Mẫu thiết kế logo “dễ gây hiểu lầm” nhất thế giới

Bạn có biết mẫu logo nào được đánh giá xấu nhất trên thế giới không? IPTIME sẽ tổng hợp những thiết kế logo xấu nhất trên thế giới, bạn đánh giá như thế nào về chúng?

Logo thế vận hội London 2012

thiết kế logo thế vận hội london

Thành phố London vào năm 2012 đã phải bỏ ra 400.000 bảng Anh để có được mẫu thiết kế logo gây tranh cãi. Mẫu logo ngay lập tức bị nhiều người tẩy chay và chỉ trích vì nhìn nó người ta liên tưởng đến bô phim hoạt hình của Mỹ, người Iran thì thấy rằng trộng nó như chữ đánh vần “Zion”, hình ảnh liên tưởng phân biệt chủng tộc.

Thiết kế logo của hàng xúc xích Kostelecke Uzeniny

logo hãng xúc xích

Hãng xúc xích này đã thành công khi chỉ nhìn vào logo người ta thấy ngay một người đàn ông chưa tường được ăn xúc xích, hình ảnh ăn ngấu nghiến khiến người nhìn cảm thấy thô lỗ chứ không còn sự ngon miệng nữa

Logo Hãng sơn

logo hãng sơn Sherwin Williams

 

Với ý nghĩa là che phủ thế giới bằng màu sơn đỏ, tuy nhiên hình ảnh này trông thật sự đáng sợ.

Logo Vermont

thiết kế logo gây hiểu lầm

Hãng Vermont muốn quảng cáo nước siro, tuy nhiên nhìn hình ảnh này bạn có liên tưởng sai lệch nào không?

Logo hãng quần áo GAP

thiết kế logo hãng quần áo GAP

Logo thiết kế năm 2010, thiết kế phông chữ Helvetica và một miếng vá màu xanh. Sau khi công bố hãng nhận được phản đối gắt gao cảu người tiêu dung, vì thế hãng buộc phải sử dụng thiết kế cũ trước đây.

Pepsi

logo pepsi

Phải chi đến 1 triệu USD để có được mẫu logo mà khách hàng nhìn vào họ đều thốt lên trong như một người đàn ông béo phì.

Logo Sun Rise

Logo Sun Rise

Có lẽ đây là thiết kế logo khiến người xem liên tương nhiều nhất, ý tưởng của nhà thiết kế là hình ảnh mặt trời mọc sau nhà hàng Nhật Bản, tuy nhiên, bạn có nghĩ nó mang ý nghĩa như vậy không?

>>>Xem thêm: Những logo Tuyệt nhất và tệ nhất