Cách lựa chọn điểm bán hàng phù hợp

Mùa trung thu là dịp kinh doanh sôi động của các doanh nghiệp cũng như các đơn vị kinh doanh mùa vụ. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả kinh doanh tối đa, việc lựa chọn điểm bán hàng phù hợp là rất quan trọng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để giúp bạn tìm kiếm những điểm bán hàng phù hợp và tiếp cận được đối tượng khách hàng mục tiêu.

Khách hàng mục tiêu

Để lựa chọn điểm bán hàng phù hợp, bạn cần tìm hiểu về những đặc điểm của đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn. Bạn cần tìm kiếm những địa điểm có lưu lượng khách hàng đông đúc, có nhu cầu mua sắm sản phẩm của bạn và phù hợp với giá cả của sản phẩm.

Như sản phẩm bánh trung thu, thì người mua chủ yếu để làm quà biếu thì nên chọn các con đường nhiều người đi lại như gần chợ, gần khu vực văn phòng hay gần các nhà máy, xí nghiệp.

Như sản phẩm đồ chơi thiếu nhi thì có thể chọn các địa điểm gần trường học, gần công viên, khu vui chơi, giải trí cho trẻ.

Như sản phẩm quà tặng, với khách hàng là các cơ quản, tổ chức, đoàn thể thì việc tiếp cận trực tiếp là cần thiết.

Ngoài ra bạn cũng nên xem xét hành vi hoạt động online để có thể cung cấp thông tin trên các nền tảng mạng xã hội.

Cách lựa chọn điểm bán hàng phù hợp - mục tiêu khách hàng

Chuẩn bị đầy đủ thông tin cần thiết

Sau khi đã chọn được địa điểm phù hợp, bước tiếp theo là thực hiện mà thôi.

Với các địa điểm bán trên vỉa hè ở các tuyến phố, bạn phải đảm bảo xin được giấy phép của đơn vị quản lý trực tiếp tuyến phố đó.

Với các địa điểm ở các đơn vị, tổ chức, bạn cần phải đàm phán và ký hợp đồng.

Hãy chuẩn bị đầy đủ những thủ tục trên để đảm bảo việc kinh doanh trong thời điểm này không bị gián đoạn vì một lý do không hay nào đó.

Cách lựa chọn điểm bán hàng phù hợp - thông tin đầy đủ

Chiến dịch quảng bá

Để nhiều người biết đến, thông tin bạn cung cấp, thứ bạn thể hiện phải thật đặc biệt, ấn tượng. Khi đó khách hàng sẽ dễ dàng đến và tìm hiểu sản phẩm của bạn hơn.

Có thể là gian hàng có màu sắc ấn tượng.

Có thể là poster, biển quảng cáo, tờ rơi ấn tượng, đánh đúng nhu cầu.

Có thể là profile, catalog, brochure đầy đủ thông tin, tạo được sự tin tưởng.

Có thể là hình ảnh, banner đẹp, ấn tượng, lời văn hấp dẫn để khách liên hệ với bạn

Cách lựa chọn điểm bán hàng phù hợp - chiến dịch quảng bá

Xem thêm: Dịch vụ thiết kế, thi công phục vụ kinh doanh mùa Trung thu

Trên đây là những thông tin hữu ích để giúp bạn lựa chọn điểm bán hàng hợp lý trong dịp kinh doanh mùa vụ dịp trung thu. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả kinh doanh tối đa và tạo ra lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp của bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding






    Bài viết liên quan

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Những xu hướng thiết kế vỏ hộp sẽ trở thành xu hướng năm 2020

    Thiết kế bao bì sản phẩm được xem là chiến lược hiệu quả khi xây dựng bộ nhận...

    Tin tức chung

    Thương hiệu quốc gia là gì. Chương trình thương hiệu quốc gia hiện thực hóa một mục tiêu

    THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA LÀ GÌ?MỤC LỤC1 THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA LÀ GÌ?1.1 ĐỊNH NGHĨA THƯƠNG HIỆU QUỐC...

    Tin tức chung

    Cách Xây Dựng Chiến Lược Digital Marketing Hiệu Quả Bạn Nên Biết

    Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay thì việc vận dụng chiến lược Digital Marketing vào tiếp...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức Tin tức chung

    Thiết kế in ấn Standee chú ý chất liệu in là gì cho đẹp bền

    Standee là một hạng mục ấn phẩm marketing quảng cáo hiệu quả tại chỗ tức thì cho các...

    Tin tức chung

    Thiết kế túi giấy quảng bá thương hiệu

     Túi giấy vừa có công dụng thay thế cho loại túi đựng bình thường vừa có tác dụng...

    Tin tức chung

    Yamaha và câu chuyện thay đổi logo của mình

    Trải qua gần 130 năm lịch sử với nhiều lần thay đổi nhận diện thương hiệu, Yamaha luôn...

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Liên hệ kinh doanh