Bí quyết giúp tạo nên một tấm danh thiếp hoàn hảo
Ấn tượng ban đầu rất quan trọng và có bao giờ bạn tự hỏi bí quyết tạo 1 danh thiếp ấn tượng ngay từ lần đầu gặp gỡ với đối tác, khách hàng chưa? Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên thiết kế danh thiếp ấn tượng như thế nào thì hãy dựa vào những tiêu chí sau:
TÍNH THẨM MỸ CỦA TẤM DANH THIẾP
MỤC LỤC
Ấn tượng đầu tiên đối với người nhận danh thiếp từ bạn chính là tính thẩm mỹ của danh thiếp. Tình thẩm mỹ ở đây chúng tôi muốn đề cập đến màu sắc, họa tiết, bố cục trình bày trong name card của bạn. Một tấm danh thiếp ấn tượng cần tính thẩm mỹ đến từng chi tiết:

- Màu sắc, hoa văn: Màu sắc, hoa văn hài hòa, chủ yếu tập trung vào những màu nền cơ bản, đơn giản nhưng sang trọng, tuyệt đối không nên sử dụng gam màu quá lòe loẹt, các họa tiết rối mắt.
- Bố cục trình bày: Các thông tin trên danh thiếp nên được trình bày rõ ràng, dễ xem, cân đối, đặc biệt chú ý làm nổi bật tên, logo thương hiệu, số điện thoại để khẳng định tính chuyên nghiệp và tôn trọng đối tác.
- Kích thước: Kích thước chuẩn cho danh thiếp là 8,8cm x 5,3cm để phù hợp cho việc thuận tiên cất giữ, không nên tạo danh thiếp kích thước qúa lớn.
BÍ QUYẾT TẠO 1 DANH THIẾP ẤN TƯỢNG CẦN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN
Bạn hãy cân nhắc lựa chọn những thông tin để đưa vào danh thiếp, trong đó ngoài những thông tin cơ bản tên, số điện thoại cá nhân, Email, Fax… bạn đừng quên tạo logo cho thương hiệu, doanh nghiệp của mình. Hãy coi danh thiếp là một công cụ PR cho sản phẩm, thương hiệu, doanh nghiệp mà bạn đang tạo dựng.
Bạn nên tận dụng hai mặt của danh thiếp để truyền tải được những thông tin “vàng” đến với khách hàng, đối tác. Những thông tin đó có thể là các dịch vụ, sản phẩm, hình ảnh đại diện của doanh nghiệp, tổ chức của bạn, kênh truyền thông mà bạn đang sử dụng để quảng bá sản phẩm như: Facebook, Instagram, Website…

DANH THIẾP CÓ CHỨA THÔNG ĐIỆP
Bí quyết tạo 1 danh thiếp ấn tượng không thể bỏ qua thông điệp truyền tải đến khác hàng, đối tác mà bạn muốn tạo dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài.
Thông điệp truyền tải ở đây là slogan, khẩu hiệu, logo của công ty, doanh nghiệp của bạn. Lưu ý, logo, khẩu hiệu này phải đồng nhất với logo và khẩu hiệu quảng bá hình ảnh của công ty, doanh nghiệp của bạn. Hãy để cho người cần tấm danh thiếp danh dự của bạn nhận diện thương hiệu và truyền tải thông điệp của bạn đến họ.

ẤN TƯỢNG TỪ SỰ KHÁC BIỆT
Những điểm khác biệt và độc đáo trên danh thiếp của bạn mà chỉ một mình bạn có để khẳng định vị trí duy nhất của bạn, không bị nhầm lẫn với bất cứ cá nhân, thương hiệu, doanh nghiệp nào khác.
Bạn hãy tạo cho mình một điểm nhấn riêng độc đáo từ logo, phông chữ, màu sắc, chất liệu, kiểu dáng danh thiếp. Với công nghệ in hiện đại như hiện nay thì việc tạo được 1 tấm danh thiếp độc đáo và ấn tượng hoàn toàn nằm trong tầm tay.
HÃY LỰA CHỌN MỘT ĐỊA CHỈ IN DANH THIẾP UY TÍN
Tại những địa thiết kế, in card visit uy tín sẽ có rất nhiều mẫu card visit ấn tượng để bạn lựa chọn. Đồng thời, bạn có thể tham khảo các mẫu danh thiếp ấn tượng nhất hiện nay, kết hợp với ý tưởng và mong muốn của bạn là bí quyết để tạo 1 danh thiếp ấn tượng.
Tại địa chỉ in danh thiếp uy tín, bạn sẽ nhận thấy những ưu điểm vượt trội về chất liệu danh thiếp từ giấy, kim loại, gỗ, vải… chất lượng cao góp phần tạo nên danh thiếp ấn tượng, chuyên nghiệp, sang trọng.
Bên cạnh đó, công nghệ in màu, in PMS, in nổi, in chìm, ép kim chắc chắn sẽ giúp bạn có được thiết kế danh thiếp ấn tượng nhất để tự tin giới thiệu bản thân, thương hiệu, doanh nghiệp mình đến với khách hàng, đối tác.

Danh thiếp (Name card) không đơn giản chỉ là công cụ để bạn ghi lại tên tuổi, số điện thoại, địa chỉ mà hãy dùng nó như một cách để PR, giới thiệu bản thân, thương hiệu, sản phẩm, công ty và tổ chức của bạn. Hiện nay, việc sử dụng danh thiếp đã trở nên phổ biến và thực sự trở thành một phương tiện để giao tiếp, tiếp cận khách hàng của tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều người còn cho rằng, tấm danh thiếp thực sự trở thành một công cụ PR, tiếp cận khách hàng, đối tác, khẳng định tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Mưa Đỏ đạt 504 tỉ, vượt Lật mặt 7, có thể vượt Mai của TT trong tuần tới
Bảng giá điện 2025 và những tin tức về tiền điên được quan tâm nhiều nhất mấy tháng qua
Câu chuyên thương hiệu địa phương qua cuộc triển lãm thành tựu 80 năm của các tỉnh
Chi tiết cách biên tập mẫu bài viết thông báo nghỉ lễ 2/9
Bài viết liên quan
Tin tức Tin tức chung
Cảm hứng mới với 40 logo thiết kế màu sắc sặc sỡ và cuốn hút
Việc lựa chọn màu sắc khi thiết kế Logo là cực kỳ quan trọng, nó quyết định đến...
Cẩm nang thiết kế Tin tức chung
Mẫu nhận diện thương hiệu công ty các ấn phẩm văn phòng
Thiết kế mẫu nhận diện thương hiệu gói văn phòngMỤC LỤC1 Thiết kế mẫu nhận diện thương hiệu...
Tin tức chung
7 cách tạo điểm nhấn cho tên thương hiệu không thể bỏ qua
Một chuyên gia thương hiệu đã nói 50% thành công đến từ cái tên thương hiệu. Nên đặt...
Cẩm nang thiết kế Tin tức Tin tức chung
Thi công logo bảng biển hiệu, backdrop chuyên nghiệp
Nhu cầu hiện nay của khách hàng rất đa dạng về các sản phẩm đơn ỉa như cắt...
Tin tức chung
Doanh nghiệp trẻ Bắc Ninh khát khao vươn lên lập nghiệp
Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, từ ngày 8-10/10/2014, tại Trung tâm Văn hóa Kinh...
Tin tức
Có bị cáo trong vụ Trịnh Xuân Thanh khắc phục hậu quả… 10 triệu đồng
Dân trí Đó là thông tin được ông Lê Quang Tiến – Cục trưởng Cục Thi hành án...