Tăng hiệu quả Facebook marketing gấp 10 lần khi làm thủ công

1. Nhận diện đúng khách hàng mục tiêu và nơi khách hàng hiện diện trên mạng xã hội Facebook;

2. Bạn sẽ biết cách thực hiện hoạt động tiếp thị, quảng cáo, bán hàng đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu qua cơ chế đăng tin tự động theo lịch trình ngay cả khi bạn offline;

Tăng hiệu quả Facebook marketing gấp 10 lần khi làm thủ công
Tăng hiệu quả Facebook marketing gấp 10 lần khi làm thủ công

3. Cách làm cho Bài viết, tin đăng của Bạn nổi bật lên top các Bài viết trong group, fanpage để khách hàng tiềm năng dễ dàng nhận biết thông điệp bán hàng của Bạn;

4. Bạn sẽ chủ động gia nhập các group, fanpage chứa khách hàng mục tiêu một cách tự động theo lịch trình;

5. Tự động mời Bạn bè vào Group – CHỢ do Bạn tạo – Mời là họ trở thành thành viên trong CHỢ đó ngay => Sau này Bạn thích làm gì với cái chợ đó là quyền của Bạn, vì nó là của Bạn mà;

6. Công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh trên môi trường Facebook;

Khi áp dụng nhuần nhuyễn, Bạn sẽ tiết kiện thời gian, công sức gấp 10 lần khi bạn làm thủ công; Tiết kiệm chi phí quảng cáo gấp ít nhất 2 lần so với hình thức quảng cáo Facebook Ads; Hiệu quả có thể tăng gấp 2 lần so với hình thức quảng cáo Facebook Ads khi bạn áp dụng đúng cách và có chiến thuật;

Hãy hành động ngay để quảng bá xây dựng thương hiệu của bạn đến với khách hàng tốt nhất.

Những nghiên cứu gần đây cho thấy việc sử dụng Internet để xây dựng thương hiệu ngày càng được mở rộng . Tiếp thị trực tuyến thông qua website đang là chìa khóa mở ra co hội lớn để thu hút nhiều đối tượng khách hàng. người tiêu dùng dẫn đến việc hình thành một thương hiệu mạnh hơn và tăng tỉ lệ đồng ý mua hàng của người dùng. Những nhãn hàng trước đây  như Bột giặt Tide chỉ chú trọng vào thiết kế bao bì giờ cũng đã chuyển qua sử dụng công cụ internet để xây dựng thương hiệu công ty. Và mang lại hiệu quả cao.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Cẩm nang thiết kế

    Những lưu ý khi chuẩn bị xây dựng website

    – Xác định mục đích của website, đối tượng người xem. – Xác định sơ bộ cách thức...

    Kiến thức thương hiệu

    Những điều bạn nên tìm hiểu trước khi thiết kế logo cho công ty mình

    Các logo ấn tượng thì chỉ cần một nháy mắt là đã nhận ra. Chúng cũng sẽ để...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Bắc Ninh – Đón tết rộn ràng – Vô vàn ưu đãi

    Kính gửi quý khách hàng, Nằm trong chuỗi chương trình “Đón tết rộn ràng – Vô vàn ưu...

    Phong cách doanh nhân

    Lan tỏa sâu rộng Tiền Phong Golf Championship vì tài năng trẻ Việt Nam

    Tiền Phong Golf Championship sẽ ngày càng uy tín và lớn mạnh, tạo độ lan tỏa sâu rộng,...

    Tin tức

    Trang Tuyết Ngà – nhà sáng lập MTTS: Tôi muốn cứu thêm nhiều trẻ em

    Trang Tuyết Ngà (trái) đang kiểm tra sản phẩm Đó là tâm sự của chị Trang Tuyết Ngà...

    Kiến thức thương hiệu

    Tìm hiểu về bộ nhận diện thương hiệu CIP

    Ngày nay có nhiều doanh nghiệp “lâu đời” cũng đã và đang lột xác khoác cho mình chiếc...

    Tin tức

    Xây dựng thương hiệu là khoản chi phí hay sự đầu tư?

    Doanh nghiệp nào cũng biết muốn tồn tại lâu dài phải có thương hiệu, vì vậy xây dựng...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Báo giá thiết kế profile ảnh hưởng bởi những yếu tố nào?

    Trên thị trường, không khó để tìm được đơn vị thiết kế profile giá rẻ? Tuy nhiên, liệu...

    Kiến thức thương hiệu

    Hòa Phát nói gì về bộ nhận diện thương hiệu mới của tập đoàn?

    Ngày 1/11/2017, Tập đoàn Hòa Phát chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó...

    0912485468