Cách lựa chọn điểm bán hàng phù hợp

Cách lựa chọn điểm bán hàng phù hợp

Mùa trung thu là dịp kinh doanh sôi động của các doanh nghiệp cũng như các đơn vị kinh doanh mùa vụ. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả kinh doanh tối đa, việc lựa chọn điểm bán hàng phù hợp là rất quan trọng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để giúp bạn tìm kiếm những điểm bán hàng phù hợp và tiếp cận được đối tượng khách hàng mục tiêu.

Khách hàng mục tiêu

Để lựa chọn điểm bán hàng phù hợp, bạn cần tìm hiểu về những đặc điểm của đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn. Bạn cần tìm kiếm những địa điểm có lưu lượng khách hàng đông đúc, có nhu cầu mua sắm sản phẩm của bạn và phù hợp với giá cả của sản phẩm.

Như sản phẩm bánh trung thu, thì người mua chủ yếu để làm quà biếu thì nên chọn các con đường nhiều người đi lại như gần chợ, gần khu vực văn phòng hay gần các nhà máy, xí nghiệp.

Như sản phẩm đồ chơi thiếu nhi thì có thể chọn các địa điểm gần trường học, gần công viên, khu vui chơi, giải trí cho trẻ.

Như sản phẩm quà tặng, với khách hàng là các cơ quản, tổ chức, đoàn thể thì việc tiếp cận trực tiếp là cần thiết.

Ngoài ra bạn cũng nên xem xét hành vi hoạt động online để có thể cung cấp thông tin trên các nền tảng mạng xã hội.

Cách lựa chọn điểm bán hàng phù hợp - mục tiêu khách hàng
Cách lựa chọn điểm bán hàng phù hợp – mục tiêu khách hàng

Chuẩn bị đầy đủ thông tin cần thiết

Sau khi đã chọn được địa điểm phù hợp, bước tiếp theo là thực hiện mà thôi.

Với các địa điểm bán trên vỉa hè ở các tuyến phố, bạn phải đảm bảo xin được giấy phép của đơn vị quản lý trực tiếp tuyến phố đó.

Với các địa điểm ở các đơn vị, tổ chức, bạn cần phải đàm phán và ký hợp đồng.

Hãy chuẩn bị đầy đủ những thủ tục trên để đảm bảo việc kinh doanh trong thời điểm này không bị gián đoạn vì một lý do không hay nào đó.

Cách lựa chọn điểm bán hàng phù hợp - thông tin đầy đủ
Cách lựa chọn điểm bán hàng phù hợp – thông tin đầy đủ

Chiến dịch quảng bá

Để nhiều người biết đến, thông tin bạn cung cấp, thứ bạn thể hiện phải thật đặc biệt, ấn tượng. Khi đó khách hàng sẽ dễ dàng đến và tìm hiểu sản phẩm của bạn hơn.

Có thể là gian hàng có màu sắc ấn tượng.

Có thể là poster, biển quảng cáo, tờ rơi ấn tượng, đánh đúng nhu cầu.

Có thể là profile, catalog, brochure đầy đủ thông tin, tạo được sự tin tưởng.

Có thể là hình ảnh, banner đẹp, ấn tượng, lời văn hấp dẫn để khách liên hệ với bạn

Cách lựa chọn điểm bán hàng phù hợp - chiến dịch quảng bá
Cách lựa chọn điểm bán hàng phù hợp – chiến dịch quảng bá

Xem thêm: Dịch vụ thiết kế, thi công phục vụ kinh doanh mùa Trung thu

Trên đây là những thông tin hữu ích để giúp bạn lựa chọn điểm bán hàng hợp lý trong dịp kinh doanh mùa vụ dịp trung thu. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả kinh doanh tối đa và tạo ra lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp của bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu

    Youtube Giao diện mới cho thương hiệu chia sẻ video trực tuyến tốt nhất hiện nay

    Trước đây, YouTube chỉ đơn giản dùng để xem các đoạn video hài hước hoặc tải lên video...

    Kiến thức thương hiệu

    Ý Nghĩa logo các ngân hàng Việt Nam Bạn đã biết

    Logo là hình ảnh đại diện cho bộ mặt của thương hiệu, do vậy, nó đòi hỏi phải...

    Tin tức

    Mũi tên ẩn trong logo FedEx: Huyền thoại tạo nên từ sự tình cờ

    Bạn có thấy điểm gì đặc biệt ở logo FedEx?DANH MỤC NỘI DUNG1 Bạn có thấy điểm gì...

    Kiến thức thương hiệu

    13 thiết kế card visit miễn chê ban đã xem qua chưa?

    Nếu bạn là một người đang xây dựng thương hiệu hay đơn giản là kinh doanh sản phẩm/dịch...

    Tin tức

    Vũ “nhôm” vắng nhà và băng tuyết phủ trắng Fansipan

    Lực lượng công an khám xét nhà ông Phan Văn Anh Vũ, còn gọi là Vũ “nhôm”- một...

    Tin tức

    Câu chuyện thương hiệu: Doanh nghiệp mạnh lên hay sẽ bị nuốt chửng qua các vụ sát nhập thâu tóm nhau

    Thương vụ Masan thâu tóm Vinmart – VinEco chốt hạ năm 2019 rực rỡ và các doanh nghiệp...

    Kiến thức thương hiệu

    MÀU SẮC TRONG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Màu Sắc trong thiết kế Thương Hiệu vô cùng quan trọng. Các công ty nổi tiếng thế giới đều...

    Tuyển dụng

    Tuyển gấp đi làm ngay – Nhân viên thiết kế đồ hoạ thương hiệu Võ Cường, Bắc Ninh

    THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN THIẾT KẾ NHÂN VIÊN THIẾT KẾ Số lượng: 2 Mô tả công...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Cách lựa chọn hình mẫu, tính cách thương hiệu cho doanh nghiệp

    Thương hiệu là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của một doanh nghiệp. Một trong...

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh