Cẩm nang thiết kế, Tin tức
Tờ gấp thiết kế như thế nào cho ấn tượng?
Trong lĩnh vực quảng cáo;các ấn phẩm quảng cáo, biển quảng cáo, tờ rơi là phương tiện, chiến thuật hay được dùng để giới thiệu sản phẩm. Thông qua các công cụ quảng cáo này, mọi người có thể biết một số thông tin về công ty và sản phẩm của họ. Trong đó tờ rơi là một công cụ khá đặc biệt do phương thức phát hành trực tiếp tới khách hàng. Người xem có thể nhận tờ rơi thụ động, cũng có thể là chủ động, nhưng bằng cách nào đi chăng nữa chỉ có 2 lý do để họ giữ lại tờ rơi là thông tin cần thiết, phù hợp với nhu cầu; hoặc thiết kế tờ rơi đẹp, ấn tượng.

- Hình ảnh: Đây là yếu tố được đặt lên đầu tiên, vì hình ảnh đẹp mới gây ấn tượng và hấp dẫn được đối tượng của bạn.
- Tiêu đề: Là yếu tố cần thiết để đối tượng bạn hướng đến biết bạn đang có chương trình gì? ra mắt sản phẩm mới, hay sale sản phẩm,…
- Nội dung: Vì là dạng tờ rơi nên nội dung cần phải ngắn gọn xúc tích, nhắm đến những yếu tố mà khách hàng cần.
- Địa chỉ: Nó thứ không thể thiếu trong một tờ rơi, nếu bạn quên địa chỉ hoặc số điện thoại liên hệ thì chẳng khác nào chiến dịch marketing của bạn sẽ đổ sông đổ biển.
- Cách trình bày: Bố cục hợp lý, hình ảnh đi đôi với nội dung mà bạn muốn diễn tả, như vậy mới cuốn khách hàng theo những sản phẩm của bạn.
- Kiểu dáng tờ rơi: Kiểu dáng cũng giúp bạn gây ấn tượng khách hàng một cách đặc biệt, giúp bạn tăng doanh thu một cách chóng mặt. Ví dụ:tờ rơi gấp 3, gấp 2, tờ rơi dạng quyển, tờ rơi A4, A5, khổ nhỡ, gấp rích rắc,…
Xem thêm: Hình thức thể hiện của tờ rơi tờ gấp hiệu quả kinh doanh thay đổi thế nào
Một số mẫu tờ rơi đẹp ấn tượng được IPTIME thiết kế sưu tầm để các bạn hiểu rõ để có được một mẫu tờ rơi tờ gấp ấn tượng cần phải đáp ứng các tiêu chí ở trên kết hợp hài hòa đến ra một sản phẩm vừa ấn tượng mà gần gũi mang lại hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp đơn vị sử dụng.
1. Tờ rơi triển lãm “Giai điệu của Typo” tại San Francisco
2. Tờ rơi quảng bá du lịch Kerala
3. Tờ rơi Food Waste
4. Thiết kế dưới dạng sách của Portfolio trong lĩnh vực minh họa
5. Tờ rơi tuyên truyền về bảo vệ nước
6. Tờ rơi về vấn đề biến đổi khí hậu của WWF
7. Tờ rơi tuyên truyền của UNICEF
8. Tờ rơi chia sẻ bí quyết để sống vui
9. Tờ rơi của Motivati
10. Quyển sổ giới thiệu tập đoàn thiết kế Shimadzu
11. Tờ rơi quảng cáo của Brooklyn
12. Tờ rơi dự án “Bạn của bạn đang ở Moscow”
13. Tờ rơi của nhà hàng Panfleto
14. Tờ rơi của BCAA
15. Mẫu tờ rơi , tờ gấp gạch Hưng Vượng
16. Mẫu tờ gấp công ty AEP Vina
QUY TRÌNH THIẾT KẾ IN ẤN TỜ RƠI TẠI IPTIME
Để có được tập tờ rơi ấn tượng chúng tôi đã lên phương án thiết kế phối màu sắc bố trí thông tin căn chỉnh và chọn kích cỡ hình thức in ấn và thành phẩm. sử dụng hệ thống in kỹ thuật số công nghệ cao . Với chất liệu mực hãng, đã tạo ra những bản in đẹp mắt.
Dưới đây là quy trình mà chúng tôi thực hiện in tờ rơi nhanh chóng chỉ trong nửa ngày khách hàng có ngaytờ rơi ấn tượngsố lượng ít từ 1 đến vài trăm tờ.
- Tư vấn khách hàng lựa chọn chất liệu và báo giá phù hợp dựa trên chất liệu cũng như quy cách gia công theo file.
- Kiểm tra file của khách hàng xem có vấn đề lỗi hay không nếu có báo ngay khách hàng để được hỗ trợ in ấn nhanh nhất.
- Khi không xảy ra lỗi, thực hiện in test cho khách trước, sau đó thực hiện in số lượng nhiều.
- Đội ngũ gia công dựa trên file in và bản in sẽ thực hiện gia công theo quy cách:
Ví dụ: Đối với tờ rơi gấp 3, thì nhân viên sẽ soi ốc, thực hiện xén chuẩn theo ốc, sau đó đưa đến máy bế gân 3, chỉnh theo khuôn, bế gấp test thử nếu căn đều và gấp chuẩn đầu, thực hiện bế gấp những sản phẩm tiếp theo. - Đóng gói: Đối với số lượng nhiều có thể đóng thùng, đối với số lượng ít thì có thể cho vào túi,..
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Sức Mạnh của Logo – Biểu Tượng Đại Diện cho Thương Hiệu Chuyên Nghiệp và Độc Đáo
Slogan: Hơn cả một câu khẩu hiệu – Châm ngôn định vị thương hiệu của bạn
Cách Xác Định KPIs Cho Chiến Dịch Marketing
KPIs Marketing: Chìa khóa đo lường thành công và tối ưu chiến dịch
Bài viết liên quan
Tin tức
Thông điệp ẩn chứa trong mỗi thiết kế logo thông qua những hình khối
Trong mỗi thiết kế logo chuyên nghiệp đều thể hiện sự sáng tạo của designer và thông điệp...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
3 điều cần biết trước khi bắt tay thiết kế đồng phục văn phòng
Để đánh giá được một chiếc áo đồng phục văn phòng đẹp sẽ cần có rất nhiều tiêu...
Tin tức
IPTIME Branding thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5
IPTIME Branding thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 Hoà cùng không khí các ngày lễ lớn....
Tin tức
ĐỂ DOANH NGHIỆP KHÔNG VÔ HÌNH
ĐỂ DOANH NGHIỆP KHÔNG VÔ HÌNHDANH MỤC NỘI DUNG1 ĐỂ DOANH NGHIỆP KHÔNG VÔ HÌNH1.0.1 Những câu chuyện...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Giá Thiết Kế Name Card: Tất Cả Những Điều Bạn Cần Biết
Name card không chỉ là một công cụ giao tiếp mà còn là một phần quan trọng trong...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Co-Branding là gì? Hiệu quả khi sử dụng Co Branding cho thương hiệu của bạn có khả thi
Trong ngành tiếp thị hiện đại, Co-Branding không còn xa lạ với các nhãn hàng hàng đầu. Được...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tầm quan trọng của Logo và vai trò quan trọng của việc tư vấn thiết kế Logo trong xác định thương hiệu
Tầm quan trọng của Logo và vai trò quan trọng của việc tư vấn thiết kế Logo trong...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Lỗi thường gặp khi thiết kế logo
Logo có sự đóng góp vô cùng quan trọng đối với thương hiệu của doanh nghiệp.DANH MỤC NỘI...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thiết kế logo thương hiệu đừng để mắc những lỗi này
Những lỗi thường gặp khi thiết kế logoDANH MỤC NỘI DUNG1 Những lỗi thường gặp khi thiết kế...