Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
4 điểm cần lưu ý khi thiết kế bảng hiệu in ấn
Bảng hiệu in ấn được sử dụng trong quảng cáo như một hình thức đưa người tiêu dùng đến gần hơn với doanh nghiệp, truyền tải được thông tin của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng. Khâu thiết bế bảng hiệu quảng cáo là khâu cần thiết và quan trọng mà các đơn vị cần chú ý. Với 4 điểm cần lưu ý dưới đây sẽ giúp cho bạn có thể thiết kế được bảng hiệu một cách đẹp mắt và ý nghĩa nhất.
Bảng hiệu in ấn quảng cáolà một phần đại diện cho doanh nghiệp, tổ chức. Để có được bảng hiệu quảng cáo thành công thì bảng hiệu phải đáp ứng được đầy đủ sự chú ý, ấn tượng, dễ ghi nhớ đối với khách hàng.Bảng quảng cáohiện nay có nhiều loại. Tuy nhiên, những nguyên tắc dưới đây là những nguyên tắc tối thiểu khi thiết kế bảng hiệu in ấn mà mọi người cần chú ý.
1. Vị trí
Trước khithiết kế bảng quảng cáobạn cần biết được bảng quảng cáo của bạn ở đâu, treo ở vị trí nào, địa hình ra sao. Đây là yếu tố quan trọng, bạn cần chọn vị trí lắp đặt bảng hiệu in ấn cho phù hợp, dễ nhận biết, dễ quan sát để người nhìn có thể nhìn được rõ thông tin trên bảng quảng cáo. Xác định được vị trí cũng là cách để bạn có thể lựa chọn được chất liệu làmbảng hiệu quảng cáophù hợp để tăng thêm độ bền cho bảng quảng cáo.
Bảng hiệu quảng cáo đẹp mắt cho doanh nghiệp
2. Vật liệu làm bảng hiệu in ấn
Lựa chọn vật liệu là một khâu quan trọng trongthiết kế bảng quảng cáo. Bảng hiệu phải đảm bảo tính vững chắc, không hỏng hóc và bền vững với thời gian, chịu được sự biến đổi của thời gian. Bởi thế nên cần phải xác định được chất liệu làm bảng hiệu trước khi thiết kế để có thể thiết kế phù hợp với chất liệu của mình nhất.
Vật liệulàm bảng hiệu quảng cáothường là sắt, nhôm hợp kim aluminium, mica, đồng, inox,… Tùy theo vị trí và yêu cầu thiết kế mà bạn có thể lựa chọn cho mình những chất liệu phù hợp nhất. Chọn một chất liệu phù hợp cũng là cách giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí sửa chữa, lắp đặt.
3. Nội dung bảng hiệu in ấn
Không chỉ là vẻ ngoài của bảng hiệu mà khi thiết kế bảng quảng cáo người thiết kế phải chú ý cả phần nội dung. Người đi đường thường chỉ có thể đi ngang qua nên khó có thể đọc được hết các nội dung, bởi thế nên nội dung trên bảng hiệu quảng cáo cần ngắn gọn, không nhiều chữ, xúc tích đầy đủ những thông tin trọng tâm.
Thiết kế bảng hiệu quảng cáo
Chữ trênbảng hiệu phải đủ lớn, rõ ràng và dễ đọc, khoảng cách giữa các chữ phù hợp với chữ và khung bảng hiệu. Có nhiều loại chữ cho bảng quảng cáo như chữ mi ca, chữ nổi inox,… bạn chọn cho mình loại chữ thích hợp nhất cho bảng quảng cáo của bạn. Đặc biệt người thiết kế cần tránh sử dụng những từ ngữ phủ định để tránh hiểu sai về thông điệp muốn truyền tải. Thông điệp quảng cáo phải rõ ràng, cụ thể.
4. Màu sắc bảng hiệu in ấn
Trong thiết kế nói chung vàthiết kế bảng hiệu quảng cáonói riêng thì người thiết kế phải đặc biệt chú ý đến màu sắc. Màu sắc của bảng hiệu phải được kết hợp hài hòa với nội dung quảng cáo để có thể gây được ấn tượng mạnh mẽ với người xem. Đỏ, đen, vàng là những gam màu lí tưởng cho các thiết kế bảng hiệu quảng cáo.
Với những lưu ý trên khi thiết kếbảng hiệu in ấnbạn cần phải quan tâm để có được bảng hiệu in ấn đẹp, bền, chất lượng, gây được ấn tượng mạnh mẽ nhất đối với người tiêu dùng. Đưa người tiêu dùng gần hơn với doanh nghiệp của bạn.
THAM KHẢO MỘT SỐ MẪU BẢNG BIỂN ĐẸP
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Sức Mạnh của Logo – Biểu Tượng Đại Diện cho Thương Hiệu Chuyên Nghiệp và Độc Đáo
Slogan: Hơn cả một câu khẩu hiệu – Châm ngôn định vị thương hiệu của bạn
Cách Xác Định KPIs Cho Chiến Dịch Marketing
KPIs Marketing: Chìa khóa đo lường thành công và tối ưu chiến dịch
Bài viết liên quan
Tin tức
Thông điệp ẩn chứa trong mỗi thiết kế logo thông qua những hình khối
Trong mỗi thiết kế logo chuyên nghiệp đều thể hiện sự sáng tạo của designer và thông điệp...
Tin tức
IPTIME ưu đãi đồng hành cùng doanh nghiệp hậu Covid19
Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất lớn đến tình hình kinh tế – xã hội của nhiều...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp: Lợi ích & khi nào cần triển khai?
Một thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp, ấn tượng không chỉ để cung cấp thông tin...
Tin tức
VinGroup Ý ngĩa logo và nhận diện thương hiệu Vin
Vài nét về tập đoàn VingroupDANH MỤC NỘI DUNG0.1 Vài nét về tập đoàn Vingroup0.2 Chiến lược kinh...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tại sao thương hiệu nội bộ lại quan trọng đối với sự phát triển doanh nghiệp?
Một thương hiệu mạnh mẽ là một thương hiệu được đồng bộ trong nội bộ doanh nghiệp, từ...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Sự thật bất ngờ về sự ra đời của các logo nổi tiếng bạn sẽ bất ngờ
Sự ra đời logo MGM Để có được logo như hiện tại và gây ấn tượng đặc biệt...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tạo dựng thương hiệu vững mạnh: 5 bước cần lưu ý
Xây dựng thương hiệu là gì? Quy trình xây dựng thương hiệu thế nào? Đây là hai trong...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
LÀM THẾ NÀO ĐỂ TẠO THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM MỚI NỔI BẬT TRÊN THỊ TRƯỜNG?
Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh khốc liệt, việc tạo dựng một thương hiệu sản phẩm mới...
Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Nhãn hiệu giầy Nike nổi tiếng nhờ Logo hay ngược lại?
Trong danh sách Top 100 các thương hiệu giá trị nhất năm 2011 của Interbrand, có rất nhiều...