Những sáng tác slogan hay và ấn tượng trong kinh doanh
Sáng tác slogan là một trong những chiêu thức Marketing của doanh nghiệp nếu muốn phát triển thương hiệu lớn manh trong tương lai. Sáng tạo được một slogan hay sẽ giúp doanh nghiệp chạm tới trái tim của khách hàng. Những câu slogan hay và ấn tượng dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất cũng như tạo cảm hứng để tạo ra thông điệp của riêng mình.

1.Bitis sáng tác slogan “Nâng niu bàn chân Việt”
MỤC LỤC

Câu khẩu hiệu kinh điển, giúp Bitis chạm đến trái tim của hàng triệu người Việt Nam trong nhiều thế hệ. Nếu bạn hỏi từ người già đến trẻ nhỏ câu “Nâng niu bàn chân Việt” là của hãng nào chắc chắn hầu như họ đều biết là của Bitis. Chiến lược marketing hoàn hảo thông qua slogan của hãng.
2.Prudential với “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”

Có thể thấy đây là một trong những slogan hay nhất, từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam, câu slogan này đã làm lay động được trái tim người Việt. Nó trở thành câu nói mà mỗi khi nhắc tới là nghĩ ngay đến Prudential. Chiến lược này còn thành công ở việc rất nhiều người đã chế lại câu nói này khiến cho mức độ lan tỏa của nó càng mạnh mẽ hơn.
3.Think different (Suy nghĩ khác biệt) – Apple

Câu Slogan này thể hiện rất tốt hình mẫu của công ty, thể hiện sự sáng tạo vô hạn ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Stevan Job sáng tác slogan này đã đưa Apple lên một tầm cao mới, hỗ trợ các chiến dịch marketing trở nên hoàn hảo.
4.Nike – “Just do it”

Chỉ cần nghe tới slogan của Nike chắc hẳn bất cứ ai cũng thấy được sự thôi thúc, khiến cho ai cũng muốn đứng dậy và làm mọi thứ mình thích. Đây chính là điều mà một hãng chuyên về đồ thể thao mong muốn đạt được. Ngụ ý của Nike là với những sản phẩm của mình sẽ giúp hỗ trợ khách hàng đạt được những điều mà họ mong muốn, theo khách hàng đến bất cứ nơi đâu. Đây quả thực là đỉnh cao của Slogan
5.The happy place on earth (Nơi hạnh phúc nhất trên trái đất) – Disneyland

Disneyland – công viên giải trí hàng đầu trên thế giới, trẻ em ở bất cứ đâu đều ao ước một lần đặt chân tới nơi đây. Với mục tiêu hướng đến những khách hàng nhỏ tuổi, câu slogan “Nơi hạnh phúc nhất trên thế giới” không chỉ khiến trẻ em thương nhớ mà còn khiến phụ huynh muốn đưa con em mình đến nơi hạnh phúc này.
Để kết nối gần hơn với khách hàng và phát triển thương hiệu trong tương lại, sáng tác slogan hay và độc đáo là điều không thể thiếu. Cùng với nói là những phương thức marketing khác như bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế logo, … sẽ là công cụ đắc lực để phát triển thương hiệu sau này.
>>>Xem thêm: Top 10 thương hiệu đắt giá nhất trên thế giới
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Sở hữu thiết kế Logo Hợp Phong Thủy, Ấn Tượng và Độc Quyền cùng IPTIME Branding
IPTime Branding vinh dự được đồng hành và triển khai các hạng mục nhận diện cho HT-CNC trong chiến dịch tuyển dụng 2025
Từ Chuyên Gia: Thiết Kế Thương Hiệu Tiết Kiệm Không Hề “Rẻ Tiền”
Ca sĩ Quốc Thiên bị tố vi phạm bản quyền bài hát ‘Mối tình không tên’
Bài viết liên quan
Tin tức chung
Bắc Ninh tái hiện hành trình 80 năm tại Triển lãm Thành tựu đất nước
Bắc Ninh tham gia Triển lãm Thành tựu đất nước tại Hà Nội với chủ đề “Bắc Ninh...
Tin tức chung
Dịch vụ thiết kế và in ấn hồ sơ năng lực công ty tại Bắc Ninh
Dịch vụ thiết kế và in ấnMỤC LỤC1 Dịch vụ thiết kế và in ấn2 Đáp ứng mong...
Cẩm nang thiết kế Tin tức chung
Những điều cần biết trước khi thiết kế Brochure cho doanh nghiệp
Brochure là một trong những ấn phẩm giúp cho việc quảng bá sản phẩm, doanh nghiệp hiệu quả....
Tin tức Tin tức chung
Norton Point – Mắt kính từ rác thải nhựa trong đại dương
Khối lượng nhựa trôi nổi ngoài đại dương là một trong những thách thức môi trường lớn nhất...
Tin tức chung
Varietal Wine mang đến xúc cảm mới trong bao bì rượu
Monoprix là một công ty thương mại và phân phối đến từ Pháp, thành lập vào năm 1932....
Tin tức chung
Nhắm và xác định đối tượng mục tiêu: Yếu tố cốt lõi trong chiến lược marketing tổng thể
Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt trên thị trường, việc xác định đối tượng mục...