoạt động kinh doanh nhiều hơn bởi nó cung cấp thông tin chính là những sản phẩm dịch vụ cũng như chi tiết các thông tin cụ thể tập trung cung cấp dữ liệu sản phẩm nhằm tác động tới khách hàng xuống tiền mua sản phẩm cũng như tham khảo các sản phẩm khác nhau mà công ty cung cấp.
Mẫu catalogue giới thiệu các sản phẩm của công ty
Vậy với những đặc điểm đó cuốn catalogue thường được sử dụng trong các hội chợ triển lãm, giới thiệu sản phẩm, các hoạt động kinh doanh tại các showroom, cửa hàng, shop, tại đây với nhiều mặt hàng được tóm tắt lại tổng hợp trong một cuốn catalogue đồng thời kèm theo các sản phẩm mô phỏng hoặc demo thực tế cho khách hàng thấy được những khác biệt về thông số cấu hình cũng như hình ảnh thực tế thi công. mang đến cái nhìn chi tiết và thực tế nhất giúp khách hàng dễ dàng ra quyết định mua hàng. Nó còn giúp cho nhân viên bán hàng giảm bottes áp lực về việc phải ghi nhớ cũng như phải nói nhiều giải thích với nhiều khách hàng cùng về 1 sản phẩm quá nhiều lần. mang lại hiệu quả cao hơn trong hoạt động bán hàng.
Brochure
Brochurelà một dạng ấn phẩm quảng cáo (có thể hiểu nôm na là một quyển sách nhỏ và mỏng hay một tập sách) chứa đựng và bao gồm những thông tin giới thiệu chung về sản phẩm nào đấy, về các sự kiện, những địa điểm du lịch nổi tiếng, hình ảnh… mà nhà thiết kế / cung cấp Brochure muốn gửi gắm đến những người được xem là khách hàng mục tiêu của họ. Brochure được gọi một cách việt hóa làtờ gấp quảng cáo
Với định nghĩa trên bạn có thể hình dung ra được brochure cũng là một dạng ấn phẩm phục vụ kinh doanh bán hàng. một dạng quảng cáo với thiết kế đơn giản hơn tập trung hơn vào một dòng sản phẩm hoặc một sản phẩm cụ thể được trình bày đơn giản bắt mắt mang lại cho người xem những cảm xúc cũng như ấn tượng mạnh tăng khả năng mua hàng hóa. Hình thức cũng độc đáo không gò bó nội dung hình ảnh được cách điệu và không còn bị bó buộc và khắt khe như profile hay catalogue nữa mang lại cái nhìn khác mới mẻ cũng như đa dạng hơn màu sắc hơn đối với khách hàng.
Thực tế ngày nay, Brochure được ví như một sứ giả quan trọng và không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp, so với một số ấn phẩm quảng cáo khác như Flyer, Handbill thì Brochure vẫn mang đậm giá trị về mặt chất lượng và nghệ thuật hơn bởi cấu trúc được thiết tạo của nó (sử dụng loại giấy có chất lượng tốt hơn, được gấp xếp lại như một tập sách với màu sắc đa dạng và hấp dẫn hơn).
Vậy với những thông tin trên chúng tôi cung cấp và phân tích bạn đã hiểu chức năng của từng ấn phẩm này chưa. Việc sử dụng nó hợp lí vừa mang lại hiệu quả, vừa khẳng định sự chuyên nghiệp cũng như việc nghiêm túc và tự tin với những sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp đồng thời khẳng định sự cầu thị trước đối tác khách hàng mong muốn cùng xây dựng và phát triển.
Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho quý khách hàng. Xin cảm ơn và hi vọng được hợp tác và phát triển cùng nhau. Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế xin liên hệ: 0834270468 – 0833928222 – 0912485468.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
KPIs Marketing: Chìa khóa đo lường thành công và tối ưu chiến dịch
Bí mật thương hiệu thành công: Khám phá và lan tỏa giá trị cốt lõi
Lột Xác Thương Hiệu: Bí Quyết Tăng Trưởng Doanh Số Vượt Bậc
Bí mật tạo nên Brand Identity “triệu đô”: Hướng dẫn chi tiết từ A-Z (kèm case study thực tế)
Bài viết liên quan
Tin tức
Không hiểu được thị trường hiểu khách hàng Sự “mất giá” của những thương hiệu chứa bản đồ “đường lưỡi bò” phi pháp
Giá trị của một chiếc logo nhãn hiệu sẽ không là gì so với lòng tự tôn dân...
Tin tức
Logo chính thức nhận diện cuộc vận động NGười Việt dùng Hàng Việt Nam
Sau 8 năm triển khai, chiều nay 27-11 tại Hà Nội, Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Những logo nổi tiếng với những hàm ý ẩn ý sâu xa đằng sau
Các logo thương hiệu quen thuộc thường mang những ý nghĩa ẩn không phải ai cũng biết. Sau...
Tin tức
Hình ảnh nắng đẹp lung linh đem lại năng lượng tích cực
Hình ảnh nắng đẹp nhất với các khung cảnh rực rỡ, lãng mạn khi mùa hè chói chang, mùa...
Cẩm nang thiết kế
Top mẫu thiết kế danh thiếp tại Bắc Ninh CHUYÊN NGHIỆP, ẤN TƯỢNG!
Danh thiếp hay còn gọi là card visit/name card là một trong những vật không thể thiếu để...
Thông tin nội bộ Tin tức
Thông báo nghỉ
IPTIME Branding thông báo lịch nghỉTEAM BUILDING 20023 – BỨT PHÁ ĐỂ THÀNH CÔNG IPtime xin cảm ơn...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Những điều cần biết trước khi bắt tay làm bảng hiệu quảng cáo
Ngay nay, khi các phương thức quảng cáo ngày càng phát triển nhưng sử dụng bảng hiệu quảng...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thiết kế in ấn lì xì, thiệp tết đẹp ấn tượng lựa chọn đơn vị nào ở Bắc Ninh uy tín?
Thiết kế in ấn lì xì, thiệp tết là một trong những công việc quan trọng trong dịp...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Hồ sơ năng lực là gì quy trình thiết kế bao gồm những bước nào?
Thiết kế hồ sơ năng lực là bước cơ bản trong quá trình kinh doanh mà các công...