Kiến thức thương hiệu, Tin tức
Những sáng tác slogan hay và ấn tượng trong kinh doanh
Sáng tác slogan là một trong những chiêu thức Marketing của doanh nghiệp nếu muốn phát triển thương hiệu lớn manh trong tương lai. Sáng tạo được một slogan hay sẽ giúp doanh nghiệp chạm tới trái tim của khách hàng. Những câu slogan hay và ấn tượng dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất cũng như tạo cảm hứng để tạo ra thông điệp của riêng mình.
1.Bitis sáng tác slogan “Nâng niu bàn chân Việt”
DANH MỤC NỘI DUNG
Câu khẩu hiệu kinh điển, giúp Bitis chạm đến trái tim của hàng triệu người Việt Nam trong nhiều thế hệ. Nếu bạn hỏi từ người già đến trẻ nhỏ câu “Nâng niu bàn chân Việt” là của hãng nào chắc chắn hầu như họ đều biết là của Bitis. Chiến lược marketing hoàn hảo thông qua slogan của hãng.
2.Prudential với “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”
Có thể thấy đây là một trong những slogan hay nhất, từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam, câu slogan này đã làm lay động được trái tim người Việt. Nó trở thành câu nói mà mỗi khi nhắc tới là nghĩ ngay đến Prudential. Chiến lược này còn thành công ở việc rất nhiều người đã chế lại câu nói này khiến cho mức độ lan tỏa của nó càng mạnh mẽ hơn.
3.Think different (Suy nghĩ khác biệt) – Apple
Câu Slogan này thể hiện rất tốt hình mẫu của công ty, thể hiện sự sáng tạo vô hạn ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Stevan Job sáng tác slogan này đã đưa Apple lên một tầm cao mới, hỗ trợ các chiến dịch marketing trở nên hoàn hảo.
4.Nike – “Just do it”
Chỉ cần nghe tới slogan của Nike chắc hẳn bất cứ ai cũng thấy được sự thôi thúc, khiến cho ai cũng muốn đứng dậy và làm mọi thứ mình thích. Đây chính là điều mà một hãng chuyên về đồ thể thao mong muốn đạt được. Ngụ ý của Nike là với những sản phẩm của mình sẽ giúp hỗ trợ khách hàng đạt được những điều mà họ mong muốn, theo khách hàng đến bất cứ nơi đâu. Đây quả thực là đỉnh cao của Slogan
5.The happy place on earth (Nơi hạnh phúc nhất trên trái đất) – Disneyland
Disneyland – công viên giải trí hàng đầu trên thế giới, trẻ em ở bất cứ đâu đều ao ước một lần đặt chân tới nơi đây. Với mục tiêu hướng đến những khách hàng nhỏ tuổi, câu slogan “Nơi hạnh phúc nhất trên thế giới” không chỉ khiến trẻ em thương nhớ mà còn khiến phụ huynh muốn đưa con em mình đến nơi hạnh phúc này.
Để kết nối gần hơn với khách hàng và phát triển thương hiệu trong tương lại, sáng tác slogan hay và độc đáo là điều không thể thiếu. Cùng với nói là những phương thức marketing khác như bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế logo, … sẽ là công cụ đắc lực để phát triển thương hiệu sau này.
>>>Xem thêm: Top 10 thương hiệu đắt giá nhất trên thế giới
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức
Tại sao khởi tố Vũ “nhôm” về tội cố ý làm lộ bí mật nhà nước?
Dư luận đang thắc mắc, vì sao ông Phan Văn Anh Vũ (Vũ “nhôm”) thường được biết tới...
Tin tức
Vì sao doanh nghiệp cần thiết kế profile chuyên nghiệp?
Profile là một sản phẩm giúp bạn quảng bá doanh nghiệp của mình đến với mọi người. Việc...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Tìm hiểu về biển quảng cáo chữ nổi mica thịnh hành hiện nay
Biển quảng cáo chữ nổi đang là một xu thế mới cực hot trong ngành công nghiệp quảng...
Kiến thức thương hiệu
Thiết kế logo tại Bắc Ninh chất lượng, giá rẻ
Thiết kế logo tại Bắc Ninh là một trong những việc cần phải thực hiện ngay khi bạn mới...
Kiến thức thương hiệu
Ví điện tử xu hướng tương lai và cuộc chiến không hồi kết của các thương hiệu
Không ít doanh nghiệp kinh doanh thua lỗ nhưng họ vẫn kêu gọi được vốn đầu tư nước...
Tin tức
Chưa có tung tích của ông Vũ “nhôm”
Sau khi có lệnh truy nã của Cơ quan An ninh điều tra (Bộ Công an) đối với...
Tin tức
Nâng cao cảnh giác chủ động phòng ngừa Covid19 đợt nghỉ lễ 30/4 – 1/5
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 trên thế giới và trong khu vực tiếp tục có diễn biến...
Tin tức
Ngày 1/7 chính thức xóa bỏ sổ hộ khẩu và các giấy tờ sổ tạm trú
Ngày mai, 1/7/2021, khi Luật Cư trú (sửa đổi) bắt đầu có hiệu lực, một trong những di...
Cẩm nang thiết kế
Thế nào là giao diện website khách sạn & resort đẹp?
Ngày này, website là một trong những công cụ không thể thiếu, đặc biệt là kinh doanh khách...