Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Những logo nổi tiếng với những hàm ý ẩn ý sâu xa đằng sau
1. Peugeot
![]() |
Ảnh: BrightSide |
Có một điều bất ngờ là khi Peugeot được tạo ra, nó không liên quan gì đến ô tô như hiện tại. Thương hiệu này chủ yếu chuyên về vật dụng làm bằng thép như dao kéo, kìm, xe đạp… Sau đó, chủ sở hữu đã đi đăng ký thương hiệu với logo sư tử và bắt đầu sản xuất những chiếc xe đầu tiên. Ý nghĩa của logo này là thể hiện sức mạnh và độ sắc nét của các sản phẩm đến từ doanh nghiệp lâu đời này.
2. Unilever
![]() |
Ảnh: BrightSide |
Nếu để ý kỹ những ký hiệu ẩn bên trong logo của công ty hàng tiêu dùng khổng lồ Unilever, chúng ta có thể thấy những hình cách điệu khác nhau tượng trưng cho thông điệp cải thiện cuộc sống bền vững. Ví dụ, một trong số 25 biểu tượng đại diện cho sự phát triển của công ty là mái tóc (như hình), đại diện cho vẻ đẹp và sự tự tin mà hãng muốn truyền tải.
3. Skoda
![]() |
Ảnh: BrightSide |
Logo Skoda mà chúng ta thấy ngày hôm nay thực tế đã được tạo ra vào năm 1926. Logo lấy cảm hứng từ chiếc mũ của người Ấn Độ, có lông và một mũi tên. Nguồn gốc của ý tưởng này vẫn còn nhiều bí ẩn khó lý giải. Nhiều người tin rằng logo là biểu tượng của sự tiến bộ và hướng tới tương lai.
4. NBC
![]() |
Ảnh: BrightSide |
Logođầy màu sắc của công ty truyền hình nổi tiếng tại Mỹ này trên thực tế là một con công được thể hiện theo phong cáchtrừu tượng hóa. Con công có màu sắc rực rỡ được tạo ra vào năm 1956 để thể hiện sự xuất hiện của thế giới hình ảnh đầy màu sắc, hy vọng sẽ khuyến khích nhiều người mua TV màu hơn. NBC là một trong những công ty đầu tiên bán các loại sản phẩm này trên thế giới.
5. Quiksilver
![]() |
Ảnh: BrightSide |
Logo Quiksilver được lấy cảm hứng từ tác phẩm khắc gỗ nổi tiếng của họa sĩ Hokusai tại Nhật Bản, mang tênThe Great Wave Off Kanagawa. Logo này là hình ảnh tượng trưng cho một cơn bão và núi Phú Sĩ, thể hiện sự hùng vĩ, mang ý nghĩa biểu thị cho sự xuất sắc và tính xác thực.
Theo BrightSide
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Sức Mạnh của Logo – Biểu Tượng Đại Diện cho Thương Hiệu Chuyên Nghiệp và Độc Đáo
Slogan: Hơn cả một câu khẩu hiệu – Châm ngôn định vị thương hiệu của bạn
Cách Xác Định KPIs Cho Chiến Dịch Marketing
KPIs Marketing: Chìa khóa đo lường thành công và tối ưu chiến dịch
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Giá Thiết Kế Name Card: Tất Cả Những Điều Bạn Cần Biết
Name card không chỉ là một công cụ giao tiếp mà còn là một phần quan trọng trong...
Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Công ty thiết kế nhận diện thương hiệu tại Bắc Ninh chuyên nghiệp
Công ty thiết kế nhận diện thương hiệu tại Bắc Ninh ngày càng được các doanh nghiệ tìm...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Vinamilk là một trong những hãng sữa nội địa được tin dùng tại thị trường Việt Nam
Vinamilk là một trong những hãng sữa nội địa được tin dùng tại thị trường Việt Nam. Ngày...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tuyển dụng Content Marketing
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
File SVG trong tứng dụng thực tế về đồ họa
SVG là gì? ứng dụng file SVG vào thiết kế đồ họa và lập trình websiteDANH MỤC NỘI...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Hướng dẫn thiết kế và phân tích bộ logo Visa
Khái quát công ty Visa và thương hiệu thẻ thanh toán VISADANH MỤC NỘI DUNG1 Khái quát công...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Logo và và bao bì sản phẩm cần được thiết kế riêng – nhận diện thương hiệu tại Bắc Ninh
Thu hút sự lựa chọn của khách hàng DANH MỤC NỘI DUNG1 Thu hút sự lựa chọn...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Vì sao chỉ cần có logo Supermer thì mọi thứ đều hot ngay cả một cục gạch?
Nhiều người sẽ nghĩ rằng, một thiết kế logo sẽ không thể làm nên chuyện. Tuy nhiên, các...
Tin tức
‘Trung Quốc đang leo thang chiến thuật gặm nhấm Biển Đông’
Gần đây, Trung Quốc cho máy bay ném bom diễn tập trên quần đảo Hoàng Sa của Việt...