Nội dung bài viết
Bóng đá là môn thể thao vua được yêu thích nhất hành tinh. Cũng vì thế mà đi kèm với nó còn là việc kinh doanh dựa trên sự nổi tiếng của đội bóng. Mọi thứ từ hình ảnh thương hiệu, mẫu thiết kế logo, tên tuổi của các cầu thủ,… đều được khai thác để tạo ra giá trị kinh tế tối đa. Cùng IPTIME điểm danh thiết kế logo của của top 10 đội bóng đắt giá nhất thế giới năm 2019 nhé!
Vị trí số 10 – Tottenham
Đang giữ vị trí số 10 trong bảng xếp hạng là Totteham. Với giá trị được thống kê lên đến 662 triệu bảng. Thiết kế logo của đội bóng này được chăm chút tỉ mỉ với hình chú gà trống đứng trên quả bóng hiên ngang, mạnh mẽ.
Vị trí số 9 – Arsenal
Pháo thủ thành London hầu như năm nào cũng lọt top những đội bóng có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới với giá trị khoảng 773 triệu bảng.
Vị trí số 8 – PGS
Paris Saint-Germain tòa tháp effent sừng sững, biểu tượng của nước Pháp trên logo. Đội bóng này được định giá lên đến 799 triệu bảng.
Vị trí số 7 – Chelsea
Chelsea với giá trị 846 triệu bảng đang xếp vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng. Dễ dàng nhận ra đội bóng mày với logo và màu sắc xanh đặc trưng.
Vị trí số 6 – Liverpool
Vị trí số 6 năm nay thuộc về Liverpool. Giá trị của đội bóng này được định giá dựa vào mức độ nổi tiếng, các hợp đồng quảng cáo, giá trị của các cầu thủ,… lên đến 1,04 tỉ bảng.
Vị trị số 5 – Man City
1,1 tỉ bảng là giá trị khổng lồ mà Mancity đem lại. Với con thuyền căng buồm ra khơi, logo của Man City để lại ấn tượng mạnh cho người đối diện.
Vị trí số 4 – Bayern Munich
Giá trị thương hiệu của Bayern Munich có giá trị là 1,15 tỉ bảng. Có thể thấy tổng thể logo là hình tròn với ba màu xanh, đỏ, trắng.
Vị trí số 3 – Barca
Giữ vị trí trong top 3 với 1,22 tỉ bảng, Barca cho thấy vị thế của mình trên cả sân cỏ và trên lĩnh vực kinh tế. Thiết kế logo Barca khá đặc biệt thường một thiết kế logo chỉ nên có không quá 3 màu, tuy nhiên logo của Barca lại là ngoại lệ khi có đến 4 tông màu chủ đạo và 2 tông màu được pha trộn nhưng vẫn tạo nên sự đồng điệu trong thiết kế.
>>>>Có thể bạn muốn xem: Những mẫu logo dễ gây hiểu lầm nhất thế giới
Vị trí số 2 – MU
Tụt một hạng so với năm 2018, năm nay MU được định giá với 1,29 tỉ bảng. Logo của MU cũng được rất nhiều người yêu thích bóng đá ca ngợi
Vị trí số 1 – Real Madrid
Vị trí số 1 thuộc về Real Madrid với 1,44 tỉ bảng. Có lẽ, không thể nhầm lẫn được thiết kế logo độc đáo của Real Madrid.
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu Tin tức
[Bắc Ninh] – Tuyển dụng Designer – Chuyên thiết kế Logo Nhận diện thương hiệu.
[Bắc Ninh] – CTY IPTIME TUYỂN DỤNG DESIGNER – Chuyên thiết kế Logo Nhận diện thương hiệu. Tuyển...
Tin tức
Tổng hợp các bình luận về U23 của chúng ta
Tổng hợp các bình luận top của các bạn nước ngoài trên trang Asian Football Confederation , hầu...
Tin tức
Cơ quan nào sẽ xử lý vi phạm bản quyền
Việc áp dụng biện pháp dân sự, hình sự thuộc thẩm quyền của tòa án. Trong trường hợp...
Kiến thức thương hiệu
Maritime Bank thay đổi nhận diện thương hiệu mới – MSB
Nội dung bài viết1 Thay đổi vì trải nghiệm khách hàng2 Năng động, hiện đại hơn với MSB...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
IPTIME xin thông báo thời gian nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương năm 2020
Kính gửi: Quý khách hàng. Công ty Cổ phần IP TIME Việt Nam (IPTIME Brand Design) trân trọng...
Tin tức
Ý nghĩa hình khối trong thiết kế logo
Nội dung bài viết1 Mẫu logo hình vuông2 Mẫu logo hình tam giác3 Mẫu logo hình tròn Trong...
Kiến thức thương hiệu
Logo Google: Điều hoàn hảo từ những thứ không hoàn hảo
Thương hiệu Google những câu chuyện xung quanh nó là những điều có kể cũng mãi là không...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
5 kinh nghiệm thiết kế logo hiệu quả mọi Designer nên biết
Nội dung bài viết1 1. Duy trì sự đơn giản khi thiết kế logo2 2. Dùng màu sắc...
Tin tức
Sức mạnh nào làm nên thương hiệu?
Nội dung bài viết1 Sức mạnh làm nên thương hiệu là ở lòng tin khách hàng.1.0.1 Vai trò...