Những thiết kế mẫu card visit này thể hiện rõ nghề nghiệp của chủ sở hữu, cũng như tính sáng tạo và hài hước trong công việc của họ.
1. Tại London, cửa hàng nội thất Bentply cho thấy rõ họ đang kinh doanh sản phẩm nào.
2. Còn với công ty cây xanh Brothers ở Canada, khách hàng khó mà nhầm lẫn họ với ai khác.
3. Còn chuyên gia về châm cứu Steve Li lại rất tuyệt vời khi sử dụng những tấm card visit cũ để tiếp thị nghề nghiệp của mình.
4. Tương tự, tại Thụy Điển, shop đồ cũ Gengavan cũng chỉ rõ họ đang bán hàng “second- hand”.
5. Nhiếp ảnh gia Lars Swanson tận dụng thế mạnh nghề nghiệp để đưa ra mẫu card visit độc nhất vô nhị.
6. Cũng sáng tạo không kém là màn “đo mắt” qua danh thiếp của một công ty trong ngành ở Hàn Quốc.
7. Tại Brazil, ngay khi nhìn vào tấm card, khách hàng sẽ biết Studio âm nhạc này “vui nhộn” ra sao.
8. Còn ở Canada, bạn có thể tận dụng tấm Name card để làm miếng vá lốp xe đạp.
9. Tấm danh thiếp theo phong cách Lego của một công ty kiến trúc tại Bỉ.
10. Chuyên bán mô hình máy bay, cửa hàng có tên Norburn ở Canada đã tặng ngay cho khách hàng một “sản phẩm” của mình.
11. Những răng cưa tạo thành cụm “www” là sự thể hiện rõ nhất cho dịch vụ thiết kế web này ở Ấn Độ.
12. Sự sáng tạo đến từ một shop bán khung ảnh ở Moldova.
13. Tại Brazil, cửa hàng đồ thể thao của Adidas trang bị cho nhân viên những chiếc giây dày không thể độc đáo hơn.
14. Cũng ở xứ sở Samba, cửa hàng trang điểm này có thể tạo “card visit” trên bất cứ bề mặt nào.
15. Cuối cùng là danh thiếp của một dịch vụ môi giới việc làm ở Hà Lan. Điểm độc đáo nhất ở đây là nó có thể ăn được.
Theo Tri Thức
Thiết kế thương hiệu tại Bắc Ninh
IPTIME Branding cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu mạnh từ tư vấn chiến lược, thiết kế thương hiệu đến xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả. Hơn 5 năm hoạt động, 10+ nhân sự tài năng, IPTIME Branding tự hào đồng hành mang lại thành công cho hơn 1.000+ thương hiệu. Hotline: 0912 485 468 | Email: sales@iptime.com.vn
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Cách thức xây dựng thương hiệu thời đại 4.0 doanh nghiệp cần phải có
Doanh nghiệp của bạn có thể có logo, hoặc một cái tên thú vị mà bạn đang tận...
Kiến thức thương hiệu Thông tin nội bộ Tin tức
IPtime Bắc Ninh chúc mừng công ty Tường Vui là đại lí cấp 1 của hàng camera Huviron
Hãng camera Huviron là một hãng camera có uy tín chất lượng trên thị trường hiện nay. Với...
Kiến thức thương hiệu
Thay mới hệ thống nhận diện thương hiệu khi nào nên?
Nội dung bài viết1 Tái thiết kế nhận diện thương hiệu2 Bộ nhận diện thương hiệu mới mang...
Kiến thức thương hiệu
50 Logo với lịch sử thay đổi của nó – phần 2
Nestle Playboy Amazon Ikea Instagram Dell Shell Microsoft Mazda Canon Google Coca Cola Pepsi Ford Ge Healthcare Visa...
Kiến thức thương hiệu
7 nguyên tắc cơ bản nhất khi thiết kế logo bạn cần biết
Nội dung bài viết1 1. Một logo cần có khả năng giao tiếp2 2. Một logo cần có...
Kiến thức thương hiệu
Mùa trung thu cùng nhìn lại kế hoạch Marketing của các ông lớn ngành thực phẩm bánh kẹo
Với thị trường thực phẩm bánh kẹo là một thị trường lớn. Điểm mặt các ông lớn trong...
Tin tức
Thiết kế logo cho công xây dựng như thế nào?
Nội dung bài viết1 Những lưu ý khi thiết kế logo công ty xây dựng2 Một số mẫu...
Kiến thức thương hiệu
Sự thất bại của Nokia và bài học để tồn tại
Thương hiệu Nokia nổi tiếng một thời đã phải nhận thất bại. Bài học cho chúng ta cùng...
Tin tức
Chất liệu Hiflex trong thiết kế in ấn, làm bảng biển hiệu
Nội dung bài viết1 Chất liệu hiflex là gì?1.1 Bảng hiệu quảng cáo hiflex có ưu điểm gì? Chất...