Mẫu thiết kế logo “dễ gây hiểu lầm” nhất thế giới

Bạn có biết mẫu logo nào được đánh giá xấu nhất trên thế giới không? IPTIME sẽ tổng hợp những thiết kế logo xấu nhất trên thế giới, bạn đánh giá như thế nào về chúng?

Logo thế vận hội London 2012

thiết kế logo thế vận hội london

Thành phố London vào năm 2012 đã phải bỏ ra 400.000 bảng Anh để có được mẫu thiết kế logo gây tranh cãi. Mẫu logo ngay lập tức bị nhiều người tẩy chay và chỉ trích vì nhìn nó người ta liên tưởng đến bô phim hoạt hình của Mỹ, người Iran thì thấy rằng trộng nó như chữ đánh vần “Zion”, hình ảnh liên tưởng phân biệt chủng tộc.

Thiết kế logo của hàng xúc xích Kostelecke Uzeniny

logo hãng xúc xích

Hãng xúc xích này đã thành công khi chỉ nhìn vào logo người ta thấy ngay một người đàn ông chưa tường được ăn xúc xích, hình ảnh ăn ngấu nghiến khiến người nhìn cảm thấy thô lỗ chứ không còn sự ngon miệng nữa

Logo Hãng sơn

logo hãng sơn Sherwin Williams

Với ý nghĩa là che phủ thế giới bằng màu sơn đỏ, tuy nhiên hình ảnh này trông thật sự đáng sợ.

Logo Vermont

thiết kế logo gây hiểu lầm

Hãng Vermont muốn quảng cáo nước siro, tuy nhiên nhìn hình ảnh này bạn có liên tưởng sai lệch nào không?

Logo hãng quần áo GAP

thiết kế logo hãng quần áo GAP

Logo thiết kế năm 2010, thiết kế phông chữ Helvetica và một miếng vá màu xanh. Sau khi công bố hãng nhận được phản đối gắt gao cảu người tiêu dung, vì thế hãng buộc phải sử dụng thiết kế cũ trước đây.

Pepsi

logo pepsi

Phải chi đến 1 triệu USD để có được mẫu logo mà khách hàng nhìn vào họ đều thốt lên trong như một người đàn ông béo phì.

Logo Sun Rise

Logo Sun Rise

Có lẽ đây là thiết kế logo khiến người xem liên tương nhiều nhất, ý tưởng của nhà thiết kế là hình ảnh mặt trời mọc sau nhà hàng Nhật Bản, tuy nhiên, bạn có nghĩ nó mang ý nghĩa như vậy không?

>>>Xem thêm: Những logo Tuyệt nhất và tệ nhất

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    IPTIME Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3

    Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công ty CỔ PHẦN IPTIME VIỆT NAM xin gửi lời chúc...

    Tin tức

    Ông trùm lẩu, nướng, bia tươi Golden Gate lỗ 431 tỷ đồng năm 2021, doanh thu thấp nhất 5 năm

    Dịch bệnh Covid-19 khiến Golden Gate lần đầu tiên thua lỗ kể từ năm 2010. Công ty cổ...

    Cẩm nang thiết kế

    5 tiêu chí đánh giá thiết kế website chuyên nghiệp

    Thiết kế website cho doanh nghiệp là một việc không dễ chút nào. Việc này đòi hỏi sự...

    Tin tức

    Ổ dịch mới ở Bắc Giang: 35 ca dương tính

    Đến 7 giờ ngày 15/5, tỉnh Bắc Giang có 145 dương tính với SARS-CoV-2. Trong đó ổ dịch...

    Tin tức

    Tân Trang thương hiệu bất động sản ngôi sao mới của thị trường Bắc Ninh

    Việt Nam hiện là quốc gia đang phát triển nên có tốc độ tăng trưởng GDP cao, trong...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Bộ nhận diện thương hiệu của những thương hiệu hoạt động thương mại điện tử

    Các đơn vị cungcấp dịch vụ thương mại điện tử ở nước ta đang phát triển rầm rộ...

    Tin tức

    Startup triệu đô từ ý tưởng kinh doanh đơn giản

    Kẽ hở giữa ghế ngồi ôtô và cần điều khiển, thành xe là nơi mọi người thường làm...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Sự khác biệt giữa brand và branding qua góc nhìn đánh giá thương hiệu Nike

    Trong ngữ cảnh của thương hiệu Nike, sự khác biệt giữa “brand” và “branding” có thể được hiểu...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    IPTIME Branding Chúc Mừng Năm Mới 2025

    Kính gửi Quý Khách hàng và Đối tác, Nhân dịp xuân Ất Tỵ 2025, IPTIME Branding xin gửi...

    Bình luận đã được đóng lại.

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh