Cẩm nang thiết kế, Tin tức
Hình thức thể hiện của tờ rơi tờ gấp hiệu quả kinh doanh thay đổi thế nào
Thiết kế tờ rơi tờ gấp là một hình thức quảng bá sản phẩm hiệu quả được áp dụng khá sớm trong kinh doanh và nó vẫn không bao giờ là lỗi thời hình thức thể hiện phong cách sáng tạo trong việc thiết kế tờ rơi tờ gấp cũng như việc in ấn truyền tải phù hợp đem lại hiệu quả lớn cho các đơn vị sử dụng hình thức quảng cáo này.
Song song với poster, banner, standee,… tờ rơi cũng là một dạng ấn phẩm Truyền thông – Quảng cáo – Marketing. Dạng ấn phẩm này thường in ra với số lượng lớn và phát miễn phí cho người qua đường, dán lên các bảng thông tin hoặc phát ở nơi đang diễn ra sự kiện.
Sử dụng tờ rơi được xem là giải pháp hữu hiệu phù hợp với mọi doanh nghiệp, mọi lĩnh vực ngành nghề,… đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nếu họ không mạnh về tài chính để book quảng cáo trên những phương tiện truyền thông như truyền hình, quảng cáo ngoài trời,… thì có thể tận dụng giải pháp này.
Hình thức thể hiện của tờ rơi tờ gấp mang lại lợi ích ích thế nào
DANH MỤC NỘI DUNG
Tuy là một hình thức Truyền thông – Quảng cáo – Marketing offline truyền thống và phải tồn tại song song cùng các hình thức online hiện đại nhưng sức sống của tờ rơi luôn mạnh mẽ. Đây là vì tờ rơi mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích tuyệt vời, đó là:
- Triển khai quảng cáo trên diện rộng với chi phí thấp
- Đưa sản phẩm tới đúng nhóm khách hàng tiềm năng
- Tiếp cận trực tiếp khách hàng ở các vùng chiến lược khoanh vùng
- Có được khách hàng ngay trong thời gian bắt đầu quảng cáo tiếp thị
- Nhanh chóng tiếp cận khách hàng một cách trực tiếp sẽ đem lại hiệu quả cao nhất
- Biện pháp Marketing giúp khách hàng ghi dấu ấn của thương hiệu, tạo niềm tin lâu dài

Các loại kích thước thông dụng của tờ rơi tờ gấp
Để sử dụng có hiệu quả ngoài thiết kế từ rơi đẹp mắt cũng như phối màu sắc thì kích thước tờ rơi lại quan trọng không kém nó được định hướng từ khi thiết kế đểcó được sự hài hòa và cung cấp đầy đủ thông tin và đảm bảo chi hi cũng như hiệu quả của nó mang lại
Khi lựa chọn tờ rơi cho chiến dịch Truyền thông – Quảng cáo – Marketing, bên cạnh nội dung, hình ảnh thiết kế, chất liệu in ấn thì kích cỡ của tờ rơi cũng là vấn đề được doanh nghiệp quan tâm.
Kích thước phải đảm bảo phù hợp với nhu cầu, mục đích, kinh phí và nhất là đủ “đất” để truyền tải những nội dung, thông điệp mà doanh nghiệp gửi gắm.
Ngay bây giờ, bạn hãy cùng In ấn Sắc Kim tìm hiểu về những kích cỡ thông dụng trong thiết kế và in ấntờ rơi là gìnhé!
Kích cỡ A3
- Kích cỡ A3 có thông số 29.7cm x 42 cm
- Kích cỡ này thường dùng để in ấn tờ rơi quảng cáo cho các siêu thị mua sắm, trung tâm thương mại với quy mô chương trình khuyến mãi lớn với nhiều sản phẩm, dịch vụ.
Kích cỡ A4
- Kích cỡ A4 có thông số 21cm x 29.7cm
- Kích cỡ này thường dùng để in ấn tờ rơi quảng cáo chương trình khuyến mãi hoặc quảng bá hình ảnh cho một cửa hàng nhỏ lẻ với ít sản phẩm, dịch vụ.
Tờ rơi kích thước A4 là dạng phổ biến nhất hiện nay trên thị trường
Kích cỡ A5
- Kích cỡ A4 có thông số 15cm x 21cm
- Kích cỡ này thường dùng để in ấn tờ rơi quảng cáo cho chương trình khuyến mãi của một sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng hoặc mua sắm bất kỳ.
Tờ rơi A5 có 2 loại là tờ đơn và tờ A4 gập đôi
Kích cỡ CC
- Kích cỡ CC có thông số như một chiếc thẻ tín dụng
- Kích cỡ này thường dùng để in ấn sản phẩm được dùng vào mục đích quảng cáo, giới thiệu nhà hàng, cửa hàng mới khai trương; làm thẻ ưu đãi, thẻ giảm giá cho khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Xem thêm: Báo giá chi tiết dịch vụ thiết kế tờ rơi tờ gấp hoặc báo giá gói thiết kế logo thương hiệu
Đơn vị tư vấn thiết kế tờ rơi tờ gấp tại Bắc Ninh uy tín chất lượng
Đến với dịch vụ thiết kế tờ rơi của IPTIME, bạn sẽ được có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tư vấn miễn phí, tận tình về mọi vấn đề liên quan đến thiết kế và trang trí. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại IPTIME còn hỗ trợ bạn lên kế hoạch thiết kế và hoàn thành dự án thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu từ A – Z với mức giá hấp dẫn.
Đặc biệt, IPTIME luôn cho bạn trải nghiệm sản phẩm thực tế trước khi in và cam kết giao sản phẩm đúng thời hạn.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Làm biển hiệu siêu chất với chất liệu inox
Các chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo – InoxDANH MỤC NỘI DUNG1 Các chất liệu làm bảng...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Quá trình xây dựng thương hiệu của Vinamilk và cú hích chuyển mình với cập nhật nhận diện mới từ khi thành lập đến nay
Trải qua gần 50 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Xu hướng thiết kế logo năm 2018
Logo không chỉ là bộ mặt của một doanh nghiệp, mà còn là biểu tượng của thời đại...
Tin tức
Bắc Ninh: 102 ca dương tính, kích hoạt 2 bệnh viện dã chiến
Ghi nhận 102 ca dương tính với SARS-CoV-2, tỉnh Bắc Ninh đã quyết định kích hoạt hai bệnh...
Phong cách doanh nhân Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Lì xì độc quyền: Quảng bá thương hiệu hiệu quả
Lì xì độc quyền là những chiếc lì xì được thiết kế riêng, mang dấu ấn cá nhân...
Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thiết kế danh thiếp nhũ vàng không chỉ là danh thiếp mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp
Thiết kế danh thiếp hiện nay có nhiều kiểu dáng mẫu mã cũng như mà sắc khác nhau. Chất...
Tin tức
Pantone – Màu sắc xu hướng của các năm
Từ năm 2000, trong những ngày đầu tháng 12, các chuyên gia mỹ thuật của công tuy Thiết...
Phong cách doanh nhân Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Xu hướng lịch tết độc quyền 2024: Khẳng định đẳng cấp doanh nghiệp
Tết là dịp lễ quan trọng nhất trong năm của người Việt Nam. Đây là dịp để mọi...
Tin tức
Vai trò & xu hướng thiết kế áo đồng phục công ty 2021 – 2022!
Một hệ thống nhận diện thương hiệu đầy đủ và chuyên nghiệp không thể thiếu thiết kế áo...