Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Màu đỏ gắn với các hãng thức ăn và các thương hiệu thực phẩm đồ ăn
Màu đỏ không chỉ kích thích thèm ăn mà có mối liên hệ sâu xa trong tiềm thức loài người và là màu tích cực trong nhiều nền văn hóa.
Một trong những màu được sử dụng nhiều và trở thànhmột biểu tượng cho nhiều quan điểm, giá trị quan trọng.
Trong tự nhiên để có thể bắt gặp màu đỏ có thể thấy ở những thời khắc hoa quả trái cây đến độ chín gây cảm giác mạnh về thị giác cùng mùi thơm qua quá trình phát triển ảnh hưởng lâu dài thì màu đỏ gây cho con người.
Không phải tự thân màu sắc khiến bộ não quy định vậy mà trải qua thời gian dài tiến hóa và thích nghi, não bộ loài người sẽ tự tiếp nhận và hình thành kinh nghiệm. Những thứ quả chín mọng trong tự nhiên hay những thực phẩm có sắc độ nóng thường ăn sẽ ngon, khiến màu nóng được dùng nhiều trong thiết kế nhà hàng quán ăn, như màu xanh lá tạo cảm giác an toàn đáng tin cậy và gần gũi thiên nhiên, được dùng nhiều trong healthcare vì vậy, bạn cứ tưởng tượng nhà hàng nào dùng màu xanh cobalt trong bộ branding palette của họ mà xem, bạn sẽ ngán k dám ăn ngay vì nó có màu của quả độc, màu của nước ngoài biển lạnh lẽo…
Vậy màu đỏ được sử dụng trong các thương hiệu thức ăn thực phẩm mang lại điều gì thú vị và hiệu quả kinh doanh cho thương hiệu.
Màu đỏ gây cảm giác kích thích cao nhất từ đó giúp con người có những quyết định táo bạo và nhanh chóng. Cũng vì lí do đó mà các thương hiệu đồ ăn sử dụng màu đỏ kích thích vị giác cảm giác thèm ăn và sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm ẩm thực.
Việc sử màu này được thực hiện với hầu hết các logo và một số vùng địa phương màu đỏ còn là màu may mắn và mang lại hạnh phúc vui tươi tích cực.
Việc tiếp nhận thông tin bằng mắt cùng với việc sử lí thông tin từ não giúp cho sự phát đánh giá được chính xác hơn.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Hồ sơ Năng lực: Những yếu tố quan trọng cần có với doanh nghiệp tại Bắc Ninh
Trong bối cảnh kinh tế hội nhập và cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc xây dựng và...
Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Những điều cần biết trước khi thiết kế Brochure cho doanh nghiệp
Brochure là một trong những ấn phẩm giúp cho việc quảng bá sản phẩm, doanh nghiệp hiệu quả....
Tin tức
15 mẫu Logo thảm họa
15 mẫu Logo thảm họaDANH MỤC NỘI DUNG1 15 mẫu Logo thảm họa1.0.1 Dưới đây là một...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #4 – Chiến lược thương hiệu địa lý (Geographic Branding Strategy)
Chiến lược Thương hiệu Địa lý (Geographic Branding Strategy) là việc xây dựng và phát triển thương hiệu...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Nhận thiết kế lịch tết độc quyền, gia công in ấn trọn gói, chuyên thiết kế ấn phẩm thương hiệu doanh nghiệp
Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá về dịch vụ thiết kế lịch tết độc quyền,...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Những cái tên trong công cuộc khẳng định bản lĩnh thương hiệu Việt
Vào ngày 11/11 vừa qua, VinEco vinh dự tham gia Lễ Công bố, Biểu dương Doanh nghiệp năm...
Tin tức
Ducati ra mắt Monster 821 phiên bản nâng cấp
Ducati Monster 821 phiên bản 2018 Ra mắt tại Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2015, mẫu...
Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Nhãn hiệu hàng hóa và vấn đề vi phạm sở hữu trí tuệ
Thị trường tiêu dùng ngày càng phát triển với đa dạng các mặt hàng và sản phẩm; tuy...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thiết kế mẫu bảng QR Code chuyển khoản cho cửa hàng shop bán hàng cửa hàng kinh doanh
Bạn là chủ một cửa hàng kinh doanh và bạn muốn tăng tính tiện lợi cho việc thanh...