
4 điểm cần lưu ý khi thiết kế bảng hiệu in ấn
Bảng hiệu in ấn được sử dụng trong quảng cáo như một hình thức đưa người tiêu dùng đến gần hơn với doanh nghiệp, truyền tải được thông tin của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng. Khâu thiết bế bảng hiệu quảng cáo là khâu cần thiết và quan trọng mà các đơn vị cần chú ý. Với 4 điểm cần lưu ý dưới đây sẽ giúp cho bạn có thể thiết kế được bảng hiệu một cách đẹp mắt và ý nghĩa nhất.
Bảng hiệu in ấn quảng cáo là một phần đại diện cho doanh nghiệp, tổ chức. Để có được bảng hiệu quảng cáo thành công thì bảng hiệu phải đáp ứng được đầy đủ sự chú ý, ấn tượng, dễ ghi nhớ đối với khách hàng. Bảng quảng cáo hiện nay có nhiều loại. Tuy nhiên, những nguyên tắc dưới đây là những nguyên tắc tối thiểu khi thiết kế bảng hiệu in ấn mà mọi người cần chú ý.
1. Vị trí
Trước khi thiết kế bảng quảng cáo bạn cần biết được bảng quảng cáo của bạn ở đâu, treo ở vị trí nào, địa hình ra sao. Đây là yếu tố quan trọng, bạn cần chọn vị trí lắp đặt bảng hiệu in ấn cho phù hợp, dễ nhận biết, dễ quan sát để người nhìn có thể nhìn được rõ thông tin trên bảng quảng cáo. Xác định được vị trí cũng là cách để bạn có thể lựa chọn được chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo phù hợp để tăng thêm độ bền cho bảng quảng cáo.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
MỤC LỤC

Bảng hiệu quảng cáo đẹp mắt cho doanh nghiệp
2. Vật liệu làm bảng hiệu in ấn
Lựa chọn vật liệu là một khâu quan trọng trong thiết kế bảng quảng cáo. Bảng hiệu phải đảm bảo tính vững chắc, không hỏng hóc và bền vững với thời gian, chịu được sự biến đổi của thời gian. Bởi thế nên cần phải xác định được chất liệu làm bảng hiệu trước khi thiết kế để có thể thiết kế phù hợp với chất liệu của mình nhất.
Vật liệu làm bảng hiệu quảng cáo thường là sắt, nhôm hợp kim aluminium, mica, đồng, inox,… Tùy theo vị trí và yêu cầu thiết kế mà bạn có thể lựa chọn cho mình những chất liệu phù hợp nhất. Chọn một chất liệu phù hợp cũng là cách giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí sửa chữa, lắp đặt.
3. Nội dung bảng hiệu in ấn
Không chỉ là vẻ ngoài của bảng hiệu mà khi thiết kế bảng quảng cáo người thiết kế phải chú ý cả phần nội dung. Người đi đường thường chỉ có thể đi ngang qua nên khó có thể đọc được hết các nội dung, bởi thế nên nội dung trên bảng hiệu quảng cáo cần ngắn gọn, không nhiều chữ, xúc tích đầy đủ những thông tin trọng tâm.
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Thiết kế bảng hiệu quảng cáo
Chữ trên bảng hiệu phải đủ lớn, rõ ràng và dễ đọc, khoảng cách giữa các chữ phù hợp với chữ và khung bảng hiệu. Có nhiều loại chữ cho bảng quảng cáo như chữ mi ca, chữ nổi inox,… bạn chọn cho mình loại chữ thích hợp nhất cho bảng quảng cáo của bạn. Đặc biệt người thiết kế cần tránh sử dụng những từ ngữ phủ định để tránh hiểu sai về thông điệp muốn truyền tải. Thông điệp quảng cáo phải rõ ràng, cụ thể.
4. Màu sắc bảng hiệu in ấn
Trong thiết kế nói chung và thiết kế bảng hiệu quảng cáo nói riêng thì người thiết kế phải đặc biệt chú ý đến màu sắc. Màu sắc của bảng hiệu phải được kết hợp hài hòa với nội dung quảng cáo để có thể gây được ấn tượng mạnh mẽ với người xem. Đỏ, đen, vàng là những gam màu lí tưởng cho các thiết kế bảng hiệu quảng cáo.
Với những lưu ý trên khi thiết kế bảng hiệu in ấn bạn cần phải quan tâm để có được bảng hiệu in ấn đẹp, bền, chất lượng, gây được ấn tượng mạnh mẽ nhất đối với người tiêu dùng. Đưa người tiêu dùng gần hơn với doanh nghiệp của bạn.
THAM KHẢO MỘT SỐ MẪU BẢNG BIỂN ĐẸP
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Câu chuyên thương hiệu địa phương qua cuộc triển lãm thành tựu 80 năm của các tỉnh
Chi tiết cách biên tập mẫu bài viết thông báo nghỉ lễ 2/9
Công điện 149/CĐ-TTg: Tặng 100000 đồng/người dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9
IPTIME Branding thông báo lịch nghỉ lễ quốc khánh 2/9/2025
Bài viết liên quan
Tin tức
Top 5 trang hỗ trợ thiết kế website miễn phí
Thiết kế website miễn phí bằng các trang có sẵn sẽ giúp bạn có được một trang web...
Tin tức
Thương hiệu điện máy Bắc Ninh – Giải pháp toàn diện cho đội ngũ thợ chuyên nghiệp
Nhắc đến điện máy ở địa bàn tỉnh Bắc Ninh có lẽ quý bạn đọc có thể sẽ...
Tin tức chung
Bộ nhận diện thương hiệu – Để khách nhớ bạn hơn
Trong thị trường kinh doanh hiện nay, bộ nhận diện thương hiệu (bộ nhận dạng thương hiệu) là yếu...
Thông tin nội bộ
IPTIME Branding Mừng ngày thống nhất và lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 30/4 – 1/5MỤC LỤC0.1 THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 30/4 – 1/51 Tư...
Tin tức chung
Tổng hợp cờ các nước và ý nghĩa của chúng
Chúng ta đã thống kê có hơn 200 quốc gia trên thế giới mỗi quốc gia lại có...
Tin tức Tin tức chung
Những tuyệt chiêu định vị thương hiệu khi doanh nghiệp không là “SỐ 1”
KHÔNG LÀ SỐ 1 THÌ ĐỊNH VỊ THẾ NÀO? “Máy lọc nước Hàng đầu”; “nhà cung cấp thực...