Kiến thức thương hiệu
Chúc mừng năm mới 2019
Kính gửi Quý Khách Hàng và Đối tác,!
Cùng nhau khép lại năm cũ và chào đón một năm mới thật ý nghĩa, IPTIME xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý khách hàng và đối tác. Kính chúc Quý khách hàng và đối tác cùng gia đình sẽ có một năm mới :
“Sức Khỏe – Hạnh Phúc – An Khang – Thịnh Vượng – Thành Công”
DANH MỤC NỘI DUNG
Năm 2018, một năm nhiều cơ hội nhưng song song đó cũng là một năm có nhiều khó khăn và thách thức. Tuy nhiên với sự nỗ lực phấn đấu làm việc không mệt mỏi của toàn thể đội ngũ nhân viên và ban lãnh đạo IPTIME – Cùng sự đồng hành, ủng hộ, tin tưởng tuyệt đối và giúp đỡ nhiệt tình của Quý khách hàng và Đối tác, IPTIME đã vượt qua và đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng, đáng trân trọng trong năm vừa qua. Đây chính là động lực để IPTIME tiếp tục phát huy nội lực, khẳng định vị thế của mình trên thị trường hiện nay, cũng như quyết tâm duy trì và phát triển hơn nữa, không ngừng mang lại giá trị và lợi ích cho quý Khách Hàng và Đối tác.
Bước sang năm mới 2018, cùng với chất lượng dịch vụ và sự đồng hành của quý khách hàng. IPTIME tiếp tục không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và tập trung phát triển để làm sao cho quý Khách Hàng có một dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó IPTIME cũng sẽ không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, tiếp nối các thành công đã đạt được, tiếp thu những ý kiến quý báu từ Khách Hàng, đưa ra thêm những Dịch vụ/Sản phẩm mới để tự hoàn thiện mình từ đó mang lại những trải nghiệm tốt nhất, sự hài lòng và hạnh phúc cho Khách Hàng và Đối Tác.
Cuối cùng bằng tất cả sự kính trọng, IPTIME chân thành cảm ơn sự hợp tác quý báu của Quý Khách hàng trong suốt chặng đường phát triển vừa qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ Quý khách hàng và Đối tác không chỉ trong năm 2019 mà còn những năm tiếp theo nữa.
Khép lại năm cũ chào đón năm mới 2019 với tinh thần chủ động, tự tin chinh phục những thách thức của con đường phía trước, IPTIME một lần nữa xin gửi tới Quý khách hàng và gia đình một năm mới:
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức
Khai xuân ngay bí kíp xây dựng thương hiệu chiến lược khi Khởi nghiệp
Với tinh thần và xu hướng “Quốc gia khởi nghiệp”, vấn đề xây dựng thương hiệu cho doanh...
Kiến thức thương hiệu
Xu hướng thiết kế logo nào sẽ thống trị năm nay?
Mặc dù biết rằng xu thế hội nhập phát triển, việc bắt kịp xu thế và cần nắm...
Tin tức
Chuyên gia phản bác thuật ngữ ‘thu giá’ của trạm BOT
Biết thông tin hàng loạt biển “trạm thu phí” của BOT đang được đổi tên thành “trạm thu...
Kiến thức thương hiệu Phong cách doanh nhân
Thiệp chúc mừng – cách thể hiện tấm lòng của bạn
Tết là dịp để mọi người sum vầy, đoàn tụ, gửi gắm những lời chúc tốt đẹp cho...
Tin tức
Nga cảm ơn sinh viên Việt cứu em nhỏ rơi xuống sông băng
Chính quyền tỉnh Pskov cảm ơn Hoang Phi Hung, sinh viên y Đại học Pskov, đã cứu hai...
Kiến thức thương hiệu
Thiết kế logo sự sáng tạo là điều tiên quyết nhất để thành công
Logo là biểu tượng dễ thấy nhất của bất kỳ doanh nghiệp nào. Nó được in trên mỗi...
Phong cách doanh nhân Tin tức
Điều gây tranh cãi cây gậy số một thế giới mất chín gậy cho hố par4
Jon Rahm, 27 tuổi người Tây Ban Nha, ghi quintuple bogey ở hố 4 tại vòng cuối The...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Tạo dấu ấn độc đáo với thiết kế và in ấn card visit tại Bắc Ninh
Với một thiết kế card visit độc đáo sẽ giúp tạo ấn tượng mạnh với khách hàng, khiến...
Kiến thức thương hiệu
7 cách tạo điểm nhấn cho tên thương hiệu không thể bỏ qua
Một chuyên gia thương hiệu đã nói 50% thành công đến từ cái tên thương hiệu. Nên đặt...