Thiết kế tờ rơi tờ gấp là một hình thức quảng bá sản phẩm hiệu quả được áp dụng khá sớm trong kinh doanh và nó vẫn không bao giờ là lỗi thời hình thức thể hiện phong cách sáng tạo trong việc thiết kế tờ rơi tờ gấp cũng như việc in ấn truyền tải phù hợp đem lại hiệu quả lớn cho các đơn vị sử dụng hình thức quảng cáo này.
Song song với poster, banner, standee,… tờ rơi cũng là một dạng ấn phẩm Truyền thông – Quảng cáo – Marketing. Dạng ấn phẩm này thường in ra với số lượng lớn và phát miễn phí cho người qua đường, dán lên các bảng thông tin hoặc phát ở nơi đang diễn ra sự kiện.
Sử dụng tờ rơi được xem là giải pháp hữu hiệu phù hợp với mọi doanh nghiệp, mọi lĩnh vực ngành nghề,… đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nếu họ không mạnh về tài chính để book quảng cáo trên những phương tiện truyền thông như truyền hình, quảng cáo ngoài trời,… thì có thể tận dụng giải pháp này.
Hình thức thể hiện của tờ rơi tờ gấp mang lại lợi ích ích thế nào
DANH MỤC NỘI DUNG
Tuy là một hình thức Truyền thông – Quảng cáo – Marketing offline truyền thống và phải tồn tại song song cùng các hình thức online hiện đại nhưng sức sống của tờ rơi luôn mạnh mẽ. Đây là vì tờ rơi mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích tuyệt vời, đó là:
- Triển khai quảng cáo trên diện rộng với chi phí thấp
- Đưa sản phẩm tới đúng nhóm khách hàng tiềm năng
- Tiếp cận trực tiếp khách hàng ở các vùng chiến lược khoanh vùng
- Có được khách hàng ngay trong thời gian bắt đầu quảng cáo tiếp thị
- Nhanh chóng tiếp cận khách hàng một cách trực tiếp sẽ đem lại hiệu quả cao nhất
- Biện pháp Marketing giúp khách hàng ghi dấu ấn của thương hiệu, tạo niềm tin lâu dài
Các loại kích thước thông dụng của tờ rơi tờ gấp
Để sử dụng có hiệu quả ngoài thiết kế từ rơi đẹp mắt cũng như phối màu sắc thì kích thước tờ rơi lại quan trọng không kém nó được định hướng từ khi thiết kế đểcó được sự hài hòa và cung cấp đầy đủ thông tin và đảm bảo chi hi cũng như hiệu quả của nó mang lại
Khi lựa chọn tờ rơi cho chiến dịch Truyền thông – Quảng cáo – Marketing, bên cạnh nội dung, hình ảnh thiết kế, chất liệu in ấn thì kích cỡ của tờ rơi cũng là vấn đề được doanh nghiệp quan tâm.
Kích thước phải đảm bảo phù hợp với nhu cầu, mục đích, kinh phí và nhất là đủ “đất” để truyền tải những nội dung, thông điệp mà doanh nghiệp gửi gắm.
Ngay bây giờ, bạn hãy cùng In ấn Sắc Kim tìm hiểu về những kích cỡ thông dụng trong thiết kế và in ấn tờ rơi là gì nhé!
Kích cỡ A3
- Kích cỡ A3 có thông số 29.7cm x 42 cm
- Kích cỡ này thường dùng để in ấn tờ rơi quảng cáo cho các siêu thị mua sắm, trung tâm thương mại với quy mô chương trình khuyến mãi lớn với nhiều sản phẩm, dịch vụ.
Kích cỡ A4
- Kích cỡ A4 có thông số 21cm x 29.7cm
- Kích cỡ này thường dùng để in ấn tờ rơi quảng cáo chương trình khuyến mãi hoặc quảng bá hình ảnh cho một cửa hàng nhỏ lẻ với ít sản phẩm, dịch vụ.
Tờ rơi kích thước A4 là dạng phổ biến nhất hiện nay trên thị trường
Kích cỡ A5
- Kích cỡ A4 có thông số 15cm x 21cm
- Kích cỡ này thường dùng để in ấn tờ rơi quảng cáo cho chương trình khuyến mãi của một sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng hoặc mua sắm bất kỳ.
Kích cỡ CC
- Kích cỡ CC có thông số như một chiếc thẻ tín dụng
- Kích cỡ này thường dùng để in ấn sản phẩm được dùng vào mục đích quảng cáo, giới thiệu nhà hàng, cửa hàng mới khai trương; làm thẻ ưu đãi, thẻ giảm giá cho khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Xem thêm: Báo giá chi tiết dịch vụ thiết kế tờ rơi tờ gấp hoặc báo giá gói thiết kế logo thương hiệu
Đơn vị tư vấn thiết kế tờ rơi tờ gấp tại Bắc Ninh uy tín chất lượng
Đến với dịch vụ thiết kế tờ rơi của IPTIME, bạn sẽ được có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tư vấn miễn phí, tận tình về mọi vấn đề liên quan đến thiết kế và trang trí. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại IPTIME còn hỗ trợ bạn lên kế hoạch thiết kế và hoàn thành dự án thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu từ A – Z với mức giá hấp dẫn.
Đặc biệt, IPTIME luôn cho bạn trải nghiệm sản phẩm thực tế trước khi in và cam kết giao sản phẩm đúng thời hạn.
Bài viết liên quan
Phong cách doanh nhân Tin tức
Điều gây tranh cãi cây gậy số một thế giới mất chín gậy cho hố par4
Jon Rahm, 27 tuổi người Tây Ban Nha, ghi quintuple bogey ở hố 4 tại vòng cuối The...
Kiến thức thương hiệu
Thiết kế web Bắc Ninh lợi ích cho doanh nghiệp của bạn
IPTIME Bắc Ninh đã có mặt tại Bắc Giang để phục vụ công việc thiết kế website cho các doanh...
Tin tức
Dịch cúm corona – các biện pháp phòng ngừa
Việt Nam đã ghi nhận hai ca đầu tiên nhiễm viêm đường hô hấp cấp do chủng vi...
Phong cách doanh nhân
Giải Golf Lexus Challenge 2022 tổ chức ở Ninh Bình với sân golf đẹp tiêu chuẩn cao
Chiều ngày 4.3, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình đã tổ chức hội nghị triển...
Kiến thức thương hiệu
Logo Vinamilk niềm tin sức khỏe Việt Nam
Vinamilk là tên gọi tắt của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam, một công ty sản xuất,...
Kiến thức thương hiệu
Vai trò của phong bì trong doanh nghiệp
Phong bì thư ngày càng trở lên quan trọng trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu...
Tin tức
Tạo thương hiệu cá nhân nhờ những điều trái ngược và scandal
Kim Kardashian đã cho thế giới thấy rằng “ăn chửi” cũng làm ra tiền, thậm chí rất nhiều...
Kiến thức thương hiệu
Hình thức thể hiện logo một cái nhìn đa chiều về nhận diện thương hiệu
Đối với một logo hay bộ nhận diện thương hiệu đầu tiên về ý tưởng, thể hiện màu...
Kiến thức thương hiệu
Quy trình đăng ký bảo hộ thương hiệu 2021 cần biết!
Đăng ký bảo hộ thương hiệu là một quá trình cần chuẩn bị rất nhiều thủ tục và...