Sáng tạo cùng 15 mẫu card visit sáng tạo nhất thế giới

Những thiết kế mẫu card visit này thể hiện rõ nghề nghiệp của chủ sở hữu, cũng như tính sáng tạo và hài hước trong công việc của họ.

15 mau card visit sang tao nhat the gioi hinh anh 1
1. Tại London, cửa hàng nội thất Bentply cho thấy rõ họ đang kinh doanh sản phẩm nào.
15 mau card visit sang tao nhat the gioi hinh anh 2
2. Còn với công ty cây xanh Brothers ở Canada, khách hàng khó mà nhầm lẫn họ với ai khác.
15 mau card visit sang tao nhat the gioi hinh anh 3
3. Còn chuyên gia về châm cứu Steve Li lại rất tuyệt vời khi sử dụng những tấm card visit cũ để tiếp thị nghề nghiệp của mình.
15 mau card visit sang tao nhat the gioi hinh anh 4
4. Tương tự, tại Thụy Điển, shop đồ cũ Gengavan cũng chỉ rõ họ đang bán hàng “second- hand”.
15 mau card visit sang tao nhat the gioi hinh anh 5
5. Nhiếp ảnh gia Lars Swanson tận dụng thế mạnh nghề nghiệp để đưa ra mẫu card visit độc nhất vô nhị.
15 mau card visit sang tao nhat the gioi hinh anh 6
6. Cũng sáng tạo không kém là màn “đo mắt” qua danh thiếp của một công ty trong ngành ở Hàn Quốc.
15 mau card visit sang tao nhat the gioi hinh anh 7
7. Tại Brazil, ngay khi nhìn vào tấm card, khách hàng sẽ biết Studio âm nhạc này “vui nhộn” ra sao.
15 mau card visit sang tao nhat the gioi hinh anh 8
8. Còn ở Canada, bạn có thể tận dụng tấm Name card để làm miếng vá lốp xe đạp.
15 mau card visit sang tao nhat the gioi hinh anh 9
9. Tấm danh thiếp theo phong cách Lego của một công ty kiến trúc tại Bỉ.
15 mau card visit sang tao nhat the gioi hinh anh 10
10. Chuyên bán mô hình máy bay, cửa hàng có tên Norburn ở Canada đã tặng ngay cho khách hàng một “sản phẩm” của mình.
15 mau card visit sang tao nhat the gioi hinh anh 11
11. Những răng cưa tạo thành cụm “www” là sự thể hiện rõ nhất cho dịch vụ thiết kế web này ở Ấn Độ.
15 mau card visit sang tao nhat the gioi hinh anh 12
12. Sự sáng tạo đến từ một shop bán khung ảnh ở Moldova.
15 mau card visit sang tao nhat the gioi hinh anh 13
13. Tại Brazil, cửa hàng đồ thể thao của Adidas trang bị cho nhân viên những chiếc giây dày không thể độc đáo hơn.
15 mau card visit sang tao nhat the gioi hinh anh 14
14. Cũng ở xứ sở Samba, cửa hàng trang điểm này có thể tạo “card visit” trên bất cứ bề mặt nào.
15 mau card visit sang tao nhat the gioi hinh anh 15
15. Cuối cùng là danh thiếp của một dịch vụ môi giới việc làm ở Hà Lan. Điểm độc đáo nhất ở đây là nó có thể ăn được.

Theo Tri Thức

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Sản phẩm tốt, đẹp – không thương hiệu rất khó bán!

    Rất nhiều mẫu quần áo được sản xuất tại Việt Nam được gắn với thương hiệu nước ngoài...

    Tin tức

    Mở công ty game, trở thành tỷ phú đôla tuổi 37

      Tựa game hot Black Desert Online của Pearl Abyss đã giúp nhà sáng lập Kim Dae-il trở...

    Kiến thức thương hiệu

    Thiệp chúc Tết đầu năm món quà ý nghĩa từ IPTIME

    Thiết kế in ấn thiệp tếtDANH MỤC NỘI DUNG1 Thiết kế in ấn thiệp tết1.1 Mẫu thiết kế...

    Tin tức

    World Cup 2018 Mẫu logo đẹp và cùng nhìn lại những mẫu logo các mùa Word Cup trước

    Lấy cảm hứng từ tám trong những logo đẹp nhất của World Cup, từ năm 1930 tới hiện...

    Tin tức

    Tại sao khởi tố Vũ “nhôm” về tội cố ý làm lộ bí mật nhà nước?

    Dư luận đang thắc mắc, vì sao ông Phan Văn Anh Vũ (Vũ “nhôm”) thường được biết tới...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Chi phí thiết kế, làm website

    Website hiện là một công cụ quan trọng để phát triển thương hiệu trên nền tảng trực tuyến....

    Phong cách doanh nhân

    Doanh nhân thành đạt cần có các đức tính này

    Trở thành một doanh nhân chưa bao giờ là dễ dàng, thường thì những người thành công luôn...

    Tin tức

    WeFit – Khởi nghiệp nương theo làn sóng thể dục thể hình

    Nói nôm na, WeFit nhắm đến mô hình market place (chợ trực tuyến), cung cấp giải pháp tập...

    Tin tức

    DOANH NGHIỆP NHỎ NÊN LÀM THƯƠNG HIỆU

    Doanh nghiệp nhỏ nên phát triển thương hiệu Xây dựng thương hiệu vẫn là một điều gì đó khá xa...