Chúc mừng Quốc khánh 2-9

Hòa chung vào không khí hào hùng của ngày Quốc Khánh 02/09, Công ty Cổ phần IP Time Việt Nam xin gửi tới Quý khách hàng lời cảm ơn, lời chúc tốt đẹp nhất cho sự hợp tác và quan hệ lâu dài với IP Time. Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã lựa chọn, tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi.
Kính chúc Quý khách có những giây phút vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu!
IP Time trân trọng thông báo đến Quý khách hàng lịch nghỉ lễ 02/9/2020 của chúng tôi cụ thể như sau:
+ Thời gian nghỉ lễ : 01 ngày (Thứ tư ngày 02/09/2020)
+ Thời gian đi làm trở lại : Thứ năm, ngày 3/9/2020.
Chúng tôi thông báo để Quý khách được biết và thuận tiện trong việc liên lạc.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Công Ty Thiết Kế Thương Hiệu Uy Tín: Top 10 Lựa Chọn Hàng Đầu Tại Bắc Ninh
Lựa chọn hoàn hảo: huy hiệu cài áo, logo cài áo và pin cài áo đẹp thay thế kẹp thẻ tên
Sở hữu thiết kế Logo Hợp Phong Thủy, Ấn Tượng và Độc Quyền cùng IPTIME Branding
IPTime Branding vinh dự được đồng hành và triển khai các hạng mục nhận diện cho HT-CNC trong chiến dịch tuyển dụng 2025
Bài viết liên quan
Tin tức chung
Những thương hiệu đắt giá nhất thế giới
Tổng giá trị của 3 thương hiệu lớn nhất trên thế giới hơn 498,5 tỷ USD. Theo thống...
Tin tức chung
Ý nghĩa đằng sau logo các nhãn hàng nổi tiếng thế giới mà đảm bảo bạn chưa biết
Các logo đều tượng trưng cho thông điệp mà hãng muốn truyền tải. Chỉ là bạn có đủ...
Tin tức chung
17 business card với thiết kế trong suốt bằng chất liệu plastic
Việc có được 1 bộ business card thật ấn tượng và bắt mắt là yếu tố rất quan...
Tin tức chung
Những lợi ích không ngờ của việc thiết kế in ấn tờ rơi tờ gấp
Dù hiện tại công nghệ phát triển nhiều hình thức quảng cáo mới tiếp cận khách hàng nhiều...
Tin tức Tin tức chung
Giải pháp thiết kế Profile hiệu quả với iptime
Thiết kế profile giúp giới thiệu Công ty đến với khách hàng tiềm năng. Nâng cao khả năng...
Tin tức Tin tức chung
Xây dựng thương hiệu sản phẩm mới: Những sai lầm cần tránh
Dưới đây là nội dung chi tiết theo bố cục đã cho về chủ đề “Xây dựng thương...