4 điểm cần lưu ý khi thiết kế bảng hiệu in ấn

Bảng hiệu in ấn được sử dụng trong quảng cáo như một hình thức đưa người tiêu dùng đến gần hơn với doanh nghiệp, truyền tải được thông tin của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng. Khâu thiết bế bảng hiệu quảng cáo là khâu cần thiết và quan trọng mà các đơn vị cần chú ý. Với 4 điểm cần lưu ý dưới đây sẽ giúp cho bạn có thể thiết kế được bảng hiệu một cách đẹp mắt và ý nghĩa nhất.

Bảng hiệu in ấn quảng cáo là một phần đại diện cho doanh nghiệp, tổ chức. Để có được bảng hiệu quảng cáo thành công thì bảng hiệu phải đáp ứng được đầy đủ sự chú ý, ấn tượng, dễ ghi nhớ đối với khách hàng. Bảng quảng cáo hiện nay có nhiều loại. Tuy nhiên, những nguyên tắc dưới đây là những nguyên tắc tối thiểu khi thiết kế bảng hiệu in ấn mà mọi người cần chú ý.

1. Vị trí

Trước khi thiết kế bảng quảng cáo bạn cần biết được bảng quảng cáo của bạn ở đâu, treo ở vị trí nào, địa hình ra sao. Đây là yếu tố quan trọng, bạn cần chọn vị trí lắp đặt bảng hiệu in ấn cho phù hợp, dễ nhận biết, dễ quan sát để người nhìn có thể nhìn được rõ thông tin trên bảng quảng cáo. Xác định được vị trí cũng là cách để bạn có thể lựa chọn được chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo phù hợp để tăng thêm độ bền cho bảng quảng cáo.

Bảng hiệu quảng cáo đẹp mắt cho doanh nghiệp

2. Vật liệu làm bảng hiệu in ấn

Lựa chọn vật liệu là một khâu quan trọng trong thiết kế bảng quảng cáo. Bảng hiệu phải đảm bảo tính vững chắc, không hỏng hóc và bền vững với thời gian, chịu được sự biến đổi của thời gian. Bởi thế nên cần phải xác định được chất liệu làm bảng hiệu trước khi thiết kế để có thể thiết kế phù hợp với chất liệu của mình nhất.

Vật liệu làm bảng hiệu quảng cáo thường là sắt, nhôm hợp kim aluminium, mica, đồng, inox,… Tùy theo vị trí và yêu cầu thiết kế mà bạn có thể lựa chọn cho mình những chất liệu phù hợp nhất. Chọn một chất liệu phù hợp cũng là cách giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí sửa chữa, lắp đặt.

3. Nội dung bảng hiệu in ấn

Không chỉ là vẻ ngoài của bảng hiệu mà khi thiết kế bảng quảng cáo người thiết kế phải chú ý cả phần nội dung. Người đi đường thường chỉ có thể đi ngang qua nên khó có thể đọc được hết các nội dung, bởi thế nên nội dung trên bảng hiệu quảng cáo cần ngắn gọn, không nhiều chữ, xúc tích đầy đủ những thông tin trọng tâm.

Thiết kế bảng hiệu quảng cáo

Chữ trên bảng hiệu phải đủ lớn, rõ ràng và dễ đọc, khoảng cách giữa các chữ phù hợp với chữ và khung bảng hiệu. Có nhiều loại chữ cho bảng quảng cáo như chữ mi ca, chữ nổi inox,… bạn chọn cho mình loại chữ thích hợp nhất cho bảng quảng cáo của bạn. Đặc biệt người thiết kế cần tránh sử dụng những từ ngữ phủ định để tránh hiểu sai về thông điệp muốn truyền tải. Thông điệp quảng cáo phải rõ ràng, cụ thể.

4. Màu sắc bảng hiệu in ấn

Trong thiết kế nói chung và thiết kế bảng hiệu quảng cáo nói riêng thì người thiết kế phải đặc biệt chú ý đến màu sắc. Màu sắc của bảng hiệu phải được kết hợp hài hòa với nội dung quảng cáo để có thể gây được ấn tượng mạnh mẽ với người xem. Đỏ, đen, vàng là những gam màu lí tưởng cho các thiết kế bảng hiệu quảng cáo.

Với những lưu ý trên khi thiết kế bảng hiệu in ấn bạn cần phải quan tâm để có được bảng hiệu in ấn đẹp, bền, chất lượng, gây được ấn tượng mạnh mẽ nhất đối với người tiêu dùng. Đưa người tiêu dùng gần hơn với doanh nghiệp của bạn.

THAM KHẢO MỘT SỐ MẪU BẢNG BIỂN ĐẸP

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Profile công ty sự khác nhau giữa Profile, Brochure & Catalogue

    Đối với doanh nghiệp, việc xây dựng hình ảnh trong mắt khách hàng mục tiêu là việc vô...

    Thông tin nội bộ Tin tức

    Chúc mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1- 6

    “Trẻ em như búp trên cành”. Quả thật vậy, những đứa trẻ ngây thơ hiện diện ở quanh...

    Tin tức

    Chân dung tài phiệt Trung Quốc đen đủi nhất thế giới

    Tên lửa của công ty hàng không vũ trụ SpaceX phát nổ năm ngoái đã khiến 3 doanh...

    Kiến thức thương hiệu

    Bạn có xem nhẹ thương hiệu của mình?

    Hồi mới bắt đầu kinh doanh, tôi thực sự không chú trọng đến Logo lắm. Cũng chỉ là...

    Tin tức

    Xâm phạm Nhãn hiệu, Logo – kiến thức thương hiệu

    1. Các hành vi sau đây được thực hiện mà không được phép của chủ sở hữu nhãn...

    Kiến thức thương hiệu

    Những sai lầm dẫn tới sự bất thành công của các thương hiệu

    Yik Yak, Fab.com, và Vine không thể giữ được phong độ và sự tăng trưởng ổn địnhDANH MỤC...

    Kiến thức thương hiệu

    CCNA là gì? Chứng chỉ CCNA công nghệ thông tin

    CCNA là chữ viết tắt của Cisco Certified Network Associate. Là chứng chỉ quốc tế do hãng sản...

    Tin tức

    Tổng hợp một số mẫu tranh treo văn phòng đẹp do IPTIME thiết kế

    Những câu trích dẫn động viên và truyền cảm hứng Nếu tranh treo tường phòng làm việc của...

    Kiến thức thương hiệu

    Thay mới hệ thống nhận diện thương hiệu khi nào nên?

    Tái thiết kế nhận diện thương hiệuDANH MỤC NỘI DUNG1 Tái thiết kế nhận diện thương hiệu2 Bộ...

    0912485468