Cẩm nang thiết kế, Tin tức
Bí quyết giúp tạo nên một tấm danh thiếp hoàn hảo
Ấn tượng ban đầu rất quan trọng và có bao giờ bạn tự hỏi bí quyết tạo 1 danh thiếp ấn tượng ngay từ lần đầu gặp gỡ với đối tác, khách hàng chưa? Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên thiết kế danh thiếp ấn tượng như thế nào thì hãy dựa vào những tiêu chí sau:
TÍNH THẨM MỸ CỦA TẤM DANH THIẾP
DANH MỤC NỘI DUNG
Ấn tượng đầu tiên đối với người nhận danh thiếp từ bạn chính là tính thẩm mỹ của danh thiếp. Tình thẩm mỹ ở đây chúng tôi muốn đề cập đến màu sắc, họa tiết, bố cục trình bày trong name card của bạn. Một tấm danh thiếp ấn tượng cần tính thẩm mỹ đến từng chi tiết:
- Màu sắc, hoa văn: Màu sắc, hoa văn hài hòa, chủ yếu tập trung vào những màu nền cơ bản, đơn giản nhưng sang trọng, tuyệt đối không nên sử dụng gam màu quá lòe loẹt, các họa tiết rối mắt.
- Bố cục trình bày: Các thông tin trên danh thiếp nên được trình bày rõ ràng, dễ xem, cân đối, đặc biệt chú ý làm nổi bật tên, logo thương hiệu, số điện thoại để khẳng định tính chuyên nghiệp và tôn trọng đối tác.
- Kích thước: Kích thước chuẩn cho danh thiếp là 8,8cm x 5,3cm để phù hợp cho việc thuận tiên cất giữ, không nên tạo danh thiếp kích thước qúa lớn.
BÍ QUYẾT TẠO 1 DANH THIẾP ẤN TƯỢNG CẦN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN
Bạn hãy cân nhắc lựa chọn những thông tin để đưa vào danh thiếp, trong đó ngoài những thông tin cơ bản tên, số điện thoại cá nhân, Email, Fax… bạn đừng quên tạo logo cho thương hiệu, doanh nghiệp của mình. Hãy coi danh thiếp là một công cụ PR cho sản phẩm, thương hiệu, doanh nghiệp mà bạn đang tạo dựng.
Bạn nên tận dụng hai mặt của danh thiếp để truyền tải được những thông tin “vàng” đến với khách hàng, đối tác. Những thông tin đó có thể là các dịch vụ, sản phẩm, hình ảnh đại diện của doanh nghiệp, tổ chức của bạn, kênh truyền thông mà bạn đang sử dụng để quảng bá sản phẩm như: Facebook, Instagram, Website…
DANH THIẾP CÓ CHỨA THÔNG ĐIỆP
Bí quyết tạo 1 danh thiếp ấn tượng không thể bỏ qua thông điệp truyền tải đến khác hàng, đối tác mà bạn muốn tạo dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài.
Thông điệp truyền tải ở đây là slogan, khẩu hiệu, logo của công ty, doanh nghiệp của bạn. Lưu ý, logo, khẩu hiệu này phải đồng nhất với logo và khẩu hiệu quảng bá hình ảnh của công ty, doanh nghiệp của bạn. Hãy để cho người cần tấm danh thiếp danh dự của bạn nhận diện thương hiệu và truyền tải thông điệp của bạn đến họ.
ẤN TƯỢNG TỪ SỰ KHÁC BIỆT
Những điểm khác biệt và độc đáo trên danh thiếp của bạn mà chỉ một mình bạn có để khẳng định vị trí duy nhất của bạn, không bị nhầm lẫn với bất cứ cá nhân, thương hiệu, doanh nghiệp nào khác.
Bạn hãy tạo cho mình một điểm nhấn riêng độc đáo từ logo, phông chữ, màu sắc, chất liệu, kiểu dáng danh thiếp. Với công nghệ in hiện đại như hiện nay thì việc tạo được 1 tấm danh thiếp độc đáo và ấn tượng hoàn toàn nằm trong tầm tay.
HÃY LỰA CHỌN MỘT ĐỊA CHỈ IN DANH THIẾP UY TÍN
Tại những địa thiết kế, in card visit uy tín sẽ có rất nhiều mẫu card visit ấn tượng để bạn lựa chọn. Đồng thời, bạn có thể tham khảo các mẫu danh thiếp ấn tượng nhất hiện nay, kết hợp với ý tưởng và mong muốn của bạn là bí quyết để tạo 1 danh thiếp ấn tượng.
Tại địa chỉ in danh thiếp uy tín, bạn sẽ nhận thấy những ưu điểm vượt trội về chất liệu danh thiếp từ giấy, kim loại, gỗ, vải… chất lượng cao góp phần tạo nên danh thiếp ấn tượng, chuyên nghiệp, sang trọng.
Bên cạnh đó, công nghệ in màu, in PMS, in nổi, in chìm, ép kim chắc chắn sẽ giúp bạn có được thiết kế danh thiếp ấn tượng nhất để tự tin giới thiệu bản thân, thương hiệu, doanh nghiệp mình đến với khách hàng, đối tác.
Danh thiếp (Name card) không đơn giản chỉ là công cụ để bạn ghi lại tên tuổi, số điện thoại, địa chỉ mà hãy dùng nó như một cách để PR, giới thiệu bản thân, thương hiệu, sản phẩm, công ty và tổ chức của bạn. Hiện nay, việc sử dụng danh thiếp đã trở nên phổ biến và thực sự trở thành một phương tiện để giao tiếp, tiếp cận khách hàng của tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều người còn cho rằng, tấm danh thiếp thực sự trở thành một công cụ PR, tiếp cận khách hàng, đối tác, khẳng định tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức
Sức mạnh doanh nhân Việt Nam trong thời điểm dịch bệnh
Những năm qua, các doanh nghiệp (DN) và đội ngũ doanh nhân Việt Nam đã không ngừng trưởng...
Tin tức
4 Lưu Ý Trước Khi Transfer Tên Miền
Hãy đọc kỹ 4 lưu ý sau đây trước khi transfer tên miền. Transfer tên miền là quá trình chuyển...
Kiến thức thương hiệu
Thông tin chi tiết đơn vị triển khai dịch vụ thiết kế thương hiệu Bắc Ninh
Trong bối cảnh kinh tế ngày càng phát triển và cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thương...
Kiến thức thương hiệu
Golfer 12 tuổi vượt cắt loại, tranh tài ngày thứ ba Giải Vô địch Golf Quốc gia 2024
Tại Giải Vô địch Golf Quốc gia 2024, Cúp VinFast – Hải Phòng, Nguyễn Phương Quỳnh trở thành...
Tin tức
[Doanh nghiệp có biết] – Quy trình thực hiện Giám định sở hữu công nghiệp
1. SƠ ĐỒ QUY TRÌNH TỔNG QUÁT Quy trình tổng quát gồm 04 công đoạn: Công đoạn 1:...
Kiến thức thương hiệu
Tư giãn và tìm kiếm ý tưởng sáng tạo qua nhưng thiết kế logo sau đây
Với đặc thù nghệ thuật và sáng tạo nhưng bạn làm thiết kế những đơn vị làm việc...
Kiến thức thương hiệu
Sự kiện – Công cụ tiếp thị mạnh mẽ cho doanh nghiệp
Sự kiện là một trong những công cụ quan trọng nhất trong truyền thông thương hiệu. Đây là...
Kiến thức thương hiệu
Dịch vụ thiết kế và in ấn hồ sơ năng lực công ty tại Bắc Ninh
Dịch vụ thiết kế và in ấnDANH MỤC NỘI DUNG1 Dịch vụ thiết kế và in ấn2 Đáp...
Tin tức
Startup mang ‘cơm mẹ nấu’ đến giới văn phòng
Fresh Deli chuyên làm ra những bữa cơm ngon, sạch do các bà nội trợ nấu tại nhà....